Tuyệt chiêu điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa giải cứu \’cô bé\’

Ngứa âm đạo là tình trạng rất thường gặp ở nữ giới và gần như ai cũng gặp phải một vài lần tại thời điểm nào đó trong đời. Điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa – tại sao không? Khi mà dầu dừa vẫn được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời như làm đẹp da, dưỡng tóc, tẩy trang và là “khắc tinh” của một số loại nấm men trong đó có nấm Candida – nguyên nhân gây ngứa vùng kín.

Vậy, điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa như thế nào?

Dầu dừa được chiết xuất từ lớp cơm của trái dừa mang lại những lợi ích về sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, cân bằng nội tiết. Đặc biệt, trong thành phần của dầu dừa chứa nhiều các acid béo mà điển hình là acid Lauric có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, ức chế một số loại nấm gây viêm ngứa vùng kín, dưỡng và làm lành nhanh các tổn thương.

Điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa giúp giảm các triệu chứng bệnh

Điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa giúp giảm nhanh các triệu chứng bệnh

Chính vì vậy, sử dụng dầu dừa chữa ngứa âm đạo là mẹo hay mà rất nhiều chị em áp dụng hiện nay để thoát khỏi các triệu chứng ngứa vùng kín, bảo vệ sức khỏe sinh sản. Cách cách áp dụng dầu dừa để chữa ngứa âm đạo khoa học được các bác sĩ chuyên khoa khuyên nên áp dụng là:

  • Mẹo điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa theo cách bôi trực tiếp

Với cách chữa trị này, bạn chỉ cần bôi 1 lượng dầu dừa vừa đủ trực tiếp lên vị trí bị viêm ngứa tại vùng kín theo các bước sau:

– Bước 1: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước sạch hoặc có thể rửa vùng kín bằng nước ấm có pha muối loãng, lau khô vùng kín bằng khăn mềm, vệ sinh tay bằng xà phòng.

– Bước 2: Chọn tư thế phù hợp sao cho dễ dàng bôi dầu dừa trực tiếp vào vùng kín, bạn có thể nằm ngửa kê cao phần mông hoặc ngồi xổm.

– Bước 3: Bạn dùng tăm bông nhúng vào dầu dừa và bôi đều lên vị trí bị viêm ngứa, đảo đầu tăm bông còn lại nhúng dầu dừa cho lần bôi tiếp theo. Bạn lưu ý bôi dầu dừa đều khắp vùng kín bị viêm ngứa, không dùng tay để bôi hay xoa dầu dừa vì có thể lây nhiễm mầm bệnh từ tay.

Mẹo điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa đúng cách

Mẹo điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa đúng cách

– Bước 4: Sau đó bạn nghỉ ngơi 15 phút và nhớ thay quần lót mới để đảm bảo không phát tán mầm bệnh. Bạn có thể để dầu dừa qua đêm và vệ sinh vùng kín sạch sẽ vào sáng hôm sau khi ngủ dậy.

  • Mẹo điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa kết hợp sử dụng tampon

Một cách nữa mà chị em có thể áp dụng là sử dụng tampon (băng vệ sinh thế hệ mới), thấm dầu dừa đặt vào âm đạo. Cách làm này như sau:

– Bạn sử dụng tampon loại đảm bảo chất lượng, thấm 1 lượng vừa đủ dầu dừa và đặt tampon vào âm đạo, kết hợp với bôi dầu dừa vào bên ngoài vùng kín.

– Cách làm này bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, lấy tampon vào sáng ngày hôm sau và rửa sạch vùng kín bằng nước sạch.

  • Mẹo chữa ngứa âm đạo bằng dầu dừa trong khi tắm

Cách đơn giản hơn, bạn có thể cho thêm 1 – 2 thìa dầu dừa vào nước tắm hàng ngày. Mẹo vặt hữu ích này không chỉ giúp bạn loại bỏ nấm ngứa tại vùng kín mà còn giúp bạn làm sạch da và có làn da mịn màng.

Một số lưu ý khi áp dụng điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa

Bất cứ mẹo chữa ngứa vùng kín tại nhà nào cũng có những ưu điểm và hạn chế. Để phát huy hiệu quả và giảm thiểu thấp nhất những hạn chế, chị em nên lưu ý một số lời khuyên sau:

– Nên lựa chọn dầu dừa chất lượng tốt, nếu có thể bạn hãy tự làm dầu dừa để sử dụng.

– Không nên lạm dụng quá nhiều dầu dừa vì có thể ảnh hưởng đến độ PH âm đạo.

Những lưu ý khi chữa ngứa âm đạo bằng dầu dừa

Những lưu ý khi chữa ngứa âm đạo bằng dầu dừa

– Chữa ngứa âm đạo bằng dầu dừa đúng cách, đảm bảo vệ sinh trong tất cả các bước thực hiện.

– Tuyệt đối không áp dụng bất kỳ mẹo chữa ngứa âm đạo nào trong những ngày hành kinh.

– Khi sử dụng nếu bị dị ứng, tình trạng ngứa vùng kín không giảm hoặc nặng hơn bạn nên ngừng sử dụng và thăm khám bác sĩ để được điều trị hiệu quả.

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay quần lót thường xuyên, có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học là yếu tố không thể thiếu để chữa trị ngứa ngáy vùng kín hiệu quả.

Chúng tôi rất mong muốn những thông tin hữu ích về cách điều trị ngứa âm đạo bằng dầu dừa trên đây sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác khó chịu do ngứa vùng kín gây ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản. Mọi thắc mắc gặp phải bạn có thể tâm sự với các bác sĩ benhviemphukhoa.net để nhận được những tư vấn chuyên sâu.

Có thể bạn chưa biết: Chữa ngứa âm đạo bằng Đông y và nguyên tắc chị em phải nhớ

Thanh Thu (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Phi Hung says: Trả lời

    Chưa qhtd, vệ sinh sạch sẽ đi nữa thì vẫn có nguy cơ viêm nhiễm, mắc bệnh. Em đây, em mắc bệnh sạch sẽ luôn, ăn ở vệ sinh sạch sẽ không ai bằng. Thế mà tự nhiên có thời gian bị ngứa nhẹ, em cho là bình thường, không quan tâm đến vì mình chưa qh và vệ sinh rất cẩn thận. Sau đó thì các triệu chứng nhiều hơn, khí hư ra thường xuyên và có mùi hôi bất thường. Lúc ấy em mới hoảng quá, hỏi hết người này người kia ở chỗ làm địa chỉ khám pk uy tín. Sau đó mn bảo đến bs Hương của Vietmec. Đúng là đi khám mới biết lo, em bị  viêm âm đạo, hóa ra là mình vệ sinh sai cách. Bs ân cần khám và tư vấn, còn trách em sao chủ quan thế. Sau đó em về chuẩn chỉ uống thuốc và từ đó chăm đi khám định kỳ luôn. Gì thì gì chứ bị một lần là em chừa rồi.

  2. Hân Hân says: Trả lời

    Các chị cơ quan em hay khám ở chỗ 282 Khương Đình lắm. Em cũng đang  có một vài vấn đề. Chắc mai phải đi luôn xem thế nào

  3. My Ha says: Trả lời

    Các chị tham khảo bác sĩ Ngọc Lan thử xem ạ. Bs này của bv sản TW cũng rất giỏi. Thỉnh thoảng em cũng tới đấy khám, dù hơi lười vì phải chờ lâu 

  4. Phương Chanel says: Trả lời

    Trước tiên cứ phải tìm được đchi khám tốt đã rồi mới mong khỏi bệnh ạ. Em thì cũng biết vietmec tốt rồi, bạn em nhiều người khen nhưng mới đầu em ngại nhà xa nên đi khám đại ở một pk tư gần nhà. Trời ơi thất vọng. Phòng khắm đắt, người khám cho em không biết có phải là bác sỹ chuyên khoa hay không hay chỉ là y ta, thấy rất trẻ, 1 người khám, 1 người viết, cuộc khám diễn ra nhanh chóng chưa đây 5p nhưng chị ý có thể list ra cho e 1 đống bệnh: nào là viêm nấm nặng, nang naboth, sùi mào gà??? (cái này e thấy choáng luôn vì ko có khám xét gì á mà phán luôn e bị sùi mào gà. Đại loại thì có khám nhưng không hề thấy xét nghiệm gì nhưng đến lúc e thanh toán thấy kê khai 1 list nào là khám phụ khoa, chích nang Naboth, VIA, soi CTC, xét nghiệm Chlamydia, Xét nghiệm dịch âm đạo vậy mà cũng hết 800k xong tư vấn em áp lạnh, rồi đặt thuốc các kiểu.v.v. Nhưng e thấy không chính xác lắm nên e cứ vâng dạ hẹn quay lại nhưng rồi mất hút luôn. Cuối cùng quay về vietmec, bs khám nhẹ nhàng mà kĩ. Em bị mỗi nấm thôi chứ, cả tiền thuốc thì bằng nửa bên kia luôn. Về uống thuốc thì khỏi hẳn. Nhẹ cả người. Từ giờ không dám khám chữa linh tinh nữa.

  5. hari hari says: Trả lời

    Các chị em phụ nữ cho dù có gia đình hay chưa đều nên khám phụ khoa định kỳ mỗi năm 1 lần. Nếu có triệu chứng bất thường như: ngứa vùng kín, đau bụng dưới, rong kinh, rong huyết, huyết trắng gây khó chịu, có khối u vùng bụng dưới thì nên đi khám ngay. Có khá nhiều chị em được phát hiện bệnh sớm qua khám phụ khoa định kỳ và cũng nhờ vậy mà việc điều trị có hiẹu quả hơn.

  6. Thu Nhi says: Trả lời

    Lúc trước em đi khám và soi tươi ở pk tư. Bác sĩ có kê đơn thuốc cho em. Nhưng vấn đề là khi khám bác sĩ ko dặn em phải kiêng những gì và cũng ko nói em chi tiết bệnh của em. Em muốn sang năm có em bé nên muốn chữa dứt điểm nhưng cách đây 6 tháng em đi khám kết quả soi cũng gần giống thế này, vẫn bà bác sĩ ấy, nhưng giờ em lại bị lại. Giờ em cũng đâm ra ko tin vào kết quả xét nghiệm lẫn thuốc bà ý kê nữa. Được bà chị cùng cty mách cho đến vietmec. Em nghĩ mãi mới đi, căn bản cũng mất niềm tin vào mấy vụ khám chữa rồi.. Nhưng tự tìm hiểu thấy pk này được nhiều mẹ bên webtretho khen lắm. Hôm đến, bs Hương phụ trách khám cho em. Theo kết quả soi tươi: Test niff, clue cells (-); bạch cầu (+++), nấm (+), Trichonomas (-), mật độ vi khuẩn (+++), N. Cona (-) thì em bị nấm khuẩn, mà khi AĐ có nấm khuẩn sẽ gây viêm, từ viêm AĐ đến viêm cổ TC là rất gần. Em cũng nói qua vs bs những loại thuốc đã sử dụng trước h do pk khác kê và ko thấy có tác dụng. Bs cho em một đơn thuốc mới và hướng dẫn cách vệ sinh lại. Hôm đầu về thấy đỡ hơn hẳn, cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn. Để em theo dc một thời gian sau tái khám sẽ review kĩ hơn cho các mẹ nhé.

  7. Hồng Anh says: Trả lời

    Nếu bạn bị huyết trắng, cộng thêm nếu bị ngứa ngáy nữa thì có khả năng cao là bạn bị viêm nhiễm rồi, bạn nên xem lại đồ chip của mình, có khả năng đồ chip của bạn bị ẩm, mốc dẫn tới vi khuẩn cũng khiến bạn bị viêm nhiếm đấy. Đi khám phụ sản thì theo quan điểm của mình nên chọn những nơi nào sạch sẽ để khám, ít người 1 chút vì mình cứ cảm giác đi khám ở những chỗ quá đông người, sợ họ làm ăn cầu thả, hơi sợ. Bạn có thể tới khám ở phòng khám sản phụ khoa vietmec ở khương đình nhé. Chị em nhà mình hay khám ở đó. Dịch vụ rất tốt, bệnh nhân thưa, không bị lộn xộn và ko cần chờ lâu.

  8. chong chóng says: Trả lời

    Hồi ấy chưa lấy chồng, đi khám tư thì bs bảo viêm phụ khoa với cổ tử cung lộ tuyến. Vì chưa có định hướng kinh tế nên lần ấy mình chỉ khám thôi. Biết kết quả thì suy sụp vô cùng, mình chưa chồng mà mắc vấn đề pk như vậy thì ma nào thèm lấy nữa. Mà chả hiểu hồi ấy khám kiểu gì mà hết tận gần 2tr. Vừa hoang mang về bệnh tật vừa xót tiền xót của. Mình về tâm sự với chị gái thì bà ấy tức tốc đưa mình đến Vietmec luôn, bs Hương khám cho, vừa khám vừa động viên mình còn trẻ, bệnh mới nên điều trị không khó. Sau đợt ấy thì về nhà chuẩn chỉ chế độ thuốc thang và vệ sinh của bác sĩ Hương. 2 tháng sau thì khỏi hoàn toàn. Tự tin hẳn. Giờ mình lấy chồng và chuẩn bị sinh bé đầu rồi.

  9. SaSaSa says: Trả lời

    Phụ nữ có quan hệ tình dục ai cũng có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, nhưng mình hiểu tâm lý đa số chị em đều rất ngại ngần trong việc đi khám, thậm chí có người bị bệnh mà không dám đi khám. Chỉ khi không thể chịu đựng được thì mới tìm đến bác sĩ. Điều này hoàn toàn sai lầm nhé các chị em. Viêm phụ khoa không điều trị dẫn đến có thai ngoài tử cung, có thể là nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng… Trước đây em cũng nghĩ lệch lạc như vậy, nhưng từ khi đến gặp bs Hương ở vietmec thì em đã phải nghĩ khác. Lần ấy cũng là lần em phát hiện mình bị viêm âm đạo. Cái số em còn may mắn lắm vì bệnh mới chỉ chớm thôi. Các chị rút kinh nghiệm từ em nhé.

  10. Yeu Bin says: Trả lời

    Bệnh viện công giờ làm ăn qua loa lắm. Em ra ngoài khám lâu rồi, nhưng ra ngoài cũng phải chọn phòng khám dịch vụ của nhà nước cho yên tâm nhé chị em.

  11. maplun says: Trả lời

    Phòng khám tư thì chặt chém, bv công thì làm ăn qua loa kiểu này, hoang mang quá. Vietmec này có ổn không các gái?

  12. Minh Hang says: Trả lời

    Lúc trước em khám ở bệnh viện phụ sản, em bị viêm. Không biết có phải do chị y tá quên ko dặn em kiêng xxx không, em không biết nên về nhà vẫn “nhiệt tình” luôn ạ. Vì đời sống tình dục của vợ chồng em đều cao ý. Sau mãi không thấy khỏi viêm dù đã đặt hết thuốc. Khi được bạn gt pk vietmec thì em đến khám rồi trình bày này nọ với bác sĩ, soi tươi thì kết quả em nhiều nấm quá ạ. Bs bảo việc ko kiêng khem chính là nguyên nhân khiến bệnh em nặng hơn đó. Em sợ xanh mắt rồi. Về chuẩn chỉ thuốc thang thì may là khỏi, nhanh lắm ạ, em uống và đặt có 2 tuần là xong xuôi. Bs Hương khám cho em nhé các mẹ. Các mẹ đọc tham khảo https://benhviemphukhoa.net/bat-mi-nam-am-dao-nen-an-gi-mau-khoi-n5272.html

  13. Minh Kiet says: Trả lời

    Mình cũng trải qua 2 năm khóc ròng với bệnh phụ khoa và viêm lộ tuyến, nhưng giờ thì cũng khỏe rồi, 3 tháng mình tái khám 1 lần, đi riết bác sĩ quen mặt luôn =)) nói thật ra là vì sợ bị viêm nhiễm, sợ ko đẻ đc thì mình toi mạng. bây giờ vì công việc và cuộc sống chưa thể sinh nở nên cứ siêng đi khám để phòng hờ thôi. Vì vậy nên mình thật tình khuyên mọi người đi khám phụ khoa nha, đừng ngại, đừng mắc cỡ, đừng quá lăn tăn vì tiền bạc và đặc biệt sau khi khám về thì phải làm theo bs dặn, bs bảo kiêng gì phải kiêng, thuốc thang đầy đủ mới khỏi nha, mình khám bs Hương bên Vietmec, giá cả rất chi là hợp lý, phù hợp với chị em mọi tầng lớp luôn. Dù sao mình cũng là phụ nữ, thiên chức người mẹ rất rất quan trọng

  14. cô hai says: Trả lời

    90% chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa, đa phần là viêm. Vẫn biết là phải tìm bs tốt, đchi uy tín để chữa nhưng các mẹ không kiêng tử tế thì bs nào cũng vậy cả thôi. Rồi nó nhờn thuốc là chữa còn ốm hơn đó

  15. Ngoc Ha says: Trả lời

    Mọi người đừng để tới khi bệnh nặng hết chữa được mới sợ. Em nói vậy là bởi vì em từng trải qua nên rất hiểu.  Viêm phụ khoa không điều trị dẫn đến có thai ngoài tử cung, có thể là nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng… Trước đây em cũng nghĩ lệch lạc như vậy, nhưng từ khi đến gặp bs Hằng ở vietmec thì em đã phải nghĩ khác. Lần ấy cũng là lần em phát hiện mình bị viêm âm đạo. Cái số em còn may mắn lắm vì bệnh mới chỉ chớm thôi. Các chị tham khảo bài này nhé https://benhviemphukhoa.net/cung-nghe-chuyen-gia-chia-se-hau-qua-cua-viem-phu-khoa-neu-khong-chua-tri-hieu-qua-n3121.html

  16. Trần The says: Trả lời

    Mình khuyên các mẹ có bệnh thì nên ưu tiên chữa bệnh trc, chuyện vợ chồng để sau. Cơm không ăn thì gạo còn đó, lo gì. Nhưng mà trước tiên nên tìm một pk nào tốt và uy tín mà khám, đặc biệt phải thuộc Sở y tế nhé. Khám ngoài thì dịch vụ tốt hơn, mình có nhiều thời gian trao đổi với bác sĩ, bệnh nhân thưa hơn nên không phải chờ lâu, chi phí cũng hợp lý hơn. Mình thường khám ở Vietmec ngõ 282 Khương Đình ấy. Mọi người thử xem sao

  17. Thi Lua says: Trả lời

    Các mom ơi mom nào có con lớn cũng nên để ý tới vấn đề này nhé: Các bé gái mới lớn cũng có thể bị viêm âm đạo bởi cơ quan sinh dục nữ ở bé gái trước tuổi dậy thì khác với phụ nữ tuổi sinh sản do hoạt động nội tiết của buồng trứng chưa nhiều. Vì vậy, thiếu các rào chắn sinh lý giúp ngăn cản nhiễm trùng như: chưa có lông mu, hai môi lớn, hai môi nhỏ chưa phát triển, màng trinh và biểu mô âm đạo mỏng, trực tràng nằm gần với âm đạo làm cho phân dễ lây nhiễm vào âm đạo. Ngoài ra, âm đạo có pH trung tính và thiếu các kháng thể bảo vệ là yếu tố thuận lợi cho vi trùng phát triển. Những yếu tố trên kết hợp với vệ sinh kém dễ gây nên viêm âm hộ, âm đạo ở bé gái đó ạ. Trước đây em cũng chủ quan ko qt con về vấn đề này, nghĩ là phải lớn hơn hoặc qhtd mới có nguy cơ bị. May thế nào hôm em đi khám định kỳ, cho con bé đi cùng, bs nhìn thấy nên quan tâm dặn dò em luôn. Bs Hương đấy ạ, bác vừa giỏi vừa tốt chứ.

  18. congchua says: Trả lời

    Em hay khám bs Hương. Cho những ai chưa biết, bs Hương của Vietmec rất mát tay, có kinh nghiệm thâm niên rồi. Cả nhà em từ mẹ, đến các chị ruột chị dâu rồi đến em đều khám bs Hương. Rất khuyên chị em khám pk định kỳ để đảm bảo sức khỏe sinh sản nhé.

  19. Kieu Mi says: Trả lời

    Em không viêm nhiễm gì, thăm khám định kỳ, cũng đủ 2 con rồi. Đang tìm hiểu tiêm thuốc tránh thai, không biết có hiệu quả không. Em không hợp vòng, buồn quá các chị ạ

  20. lynk juss says: Trả lời

    Mấy phương pháp tự nhiên, chè xanh, dầu dừa, lá bạch đồng chỉ là tạm thời. K bao giờ khỏi triệt để. Em thấy nhiều mom ca ngợi Canesten lắm nè. Bản thân em dùng Canesten thì thấy vùng đặt thuốc không bi nóng, rát, khó chịu như những loại thuốc các ạ. Canesten có dạng kem thì phải, các mẹ thử hỏi xem

  21. Linh Lê says: Trả lời

    Em hiểu tâm lý chị em phụ nữ khá là ngại về vấn đề này. Ban đầu em cũng thế, khi có bệnh mới biết chừa. Nhưng mà lần ấy em chưa tìm hiểu đã đi khám. Kết quả là mất một khoản không nhỏ cho việc khám chữa mà vẫn không  khỏi. Lần đó em đi khám ở cái trung tâm kia thì họ nói em bị sùi mào gà, em hết 7 triệu cả tiền khám và thuốc thang mà vẫn ko khỏi. Lần này e quyết khám cho ra ngôi ra khoai, tìm hiểu thật kỹ thì biết bs Hằng ở Vietmec. Cuối cùng bác sĩ khám cho em kết luận là em bị đa nang và viêm, không hề có dấu hiệu của sùi mào gà hay u nhú nào. Sau đó bác sĩ kê đơn, bệnh của em đến nay cũng gần như khỏi hẳn.

  22. Trung Anh says: Trả lời

    Một tháng trở lại đây khi qh em thấy đau rát, khi thường thì rất ngứa, khí hư ra nhiều bất chợt. Em sợ quá, lên mạng đọc thì đoán là mình bị viêm âm đạo rồi, còn trẻ mà đã gặp vấn đề phụ khoa, mặc cảm lắm các chị ạ.  May thế nào đi khám lại gặp được bs Hằng, bs không chỉ khám chữa cẩn thận còn hỏi han rồi tư vấn cả những vấn đề tế nhị khác nữa làm em thấy thân thiết như người nhà. Trộm vía sau 1 tuần đến khám và đến đặt thuốc, em đã khỏi hẳn.  Bác sỹ Hằng vừa xinh, vừa tận tình, các chị cơ quan em đã khám ai cũng hài lòng

  23. Lê Hằng says: Trả lời

    Ôi, nhìn thấy bệnh viện là nản rồi. Cái thời xếp hàng dài ở bệnh viện công rồi chen chúc nhau hàng triệu tiền thuốc thang đã qua lâu lắm rồi. Giờ cứ ra ngoài khám phòng khám dịch vụ của nhà nước thôi. Vừa thoải mái vừa yên tâm.

  24. Thảo Vân says: Trả lời

    Đúng là chị em phụ nữ chúng mình có con rồi vẫn ngại gặp bác sỹ nói gì các bạn chưa chồng con, cứ nghĩ cởi quần trước người lạ là thấy ngại rồi. Nên trc cảm thấy hơi ngứa hoặc khác lạ thì tự mua thuốc về đặt, mình hay chọn mua thuốc có dụng cụ hỗ trợ, như thế sẽ dễ dàng hơn mà không cần đi bác sĩ tốn thời gian, cơ bản cũng ngại. Nhưng về sau mới biết bệnh gì thuốc đó, không phải cứ viêm là đặt, viêm cũng có nhiều loại. Tự chữa không đúng thuốc là nhờn thuốc, chưa kể tác dụng phụ nguy hiểm lắm luôn. Bạn nào ngại bs nam như mình, cứ đến vietmec, gặp bác Hương. Ân cần như người nhà, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm rồi. Các bạn đừng mờ mắt vì mấy cái quảng cáo trên fb, khám kín đáo rồi giảm nọ giảm kia. Tiếng lành đồn xa, các chị em eva hà nội, webtretho, ai cũng biết bác Hương Vietmec.

  25. Minh Minh says: Trả lời

    Mình khuyên các mẹ nên tìm một pk ngoài nào tốt và uy tín mà khám, đặc biệt phải thuộc Sở y tế nhé. Khám ngoài thì dịch vụ tốt hơn, mình có nhiều thời gian trao đổi với bác sĩ, bệnh nhân thưa hơn nên không phải chờ lâu, chi phí cũng hợp lý hơn

  26. Ong Nâu says: Trả lời

    Em thấy phụ nữ Việt Nam mình nên tập thói quen đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần để phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Viêm âm đạo rất đơn giản và dễ điều trị nếu phát hiện sớm. Chỉ cần làm theo lời bác sĩ là sẽ khỏi thôi ạ

  27. yeuhaykhongyeu says: Trả lời

    Mình nghĩ là sau khi điều trị một thời gian, phải chú ý phòng bệnh bằng cách giữ vùng kín khô ráo, thay quần lót 2 lần/ngày, vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ…Cứ duy trì như vậy mình nghĩ sẽ cải thiện tình trạng viêm rất nhiều. Mình trước đây cũng bị viêm nấm âm đạo, khi đi khám, bác sĩ kê thuốc đặt Canesten mấy hôm là khỏi, khám ở vietmec 282 Khương Đình, từ đó mình duy trì phòng bệnh nên không bị lại nữa. Không biết bạn đã dùng Canesten chưa, nếu chưa dùng thì hãy hỏi bác sĩ nhé, nếu được thì nên dùng, mình thấy thuốc này rất tốt, nhiều người dùng xong khen lắm bạn ạ! Mà tốt nhất cứ đến vietmec khám cho chắc các bạn ah.

  28. kimnana says: Trả lời

    Mình bị khí hư màu vàng một thời gian khá lâu nhưng chủ quan không đi kiểm tra. Sau đó đáng lo hơn là đau rát khi qh, đôi khi còn xuất huyết số lượng nhỏ, mình rất lo, công việc thì bận, không muốn đến bv công vì sợ  phải chờ lâu nên cũng đang tìm pk ngoài uy tín.  Thấy chị em webtretho khen Bs.Hương khen nhiều lắm. Mình đặt lịch chiều nay qua 282 Khương Đình để khám rồi. Có kết quả sẽ báo cho hội chị em.

  29. Mỹ Chi says: Trả lời

    Các chị khen bác Hương Vietmec em thấy quá đúng đắn luôn. Bs ruột của em từ thời con gái, khám định kỳ 6 tháng  1 lần, suốt bao năm rồi, bác sĩ quen mặt luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo