Mẹ trẻ chia sẻ kinh nghiệm cấy que tránh thai Vietmec an toàn

Thông tin cần biết:

>> Lấy que cấy tránh thai ra có đau không?

>> Giải đáp thắc mắc: Cấy que tránh thai bao lâu thì quan hệ được?

Với sự phát triển của khoa học hiện đại đã giúp chị em phụ nữ chúng mình có nhiều lựa chọn hơn trong việc áp dụng các biện pháp tránh thai. Từ các phương pháp tránh thai truyền thống như đặt vòng tránh thai, sử dụng bao cao su, uống thuốc tránh thai đến các biện pháp hiện đại cấy que tránh thai, tiêm thuốc hoặc dùng miếng dán tránh thai. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng và đi kèm theo đó là những tác dụng phụ không mong muốn.

Mình có tham gia một số diễn đàn và hội nhóm các bà mẹ bỉm sữa để chia sẻ kinh nghiệm nuôi con cũng như các vấn đề khác trong cuộc sống. Mình nhận thấy có rất nhiều chia sẻ, sau khi cấy que tránh thai xong thì gặp phải các tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm khiến các chị em hoảng sợ.

Tuy nhiên, bản thân mình cấy que tránh thai Vietmec đã 2 lần nhưng không hề gặp tác dụng phụ hay biến chứng. Chính vì vậy, mình mong muốn chia sẻ kinh nghiệm áp dụng biện pháp tránh thai của mình để các chị em có được giải pháp tránh thai bằng phương pháp cấy que dưới da an toàn nhất.

Cấy que tránh thai và những biến chứng đáng sợ

Biện pháp cấy que có chứa hormone progesterone ở vùng da dưới cánh tay để tránh thai được biết đến là biện pháp an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả và mức độ an toàn như mong muốn, chị em cần tiến hành tại cơ sở y tế uy tín, que cấy tránh thai chất lượng, do bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật.

Bác sĩ cấy que tránh thai Vietmec cho biết, nhiều chị em chủ quan nghĩ rằng, biện pháp này đơn giản nên thực hiện ở đâu cũng được. Chính suy nghĩ sai lầm này khiến các chị em phải chịu những tác dụng phụ và biến chứng đáng sợ như sau:

– Cấy que tránh thai bị nổi mụn, nám: Một vài chị em chia sẻ, sau khi cấy que tránh thai bị xuất hiện rất nhiều mụn trứng cá hoặc nám da vô cùng khó chịu và mất thẩm mỹ. Mụn, nám nổi nhiều và nghiêm trọng đến mức khiến chị em phải thăm khám, chữa trị da liễu khá tốn kém, để lại sẹo xấu, mất tự tin trong giao tiếp.

Cấy que tránh thai tại cơ sở y tế kém chất lượng gây ra tác dụng phụ

Cấy que tránh thai tại cơ sở y tế kém chất lượng có thể gây ra tác dụng phụ và biến chứng

– Cấy que tránh thai bị rối loạn kinh nguyệt: Một số chị em khác cho biết, sau khi áp dụng biện pháp tránh thai này, họ nhận thấy chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, rong kinh kéo dài với số lượng máu kinh nhiều, cơ thể mệt mỏi vì thiếu máu. Một số trường hợp khác nghiêm trọng hơn khi mất kinh liên tục trong vài chu kỳ liên tiếp mà không rõ nguyên nhân. Cấy que tránh thai Vietmec bạn sẽ tránh được những tác dụng phụ này.

– Cấy que tránh thai bị tăng cân: Duy trì cân nặng ổn định là việc làm mà các chị em đều quan tâm để đảm bảo vẻ đẹp ngoại quan. Bị tăng cân sau khi áp dụng que cấy tránh thai thực sự là nỗi lo lắng lớn của phái đẹp.

– Bị viêm nhiễm tại vị trí que cấy: Thủ thuật cấy que tránh thai không đảm bảo an toàn, dụng cụ y tế và phòng thủ thuật không được vô trùng là nguyên nhân gây viêm nhiễm vùng da ở vị trí cấy que. Khi gặp tình trạng này, chị em sẽ nhận thấy các biểu hiện sưng đau, tím bầm, chảy mủ tại vị trí cấy.

– Không tìm thấy que cấy: Một trong những biến chứng nghiêm trọng nhất của cấy que tránh thai là việc không tìm thấy que cấy để tháo ra khi có nhu cầu sinh con. Trường hợp này xảy ra khi thực hiện không đúng quy trình kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

Chị em thân mến! Tất cả các tác dụng phụ và biến chứng nghiêm trọng do cấy que tránh thai kể trên đều do việc áp dụng biện pháp này không đúng kỹ thuật tại cơ sở y tế kém chất lượng. Vì vậy, mình xin chia sẻ kinh nghiệm cấy que tránh thai hiệu quả, an toàn và không hề xảy ra biến chứng của bản thân mình để giúp chị em lựa chọn được giải pháp an toàn nhất.

Kinh nghiệm cấy que tránh thai Vietmec an toàn, hiệu quả

Cũng giống như các chị em khác, sau khi sinh con mình bắt đầu lo lắng và tìm kiếm biện pháp tránh thai để thực hiện kế hoạch hóa, tập trung chăm sóc con nhỏ. Mình biết đến phương pháp cấy que tránh thai qua sự tư vấn của bác hàng xóm là bác sĩ chuyên khoa phụ sản đã về hưu.

Khi tìm hiểu thì mình được biết đây là biện pháp ngừa thai tiên tiến, hiệu quả, phù hợp với phụ nữ sau sinh và cho con bú. Bác hàng xóm còn mách mình địa chỉ cấy que tránh thai Vietmec an toàn tại Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec – Số 23 ngõ 282 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Cấy que tránh thai Vietmec an toàn

Cấy que tránh thai Vietmec an toàn, hiệu quả

6 tháng sau khi sinh mình bắt đầu áp dụng phương pháp tránh thai này. Cấy que tránh thai tại Vietmec mình không hề gặp phải các tác dụng phụ và biến chứng kể trên mà các chị em gặp phải. Ngược lại, mình cảm thấy hài lòng khi đạt được hiệu quả tránh thai như mong muốn, với những ưu điểm vượt trội của địa chỉ cấy que tránh thai uy tín tại phòng khám Vietmec như sau:

  • Quy trình cấy que tránh thai Vietmec đúng kỹ thuật

Không biết khi áp dụng biện pháp này các chị em trải qua các bước thực hiện như thế nào, còn mình thì trải qua quy trình cấy que tránh thai như sau:

– Bước 1: Bác sĩ phòng khám Vietmec tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe cơ thể, xác định các thông tin về tiền sử bệnh lý, tìm hiểu nhu cầu và kế hoạch sinh con, tư vấn loại que tránh thai phù hợp.

– Bước 2: Bác sĩ sát khuẩn vùng da dưới cánh tay, thực hiện gây tê tại vùng da dưới cánh tay – vị trí cấy que, nên mình hoàn toàn không có cảm giác đau khi thực hiện.

– Bước 3: Bác sĩ cấy que tránh thai Vietmec sử dụng ống cấy và dụng cụ y tế đã được vô trùng để cấy que tránh thai vào vùng da đã được sát khuẩn và gây tê trước đó. Mình sử dụng que cấy tránh thai Implanon loại duy nhất 1 que nên khá nhanh chóng, chỉ mất vài phút.

 Cấy que tránh thai Vietmec theo đúng quy trình kỹ thuật

Cấy que tránh thai Vietmec theo đúng quy trình kỹ thuật, do bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện

– Bước 4: Bác sĩ tư vấn cho mình những điều cần kiêng cữ, chăm sóc sức khỏe sinh sản, cấy que tránh thai bao lâu thì quan hệ được…. đảm bảo biện pháp tránh thai này tuyệt đối an toàn.

  • Bác sĩ cấy que tránh thai Vietmec có trình độ cao

Tại phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản có trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Ưu điểm này giúp bạn thực hiện biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả, hạn chế tác dụng phụ và không xảy ra biến chứng.

Bác sĩ luôn tận tình, chu đáo, thân thiện nên tạo cho mình tâm lý thoải mái, yên tâm trong suốt quá trình thực hiện.

  • Chi phí cấy que tránh thai Vietmec hợp lý

Chi phí để áp dụng biện pháp tránh thai này cũng là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Với ưu điểm là một phòng khám công lập trực thuộc Sở y tế Hà Nội, chi phí cấy que tránh thai Vietmec phù hợp với tất cả các đối tượng chị em. Mức chi phí này phụ thuộc vào loại que cấy bạn lựa chọn, được công khai theo bảng giá chung của Bộ y tế nên không có việc lạm thu hay các chi phí phát sinh khác.

Chi phí cấy que tránh thai Vietmec hợp lý

Chi phí cấy que tránh thai Vietmec phù hợp với mọi đối tượng chị em

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp sẽ giúp chị em làm thủ tục đăng ký nhanh chóng, không phải chờ đợi, không gặp bất cứ khó khăn, phiền hà nào.

  • Cấy que tránh thai Vietmec an toàn, hiệu quả

Sau khi cấy que tránh thai, mình không gặp các tác dụng phụ nào như các chị em đã kể. Có chăng chỉ là cảm giác hơi đau đầu trong vài ngày đầu, chu kỳ kinh nguyệt đến chậm 1 vài ngày trong 3 tháng đầu sau khi áp dụng.

Nhờ có biện pháp tránh thai an toàn này mà mình thực hiện kế hoạch hóa thành công. Sau đó 2 năm, khi con đã lớn hơn, có đủ điều kiện để sinh con tiếp theo, mình quay lại phòng khám để nhờ bác sĩ tháo que cấy tránh thai ra. Sau khi tháo que cấy một thời gian, mình mang thai con thứ 2 dễ dàng mà không gặp bất cứ vấn đề nào.

Cấy que tránh thai Vietmec an toàn với phụ nữ sau sinh và cho con bú

Cấy que tránh thai Vietmec an toàn với phụ nữ sau sinh và đang cho con bú

Hiện tại, mình mới sinh bé thứ 2 được gần 1 tuổi và lại áp dụng biện pháp tránh thai bằng que cấy vào tháng thứ 6 sau sinh. Sức khỏe hoàn toàn bình thường, không gặp phải bất cứ tác dụng phụ hay biến chứng nào như các chị em gặp phải.

Mình biết, không chỉ riêng bản thân mình mà có rất nhiều chị em đã áp dụng biện pháp cấy que tránh thai tại phòng khám Vietmec an toàn, hiệu quả, ít gặp tác dụng phụ và tuyệt đối không có biến chứng.

Mong rằng, những chia sẻ kinh nghiệm cấy que tránh thai Vietmec an toàn và hiệu quả trên đây sẽ hữu ích với các chị em trong việc lựa chọn biện pháp tránh thai an toàn.

Để tiện cho việc thăm khám và thực hiện cấy que tránh thai tại Phòng khám Vietmec nhanh chóng, các chị em có thể liên hệ với các bác sĩ qua hotline (024) 6686 9977 – 0963 396 115 hoặc truy cập website http://vietmec.org.

Chúc các chị em áp dụng biện pháp cấy que tránh thai Vietmec thành công.

(Chia sẻ của mẹ trẻ Thu Hương – Đống Đa – Hà Nội)

Có thể bạn muốn biết: Cấy que tránh thai ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Thanh Thu (Tổng hợp)

Bình luận

  1. Huyền Đào says: Trả lời

    Mình năm nay 32 tuổi, mình thấy cấy que tránh thai là phương pháp khá hiện đại mà cũng có nhiều tác dụng. Sử dụng trong thời gian cho con bú cũng không có ảnh hưởng, tác dụng được lâu, khoảng 3 năm. Hơn nữa, nếu ai muốn dừng sử dụng lúc nào cũng được và có thể có bầu ngay lại. Mà làm cái này cũng không rắc rối, chỉ cần cấy 1 lần, 3 năm ko phải làm gì cả.

  2. Me mina says: Trả lời

    Các mẹ cho em hỏi, lúc cấy có đau ko ạ? Con em sắp được 4 tháng nên em cũng đang tính dần.

  3. Linh xinh says: Trả lời

    Không đau đầu chị ơi, người ta dùng thuốc gây tê mà. Em làm 1 lần bên vietmec rồi. Bác sĩ cấy xong lúc nào còn chẳng biết ý. Về nhà hết thuốc tê thì cũng chỉ hơi đau nhẹ tí tí thôi.

  4. Loan Nguyễn says: Trả lời

    E sợ cấy que TT có ảnh hưởng đến sinh sản. Em sợ sau này muốn sinh lại ko sinh được nữa thì khổ.

  5. Trần Linh Nga says: Trả lời

    Các bác yên tâm nhé. E cũng đã tham khảo kĩ rồi sau đó mới làm. Lúc nào mình bỏ que cấy ra thì khả năng sinh sản lại bình thường. Bạn em bỏ que ra 1 tháng đã có thai luôn rồi.

  6. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    Que này sẽ phóng thích progestin vào cơ thể, ngăn không cho tinh trùng gặp trứng. Biện pháp này làm nhanh nhưng hiệu quả đc lâu lắm

  7. Yêu chồng nhiều says: Trả lời

     E thấy có người bảo phương pháp này thường không gây các phản ứng phụ như rong kinh, viêm nhiễm nhưng giá thành thường cao hơn các biện pháp khác. Mà cái này còn chống chỉ định với các trường hợp bị viêm gan, viêm thận. Nên chị em chú ý

  8. em gái mưa says: Trả lời

     Sáng nay mình vừa đi khám PK ở 23 ngõ 282 khương đình xong, thấy đông người đến cấy que lắm. Bên này có áp dụng BHYT với cũng là phòng khám công lập mà mình cũng khám mấy lần rồi, vote cho pk này vì phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sạch sẽ.

  9. Phùng Hạnh says: Trả lời

    Các mẹ ơi, không cần quá 3 năm hay phải đủ 3 năm đâu, bất cứ lúc nào mình muốn cũng có thể lấy que tránh thai ra khỏi cơ thể. Chỗ mà mình có que cấy được gây tê, bs rạch 1 đường nhỏ trên da cánh tay để lấy que ra. Làm nhanh lắm, có mấy phút thôi. Chỉ là lâu hơn so với khi cấy vào. Tháo que ra là mình có thể mang thai bất cứ khi nào.

  10. Mỹ Linh Đỗ says: Trả lời

    Bây giờ, nhiều phương pháp tránh thai mà các bác. Nhưng nếu để so sánh thì que cấy tránh thai tiện lợi, an toàn với hiệu quả hơn nhiều.

  11. Mỹ Linh Đỗ says: Trả lời

    Bây giờ, nhiều phương pháp tránh thai mà các bác. Nhưng nếu để so sánh thì que cấy tránh thai tiện lợi, an toàn với hiệu quả hơn nhiều.

  12. mẹ bỉm sữa says: Trả lời

    Em đặt vòng chưa được 3 tháng mà đang có thai các mẹ ạ. Nên các mẹ cũng lưu ý khi chọn lựa phương pháp tránh thai nhé.

  13. Hà Anh says: Trả lời

     Đứa bạn em dùng đặt vòng, nhưng lệch vòng nên đẻ sinh đôi luôn

  14. Xuxu xixi says: Trả lời

    Đang định đi cấy dưới da thì sợ đau. Đi tiêm thì sợ tăng cân. Uống thuốc thì sợ quên, Dùng bao sợ rách……Làm thế nào các mợ ơi?????

  15. Hương Mai Vũ says: Trả lời

    Lúc cấy bác sĩ tiêm thuốc mê mà, có đau đâu mọi ng, em chả biết mng như nào nhưng e cấy que cấy TT từ 2 năm nay chưa thấy lên cân mà chỉ thấy giảm. Cũng chỉ có 1 phản ứng phụ là kinh nguyệt 1 tháng 2 lần rùi tháng sau hok có nữa. Nói chung em thích que cấy hơn, que đặt dưới da ko có cảm giác gì hết

  16. Ngân1987 says: Trả lời

    Mình cấy que được khoảng được 2,5 năm thì có hiện tượng ra chút dịch nâu nên đi tháo que. Chu kỳ trở lại bình thường ngay, qua 2 chu kỳ thì dính bầu (vì chủ quan, mình cũng gần 40 tuổi rồi). Sau vụ đó mình quyết định cấy lại que ngay. bản thân mình thấy hài lòng vì không bị đau bụng, đau lưng theo chu kỳ; yên tâm vì tác dụng tránh thai và thoải mái đi bơi.

  17. Hà_Huyền_Anh_2607 says: Trả lời

    Hôm e đi khám, bs cũng dặn dò e là que cấy tránh thai có chứa nội tiết nên chị em nào mắc các bệnh liên quan đến nội tiết, huyết áp cao tim mạch thì ko đc nên sử dụng nhé. Em thì khá là tự tin vì uống thuốc tránh thai khá hợp nhưng tội lách cách, hay quên. Bạn em 4 đứa cấy que, đứa nào cùng hợp, da trắng đẹp hẳn ra, có đứa hơi tăng cân chút thôi. Bọn nó đều khuyên em cấy que, nghĩ 3,4 năm  không phải lo có thai nhẹ cả  người ấy.

  18. tiên tiên says: Trả lời

    Nếu e ko cấy que mà đặt vòng tránh thai có bị giảm cân ko các mẹ?

  19. Hinxinh says: Trả lời

    Bạn ơi, tăng cân hay giảm cân còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi ng. Mình thấy trong bài này có nói đến, bạn thử xem sao nhé: https://benhviemphukhoa.net/dat-vong-tranh-thai-co-giam-can-khong-n3185.html

  20. MinhHoai196 says: Trả lời

    Còn tùy vào tình trạng cơ thể, xem mình có mắc bệnh gì ko hoặc có tiếp nhận được gì mà các bác sĩ mới tư vấn cho mình thực hiện pp tránh thai cho hợp lí các mẹ ạ. Mọi ng đừng tự ý áp dụng, ko lại khổ ra.

  21. Anh Trần says: Trả lời

    Theo em được biết thì chị em nào đang cho con bú nên sử dụng vòng tránh thai, đặt que cấy, viên thuốc tránh thai có chứa chất progestin.

  22. hoa lan tím says: Trả lời

    Thế nếu đang trong thời gian cho con bú thì dùng bp nào cho hiệu quả hả các chị?

  23. Kim Cúc says: Trả lời

    Nếu đang cho con bú thì mng nên tính theo ngày kinh, bcs, đặt vòng tránh thánh, đặt que cây cũng đc hoặc viên thuốc tránh thai có chứa estrogen và progestin

  24. Hiền Joo says: Trả lời

    Em đang băn giữa cấy que và đặt vòng quas. Chị em nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em cảm ơn các chị nhiều

  25. Lý Phương Chinh says: Trả lời

    Cấy que với đặt vòng đều đc bạn ạ, nhưng nó phải hợp với cơ địa của mình. Cấy que thì thường đc 3 4 năm gì đấy còn đặt vòng thì đc 5 năm nhưng mà trc mình cũng nghĩ đơn giản là mình cứ làm cái nào mà mình thích nhưng sau đi khám với xét nghiệm, siêu âm bên vietmec, các bs đã đưa ra lời khuyên và chỉ cho mình phương pháp tốt nhất.

  26. Jun Soong Yi says: Trả lời

    E chưa lập gia đình nên cũng chưa tìm hiểu nhiều về cấy que tránh thai nhưng e từng đi khám phụ khoa ở pk vietmec rồi. Hôm e đi đc bs Hằng khám, bs chu đáo, nhiệt tình lắm các mẹ. Mà e vốn là người hay hỏi rồi nên hỏi bs nhiều vấn đề lắm, bs trả lời e cẩn thận, dặn dò từng li từng tí. Nói chung e chả có gì để chê cả.

  27. Ngọc Bích Trịnh says: Trả lời

    Cấy que tránh thai muốn an toàn và hiệu quả thì các mẹ vẫn nên đến các trung tâm y tế có uy tín, chứ đừng khám lung tung.

  28. yêu bố con bon says: Trả lời

    Hôm trước em đến tận nơi, được bs Hằng tư vấn về cấy que tránh thai nên yên tâm làm lắm các mẹ ạ. Nếu mẹ nào chưa có thời gian đến mà muốn nghiên cứu trước có thể xem ở bài này nhé: https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3490.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo