Đánh giá dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec

Trên đây là câu hỏi của chị Nguyễn Thu Phương (30 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) gửi về hòm thư của Bệnh viêm phụ khoa. Ngoài chị Phương thì gần đây chúng tôi cũng nhận được nhiều thắc mắc khác của độc giả hỏi về dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại Phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec.

Để có được câu trả lời chính xác nhất, phóng viên ban chuyên đề Tránh thai của Bệnh viêm phụ khoa đã tiến hành tìm hiểu, khảo sát kỹ lưỡng về dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec qua các kênh thông tin đại chúng. Ngoài ra, chúng tôi cũng trực tiếp đóng vai khách hàng có nhu cầu tránh thai bằng tiêm thuốc và tìm đến phòng khám này. Dưới đây là những thông tin chị em nên biết về Phòng khám sản phụ khoa Vietmec.

Dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec có uy tín không?

Trong vai khách hàng có nhu cầu tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec, tôi đến phòng khám sản phụ khoa này vào khoảng 9h sáng ngày thứ 7 cuối tuần. Tại đây, chúng tôi đã tìm hiểu được rất nhiều thông tin hữu ích về cơ sở y tế này.

Vietmec: Phòng khám công lập uy tín trực thuộc Sở Y tế Hà Nội

Địa chỉ phòng khám nằm tại số 23 ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội khá dễ tìm. Đây đồng thời cũng chính là địa chỉ của Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân. Qua tìm hiểu, tôi được biết Vietmec là phòng khám công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được lập ra như một mô hình điểm của ngành y tế, hướng đến những dịch vụ sản phụ khoa chất lượng.

Đánh giá dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec

Vietmec là phòng khám sản phụ khoa công lập được bệnh nhân đánh giá cao

Chia sẻ về vấn đề này, chị Thu Quyên, nữ bệnh nhân đang chờ khám tại Vietmec cho biết: “Tôi thường xuyên bị tái phát viêm nấm âm đạo dù đã điều trị tại nhiều nơi rồi. Qua tìm hiểu tôi được biết Vietmec là phòng khám công lập, lại chuyên về sản phụ khoa và được đánh giá rất tốt trên các diễn đàn, báo mạng. Chính vì vậy tôi đã lựa chọn Vietmec với mong muốn có  thể điều trị dứt điểm được bệnh tình.

Hôm nay tôi đến Vietmec để tái khám sau 1 tháng điều trị tại đây. Về cơ bản, hiện tại bệnh của tôi đã khỏi, không còn các dấu hiệu viêm nấm nữa. Tôi cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà mình nhận được tại Vietmec. Mỗi lần đến khám, chỉ cần 5 phút đặt lịch trước tại nhà là đến phòng khám tôi được vào khám ngay, thái độ của y bác sĩ tại đây cũng rất nhiệt tình và chu đáo”.

Sau khi chia sẻ xong, chị Thu Quyên vui vẻ ra về và không quên nhận xét thêm “Sau này tôi sẽ chọn Vietmec là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho mình. Tới đây tôi không hề lo gặp phải tình trạng chặt chém về chi phí, nói quá về bệnh tình như tại nhiều cơ sở tư nhân khác”.

Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng đãng và thư thái

Vietmec không có không gian, cơ sở vật chất ‘đồ sộ’ như nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân khác, tuy nhiên đổi lại, không khí tại đây lại rất yên tĩnh, trong lành và thư thái. Có được điều đó bởi Vietmec nằm trong khuôn viên của Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, nằm trong ngõ thay vì mặt phố ồn ào như nhiều cơ sở khác.

Không gian phòng khám sản phụ khoa vietmec

Vietmec có không gian sạch sẽ và thư thái

Với hai tông màu chủ đạo là xanh dương – trắng, Vietmec tạo cho tôi cảm giác rất nhẹ nhàng, thoải mái. Đồng thời, không khí tại đây cũng thoáng đãng chứ không oi nồng, đượm mùi thuốc tẩy, thuốc kháng sinh như nhiều bệnh viện công lập đông đúc.

Quá trình tư vấn, khám tổng quát trước khi tiêm thuốc tận tình, chu đáo

Sau khoảng 5 phút trao đổi nhanh với chị Thu Quyên, tôi tiến tới quầy lễ tân để đăng ký dịch vụ tiêm thuốc tránh thai. Ngay sau đó, nữ nhân viên lễ tân đưa tôi vào phòng khám gặp bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hương.

Bác sĩ Hương khoảng hơn 50 tuổi, dáng người nhỏ nhắn, cô chào đón tôi bằng nụ cười dễ mến và bắt đầu trao đổi. Điều này có lẽ hiếm xảy ra tại các bệnh viện công lập vì những nơi đó luôn đông đúc, quá tải khiến cho hầu hết bác sĩ đều đăm chiêu và có phần khó tính.

Đặt vấn đề với bác sĩ Hương về tiêm thuốc tránh thai, trước tiên tôi được cô hỏi han rất kỹ lưỡng về sức khỏe phụ khoa, chu kỳ kinh nguyệt của mình. Sau đó, bác sĩ Hương không quên nói chi tiết về những tác dụng phụ mà tôi có thể gặp phải sau tiêm thuốc tránh thai.

Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương, phòng khám sản phụ khoa Vietmec

Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương đang tư vấn về các biện pháp tránh thai cho khách hàng

Tùy từng cơ địa mỗi người mà tác dụng phụ xảy ra của tiêm thuốc tránh thai rất khác nhau. Tuy nhiên cháu không nên lo lắng bởi nhiều năm trong nghề rồi nhưng cô chưa từng gặp ai phải chịu những tác dụng phụ nghiêm trọng bởi phương pháp tránh thai này. Một số người cho biết họ bị vô kinh hoặc rong kinh. Một số khác thì bị đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi. Tuy nhiên những điều này hầu hết chỉ xảy ra trong những tháng đầu, khi cơ thể đã quen với sự có mặt của thuốc, các tác dụng phụ sẽ dần biến mất”, bác sĩ Hương ân cần nói.

Để chắc chắn tôi thích hợp với tránh thai bằng tiêm thuốc, bác sĩ Hương còn chỉ định tôi thực hiện siêu âm ổ bụng, làm xét nghiệm máu và nước tiểu để chắc rằng tôi không mang thai trước khi tiêm thuốc.

Kết thúc quá trình khám và kiểm tra, tôi quay về phòng gặp bác sĩ Hương, tại đây, tôi được cô giới thiệu chi tiết về loại thuốc tiêm tránh thai mà Vietmec đang sử dụng.

Sử dụng thuốc tiêm tránh thai Depo – Provena chất lượng cao

Hiện nay, Vietmec đang sử dụng thuốc tiêm tránh thai Depo – Provera, đây là loại thuốc phổ biến tại Việt Nam hiện nay và được nhiều cơ sở y tế sử dụng cho khách hàng của mình, bao gồm cả những đơn vị uy tín nhất như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương,…

Thuốc tiêm tránh thai Depo - provena tại Vietmec

Vietmec sử dụng thuốc tiêm tránh thai Depo – Provena được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc

Trao đổi về thuốc tiêm này, bác sĩ Hương cho biết: “Depo – Provena là thuốc tổng hợp tương tự progesterone, một nội tiết tố bình thường do buồng trứng sản xuất ra trong mỗi kỳ kinh nguyệt. Thuốc có tác dụng làm đặc chất nhầy ở cổ tử cung để ngan cản tinh trùng gặp trứng, ngoài ra làm ức chế rụng trứng 100% nên có tác dụng ngừa thai hiệu quả.

Một lần tiêm thuốc Depo – Provena sẽ đạt được tác dụng ngừa thai hiệu quả trong vòng 12 đến 14 tuần. Hết 3 tháng này, cháu cần phải tiếp tục tiêm thuốc để đảm bảo hiệu quả ngừa thai tuyệt đối. Trong trường hợp khoảng cách giữa các lần tiêm thuốc quá 3 tháng, khả năng mang thai ngoài ý muốn sẽ cao hơn rất nhiều”.

Sau khi nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ bác sĩ Hương, tôi lấy lý do trong người không được khỏe để hẹn lịch tiêm thuốc tránh thai vào một buổi khác. Nếu như nói điều này ra tại một cơ sở y tế kém chất lượng, nơi bác sĩ, nhân viên luôn lấy tiền ra để làm yếu tố ưu tiên hàng đầu, tôi chắc rằng sau khi từ chối sử dụng dịch vụ thì thái độ của bác sĩ hay nhân viên tại đó sẽ thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, bác sỹ Hương chỉ mỉm cười vui vẻ và đồng ý, cô cho biết bất kỳ lúc nào tôi có ý định tiêm thuốc tránh thai thì đều có thể tìm đến Vietmec.

Chi phí tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec hết bao nhiêu?

Chào bác sĩ Hương và ra về, tôi không quên việc thắc mắc với lễ tân về chi phí tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec hết bao nhiêu?

Theo đó, tôi được biết chi phí cho một lần tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec là 300.000 VND. Làm phép tính nhẩm so sánh số tiền này với chi phí dành cho các biện pháp ngừa thai khác như sử dụng bao cao su, uống thuốc ngừa thai hàng ngày,… trong vòng 3 tháng, tôi thấy sự chênh lệch không đáng là bao, trong khi đó hiệu quả ngừa thai nhận được cao hơn rất nhiều.

Như vậy những thông tin trên đã phần nào giải đáp được cho câu hỏi chị Thu Phương cũng như các chị em có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại Vietmec.

Trở về và viết bài đánh giá dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec này, tôi cho rằng đây là một cơ sở y tế uy tín mà chị em nên cân nhắc lựa chọn nếu có nhu cầu ngừa thai bằng tiêm thuốc.

Mọi thông tin, thắc mắc về Vietmec, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Liên hệ Phòng khám sản phụ khoa Vietmec

ArrayArray

Bình luận

  1. Tiên Tiên says: Trả lời

    Tiêm thuốc tránh thai là lý tưởng nhất cho chị em muốn kế hoạch ngắn ngày đấy chứ uống thuốc nhớ nhớ quên quên mà dùng bao thì cũng có lúc hết quên mua với cả làm giảm cảm giác…. Em cứ 3 tháng lại đi tiêm 1 lần, đều đều luôn. được 1 năm thì ngưng, sau đó thả cái là 2 tháng sau dính luôn.

  2. Khánh Trang says: Trả lời

    Tiêm thuốc có vẻ tiện nhỉ các chị, có phải kiêng cái gì không ạ? em vừa mới kết hôn xong và muốn kế hoạch một thời gian nữa đã cho cs 2 vợ chồng ổn định thêm.

  3. Mẹ Mía says: Trả lời

    Mình qua Vietmec 282 khương đình được bác sĩ Hằng tiêm cho hồi tháng 2, cuối tháng 5 này là được 3 tháng phải đi tiêm nhắc lại. trộm vía mình không bị rong kinh hay khó chịu gì. Trước khi tiêm bs hỏi về vấn đề kinh nguyệt này rồi kiểm tra kỹ càng lắm cho đi làm xét nghiệm để xem có đang mang bầu hay k rồi mới cho tiêm đấy.

  4. Đặng Mỹ Anh says: Trả lời

    Các mẹ ở đây đã ai tiêm thuốc tránh thai chưa ạ? cho e sin ít ri viu, e ko nhớ uống thuốc đc đâu, mấy bà chị cùng cq xúi đi tiêm cũng đc lâu lâu kb thế nào

  5. Thảo says: Trả lời

    Các mẹ ơi em tính là kế hoạch  3 4 năm gì đấy rồi mới làm đứa nữa. tiêm tránh thai mà cứ phải tiêm nhắc lại 3 tháng 1 thì hơi mệt nhỉ, có cách nào hay hơn không

  6. Sang Sang says: Trả lời

    Các chị ơi, làm ơn cho em hỏi chút kinh nghiệm về biện pháp phòng tranh thai sau khi sinh với. Hiện em mới sinh cháu đầu được 6 tháng rồi, muốn áp dụng biện pháp tranh thai mà đang băn khoăn quá, ko biết nên dùng biện pháp nào vì sợ k hợp với cả quan trọng là sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú nữa cơ, ths cả nhà ạ!

  7. Trúc says: Trả lời

    mn nên lựa chọn cho m 1 pp tránh thai an toàn nhé, giờ có nhiều pp tránh thai an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng nên đừng có để mang thai ngoài ý muốn rồi k sinh đc lại phải bỏ thì tội đứa nhỏ lắm mà cũng hại sức khoẻ người mẹ nữa.

  8. Nguyen Phuong Quynh says: Trả lời

    huhu ngày trước e k biết đến Vietmec thế là đi tiêm thuốc tránh thai ở 1pk tư, qua pk họ hỏi qua loa sau đó tiêm thuốc cho e luôn, sau khi tiêm mấy ngày thì e cứ thấy ra rất nhiều máu, cứ nghĩ là bị rong kinh thôi (tác dụng phụ khi tiêm) nhưng người mệt mỏi quá thế là vào viện khám thì bs bảo e bị sẩy thai thế có chết k chứ :’( bs mắng e sao có bầu còn đi tiêm thuốc tránh thai nhưng mà e có e có biết đâu, lúc tiêm bs cũng k nói gì cũng k kiểm tra cho mình :((

  9. LaLa says: Trả lời

    Lần đấy em có đến vietmec xin tư vấn để tiêm thuốc tránh thai. Đến đó bs hỏi han rất cẩn thận về tình hình cũng như mong muốn của em. Sau khi hiểu đc nhu cầu của e bs đã khuyên e nên chọn pp cấy que hoặc đặt vòng nội tiết. BS rất trách nhiệm, nói cho mình biết rất nhiều về các tác dụng phụ có thể gặp phải: như là kinh nguyệt trong tg mấy tháng đầu là không ổn định, có thể bị tác dụng phụ này kia….. mình chịu thì ký giấy làm. Hôm đấy nghe bs Hằng tư vấn xong em quyết định cấy que tránh thai luôn. Bs làm nhẹ tay lắm, có đau nhưng chịu đựng được, giờ e cấy cũng đc 4,5 tháng rồi chỉ thấy còn 1 vét sẹo nhỏ xíu ở bắp tay và hiệu quả tránh thai cũng rất ok. Trộm vía, cấy cái que đấy e cũng k bị tác dụng phụ gì nhiều chỉ lên cân 1 xíu nhưng chồng e lại khen là có da có thịt.

  10. Xử Nữ says: Trả lời

    Ngoài tiêm thuốc tránh thai ra thì bên Vietmec có dịch vụ cấy que tránh thai, đặt vòng truyền thống, đặt vòng nội tiết cũng rất hay và tốt. Cá nhân mình thấy giá cả các dịch vụ ở đây rất hợp lý, mình cấy que tránh thai ở đây được một tgian rồi, bs Hằng làm cho. Hiệu quả tốt lắm.

  11. Nguyễn Thu Hồng says: Trả lời

    Đợt vừa rồi em dở khóc dở cười mọi người ạ. E k đi tiêm mà đi đặt vòng làm kế hoạch ở Vietmec Thanh Xuân, trước khi đặt bs khám phụ khoa các thứ cho, sau 1 hồi thì hỡi ôi, thai được 4 tuần tuổi. Em lúc đấy rơi vào trạng thái k biết nên vui hay buồn. Thôi thì con cái là lộc trời cho đành phải sinh vậy, cũng may là mới đứa thứ 2 hơi dày 1 chút nhưng vẫn may k phải đứa t3,t4 chứ k thì khổ rồi.

  12. hồng hoa says: Trả lời

     

    Đặt vòng tránh thai nội tiết là gì thế mn, e thấy ở trên mn nhắc nhiều quá. Cái loại vòng chữ T truyền thống thì e biết chứ vòng nội tiết thì giờ mới nghe lần đầu.

  13. Kiều Anh says: Trả lời

    Các bạn lựa chọn Vietmec là đúng đấy, mình cũng vừa mới cấy que tránh thai ở bên Vietmec được 3 tuần. Trước khi cấy bác sĩ tư vấn hỏi han rất kỹ lưỡng. Thủ thuật cấy đúng là nhanh lắm bạn ạ chỉ tầm 3p là xong thôi, cấy dưới da ở bắp tay ban đầu chưa quen thì cũng thấy hơi vướng vướng nhưng sau đó 1,2 ngày thì mình cũng quen và không còn cảm thấy có cảm giác vướng nữa. Cấy xong mình cũng không thấy ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng, mình cảm thấy rất ưng.

  14. nga ngố says: Trả lời

    Đây nhé, dành cho các chị em nào muốn tìm hiểu về biện pháp cấy que tránh thai nhé! Đây là biện pháp được đánh giá là an toàn, hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay đấy.  

    https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3490.html

  15. Mít Ướt says: Trả lời

    Vụ này thì em đã có nhờ bs tư vấn qua hotline, sau khi nghe tư vấn thì e đã qua đây cấy que tránh thai vì thấy nó hợp với nhu cầu các thứ của mình. Ce nào muốn tư vấn hay đặt lịch online thì vào trang của họ ấy, họ tư vấn tận tình lắm. Dẫn link cho các mẹ

    http://vietmec.org/bac-si-san-phu-khoa-nhung-ai-nen-va-khong-nen-dat-dung-cu-tu-cung-cac-me-co-biet-n3392.html

  16. Đào Ánh Nguyệt says: Trả lời

    Mình thấy các biện pháp tránh thai biện pháp nào cũng tốt cả chỉ có điều là bản thân mình hợp với cái gì thôi. Vì thế các bạn nên tìm những địa chỉ uy tín và gặp những bác sĩ có kinh nghiệm để được tư vấn biện pháp phù hợp với mình nhé. Trước khi mình quyết định cấy que tránh thai mình cũng liên hệ trang fanpage của Vietmec https://www.facebook.com/VietMec.org/ để xin tư vấn online sau đó mình cũng đến trực tiếp phòng khám và được bác sĩ Hương tư vấn cho rất nhiệt tình, cẩn thận tỉ mỉ từng biện pháp tránh thai một.

  17. Jun Vũ says: Trả lời

    Riêng các phương pháp tránh thai em chỉ thích nhất mỗi phương pháp cấy que tránh thia thôi ý. Đợt vừa rồi em có cấy ở Vietmec, lúc đầu nghĩ cấy que sẽ đau lắm cơ. Ai ngờ khỏe re, bác sĩ thao tác nhanh lắm. Mất có mấy phút thôi, tuy nhiên mẹ nào hợp uống thuốc tránh thai thì cấy que cực ổn nhé. Thứ nhất  nó sẽ không mất thời gian phải hẹn giờ khi uống, hiệu quả cực kỳ yên tâm, lên đến 99,95%. Đặc biệt không gây mất cảm giác khi quan hệ nhé. Chị em nếu không hợp đặt vòng thì nên thử xem sao!

  18. Nguyễn Thị Thanh Huyền says: Trả lời

    Mn ơi nghe nói là uống thuốc lâu quá có thể gây vô sinh đó nên ce nếu muốn tránh thai lâu dài thì hãy tìm những pp tránh thai khác an toàn và hiệu quả hơn như cấy que tránh thai, đặt vòng tránh thai ấy nhé!

  19. Thu 0508 says: Trả lời

    Em còn đang lăn tăn với nhiều phương pháp tránh thai quá vì cơ địa em cũng k phải là cái loại dễ thích nghi, thấy chị em review tốt như vậy, hôm nào em phải qua VietMec xin tư vấn biện pháp phù hợp mới được.

  20. Pi says: Trả lời

    Mình với người yêu mình nhiều lúc “gần gũi” mà anh ấy nhất quyết không chịu dùng bao vì bảo dùng bao nó cứ sao sao ấy, không có cảm xúc gì nên nhiều khi mình cũng “chiều”, nhưng mình cũng không có nhiều kinh nghiệm tránh thai sau khi quan hệ không “áo mưa”. Không biết chị em nào ở đây có phương pháp nào hiệu quả không ạ?

  21. Tuyết Bích says: Trả lời

    Ôi cái tiêm thuốc tránh thai này k phải là ai cũng dùng được đâu nhé mn ơi, pp này chống chỉ định đối với 1 số trường hợp như:

    Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư vú

    – Người lớn tuổi, người mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, mạch vành

    – Người bị cao huyết áp, mắc các bệnh lý về mạch máu

    – Người đang điều trị thuyên tắc tĩnh mạch sâu, thuyên tắc phổi và tai biến mạch mãu não, thiếu cơ tim,…

    – Người đang bị bệnh ban đỏ hệ thống, giảm tiểu cầu, có kháng thể phospholipid

    – Người từng bị bệnh ung thư vú

    – Người mắc các biến chứng về thận, thần kinh, võng mạc, mạch máu,…

  22. Huệ TT says: Trả lời

    Ngoài cái vấn đề tránh thai các chị em cũng nhớ chú ý đến các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa nữa nhé. mấy cái bệnh phụ khoa nó không trừ 1 ai cả đâu. Mình thấy tốt nhất các chị em cứ nên đi khám phụ khoa định kỳ cho nó ăn chắc, nếu có vấn đề gì thì mình còn có thể giải quyết sớm.

  23. Phạm Ngọc Diệp says: Trả lời

    Tiêm thuốc tránh thai thì bạn cần kiêng quan hệ đâu 2 3 ngày đầu. Còn trong vòng 1 tuần đầu sau tiêm thì bác sĩ khuyên nên dùng bao cao su để an toàn. sau thời gian ấy thì thả ga thôi bạn à :)))

  24. hà zím says: Trả lời

    Tiêm thuốc tránh thai thì hiệu quả đc 3 tháng, cứ sau mỗi 3 tháng thì lại phải đi tiêm nhắc lại 1 lần. Nói chung là pp này cũng khá là ok nhưng mà k phải ai cũng hợp đâu với cả nếu bạn muốn tránh thai lâu dài thì theo mình thấy nên áp dụng mấy biện pháp khác như đặt vòng nội tiết hay là cấy que tránh thai thì sẽ hay hơn đấy. Bạn thử gọi điện cho bên Vietmec nhờ họ tư vấn cho.

  25. Hương Chít says: Trả lời

    Mẹ nó kế hoạch dài hơi thế thì em nghĩ nên cấy que. cũng nhanh và tiện lắm cấy 1 que bé xíu xiu vào cánh tay thôi,mà tác dụng được lâu lâu đâu cũng 3 4 năm, không phải đi tiêm lại như tiêm thuốc tránh thai. mà hiệu quả tránh thai cao hơn đấy e nghe giới thiệu đâu hơn 99% cơ

  26. Kim Yén says: Trả lời

    Cấy que như bác ở trên bảo, hoặc đặt vòng nội tiết mirena ấy chủ thớt ạ. Tiêm tránh thai có vẻ không hợp lắm nếu bác muốn kế hoạch khoảng 3 hay 4 năm đâu. Bên Vietmec họ cũng có mấy cái dịch vụ này luôn đó. Mình cũng cấy tránh thai ở bên đó đc nửa năm rồi ưng lắm luôn. Theo e thì bác nên gọi điện cho bên Vietmec hoặc đến trực tiếp để bs tư vấn cho pp an toàn, hiệu quả và phù hợp nhất nhé!

  27. Nguyen Hai Anh says: Trả lời

    Bạn mới sinh xong thì chắc là cũng phải tránh thai dài dài nữa nên là m thấy uống thuốc hay là tiêm thuốc thì có vẻ k phù hợp lắm. Theo m thì bạn nên cấy que hoặc là đặt vòng, làm 1 lần hiệu quả tránh thai 3-10 năm mà cả 2 pp này đều k ảnh hưởng đến việc bạn cho con bú đâu nhé! Ngày trước m sinh xong sau khi tìm hiểu lên tìm hiểu xuống thì mình đã quyết định qua bên pk sản phụ khoa Vietmec để cấy que tránh thai đấy, cấy xong sau 1 ngày là đã có hiệu quả tránh thai luôn rồi lại k lo viêm nhiễm phụ khoa nên 2 vợ chồng thoải mái chuyện đó lắm.

  28. Le huong giang says: Trả lời

    Cái vòng nội tiết này hay lắm, hiêu quả tránh thai cao hơn vòng chữ T truyền thống, hơn nữa nó còn giúp ce giảm nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa nữa cơ. Bạn tìm hiểu thêm về pp này ở đây nhé!

    https://benhviemphukhoa.net/dat-vong-tranh-thai-noi-tiet-co-tot-khong-n3032.html

  29. Cún Mập says: Trả lời

    đặt vòng nội tiết k phải là chỗ nào cũng có đâu nhé, nếu mà các ce muốn đặt thì cứ qua Vietmec là chuẩn nhất. Qua ngay sau khi hết kỳ kinh ấy, qua bs sẽ tư vấn thêm cũng như khám phụ khoa cho mình, k bị viêm nhiễm, k có bầu thì bs sẽ đặt cho. E đang đặt này, trộm vía thích lắm luôn, từ ngày đặt xong 2 vợ chồng e còn giao bạn nhiều hơn cơ vì k lo mang thai ngoài kế hoạch nữa :v :v :V

  30. Nga 1985 says: Trả lời

    Không “áo mưa” là nguy hiểm lắm đấy bạn à, cách thì có nhưng có “áo bảo hộ” thì vẫn hơn, m có đọc được một số thông tin giúp tránh thai tự nhiên này, bạn đọc thêm nha:

    http://vietmec.org/tranh-thai-sau-khi-quan-he-khong-bao-ve-n3170.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo