Khám phụ khoa tại Vietmec có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tỉ lệ phụ nữ Việt bị các bệnh phụ khoa từ nhẹ đến nặng gây ra các biến chứng hoặc dẫn đến tình trạng vô sinh ngày càng cao. Đây là một vấn đề đáng báo động. Vì thế, việc khám phụ khoa định kỳ hay khi chị em thấy có những biểu hiện bất thường ở vùng kín là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Tại Hà Nội, nhiều chị em ý thức được điều này đã chủ động đi khám phụ khoa để nắm được tình hình sức khỏe của mình. Bỏ qua những bệnh viện lớn vì số lượng bệnh nhân quá đông đúc, việc đợi chờ mất rất nhiều thời gian và khiến cho người bệnh càng thêm mệt mỏi, nhiều chị em đã tìm đến Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec tại quận Thanh Xuân để khám chữa. Nhiều người khám phụ khoa tại đây đã tỏ ra rất hài lòng về dịch vụ tại Vietmec.

Chị em gặp khó khăn khi tìm địa chỉ khám phụ khoa tại Vietmec

Chị em gặp khó khăn khi tìm địa chỉ khám phụ khoa tại Vietmec

Để làm rõ chất lượng khám phụ khoa tại Vietmec, chúng tôi quyết định đóng vai là bệnh nhân để có những đánh giá khách quan, chính xác nhất về địa điểm khám phụ khoa này.

Thực chất khám phụ khoa tại Vietmec có tốt không?

Đã đặt lịch khám trước thông qua fanpage của Phòng khám sản phụ khoa Vietmec, 2 thành viên nữ của ban biên tập đến địa chỉ Trung tâm y tế Quận Thanh Xuân- Số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội để khám phụ khoa theo lịch đã hẹn. Đúng 8 giờ, chúng tôi đã được lễ tân ở phòng khám đưa vào phòng khám bệnh lâm sàng.

Bác sĩ Lan Hương và Thúy Hằng phân chia nhau mỗi người phụ trách một bệnh nhân để quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng. Việc khám lâm sàng tại Vietmec được diễn ra nhanh gọn với việc bác sĩ hỏi thăm từng bệnh nhân về các biểu hiện khác thường ở vùng kín và chu kỳ kinh nguyệt cũng như tiền sử bị bệnh.

Vietmec là địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em quan tâm

Vietmec là địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em quan tâm

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng kiểm tra vùng ngực của bệnh nhân bằng việc di chuyển các ngón tay theo chuyển động tròn theo chiều tuyến tính để phát hiện xem bệnh nhân có khối u không. Ngay sau đó, hai bác sĩ đều kết luận vùng ngực của bệnh nhân đều bình thường và hướng dẫn họ sang phòng siêu âm để thực hiện các bước thăm khám khác.

Tiếp theo, hai bệnh nhân được chuyển sang phòng khám cận lâm sàng để lấy khí hư rồi đem đi xét nghiệm và được bác sĩ Tuyết Mai trực tiệp siêu âm đầu dò đê xác định vị trí, kích thước tử cung, buồng trứng cũng như kiểm tra xem phần phụ, cổ tử cung… có bất thường gì hay không.

Từng bước thăm khám phụ khoa tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec diễn ra bài bản, đúng quy trình. Mỗi bác sĩ trực tiếp thăm khám đều ân cần trò chuyện, giải đáp rõ ràng các thắc mắc của người bệnh. Như vậy, Vietmec đã đảm bảo quy trình khám phụ khoa cơ bản gồm 3 bước: Kiểm tra tổng quát (Khám lâm sàng), khám vú và khám vùng kín bằng các thủ thuật.

Một trong hai nhân vận đóng vai là bệnh nhân được kết luận bị rối loạn kinh nguyệt. Bác sĩ Thúy Hằng đã kê đơn thuốc cho bệnh nhân và hướng dẫn tận tình những cách chăm sóc cơ thể để ổn định nội tiết tố và điều hòa kinh nguyệt. Những lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt và việc luyện tập thể dục thể thao được bác sĩ giải thích rất rõ ràng và chi tiết. Vì thế, bệnh nhân có thể dễ dàng ghi nhớ và thực hiện theo được.

Như vậy, với những đánh giá khách quan nêu trên, chúng ta có thể khẳng định rằng khám phụ khoa tại Vietmec là dịch vụ uy tín, chất lượng. Không chỉ có quy trình khám phụ khoa chuẩn xác theo quy định mà phòng khám cũng trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc để đảm bảo việc khám bệnh cho bệnh nhân có được kết quả chính xác nhất.

Vietmec trang bị nhiều máy móc hiện đại để phục vụ khám chữa cho người bệnh

Vietmec trang bị nhiều máy móc hiện đại để phục vụ khám chữa cho người bệnh

Đặc biệt, sự tư vấn tận tình của bác sĩ không những giúp bệnh nhân giải đáp được các thắc mắc liên  quan đến vai trò của khám phụ khoa, các bệnh phụ khoa phổ biến cũng như có thêm kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Những điều này khó có thể tìm thấy tại những cơ sở y tế lớn vì bác sĩ phải tiếp đón nhiều bệnh nhân, luôn trong tình trạng căng thẳng và không đủ thời gian để tư vấn cho mỗi người bệnh.

Chi phí khám phụ khoa tại Vietmec là bao nhiêu?

Đúng như cam kết của Phòng khám phụ sản khoa Vietmec, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai và đảm bảo chính xác tuyệt đối với mọi bệnh nhân.

Khi thực hiện khám phụ khoa tại Vietmec, hai biên tập viên đóng vai được hưởng gói khám phụ khoa lâm sang 100K theo chương trình ưu đãi của Vietmec. Vì thế, ngoài mức chi phí này, họ chỉ cần chi trả thêm chi phí xét nghiệm và siêu âm. Ngoài ra, việc tư vấn tại Vietmec hoàn toàn miễn phí với mọi bệnh nhân và không có thêm bất kì chi phí nào khác.

Tóm lại, khi khám phụ khoa tại Vietmec, chi phí mà người bệnh phải bỏ ra đảm bảo mức quy định chung theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đã công bố. Bước khám lâm sàng bắt buộc có giá 100.000 đồng và những bước siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò, xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch âm đạo,… sẽ được chỉ định cụ thể với từng người bệnh. Khi đó, các bác sĩ sẽ thông báo chi phí trực tiếp với từng người bệnh.

Vietmec là cơ sở công lập nên có mức chi phí đảm bảo

Vietmec là cơ sở công lập nên có mức chi phí đảm bảo

Chi phí khám phụ khoa tại Vietmec được cho là ngang hàng so với các bệnh viện công; nếu so với các bệnh viện quốc tế hay phòng khám tư nhân thì Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec giúp bệnh nhân tiết kiệm được một chi phí không nhỏ trong khi chất lượng thăm khám đã được kiểm định.

Không chỉ “phục kích” Phòng khám sản phụ khoa Vietmec để có được trải nghiệm thực tế mà những phản hồi của nhiều bạn đọc gửi đến ban biên tập còn giúp chúng tôi tự tin khẳng định những đánh giá của mình là chính xác.

Vì thế, chị em đang có nhu cầu khám phụ khoa có thể đến Phòng khám sản phụ khoa Vietmec để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm khám chữa và đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Chúng tôi xin phép cung cấp thông tin liên lạc của Vietmec để chị em có nhu cầu khám phụ khoa nhanh chóng đặt được lịch khám và đến Vietmec khám phụ khoa sớm nhất.

 Thùy Lăng (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo