Top 10 địa chỉ đặt vòng tránh thai nội tiết tốt nhất Hà Nội chị em tuyệt đối không thể bỏ qua

Nên xem:

Đặt vòng tránh thai nội tiết: Hiệu quả tránh thai lên tới 99.6%

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội Sản khoa và Phụ khoa Mỹ, đặt vòng tránh thai nội tiết đem lại hiệu quả lên tới hơn 99.6 %, tương đương với triệt sản ở nữ.

Với cấu tạo đặc biệt, chất Levonorgestrel bên trong ống trụ của vòng tránh thai nội tiết có tác dụng làm cô đặc chất nhầy ở cổ tử cung, tạo thành bức tường rào ngăn không cho tinh trùng xâm nhập và gặp trứng. Đồng thời, lớp nội mạc tử cung cũng sẽ mỏng đi, không thích hợp cho sự làm tổ của trứng đã thụ tinh.

Vòng tránh thai nội tiết có tác dụng ngừa thai vô cùng hiệu quả

Vòng tránh thai nội tiết có tác dụng ngừa thai vô cùng hiệu quả 

Việc sử dụng vòng tránh thai nội tiết mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút chị em phụ nữ sử dụng như sau:

  • Giảm ngày kinh và lượng máu kinh, giúp tình trạng đau bụng, đau đầu, chóng mặt khi mỗi ngày đèn đỏ thuyên giảm đáng kể.

  • Sử dụng được cho phụ nữ sau sinh và đang cho con bú mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.

  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm nhiễm vùng chậu ở chị em phụ nữ.

  • Chỉ cần tháo vòng là chị em có thể phục hồi chức năng sinh sản một cách nhanh chóng.

  • Thời gian tránh thai khi sử dụng vòng tránh thai nội tiết lên tới 5 năm. Điều này khắc phục được hạn chế của một số biện pháp phòng tránh thai khác: dùng bao cao su, thuốc tiêm, uống thuốc tránh thai hàng ngày…

“Điểm danh” những địa chỉ đặt vòng tránh thai nội tiết tốt nhất ở Hà Nội

Trước khi quyết định đặt vòng tránh thai nội tiết thì bạn cần tìm hiểu nhiều thông tin về địa chỉ mình định tiến hành thủ thuật. Chị em tuyệt đối không được tiếc tiền mà đến những phòng khám chui, việc thực hiện thủ thuật không đúng quy trình cũng như không đảm bảo vệ sinh sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Dưới đây là một số địa chỉ đặt vòng tránh thai nội tiết uy tín mà bạn có thể đặt trọn niềm tin:

Bệnh viện công lập

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Trung ương hay bệnh viện Bạch Mai… là những bệnh viện công lập được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng để tiến hành thủ thuật đặt vòng tránh thai nội tiết.

Ưu điểm

  • Đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tốt

  • Chi phí khám chữa bệnh, đặt vòng tránh thai ở các bệnh viện công lập thường thấp hơn khá nhiều so với các bệnh viện tư nhân.

  • Máy móc, trang thiết bị y tế phục vụ cho thủ thuật đặt vòng tránh thai nội tiết được nhà nước chú trọng đầu tư nên có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, phòng tránh thai của chị em phụ nữ.

Nhược điểm

  • Thủ tục khám chữa bệnh rườm rà, phức tạp, qua nhiều bước gây mất thời gian, khó chịu cho khách hàng.

  • Số lượng người đến khám bệnh, đặt vòng tránh thai ở bệnh viện rất đông nên thường xuyên dẫn đến tình trạng quá tải. Khách hàng phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để đợi đến lượt khám và tiến hành đặt vòng tránh thai nội tiết.

Đặt vòng nội tiết để tránh thai có tốt không?

Đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền và đặt ở đâu mới tốt?

Các bệnh viện công lập thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải
Các bệnh viện công lập thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải
  • Không gian khám chữa bệnh, ngồi đợi chật hẹp, ồn ào. Đây là tình trạng chung ở các bệnh viện công lập khi mà số lượng người bệnh, khách hàng quá đông, không gian bệnh viện không đáp ứng được nhu cầu của phần đông mọi người.

  • Thái độ phục vụ thiếu chu đáo, tận tình: Do số lượng khách hàng, bệnh nhân quá tải nên đội ngũ y bác sĩ thiếu thời gian tư vấn chi tiết về thủ thuật đặt vòng tránh thai nội tiết.

Bệnh viện tư nhân

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều bệnh viện tư nhân chuyên về mảng phụ khoa nói chung và dịch vụ đặt vòng tránh thai nội tiết nói riêng. Một số bệnh viện uy tín có thể kể đến như: Bệnh viện Việt – Pháp, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc…

Ưu điểm

  • Không gian phòng khám sạch sẽ, khang trang, đem lại sự thoải mái cho khách hàng.

  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Các bệnh viện tư nhân uy tín thường quy tụ rất nhiều bác sĩ có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

  • Nhân viên y tế, đội ngũ y bác sĩ có thái độ tận tình, chu đáo: Tại các bệnh viện này, bạn sẽ được nhân viên đón tiếp, chỉ dẫn và tư vấn nhiệt tình ngay khi vừa đặt chân vào bệnh viện.

  • Trang thiết bị y tế hiện đại.

Nhược điểm

  • Chi phí cao: Tương xứng với chất lượng dịch vụ tốt, chi phí cao là điều không thể tránh khỏi khi chị em quyết định đặt vòng tránh thai nội tiết tại các bệnh viện tư nhân.

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội thực hiện dịch vụ đặt vòng tránh thai nội tiết cho các chị em. Mỗi năm, phòng khám tiếp nhận hàng nghìn chị em phụ nữ đến đây khám, chữa sản phụ khoa, thực hiện thủ thuật tránh thai, góp phần giảm bớt nỗi lo lắng về sự cố “vỡ kế hoạch” của các chị em.

Ưu điểm:

  • Quy trình đảm bảo:Phòng khám Vietmec tiến hành thủ thuật đặt vòng tránh thai nội tiết với quy trình qua 5 bước đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, hạn chế tối đa những tác dụng phụ nên chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm.

  • Chi phí phù hợp: Là phòng khám công lập, trực thuộc Sở Y tế nên chất lượng dịch vụ cũng như chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng, đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế.

  • Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm: Hiện nay ở phòng khám Vietmec quy tụ nhiều bác sĩ sản phụ khoa có từ 20-30 năm kinh nghiệm. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, thủ thuật đặt vòng tránh thai nội tiết được diễn ra nhanh chóng, an toàn và không gây ra hiện tượng lệch vòng, tuột vòng gây khó chịu cho khách hàng.

 Bệnh viện Vietmec có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc tiến hành thủ thuật đặt vòng tránh thai nội tiết

Bệnh viện Vietmec có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc tiến hành thủ thuật đặt vòng tránh thai nội tiết

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến: Phòng khám rất chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến phục vụ công tác khám, điều trị bệnh, thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai nội tiết.

  • Chính sách ưu đãi: Vietmec hiện đang miễn phí một lần tái khám trong vòng 6 tháng từ khi thực hiện thủ thuật thuật đặt vòng tránh thai nội tiết. Việc khám sẽ giúp chị em có thể xác định xem vòng tránh thai đã ổn định trong tử cung hay chưa, vùng kín của chị em có bị nhiễm trùng hay không, từ đó bác sĩ tại đây sẽ có những tư vấn và cách xử lý hiệu quả, kịp thời.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Để giúp khách hàng không phải mất công chờ đợi hàng tiếng đồng hồ hay làm những thủ tục rườm rà, rắc rối mới được thăm khám thì Vietmec đã xây dựng hệ thống tư vấn và đặt lịch khám online vô cùng tiện lợi.
Nhược điểm
  • So với các bệnh viện lớn, không gian phòng khám Vietmec tương đối nhỏ hẹp, tuy nhiên được bài trí một cách rất trang nhã, khoa học.

  • Hiện tại, Vietmec chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ về sản, phụ khoa cho nên không đáp ứng được nhu cầu nếu chị em muốn khám những chuyên khoa khác.

Với những thông tin khách quan cung cấp trên đây, hy vọng chị em sẽ lựa chọn được cho mình cơ sở y tế đặt vòng tránh thai nội tiết tốt nhất cho mình. Đừng để việc mang thai ngoài ý muốn ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của bạn.

Xem thêm:

Bác sĩ sản phụ khoa: Những ai nên và không nên đặt vòng tránh thai

Gợi ý cho chị em địa chỉ cấy que tránh thai ở Hà Nội đảm bảo an toàn

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo