Cấy que tránh thai ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Phương pháp cấy que tránh thai là việc dùng 1 que nhỏ như que diêm có chứa hormone protesterone đặt vào dưới cánh tay không thuận của người phụ nữ. Sau thủ thuật, que cấy sẽ phóng thích dần hóc-môn vào cơ thể tạo nên tác dụng ngừa thai hiệu quả.

Nhờ hiệu quả ngừa thai lên đến 99.95% và thời gian tác dụng lâu dài mà biện pháp này mang lại, nhiều chị em đã nhanh chóng “rỉ tai” nhau đi cấy que tránh thai.

Chỉ với 1 que cấy tránh thai, bạn đã có thể tránh thai an toàn trong vòng 3 năm

Chỉ với 1 que cấy tránh thai, bạn đã có thể tránh thai an toàn trong vòng 3 năm

Tuy nhiên, tại thủ đô, với số lượng người dân định cư và tạm trú đông đúc như hiện nay, việc các cơ sở y tế mọc lên như nấm cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Cùng với đó, chất lượng, quy mô của những nơi khám, chữa bệnh thiếu sự tương đồng khiến nhiều người lo lắng, băn khoăn khi lựa chọn cho mình một nơi để cấy que tránh thai an toàn nhất.

Do đó, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ cấy que tránh thai uy tín tại Hà Nội.

Cấy que tránh thai ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ cấy que tránh thai tại Hà Nội. Tuy nhiên, mỗi loại hình cơ sở lại có những ưu nhược điểm nhất định khiến chị em không khỏi băn khoăn, suy nghĩ.

Tại những cơ sở y tế công lập uy tín, việc cấy que tránh thai tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hay Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,… giúp chị em phụ nữ yên tâm về trình độ bác sĩ và không phải lo lắng về chi phí quá cao. Tuy nhiên, mặt trái của lựa chọn này là tình trạng đông đúc, quá tải thường xuyên diễn ra khiến mọi người phải chờ đợi lâu vô cùng mệt mỏi.

Những bệnh viện chuyên khoa công lập như BV Phụ sản TW được coi là địa điểm cấy que tránh thai chất lượng nhất

Những bệnh viện chuyên khoa công lập như BV Phụ sản TW được coi là địa điểm cấy que tránh thai chất lượng nhất

Trong khi đó, nếu lựa chọn những cơ sở tư nhân có tiếng như Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện đa khoa Thu Cúc, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc,… mặc dù chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo nhưng không phải ai cũng đủ khả năng để chi trả mức phí đắt đỏ tại những nơi này.

Vậy nhưng, nếu không chọn bệnh viện công lập lớn hay đơn vị tư nhân nổi tiếng, liệu bạn có dám liều mình để “giao trứng cho ác” tại những cơ sở uy tín chui kém chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải đối diện với những rủi ro không hề nhỏ như sau khi cấy que bị nhiễm trùng, que cấy quá sâu gây khó khăn khi lấy ra, que cấy “trôi” khỏi vị trí ban đầu khiến bác sĩ phải “đào bới” cơ thể bạn,…

Hiểu được thực trạng nhức nhối này, hiện nay Phòng khám Công lập Sản phụ khoa Chất lượng cao Vietmec đang cung cấp cho chị em phụ nữ dịch vụ cấy que tránh thai uy tín. Dưới đây là những lý do tại sao Bệnh viêm phụ khoa xếp Vietmec vào TOP những địa chỉ cấy que tránh thai uy tín tại Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm lý do tại sao chúng tôi chọn Vietmec là cơ sở cấy que tránh thai uy tín:

>> Mẹ trẻ chia sẻ kinh nghiệm cấy que tránh thai Vietmec an toàn

Vietmec: Địa chỉ cấy que tránh thai uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Vietmec tọa lạc tại Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, số 23 ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong số ít cơ sở y tế công lập chất lượng cao trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, vì vậy mọi hoạt động của Vietmec đều được giám sát chặt chẽ.

Là đơn vị công lập cung cấp hơn 50 dịch vụ sản phụ khoa chất lượng cao, Vietmec được chị em phụ nữ đánh giá cao và coi đây là một trong những địa chỉ “ruột” cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe phụ khoa của mình.

Đối với vấn đề kế hoạch hóa gia đình, Vietmec hiện đang là một trong những đơn vị tiên phong trong áp dụng phương pháp đặt vòng tránh thai, tiêm thuốc tránh thai và cấy que tránh thai cho chị em phụ nữ.

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec là địa chỉ uy tín để bạn cấy que tránh thai tại Hà Nội

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec là địa chỉ uy tín để bạn cấy que tránh thai tại Hà Nội

Que cấy tránh thai Implanon, Jalleder mà Vietmec sử dụng đang được lưu hành phổ biến tại Việt Nam, được Bộ y tế cấp phép đầy đủ. Với mỗi que cấy loại này, bạn có thể tránh thai từ 3 đến 5 năm với hiệu quả ngừa thai vượt trội lên đến 99.95%.

Điểm cốt lõi khiến ban biên tập của benhviemphukhoa lựa chọn Phòng khám Vietmec là nơi cấy que tránh thai an toàn, hiệu quả nhất chính là:

  • Vietmec là cơ sở uy tín chuyên về sản phụ khoa tại Hà Nội, được nhiều người bệnh tin tưởng.

  • Vietmec sở hữu đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa dày dặn kinh nghiệm, y đức tốt. Sự tư vấn tận tình của bác sĩ tại Vietmec giúp mỗi khách hàng hiểu rõ được hiệu quả của que cấy tránh thai và lường trước những tác dụng phụ của nó. Từ đó, mỗi người sẽ có tâm thế tốt nhất khi lựa chọn phương pháp này và không hối hận nếu chị em phải đối mặt với việc rong kinh, vô kinh kéo dài.

  • Các bác sĩ tại phòng khám sản phụ khoa Vietmec cũng vô cùng chu đáo trong việc nhắc nhở, hướng dẫn các chị em cách chăm sóc vùng da được cấy que nói riêng và chăm sóc cơ thể nói chung để có thể tránh những bất trắc xảy ra và giúp bạn nhanh chóng thích nghi với sự hoạt động của loại sản phẩm tránh thai này.

  • Tại Vietmec, những chị em công sở bận rộn có thể đặt lịch cấy que tránh thai sau giờ làm việc hoặc cuối tuần. Đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn phục vụ tận tình cho mỗi khách hàng. Theo tìm hiểu, bạn có thể gọi điện đến Vietmec để nhận tư vấn miễn phí trước khi quyết định có cấy que tránh thai hay không.

  • Dịch vụ tại Vietmec được đánh giá tốt, trong khi đó chi phí khám/điều trị hay thực hiện thủ thuật tại đây luôn ở mức phải chăng. Có được điều này vì phòng khám sản phụ khoa Vietmec là đơn vị công lập, chi phí cho các đầu dịch vụ đảm bảo tuân thủ theo quy định của nhà nước.

Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hẳn chị em phụ nữ đã hiểu tại sao chúng tôi lựa chọn Vietmec là địa chỉ cấy que tránh thai uy tín mà bạn nên lựa chọn. Đồng thời câu hỏi “Cấy que tránh thai ở đâu tốt nhất Hà Nội” cũng đồng thời tìm được lời giải pháp.

Tham khảo thông tin liên hệ Phòng khám sản phụ khoa Vietmec tại đây:

Trung tâm y tế Quận Thanh Xuân- Số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Hotline line hệ: (024) 6686 9977 – 0963 396 115

Email liên hệ: info@vietmec.org

Fanpage sản phụ khoa Vietmec

Xem thêm: Bác sĩ Dương Thúy Hằng: Cấy que tránh thai và những điều cần biết

ArrayArray

Bình luận

  1. Vu Thuy says: Trả lời

    Tôi có chị bạn, trước đây cũng từng đặt vòng nhưng không hợp. Nghe đâu bị lệch vòng, bụng dưới đau âm ỉ, chảy máu âm đạo âm ỉ mấy cả tháng, mà cái giống đàn bà đến tháng không mất máu thì bức rút khó chịu nhưng mất máu cả tháng thì chỉ có mệt. Người bả xanh xao, gầy tọp đi. Sau khi đi khám mới biết lệch vòng và được các bác sĩ chỉ định tháo vòng ra và tư vấn sang phương pháp cấy que tránh thai. Trộm vía từ ngày cấy que có vẻ hợp nên béo ra, da dẻ hồng hào, đẹp lên trông thấy.

  2. Huyền Lương says: Trả lời

     

    Tớ vừa cấy que ở pk sản phụ khoa Vietmec sau 1 thời gian dài sử dụng bao. Phải nói là cấy que được cái thoải mái, không phải lo nhớ nhớ quên quên như uống thuốc, không mất cảm giác như dùng bao, không lo lệch vòng như đặt vòng. Nghe nói hiệu quả 99,95% lên đến tận 3 năm. Cấy que thì không đau vì trong quá trình làm bác sĩ đã gây tê rồi, que bé tý và chìm vào da nên không hề gây bất tiện, có điều mấy ngày đầu sẽ có cảm giác như kim châm nhẹ nhẹ nhé

  3. Nguyễn Hạnh Giang says: Trả lời

     

    Mình cũng mới cấy que xong, trước đó mình uống thuốc hàng ngày được 3,5 năm, kinh ra ít, rất đều, ko mụn, ko triệu chứng gì khi đến ngày đèn đỏ, nhưng vì hay quên uống và đi đâu chơi lại quên ko mang theo. Nên mình quyết định tìm biện pháp cấy que 3 năm, mình cấy được 1 tháng rồi, tình hình là thế này: khi cấy thì rất nhanh, khoảng 2 phút, họ tiêm 1 mũi giảm đau thì hơi tê, sau khi rút mũi giảm đau thì họ dùng kim truyền loại to đẩy que vào. Khoảng 4-5 ngày thì lành lặn hẳn, cái que nó mềm ko vướng tẹo nào, sờ vào mạnh cũng chả sao.Đến kì vừa rồi mình bị lại, rất đúng ngày với kỳ đi cấy, lượng máu ra rất ít, mình chỉ dùng băng hàng ngày, không rong gì cả, 4 ngày sạch hẳn, thực sự sau 1 kỳ đèn đỏ mình thấy rất yên tâm vì cái vụ này luôn, mặt chả bị mụn tí nào, không bị rong, chắc tại nó hợp với mình. Mình chia sẻ lên đây mẹ nào đang tìm hiểu và chưa yên tâm thì nghe ngóng thêm nhé. Đchi mình làm là pk sản pk vietmec, chỗ này thì nhiều người biết rồi nên mình k nói thêm nữa lại bảo pr.

  4. Duong Hang says: Trả lời

     

    cấy que tránh thai hiệu quả thì rất cao nhưng chị em chú ý là nó có thể mang đến một số tác dụng phụ như tăng cân, đâu đầu, chóng mặt buồn nôn, rong kinh,…tuỳ vào từng người nên trước khi cấy mn nên cân nhắc trước nhé. Ở pk sản phụ khoa Vietmec trước khi cấy bs họ tư vấn về ưu nhược điểm các thứ về biện pháp tránh thai có tâm và kỹ càng lắm đồng ý thì làm k thì thôi nên là yên tâm lắm.

  5. Linh Nguyễn says: Trả lời

     

    Ce nào đang có ý định cấy que tránh thai thì nên đọc bài này để biết thêm thông tin về phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả này nhé https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3490.html

  6. Vũ Hoài says: Trả lời

     

    Các chị ơi cấy que tránh thai có đau không ạ? E ngại dùng pp đặt vòng vì rất sợ đưa cái gì đó lạ vào chỗ đấy, e nhát lắm, đang định đi cấy que vì tìm hiểu thấy rất ưng pp này nhưng vẫn đang lo ngại vì sợ đau :)) Khổ mẹ trẻ con rồi mà vẫn sợ mấy cái thứ linh tinh.

  7. Dung Khuất says: Trả lời

     

    Theo e thấy thì cái pp cấy que này là pp tiên tiến và hay nhất hiện nay còn hiệu quả thì khỏi chê rồi. Em cấy được 1 năm rồi, em làm bên Vietmec, bs Hằng là người thực hiện. Làm không đau chút nào đâu. Dễ cấy và dễ rút nếu không cần thiết nữa. Em thấy nhiều người cấy lắm, cấy lên tay không thuận và không nhìn đc bằng mắt thường các chị ạ với cả bs có tay nghề cấy cho thì chỉ để lại 1 vết sẹo nhỏ xíu k đáng ngại đâu à nên các chị em cứ yên tâm nha.

  8. Mai Anh says: Trả lời

     

    Lúc đầu mọi người doạ mình cũng sợ lắm, sợ mặt sẽ bị nám, mụn, ảnh hưởng sức khoẻ…. nhưng mình cũng liều thử, ai ngờ không hề bị nám, mụn và cũng k ảnh hưởng sức khoẻ, mà lại còn rất thoải mái. Khi nào hết 3 năm hoặc bạn muốn có con lấy que ra thì sẽ có kinh lại đó các bạn, mình cũng đã chỉ 3-4 người bạn của mình vào bệnh viện làm cái đó rồi. Nên đến bv lớn hoặc pk uy tín thì tốt nhất bạn nha.

  9. Phương Mai Bùi says: Trả lời

     

    pp cấy que này hay lắm luôn ấy cấy ở bắp tay nên k phải lo viêm nhiễm phụ khoa gì cả chứ đặt vòng dễ bị viêm nhiễm phụ khoa lắm à. Sau này m sinh xong cũng áp dụng pp này cho nó an tâm. Ghim luôn cả cái địa chỉ cấy que ở bài này vào luôn sau này đỡ mất công tìm địa chỉ uy tín. Mấy cái vấn đề liên quan đến sinh nở rồi sức khoẻ là k thể chủ quan lựa chọn cơ sở y tế vớ vẩn được.

  10. Pham Thi Thu Huong says: Trả lời

     

    Chưa biết thực tế như nào nhưng mà đọc thấy bài này em vừa gọi điện sang Vietmec nhờ họ tư vấn cho pp cấy que tránh thai, họ tư vấn tận tình và tỉ mỉ lắm luôn ấy, đại loại là rất ưng nên quyết định đặt lịch luôn bên họ, đợi em hết kỳ kinh này thì qua cấy luôn cho đỡ phải đau đầu suy nghĩ nhiều về việc mang thai ngoài ý muốn.

  11. Thương says: Trả lời

     

    Em thấy các mẹ cứ bảo là cấy que cho đỡ viêm nhiễm, đúng là sẽ tránh viêm nhiễm phụ khoa nhưng và vẫn có thể nhiễm trùng chỗ cấy nếu không thực hiện ở cở sở y tế k đảm bảo, việc cấy k được thực hiện đúng quy trình, vật dụng y tế k sạch sẽ và tay nghề bác sĩ kém đấy nhé.Vì vậy các mẹ trước khi đi đặt nên tìm hiểu rõ trước các cơ sở y tế uy tín. Em thì e cấy gần 1 năm rồi, e cấy ở phòng khám công VietMec Thanh Xuân. Cấy xong k có vấn đề gì cả mà cũng chỉ có 1 vết sẹo nhỏ xíu ở bắp tay thôi à các chị em k phải lo nó xấu đâu vì nêu k thực sự để ý thì cũng khó mà nhìn thấy được.

  12. Nguyễn Thị Vân Anh says: Trả lời

     

    Các chị em chỉ hay nhắc nhau là sau khi đặt vòng tránh thai thì phải đi khám phụ khoa định kỳ mà lại k ai nhắc đến việc cấy que, thậm chí là k sử dụng biện pháp tránh thai nào cũng phải đi khám phụ khoa định kỳ vì các chị em lúc nào cũng có nguy cơ bị mắc các bệnh phụ khoa cả. Ce k muốn mất công xếp hàng chờ đợi thì cứ liên hệ Vietmec để đặt lịch trước nhé!

  13. Diệu Thảo says: Trả lời

     

    huhu k biết mn thế nào chứ em cấy que rồi nhưng k hợp cứ bị rong kinh cơ, người mệt mỏi xanh xao nên phải qua Vietmec nhờ bs tháo vòng và tư vấn biện pháp tránh thai khác phù hợp. Sau đó bs có giới thiệu pp đặt vòng nội tiết (lần đầu e nghe luôn) nhưng mà nghe bs nói là nó ưu việt hơn pp đặt vòng truyền thống vì nó giúp giảm nguy cơ bị viêm nhiễm, em về nhà tìm hiểu thì đúng thế thật thế nên đã liên hệ họ ngày mai qua đặt đây (pp này k phải là pk nào cũng có đâu các mẹ nhé, nên có muốn đặt thì cứ qua Vietmec ấy cho yên tâm)

  14. Thiện Vũ says: Trả lời

     

    Ngoài cấy que tránh thai mìnht thấy ở Vietmec còn có đặt vòng truyền thống với đặt vòng nội tiết nữa. Đến đó bạn sẽ được tư vấn đầy đủ các pp tránh thai nên bạn cứ yên tâm. Cá nhân mình thấy giá cả các dịch vụ ở đây rất hợp lý, mình cấy que tránh thai ở đây được một tgian rồi, bs Hằng làm cho. Hiệu quả tốt lắm!

  15. Vân Nguyễn says: Trả lời

     

    Các chị ơi em mới biết về pp cấy que này thôi nên kiến thức còn hạn hẹp, các chị cho em hỏi là pp này có dùng được khi đang cho con bú không ạ? Em mới sinh đc 4 tháng thôi à, e sợ cấy xong mà ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con thì khổ 🙁

  16. Su hào says: Trả lời

     

    Em cũng đang định sau khi sinh xong sẽ qua Vietmec nhờ bs tư vấn cho pp tránh thai phù hợp vì e rất ưng dịch vụ ở đây. Em theo khám thai ở đây từ những ngày đầu tiên mà. Cơ sở vật chất rất mới và hiện đại, bs thì toàn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm việc tại các bv phụ sản lớn ra lại tận tâm nhiệt tình nữa nên yên tâm lắm.

  17. Do Anh Hang says: Trả lời

     

    các chị em đừng có ham rẻ mà lựa chọn mấy cái địa chỉ không uy tín để cấy nhé. Con bạn em kìa chẳng hiểu cấy cái kiểu gì hết có hơn triệu bạc, cấy xong về cứ thoải mái chuyện vợ chồng thôi thế mà dính bầu luôn đấy ạ, khổ thế đứa bé mới được tuổi rưỡi mà cũng 2 đứa rồi nên giờ vất vả lắm.

  18. Nga Ngố says: Trả lời

     

    Vietmec ngoài chất lượng dịch vụ tốt, bs giỏi ra họ còn hay có chương trình khuyến mại nữa, ce mà cấy vào dịp có ctrinh thì chi phí cũng được giảm đáng kể đó, còn bình thường thì so với những bên khác giá cũng chấp nhận được. Còn đối với dv khám chữa phụ khoa bình thường thì họ cũng có thanh toán BHYT đối với 1 số dịch vụ đó. Nói chung so giá với chất lượng thì Vietmec là đơn vị mà đa số ce chúng ta đều có thể chấp nhận được.

  19. Linh Nguyen says: Trả lời

     

    Em cũng tham khảo nhiều pk rồi Vietmec là cơ sở y tế đáng để ce đặt niềm tin lắm không chỉ với các dịch vụ kế hoạch hoá gia đình mà cả các dịch vụ khám thai, khám chữa phụ khoa nữa. Pk công lập thuộc sở y tế nên làm ăn rất chuẩn chỉ. Bs nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ tốt, mọi giá cả dịch vụ đều công khai rõ ràng k có chuyện vẽ bệnh lấy tiền đâu các chị em nhé!

  20. Diep Linh says: Trả lời

     

    Các ce nên áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả như cấy que tránh thai hay đặt vòng tránh thai nhé vì nhỡ mang thai ngoài ý muốn k sinh được phải bỏ thì vừa tội đứa bé mà người mẹ cũng dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hơn nữa đấy.

  21. Phan Loan says: Trả lời

     

    các chị ơi cho em hỏi cấy que thì phải kiêng quan hệ bao lâu ạ? que nó làm thay đổi nội tiết tố thì nó có ảnh hưởng gì đến chuyện vợ chồng không ạ?

  22. Nguyenchung says: Trả lời

     

    huhu htrc qua Vietmec để tiến hành cấy que tránh thai thì trước khi cấy bs có khám phụ khoa cho, khám xong bs bảo mình bị viêm lộ tuyến độ 1, bs soi cho nhìn rõ luôn nốt viêm cơ mà, nghĩ lại thì đúng là dạo này m hay bị ngứa chỗ đó với cả là khí hư cũng ra nhiều hơn trước. Thế là bs bảo điều trị khỏi viêm đã rồi hãy cấy. Vì m mới bị và vẫn còn ở độ nhẹ nên chỉ phải đặt thuốc chứ k phát đốt hay gì cả. May quá là bs cẩn thận khám xét cho m chứ k k biết bệnh càng nặng thì khổ.

  23. Trần hà says: Trả lời

     

    Đợt trước nghe mấy chị hội viên bên phòng tập Cali  cứ kháo nhau là được cái ưu đãi cấy que tránh thai gì đấy bên Vietmec, chất lượng lắm nên tớ gọi điện đến tư vấn thử. Cũng thấy hợp lý, cho con bú cũng vẫn cấy đc nhưng đợt này bận nên cũng chưa làm. Chị nào làm thử rồi thì ới 1 tiếng cho tớ yên tâm đi làm với

  24. Trang Nguyễn Đỗ says: Trả lời

     

    Chị em nào muốn kế hoạch lâu dài thì có thể sử dụng biện pháp cấy que hay đăt vòng còn nếu k thì em thấy ce có thể sử dụng pp tiêm cũng được. Mỗi lần tiêm cũng đc 3 tháng mà k phải cố nhớ uống thuốc mỗi ngày, cái này cũng rất phù hợp cho các bạn mà chưa lập gia đình hoặc lập gia đình rồi nhưng muốn kế hoạch 1,2 năm đã.

  25. Van Nguyen says: Trả lời

     

    Trước khi đi cấy que, mình cũng đã tìm hiểu kỹ càng các pp ngừa thai khác bao gồm cả tiêm thuốc, nhưng nhận thấy cấy que là phù hợp nhất với cá nhân mình nên đi mà k lo sợ gì cả (vì tìm hiểu tường tận rồi). Tay mình k bị sưng, đỏ nhưng ngứa. Chị y tá dặn là tiêm xong đừng sờ, đừng day chỗ tiêm mà để bình thường thì sẽ mau lành hơn và không bị bầm. Mình thấy ko đau đâu, chỉ lúc gây tê thì hơi tí tẹo còn lúc cấy xong thì chẳng thấy gì thậm chí mình còn ko biết, đến lúc BS nói và mình chạm nhẹ vào thì mới biết. Từ hôm cấy tời giờ là 5 hôm ko vấn đề gì.

  26. Nguyen Hai Yen says: Trả lời

     

    PK Vietmec không chỉ khám phụ khoa thông thường,  chữa các bệnh phổ biến,.. mà còn có các dịch vụ về thủ thuật giúp kế hoạch hóa gia đình, cấy que, đặt vòng, nong dính ctc. Những thủ thuật này đòi hỏi rất cao ở tay nghề bs. Mình hoàn toàn tin tưởng khi cấy que tránh thai ở vietmec, do chính bs Hương hoặc bs Hằng thực hiện. Cho những chị em nào chưa biết, hiện nay thì biện pháp cấy que này là hiện đại nhất và cho hiệu quả tuyệt đối. Làm không đau chút nào đâu. Dễ cấy và dễ rút nếu không cần thiết nữa. Mình thấy các mẹ bên webtretho và tâm sự eva nhiều người cấy lắm, cấy lên tay không thuận và không nhìn đc bằng mắt thường, ko hại người như uống thuốc, tính ra kinh tế vô cùng vì hiệu quả tính bằng năm.

  27. Thiên Thanh says: Trả lời

     

    Cấy que tránh thai đau hay k thì phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ nhé. Bs lành nghề cấy cho thì k đau chút nào đâu. ngày trước bs Hằng bên Vietmec cấy cho mình. trc khi cấy bs có tiêm thuốc tê, trong khi cấy bs với bạn y tá bên cạnh chia sẻ thêm những câu chuyện về việc phòng tránh thai làm mình quên luôn đang cấy que. Bs bảo xong mà m còn k tin vì mất đâu đó chưa đầy 5p thôi à mà cấy xong cũng k vướng víu gì đâu. Que cấy nó mềm mà. Lúc đầu thì thấy hơi tức tức nhưng dần dần quen thì k thấy gì nữa.

  28. Cốm says: Trả lời

     

    Bạn cứ yên tâm nhé, cấy cái này k ảnh hưởng gì đến việc cho con bú đâu à. Mình cũng cấy đc 3 tháng rồi mà giờ thằng cu nhà mình mới có 8 tháng thôi à, sữa vẫn đều và ngon con bú còn k hết cơ à nên là cứ yên tâm nhé!

  29. Trúc_2303 says: Trả lời

     

    Cấy que thì chỉ phải kiêng 1 ngày thôi nhé và nó cũng k ảnh hưởng gì đến chuyện vợ chồng đâu à. Mình cấy rồi đây, sinh hoạt vợ chồng đều đều, thậm chí là còn tích cực hơn trước vì k phải lo lắng chuyện mang thai ngoài ý muốn nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo