Phương pháp dùng thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến cực hiệu quả

>> Thuốc chữa viêm phụ khoa Nguyệt Phương công dụng và cách dùng

>> Bệnh viêm phụ khoa ra huyết trắng gây ra những ảnh hưởng gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh viêm phụ khoa phổ biến ở chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đang trong độ tuổi sinh đẻ và những người đã quan hệ tình dục.

Đây là tình trạng viêm nhiễm phụ khoa xảy ra ở vùng kín với những biểu hiện không rõ ràng nên thường bị chị em bỏ qua. Thuốc ngâm phụ khoa điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong phương pháp hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng áp dụng.

Công dụng và cách sử dụng thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến

Từ xa xưa, khi y học chưa phát triển người ta đã biết sử dụng thuốc ngâm phụ khoa để chữa bệnh viêm lộ tuyến hiệu quả. Đến nay, phương pháp phương pháp này vẫn được nhiều chị em áp dụng bởi công dụng tuyệt vời của nó.

  • Công dụng của thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến

Thuốc ngâm chữa viêm lộ tuyến có nguồn gốc từ tự nhiên rất “được lòng” các chị em bởi công dụng tuyệt vời của nó, vừa hiệu quả vừa không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thuốc ngâm phụ khoa điều trị viêm lộ tuyến được các thầy thuốc Đông y bào chế từ những nguyên liệu tự nhiên mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Các dược liệu được bào chế thành thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến sẽ có công dụng tiêu diệt và loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm… gây ra tình trạng viêm nhiễm khoa ở vùng kín của nữ giới.

Chính vì vậy, sử dụng thuốc ngâm phụ khoa để điều trị viêm lộ tuyến là hoàn toàn khoa học và hiệu quả.

Thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến hiệu quả cho chị em

Thuốc ngâm phụ khoa có công dụng tuyệt vời trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, chị em cần phải thực hiện phương pháp này đúng cách. Vậy thế nào là thực hiên đúng cách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng thuốc ngâm để điều trị bệnh viêm lộ tuyến ngay sau đây nhé.

  • Cách sử dụng thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến

Nếu chị em nào chưa biết cách sử dụng thuốc ngâm phụ khoa để chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì hãy tìm hiểu ngay cách sử dụng dưới đây nhé:

Bước 1: Trước tiên bạn cần chuẩn bị một túi vải thưa, sau đó đổ một lượng thuốc bột vào rồi buộc chặt lại. Đối với phương pháp sử dụng thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến bạn nên thực hiện theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và giúp phương pháp phát huy được công dụng tốt nhất.

Bước 2: Cho túi thuốc vào nồi nước sạch đun sôi khoảng 5 phút để các thành phần thuốc có tác dụng chữa bệnh hòa vào nước và mang đến hiệu quả tốt nhất.

Bước 3: Đổ nước thuốc còn nóng và bốc hơi ra chậu để xông hơi vùng kín. Bạn nên ngồi cách chậu nước ở khoảng cách vừa phải để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bước 4: Khi nước đã nguội dần, bạn có thể ngâm rửa trực tiếp vùng kín, sau đó dùng nước sạch để rửa lại và lau khô.

Để phương pháp sử dụng thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến đạt hiệu quả, bạn nên kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ tuần và thực hiện liên tục trong một thời gian dài theo chỉ định của bác sĩ.

Thuốc ngâm vùng kín cần được sử dụng đúng cách

Thuốc ngâm vùng kín cần được sử dụng đúng cách

Gợi ý một số loại thuốc ngâm chữa viêm lộ tuyến hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc ngâm chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, trong số đó chị em có thể tham khảo những sản phẩm sau:

1. Thuốc ngâm phụ khoa Phúc Hưng Đường

Thuốc ngâm phụ khoa Phúc Hưng Đường là loại thuốc ngâm gia truyền được bào chế dưới dạng bột từ các nguyên liệu chính như: Hạt xà sàng tử rang vàng và hạ thổ. Thuốc có công dụng điều trị các bệnh viêm phụ khoa gây ra ở vùng kín của phụ nữ, đặc biệt là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến Phúc Hưng Đường được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Thuốc có tác dụng hỗ trợ hồi phục các tổn thương ở lộ tuyến cổ tử cung và hỗ trợ khôi phục chức năng tiết dịch bình thường. Không chỉ vậy, thuốc còn có công dụng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Để thuốc phát huy được hiệu quả tốt nhất bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến được nhiều chị em ti tưởng và áp dụng hiệu quả

Thuốc ngâm phụ khoa điều trị bệnh viêm lộ tuyến là một phương pháp an toàn và hiệu quả. 

2. Thuốc ngâm phụ khoa họ Nguyễn

Thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến họ Nguyễn là loại thuốc ngâm gia truyền khá thông dụng được nhiều chi em tin tưởng hiện nay.

Thuốc được điều chế dưới dạng bột mịn từ các vị thuốc có nguồn gốc tự nhiên như: Sà sàng tử, lá trầu không, bạch chỉ, bạch đồng nữ, xuyên khung, thược tương,… cùng với một số vị thuốc gia truyền khác.

Trong đó, các vị thuốc như sà sàng tử, lá trầu không có thành phần kháng sinh tự nhiên cực mạnh giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm vi rút gây ra tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phu nữ.

Mặt khác, những tổn thương tại lộ tuyến do các loại vi khuẩn có hại gây ra cũng sẽ được cải thiện và chữa lành trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến bằng thuốc ngâm phụ khoa họ Nguyễn.

Tuy nhiên, thuốc Đông y sẽ cho hiệu quả chậm hơn so với các loại thuốc Tây chứa thành phần kháng sinh khác nhưng đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, sử dụng thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến họ Nguyễn là một quá trình đòi hỏi chị em phải kiên nhẫn thực hiện trong thời gian dài để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Thuốc ngâm phụ khoa Hồng Đức

Thuốc ngâm phụ khoa Hồng Đức là phương thuốc gia truyền giúp điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở vùng kín của phụ nữ, trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.

Thuốc được bào chế dưới dạng bột từ các vị thuốc quý có nguồn gốc tự nhiên nên tuyệt đối an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Các vị thuốc quý được điều chế thành thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến sẽ có công dụng làm giảm và tiêu diệt hoàn toàn các loại nấm, vi khuẩn, vi rút có hại giúp chị em cải thiện tình trạng bệnh.

Không những có thể chữa khỏi bệnh mà thuốc ngâm phụ khoa điều trị viêm lộ tuyến còn giúp ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát trở lại một cách hiệu quả.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Bên cạnh những bài thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung kể trên chị em có thể sử dụng bài thuốc Đông y hiệu quả của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà tốt nghiệp loại ưu trường Đại học Y Hà Nội. Bà từng là Trưởng khoa Phụ của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương với gần 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh viêm phụ khoa, trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà - Vị bác sĩ gắn bó gần 40 năm với Đông y

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Vị bác sĩ gắn bó gần 40 năm với Đông y

Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của bác sĩ Hà gồm thuốc uống và thuốc ngâm rửa. Tác dụng của thuốc uống là điều trị từ bên trong, còn thuốc ngâm rửa sẽ hỗ trợ chị em khắc phục nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, sưng tấy nhờ vị thuốc có tác dụng diệt khuẩn, sát trùng, kháng sinh thực vật cao.

Những vị thuốc thường được sử dụng trong bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung gồm có xà sàng tử, khổ sâm, chi tử, hoàng bá… cùng các vị thuốc khác. Bác sĩ Hà dựa vào tình trạng bệnh, triệu chứng để gia giảm để phù hợp với mỗi người, từ đó mang lại hiệu quả cao hơn.

Đặc biệt không chỉ giúp các chị em khắc phục triệu chứng bệnh, với những vị thuốc bổ thận, kiện tỳ còn mang đến cho người bệnh sự khỏe khoắn, tăng cường sức đề kháng. Chính điều này ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn phương pháp sử dụng thuốc ngâm phụ khoa chữa viêm lộ tuyến cùng một số bài thuốc chữa bệnh hiện nay. Đó đều là những bài thuốc từ thảo dược tự nhiên, và tuy hiệu quả chậm hơn so với các loại thuốc Tây nhưng nếu bạn kiên trì thực hiện và thực hiện đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ, bạn sẽ thấy được công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Nếu như có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bệnh cũng như bài thuốc chị em có thể liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Điện thoại tư vấn: (024) 7109 2668 – 0989 913 935  (có Zalo)

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại tư vấn: 0912 507 855

  • Facebook: facebook.com/thacsibacsidothanhha

  • Email: bacsidothanhha@gmail.com

**Lưu ý: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ trực tiếp khám chữa tại cơ sở Hà Nội.

 

Mời bạn xem thêm: Trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà hiệu quả bằng những cách nào?

Trần Loan (t/h)

Bình luận

  1. Thu Trang says: Trả lời

    Trước em thấy ngứa và rát lắm. Đến khi đi khám thì mới biết là bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ  1. May sao đi khám kịp thời, không bị nặng hơn thì đến bây giờ chưa chắc đã khỏi. Lúc đó em cũng áp dụng thuốc ngâm Phúc Hưng Đường. Thấy hiệu quả phết các mẹ à

  2. Trần huynh quan says: Trả lời

     

    Thường mình thấy phụ khoa thì các chị hay sử dụng thuốc đặt. Nhưng mà nó là thuốc tây nên hay có tác dụng phụ. Phương pháp thuốc ngâm ngày sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, lại lành tính nữa nên mình nghĩ các chị em nên chuyển qua phương pháp này

     

  3. Thúy nga says: Trả lời

     

    Để thuốc ngâm đạt hiệu quả thì các mẹ nên chú ý là không được ngâm quá lâu nha. Vì mình thấy một số mẹ nôn nóng muốn chữa khỏi bệnh là cứ ngâm lâu hơn í. như vậy là sai hoàn toàn nhé, Thậm chí còn có thể làm cho bệnh nặng hơn nữa. Mà khi ngâm các mẹ cũng chờ nước nguội rồi ngâm nhé

  4. Nga Hoàng says: Trả lời

     

    Có mẹ nào sử dụng thuốc ngâm mà chữa được bệnh chưa ạ Cho em xin tý rieview với ạ

  5. Hoàng Thanh Nga says: Trả lời

    Các mẹ ơi giúp em với ak. e đang hoang mang quá.

    cách đây khoảng gần một tuần, e thấy bị ngứa và có ra khí hư nhiều hơn bt, lại hơi có mùi. tự c dùng và vệ sinh như mọi lần mà không thấy đỡ nên hqua e

     

    mua thuốc Em có lên mạng tìm hiểu thì thấy đa phần các mẹ đều nói đi chữa chuốc tây, đốt, áp lạnh, hay leep đều bị tái lại rất nhiều, ko khỏi dứt điểm đk mà tốn kém nữa. lại thêm dùng mấy phương pháp đốt hay ap lạnh các thứ khả năng vô sinh hoặc khó thụ thai cao lắm mà e thì chưa có gđ nữa

  6. nguyễn thi ánh tuyết says: Trả lời

     

    Tình hình là còn 1 tháng nữa em chuẩn bị kết hôn rồi, mà giờ em đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình trong tâm trạng lo âu sầu não lắm ạ. Chẳng là hôm vừa rồi hai vợ chồng em dẫn nhau đi khám xong định tiêm vacxin để chuẩn bị có em bé, nhưng đến lúc khám phụ khoa (chỉ mình em khám thui) thì bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, em buồn và thất vọng nhiều lắm.em thực sự hoang mang lắm vì bệnh này nó không có đơn giản, nhẹ thì có thể dẫn đến viêm buồng trứng, viêm tử cung, nặng thì… còn có thể dẫn đến vô sinh nữa. Nếu thực sự bị vậy thì em không biết làm sao giờ nữa.

     

  7. kin ngân says: Trả lời

    Các mẹ ơi, dịch vụ đặt vòng tránh thai ở Vietmec là như thế nào vậy các mẹ, em đang tìm hiểu về phương pháp tránh thai này

  8. Hoàng Ngọc Hà says: Trả lời

    Em thấy mấy mẹ cứ ngại phòng khám công lập vì thủ tục lằng nhằng, rồi bảo là phí dịch vụ ít tiền nên chất lượng cũng kém hẳn. Em thì đang định đi khám ở phòng khám Vietmec. Có mẹ nào đi khám ở đây cho em xin ít cảm nhận với ạ

  9. Thu Trang says: Trả lời

     

    Mẹ nào đang muốn đi khám thai thì có thể tham khảo bài viết này nè https://benhviemphukhoa.net/kham-thai-o-phong-kham-cong-lap-san-phu-khoa-chat-luong-cao-vietmec-co-tot-khong-n5575.html

  10. Thanh Ngà says: Trả lời

    Trước mình có đi khám ở một phòng khám tư ở Đường Láng, thấy không có rèm che giữa các giường bệnh, thấy ngại lắm luôn í.

  11. Trang phạm says: Trả lời

    Các mẹ đã hiểu rõ về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chưa https://benhviemphukhoa.net/tong-quan-ve-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-n2970.html

     

  12. Pham Thanh says: Trả lời

     

    Trong đây có mẹ nào bị ra dịch màu nâu không ạ.Em đang mang thai 4 tháng nữa nên lo lắm các mẹ à

  13. Thu an says: Trả lời

    Một chị đồng nghiệp bị viêm lộ tuyến ctc, điều trị tây y liên tục 3 năm mà kq từ 0.5cm lên 1.5cm, Chị ấy đã sử dụng thuốc ngâm chống viêm lộ tuyến . Và hiện tại ctc của chị là: trơn, láng, ko còn bị bệnh nữa. Đây là những thông tin c kể mình nghe trong buổi trưa ăn cơm và thảo luận tây y, đông y. Vậy nên bạn cứ tìm thầy thuốc giỏi, uy tín và kiên trì thì sẽ hết.

     

  14. Thu an says: Trả lời

    Một chị đồng nghiệp bị viêm lộ tuyến ctc, điều trị tây y liên tục 3 năm mà kq từ 0.5cm lên 1.5cm, Chị ấy đã sử dụng thuốc ngâm chống viêm lộ tuyến . Và hiện tại ctc của chị là: trơn, láng, ko còn bị bệnh nữa. Đây là những thông tin c kể mình nghe trong buổi trưa ăn cơm và thảo luận tây y, đông y. Vậy nên bạn cứ tìm thầy thuốc giỏi, uy tín và kiên trì thì sẽ hết.

     

  15. An hoàng says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến nặng thì còn phải nạo vét này kia, mệt mỏi phết đấy

    Tốt nhất là em vào viện khám, xem tình hình tới đâu rồ. Nếu nhẹ thì chỉ uống thuốc là khỏi thôi mà, đừng lo lắng quá

    Mà nặng thì cũng phải chữa qua 2-3 chu kỳ đấy. Xong rồi phải hồi phục cơ thể nữa rồi mới mang thai.

     

    Em sắp cưới thì phải xử lý nhanh thôi.

  16. An hoàng says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến nặng thì còn phải nạo vét này kia, mệt mỏi phết đấy

    Tốt nhất là em vào viện khám, xem tình hình tới đâu rồ. Nếu nhẹ thì chỉ uống thuốc là khỏi thôi mà, đừng lo lắng quá

    Mà nặng thì cũng phải chữa qua 2-3 chu kỳ đấy. Xong rồi phải hồi phục cơ thể nữa rồi mới mang thai.

     

    Em sắp cưới thì phải xử lý nhanh thôi.

  17. Thu Trang says: Trả lời

     

    Thường mình thấy phụ khoa thì các chị hay sử dụng thuốc đặt. Nhưng mà nó là thuốc tây nên hay có tác dụng phụ. Phương pháp thuốc ngâm ngày sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, lại lành tính nữa nên mình nghĩ các chị em nên chuyển qua phương pháp này

  18. Như Nguyệt says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến nặng thì còn phải nạo vét này kia, mệt mỏi phết đấy

    Tốt nhất là em vào viện khám, xem tình hình tới đâu rồ. Nếu nhẹ thì chỉ uống thuốc là khỏi thôi mà, đừng lo lắng quá

    Mà nặng thì cũng phải chữa qua 2-3 chu kỳ đấy. Xong rồi phải hồi phục cơ thể nữa rồi mới mang thai.Em sắp cưới thì phải xử lý nhanh thôi.

  19. Như Nguyệt says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến nặng thì còn phải nạo vét này kia, mệt mỏi phết đấy

    Tốt nhất là em vào viện khám, xem tình hình tới đâu rồ. Nếu nhẹ thì chỉ uống thuốc là khỏi thôi mà, đừng lo lắng quá

    Mà nặng thì cũng phải chữa qua 2-3 chu kỳ đấy. Xong rồi phải hồi phục cơ thể nữa rồi mới mang thai.Em sắp cưới thì phải xử lý nhanh thôi.

  20. Như Nguyệt says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến nặng thì còn phải nạo vét này kia, mệt mỏi phết đấy

    Tốt nhất là em vào viện khám, xem tình hình tới đâu rồ. Nếu nhẹ thì chỉ uống thuốc là khỏi thôi mà, đừng lo lắng quá

    Mà nặng thì cũng phải chữa qua 2-3 chu kỳ đấy. Xong rồi phải hồi phục cơ thể nữa rồi mới mang thai.Em sắp cưới thì phải xử lý nhanh thôi.

  21. Trinh Thị Thu Thủy says: Trả lời

    Tránh thai thì có nhiều phương pháp bạn nhé như đặt vòng tránh thai, tiêm que tránh thai. Mỗi phương pháp sẽ phụ thuộc vào từng cơ đia khác nhau bạn nhé. Bạn cứ đến phòng khám là bác sỹ tư vấn cho bạn

  22. Trịnh Thị Kim Chi says: Trả lời

    Các mẹ cứ yên tâm đi khám phụ khoa ở Vietmec nhé

    https://benhviemphukhoa.net/kham-phu-khoa-tai-vietmec-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-n5492.html

  23. Trịnh Thị Kim Chi says: Trả lời

    Các mẹ cứ yên tâm đi khám phụ khoa ở Vietmec nhé

    https://benhviemphukhoa.net/kham-phu-khoa-tai-vietmec-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-n5492.html

  24. Trần Thị ThuTrang says: Trả lời

     

    Mình có kinh nghiệm 2 lần mang thai thì cả 2 lần đều động thai, hic. Cứ 5-6 tuần (chậm kinh khoảng 2 tuần) là ra 1 ít dịch nâu, nằm bẹp 1 chỗ 2-3 hôm nhưng rồi vẫn bị động thai. Nên cả 2 lần mình đều phải nằm viện, tiêm mới giữ được. Theo mình, bạn nên theo tư vấn của bác sỹ, vì ra dịch nâu cũng là 1 trong những biểu hiện của động thai, mà khi tuổi thai nhỏ thì dễ bị “tuột” ra lắ

  25. Trần Thị ThuTrang says: Trả lời

     

    Mình có kinh nghiệm 2 lần mang thai thì cả 2 lần đều động thai, hic. Cứ 5-6 tuần (chậm kinh khoảng 2 tuần) là ra 1 ít dịch nâu, nằm bẹp 1 chỗ 2-3 hôm nhưng rồi vẫn bị động thai. Nên cả 2 lần mình đều phải nằm viện, tiêm mới giữ được. Theo mình, bạn nên theo tư vấn của bác sỹ, vì ra dịch nâu cũng là 1 trong những biểu hiện của động thai, mà khi tuổi thai nhỏ thì dễ bị “tuột” ra lắ

  26. Trần Thị ThuTrang says: Trả lời

     

    Mình có kinh nghiệm 2 lần mang thai thì cả 2 lần đều động thai, hic. Cứ 5-6 tuần (chậm kinh khoảng 2 tuần) là ra 1 ít dịch nâu, nằm bẹp 1 chỗ 2-3 hôm nhưng rồi vẫn bị động thai. Nên cả 2 lần mình đều phải nằm viện, tiêm mới giữ được. Theo mình, bạn nên theo tư vấn của bác sỹ, vì ra dịch nâu cũng là 1 trong những biểu hiện của động thai, mà khi tuổi thai nhỏ thì dễ bị “tuột” ra lắ

  27. Nguyễn Thị Thu Thủy says: Trả lời

     

    Em năm nay 23 tuổi. Trước kia, em có quan hệ với người yêu cũ và trong quá trình quan hệ em chưa bao giờ bị chảy máu. Em cũng hoàn toàn không có cảm giác bị rát hay đau gì cả. Người yêu mới của em thuộc thế hệ 8X. Khi quan hệ, anh ấy cũng rất nhẹ nhàng nhưng không hiểu sao, khi “yêu” xong, em thấy mình bị chảy máu, thậm chí chảy máu giống như kì kinh nguyệt, cảm giác bị đau, rát và rất khó chịu. Máu chảy rất nhiều, có chất nhầy y hệt ngày đến tháng. Nhưng máu đỏ tươi, không phải màu sậm và không có cục.

  28. Nguyễn Thị Thanh Trúc says: Trả lời

    Đi khám phụ khoa thì nên chú ý những điều gì vậy các mẹ

  29. Nguyễn Thị Thu Huế says: Trả lời

    Bệnh phụ khoa này thì nó không chừa một ai đâu các mẹ à. Các mẹ đừng nghĩ là vệ sinh kỹ bằng dung dịch này dung dịch kia là được nhé. Thời tiết thay đổi cái là vi khuẩn nó dễ phát triển lắm, nên ráy nguy hiểm. Theo em thì các chị em nên đi khám định kỳ 6 tháng/ 1 lần để kiểm tra cho chắc ăn. Mà bên Vietmec khám phụ khoa tổng quát có 100k thôi, các mẹ cứ đi khám định kỳ cho chắc ăn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo