Là phụ nữ chị em phải biết những biểu hiện viêm nhiễm vùng kín sau đây

Viêm nhiễm vùng kín là bệnh lý thường gặp ở nữ giới

Viêm nhiễm vùng kín hay viêm nhiễm phụ khoa, bệnh phụ khoa là một trong những bệnh lý luôn khiến cho các chị em phải mất ăn mất ngủ.

Do cấu tạo của bộ phận sinh dục nữ tương đối phức tạp và cấu tạo ẩn nên việc viêm nhiễm tại vùng nhạy cảm này của chị em dễ hơn nam giới. Các chị em dễ dàng mắc các bệnh về vùng kín nếu như có thói quen xấu trong vệ sinh hàng ngày hoặc trong sinh hoạt tình dục…

biểu hiện viêm nhiễm vùng kín

Viêm nhiễm vùng kín là bệnh lý phụ khoa khiến nhiều chị em phải đau đầu

Các bệnh vùng kín phụ nữ mà chị em thường gặp phải kể đến như: Viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo… Đây đều là những bệnh lý gây ra rất nhiều những khó chịu trong cuộc sống, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nếu như chị em không điều trị kịp thời. Đặc biệt là bệnh viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung… là hai bệnh lý có thể dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn ở các chị em.

Viêm nhiễm vùng kín ở phụ nữ như chúng tôi có đề cập vừa rồi bệnh có thể hình thành do thói quen vệ sinh hoặc vấn đề sinh hoạt tình dục như: Vệ sinh vùng kín quá kém hoặc quá sạch, do quan hệ tình dục không an toàn, mất cân bằng nội tiết…

Và chính những yếu tố này đã khiến cho các loại virus, nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng dễ dàng sinh sôi và phát triển tại vùng kín, kết quả là gây viêm nhiễm tại đây.

Những biểu hiện viêm nhiễm vùng kín điển hình

Viêm nhiễm vùng kín gây ra rất nhiều những phiền toái trong sinh hoạt cũng như cuộc sống của chị em. Chính vì vậy, chị em cần biết và nắm rõ những biểu hiện viêm nhiễm vùng kín để kịp thời điều trị bệnh tốt nhất.

Dưới đây sẽ là những dấu hiệu bị viêm nhiễm vùng kín điển hình nhất mà chị em nào cũng phải  biết rõ như lòng bàn tay.

Biểu hiện viêm nhiễm vùng kín điển hình nhất là ngứa

Một trong những dấu hiệu viêm vùng kín điển hình nhất mà chị em có thể gặp phải đó chính là ngứa vùng kín.

Các biểu hiện viêm nhiễm vùng kín điển hình

Ngứa vùng kín là biểu hiện viêm nhiễm vùng kín điển hình nhất

Biểu hiện ngứa có thể diễn ra ở bên ngoài hoặc bên trong của vùng kín. Nguyên nhân của những cơn ngứa này có thể là do nấm (nấm men Candida); vi khuẩn, dị ứng với xà bông, chất tẩy rửa; hoặc do rận mu.

Theo các chuyên gia, khi bị viêm nhiễm vùng kín ngứa vùng kín là biểu hiện gặp ở phần đa chị em và mức độ ngứa nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Thường khi chị em bị viêm nhiễm vùng kín nguyên nhân do nấm thì cơn ngứa ngáy có thể tăng hơn…

Khí hư bất thường

Khí hư (huyết trắng, dịch tiết âm đạo) ở hai dạng, khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý. Khí hư sinh lý sẽ giúp chị em giữ ẩm và bôi trơn cho âm đạo, có màu trắng trong, không mùi.

Tuy nhiên, nếu khí hư của chị em ở dạng khí hư bệnh lý thì sẽ có sự thay đổi về tính chất, về màu như: Màu xanh, trắng đục, và kèm theo đó là mùi hôi, tanh khó chịu thì có thể đó là biểu hiện của sự nhiễm trùng vùng kín.

Chảy máu bất thường không trong chu kỳ kinh

Biểu hiện viêm nhiễm vùng kín tiếp theo mà chị em cần đặc biệt lưu ý đó chính là có hiện tượng chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo chị em bị ung thư cổ tử cung hay ung thư nội mạc tử cung…

Theo các chuyên gia thì khi có dấu hiệu này chị em nên liên hệ với bác sĩ và nhanh chóng đến cơ sở y tế để kiểm tra.

biểu hiện viêm nhiễm vùng kín như thế nào?

Khi bị viêm nhiễm vùng kín chị em có thể xuất hiện triệu chứng chảy máu bất thường ngoài kỳ kinh

Đau khi quan hệ tình dục

Biểu hiện viêm nhiễm vùng kín còn được thể hiện thông qua sinh hoạt tình dục. Khi bị một bệnh phụ khoa nào đó như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… chị em phần lớn sẽ có hiện tượng đau trong mỗi “cuộc yêu”.

Đồng thời với hiện tượng đau khi quan hệ chị em cũng có cảm giác kèm theo là đau bụng dưới. Hoặc khi đến kỳ kinh nguyệt bị đau bụng dữ dội cũng là một dấu hiệu “tố cáo” chị em đang gặp trục trặc về vùng kín.

Ngoài những dấu hiệu trên khi bị viêm nhiễm vùng kín chị em còn có thể gặp những triệu chứng khác như: Kinh nguyệt bất thường, máu kinh có màu lạ, rong kinh, chướng bụng, tiểu buốt, sau khi đi tiểu có hiện tượng đau rát.

Lời khuyên cho chị em khi bị viêm nhiễm vùng kín

Viêm nhiễm vùng kín là bệnh lý thường gặp nhưng nó sẽ không thể tự khỏi nếu như không có biện pháp khắc phục và phương pháp điều trị phù hợp. Chính vì vậy, chị em cần đến phòng khám, bệnh viện uy tín nếu như có các biểu hiện viêm nhiễm vùng kín ở trên để chẩn đoán rõ ràng.

Hiện nay có rất nhiều cách điều trị các bệnh lý viêm nhiễm vùng kín cho chị em. Sau khi tiến hành thăm khám, xét nghiệm xác định được nguyên nhân gây bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ dựa vào đó để đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất.

Bên cạnh thực hiện theo phác đồ điều trị viêm nhiễm phụ khoa chuẩn từ bác sĩ chuyên khoa thì song song với đó là chị em lưu ý những vấn đề sau:

Đến găp bác sĩ khi xuất hiện biểu hiện viêm nhiễm vùng kín

Khi có biểu hiện viêm nhiễm vùng kín đầu tiên chị em cần đến ngay cơ sở y tế

+ Khi có triệu chứng đầu tiên, dù chỉ là xuất hiện một biểu hiện như ngứa vùng kín trong một thời gian và không thuyên giảm thì chị em phải nhanh chóng đến cơ sở y tế ngay. Tuyệt đối không thực hiện bất cứ phương pháp chữa bệnh nào khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt chú ý hơn trong những ngày có kinh, trước và sau khi quan hệ để “cô bé” được bảo vệ trước những tác nhân gây bệnh.

+ Trong thời gian điều trị bệnh chị em nên kiêng quan hệ tình dục để bệnh không đi theo chiều hướng xấu hơn. Tốt hơn chị em nên khuyên bạn tình hay chồng của mình đi khám, nếu cần thì sẽ tiến hành điều trị cho cả hai để có được hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

+ Chị em chỉ nên sử dụng các dung dịch vệ sinh khi thực sự cần thiết và sử dụng sản phẩm phù hợp. Lời khuyên cho chị em em là hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn dung dịch vệ sinh tốt nhất cho mình tránh hiện tượng dị ứng…

+ Trong thời gian điều trị chị em tuyệt đối phải tuân thủ theo đúng như hướng dẫn của bác sĩ, nhất là trong việc sử dụng thuốc kháng sinh. Thuốc kháng sinh cần được sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để giúp duy trì được lượng vi khuẩn có lợi đồng thời giúp cân bằng môi trường pH trong âm đạo.

+ Ngoài ra, để phòng viêm nhiễm vùng kín cũng như hỗ trợ điều trị có hiệu quả hơn chị em nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, uống đủ nước mỗi ngày. Đồng thời có chế độ sinh hoạt phù hợp, không thức khuya, hạn chế sử dụng các chất kích thích… để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Từ đây chị em có thể thấy rằng biểu hiện viêm nhiễm vùng kín không quá khó để chị em có thể nhận biết giúp điều trị bệnh một cách nhanh chóng và kịp thời. Chính vì vậy, chị em cần phải lắng nghe và quan tâm đến sức khỏe của mình hơn ngay từ bây giờ. Một khi để những bệnh lý này kéo dài thì việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn và thời gian điều trị cũng lâu hơn. Thậm chí nếu không được chữa trị đúng cách bệnh có nguy cơ tái phát rất cao.

Xem Thêm: Mách bạn mẹo hay: Chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không

Ngân Thủy (T/h)

Bình luận

  1. Lã Minh Trang says: Trả lời

    Ngứa vùng kín là hiện tượng mà chị em nào cũng có thể gặp phải nhưng mọi người đừng có chủ quan nhé, đó có thể là những dấu hiệu đầu tiên của các bệnh phụ khoa đó à. Thế nên, tốt nhất là các chị em nên điều trị càng sớm càng tốt, em thấy tốt nhất mn vẫn nên đến gặp bác sĩ chứ không nên tự điều trị ở nhà nha.

  2. Phương Anh says: Trả lời

    Em bị ngứa vùng kín cứ nghĩ là bình thường nên không đi khám mà chỉ mua ddvs về rửa hàng ngày, rửa vậy nó cũng đỡ nhưng chỉ được 1 thời gian xong còn bắt đầu xuất hiện khí hư bất thường nữa thế là phải đi khám ngay và bs kết luận là em đã bị viêm âm đạo 🙁 Đúng là không thể chủ quan được các chị em ạ

  3. Mai Mít says: Trả lời

    Em mới lấy ck khoảng 6 tháng nay. Tuy nhiên khoảng hai tuần nay em thường xuyên thấy ngứa ở vùng âm đạo. Mỗi lần gần gũi với ông xã đều có cảm giác đau rát khiến em rất lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt vk ck. Các chị em có kinh nghiệm có thể cho em biết đây là dấu hiệu của bệnh gì không ạ và làm thế nào để chữa ạ? Em cảm ơn!

  4. Nguyen Thi chinh says: Trả lời

    Bạn ơi có thể bạn đã mắc các bệnh phụ khoa rồi còn để biết chính xác là bệnh gì thì bạn nên đi khám bác sĩ nhé nếu để lâu không cẩn thận có thể ảnh hưởng đến việc có con của bạn đấy. Mình thì mình hay khám phụ khoa ở pk sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec chỗ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội ấy. Ở đây có bác sĩ Mai với bác sĩ Hương điều trị phụ khoa giỏi lắm mình thấy nhiều chị em ở các tỉnh khác cũng hay tới đây khám và điều trị lắm. Bạn có thể liên hệ với bên họ để đặt lịch trước để khỏi phải chờ nhé!

  5. Nguyen Thu Lan says: Trả lời

    Các chị em phụ nữ cho dù có gia đình hay chưa đều nên khám phụ khoa định kỳ mỗi năm 1 lần. Nếu có triệu chứng bất thường như: ngứa vùng kín, đau bụng dưới, rong kinh, rong huyết, huyết trắng gây khó chịu, có khối u vùng bụng dưới thì nên đi khám ngay. Có khá nhiều chị em được phát hiện bệnh sớm qua khám phụ khoa định kỳ và cũng nhờ vậy mà việc điều trị có hiẹu quả hơn. 

  6. Mâp Nana says: Trả lời

    Mình bị viêm âm đạo do nấm đã chữa nhiều nơi chưa khỏi, cứ một đợt điều trị sau một thời gian thì lại tái phát. Mà mình thả mấy tháng rồi vẫn chưa thấy có bầu. Không biết có phải vì viêm âm đạo gây vô sinh không, lo lắng quá!!!

  7. Mai Nguyên says: Trả lời

    Theo như hiểu biết của mình thì viêm nhiễm phụ khoa (trong đó có viêm âm đạo) có thể gây vô sinh đấy. Nếu viêm nhiễm nhẹ và được điều trị sớm thì không sao nhưng nếu để vậy lâu quá thì nấm, tạp khuẩn gây viêm có thể lan rộng đến tử cung, vòi trứng, buồng trứng gây viêm nhiễm và vô sinh hiếm muộn ở chị em phụ nữ nhé. Bạn chữa đi chữa lại mà chưa khỏi thì có lẽ vấn đề do bạn chưa chăm sóc đúng cách sau khi chữa hoặc bác sĩ điều trị cho bạn chuyên môn chưa tốt.

  8. Mâp Nana says: Trả lời

    huhu chị Mai Nguyên hay chị em nào đã điều trị thành công viêm âm đạo chia sẻ ít kinh nghiệm + địa chỉ phòng khám uy tín giúp em ạ?

  9. Hoa Cỏ May says: Trả lời

    Mình từng bị viêm âm đạo và đã chữa thành công nên chia sẻ cho chị em một chút. Mình bị viêm từ lúc chưa chống lầy cơ, đi khám bệnh viện thì bác sĩ bảo viêm nặng ko chữa là khó có con thế là cũng cũng lo lắm. Thế là mua thuốc đặt thuốc uống mãi chả khỏi.cứ tái đi tái lại nên cứ tưởng là phải sống chung với em nó luôn. Sau được ng quen giới thiệu tới khám bs Hương  tại pk Vietmec Thanh Xuân. Sau 2 tuần điều trị.thấy người nhẹ hẳn, ko ra khí hư ko ngứa ko rát nữa mà cô bé còn như ngày con gái nữa chứ, anh xã thích lắm. Chị em có thể tin tưởng khám chữa bệnh tại Vietmec nha.

  10. Hà Linh says: Trả lời

    Mình cũng từng bị viêm âm đạo dai dẳng cũng đi k biết bao nhiêu pk rồi mà không khỏi đây. Nhưng sao gặp đc bs Hằng của pk sản phụ khoa Vietmec mà giờ m đã khỏi rồi đấy, nhẹ cả người. Bạn thử qua đây khám và điều trị xem sao nhé! https://www.webtretho.com/forum/f4697/hanh-trinh-chua-benh-viem-am-dao-dai-dang-2648377/  

  11. Nguyễn Quỳnh Chi says: Trả lời

    Có thời gian thì đến BV Phụ sản TW mà khám nhưng chờ đợi hơi lâu và giấy tờ bài vở cũng hơi lằng nhằng mẹ nó nhé. Muốn nhanh và được ưu ái hơn thì qua phòng khám Vietmec Thanh Xuân. Không phải chờ đợi lâu, lộ trình điều trị hiệu quả mà dịch vụ chăm sóc tư vấn cũng tốt. Nói chung “đáng đồng tiền bát gạo”.

  12. Nguyễn Julia says: Trả lời

    Ce nào bị bệnh phụ khoa thì cứ đến Vietmec khám nhé, pk có bs Hương hơn 20 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, từng công tác tại bệnh viện Trung ương nên yên tâm về chuyên môn. Bác sĩ khám rất kỹ, tư vấn nhiệt tình và cực kỳ thân thiện nữa. Mà pk lại còn rộng rãi thoáng mát, thiết bị máy móc hiện đại và ce có thể liên hệ đặt lịch trước qua là k phải chờ đợi để được khám.

  13. Nguyễn Julia says: Trả lời

    Ce nào bị bệnh phụ khoa thì cứ đến Vietmec khám nhé, pk có bs Hương hơn 20 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, từng công tác tại bệnh viện Trung ương nên yên tâm về chuyên môn. Bác sĩ khám rất kỹ, tư vấn nhiệt tình và cực kỳ thân thiện nữa. Mà pk lại còn rộng rãi thoáng mát, thiết bị máy móc hiện đại và ce có thể liên hệ đặt lịch trước qua là k phải chờ đợi để được khám.

  14. Ngọc Lơ says: Trả lời

    Ce đặc biệt chú ý nhé bị viêm phụ khoa thì cần phải điều trị triệt dể theo chỉ định của bs, trong qúa trình điều trị thì cần phải kiêng quan hệ thì việc điều trị mới nhanh khỏi được nhé, nếu đặt thuốc thì tránh đặt những ngày đèn đỏ nhé vì đặt những ngày đó thuốc cũng k có hiệu quả đâu à.

  15. Nguyên Mai Hoa says: Trả lời

    để phòng tránh cũng như điều trị bệnh viêm phụ khoa hiệu quả bạn nên chú ý những ngày hành kinh và kể cả ngày thường, nhất thiết giữ khô ráo vùng kín sau mỗi lần đi vệ sinh, không lạm dụng dung dịch vệ sinh, rửa âm hộ theo hướng một chiều từ trước ra sau, không kéo từ sau ra trước để giảm thiểu chất dơ từ trực tràng xâm nhập vào âm đạo, sau đó lau khô vùng kín, quần lót nên phơi ngoài nắng, không gần cây xanh, tốt nhất nên ủi quần lót trước khi mặc, cần kiêng “yêu” trong giai đoạn điều trị.

  16. Huong says: Trả lời

    Mình biết là có nhiều chị em ngại đi khám đặc biệt là khám phụ khoa lại càng ngại. Mình cũng từng như thế rồi đó nhưng mà từ ngày biết và trải nghiệm dịch vụ ở pk sản phụ khoa Vietmec thì m k còn ngại nữa. ở đây toàn là các bs nữ, các bs tâm lý lắm nói chuyện hỏi han cứ như người nhà ấy nên là cũng đỡ ngaị. Các chị em nếu ngại thì cứ qua đây nhé, đảm bảo là hết ngại luôn. Mình phải tự chủ động bảo vệ sức khoẻ của mình.

  17. Bich Dinhan says: Trả lời

    Đọc mấy dấu hiệu này là để ce biết mình đã có bệnh rồi và phải đi khám chữa ngay đi chứ k phải là tự m bắt bệnh cho m đâu nhé. Mình thấy giờ nhiều chị em rất hay tự ý bắt bệnh cho mình rồi lên mạng tìm kiếm những phương pháp điều trị dân gian và tự chữa cho mình. Nói thực thì mình không phủ nhận hiệu quả của một số phương pháp dân gian. Tuy nhiên, chúng ta không phải là bác sĩ nên có thể sẽ bắt bệnh sai rồi không xác định được độ nặng nhẹ của bệnh dẫn đến việc áp dụng các phương pháp này không mang lại hiệu quả và bệnh càng để lâu thì lại càng nặng, càng nặng thì lại càng khó chữa.

  18. Đinh Thị Bích Hạnh says: Trả lời

     Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì vậy các ce cần hiểu về những nguyên nhân có thể gây bệnh phụ khoa và từ đó có biện pháp chủ động phòng tránh cho riêng mình nhé! https://benhviemphukhoa.net/7-nguyen-nhan-gay-viem-nhiem-phu-khoa-chi-em-can-biet-n3269.html

  19. Nguyen Thu says: Trả lời

    các c ơi ai điều trị viêm lộ tuyến khỏi rồi chỉ cho e xin cái địa chỉ uy tín với ạ, hôm bữa e qua pk gần nhà bs bảo e bị viêm lộ tuyến và phải làm cái leep này nè nhưng mà nhìn trang thiết bị của họ cũ quá với cả e cũng sợ nữa nên chưa có dám làm à.

  20. Hạ Băng says: Trả lời

    đến pk sản phụ khoa Vietmec mà điều trị bạn nhé. pk công lập thuộc sở y tế, trang thiết bị máy móc hiện đại lắm và quan trọng là bs ở đây đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa rồi. M k bị viêm lộ tuyến nhưng mà từng bị viêm âm đạo dai dẳng chữa mãi k khỏi may sao gặp đc bs Hằng của Vietmec m mới khỏi đấy.

  21. Lucky Flower says: Trả lời

    Cắt leep thì mình k rõ lắm nhưng M thấy rất nhiều ce đốt và đã khỏi viêm lộ tuyến nhờ bs Hằng ở pk sản phụ khoa Vietmec đấy, bạn thử tới đó nhờ bs xem sao, pk ở 282 Khương Đình, Thanh Xuân nhé (nằm trong trung tâm ý tế quận Thanh Xuân)

    https://www.webtretho.com/forum/f4696/diem-danh-cac-me-da-dot-viem-lo-tuyen-cho-bac-si-hang-o-phong-kham-vietmec-thanh-cong-2648393/index2.html

  22. Nganga says: Trả lời

    khám phụ khoa định kỳ quan trọng lắm đấy các ce nhé. Khám phụ khoa định kỳ không những giúp các chị em phát hiện và điều trị các bệnh phụ khoa sớm giúp ngăn chặn nguy cơ dẫn đến ung thư. Hơn nữa, thì khám phụ khoa cũng có thể phát hiện những dấu hiệu bất thường như ung thư.

  23. Trà Giang says: Trả lời

    Giờ mấy cái chỗ khám tư toàn mua bằng giả về xong quảng cáo PR các kiểu là bác sỹ này nọ. Xong đến khám toàn cái bọn học việc thôi. Toàn tiền hết. Em khuyên thật các bác cứ vào phòng khám Công lập khám cho đảm bảo đợi lâu tý cũng được nhưng yên tâm.

  24. Hằng Cún says: Trả lời

    tôi cũng đi khám ở Vietmec rồi, rất là ưng thái độ phục vụ của họ và trang thiết bị ở đây. Bs soi cổ tử cung nhìn rõ tưng nốt sần xuất hiện trong tử cung của tôi. t k phải dùng thủ thuật leep mà chỉ đang dùng thuốc thôi, có gì sau khi chữa xong sẽ review thêm cho các ce nhé!

  25. Như Ngọc says: Trả lời

    Em đau lòng quá. Hôm vừa rồi đi khám ở PK sản phụ khoa Vietmec mới biết bị viêm lộ tuyến cấp độ 2. Lâu nay chủ quan, cứ có biểu hiện ngứa ngáy, khó chịu là tự ý đi đặt thuốc, rồi dùng mấy biện pháp dân gian vì nghĩ bị viêm phụ khoa bình thường thôi. Đến lúc đi khám, soi cổ tử cung thì ôi thôi, lộ tuyến sưng đỏ, sẩn sùi, các lớp biểu mô ở lỗ cổ tử cung lan ra ngoài và che phủ cổ tử cung. Nhìn ghê lắm. Huhu. Em đang phải đặt thuốc cho hết viêm rồi quay lại kiểm tra đây ạ.

  26. Thùy Dung says: Trả lời

    Các bạn đừng chủ quan trong vấn đề bệnh phụ khoa nhé. Mình 23t  ăn ở sạch sẽ, không có những triệu chứng gì về phụ khoa. Có 1 thời gian thấyngứa ngứa vùng kín ra hiệu thuốc hỏi thì họ tư vấn là bị nấm có cho vỉ thuốc về đặt 1 thời gian sau mình thấy đỡ nên cũng chủ quan. Tháng trước, mình đi cùng bà chị cơ quan đến Vietmec khám thì mới biết bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bác sĩ có khuyên mình đặt thuốc cho hết viêm rồi sau đó quay lại tái khám để đốt. Mình đang đặt thuốc được 3 ngày mà thấy hiệu quả lắm, cảm giác ngứa ngáy cùng mùi hôi khó chịu cũng đỡ dần

  27. Thanh Lam says: Trả lời

    Mấy cái bệnh phụ khoa này đúng là chẳng chừa chị em nào chỉ là bị nặng hay bị nhẹ mà thôi. Tốt nhất là các chị em cứ đi khám phụ khoa định kỳ để có vấn đề gì còn biết sớm giải quyết sớm chứ để càng lâu chữa lại càng tốn thời gian và tiền của. Em là em cứ 3 tháng đi khám phụ khoa định kỳ một lần. Chi phí cũng không hết nhiều nhưng được cái yên tâm các chị em ạ. Như mình khám ở bên Vietmec thì khám phụ khoa tổng quát thì cũng chỉ hết có 100k, thêm dịch vụ nào tính tiền dịch vụ đó mà bên này còn thanh toán bảo hiểm đối với 1 số dịch vụ nữa cơ.

  28. Ô Mai Dây says: Trả lời

    Những thông tin về viêm phụ khoa và cách điều trị chính là một vấn đề “nóng” được nhiều người quan tâm nên mình mạn phép chia sẻ bài viết dưới đây mong giúp các chị em có cái nhìn đầy đủ về viêm phụ khoa cũng như những cách chữa trị cơ bản hiện nay. https://benhviemphukhoa.net/tim-hieu-ve-viem-phu-khoa-va-cach-dieu-tri-pho-bien-hien-nay-n5292.html  

  29. Thu Hằng says: Trả lời

    Ngày trước mình cũng từng khổ sở vì cái bệnh viêm âm đạo này rồi ngứa ngáy khó chịu lắm, quan hệ cũng đau,…may quá được đứa bạn giới thiệu qua pk Vietmec điều trị. PK thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại lắm và quan trọng nhất là bác sĩ rất giỏi có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh phụ khoa cơ à. Mình theo thuốc bác sĩ ở đây sau khoảng 2 tuần thi tình trạng bệnh đỡ hẳn, sau tầm tháng hơn tháng gì đó thì bệnh khỏi hẳn, giờ đã được nửa năm rồi trộm vía bệnh không bị tái phát

  30. Lê Kim says: Trả lời

    Mình cũng bị viêm phụ khoa, khi biết mình mắc bệnh, thì mình tự ý mua thuốc về đặt + rửa bằng nước lá nhưng không khỏi, rối mình đến phòng khám đa khoa điều trị cũng không khỏi cho đến lúc được một người bạn giới thiệu cho đến phòng khám Sản phụ khoa Vietmec thì mới hết bệnh. Kết quả tái khám tốt, không còn tác nhân gây viêm, vùng kín không còn ấm ướt ngứa ngáy như trước.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo