Khám thai ở Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec có tốt không?

Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, mang thai lần đầu. Tuần trước em thấy cơ thể có dấu hiệu lạ, ngày kinh cũng chậm mất hơn một tuần nên mua que thử thai về thử thì thấy lên 2 vạch hồng. Em bối rối quá báo cho chồng, vợ chồng em đang muốn tìm một địa chỉ khám thai uy tín một chút thì được chị đồng nghiệp trong công ty giới thiệu đến phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec.

Phòng khám này xem địa ở Khương Đình, Thanh Xuân thì cũng gần nhà em nên cũng khá tiện, nhưng em vẫn lo lắng, sợ đến mất thời gian, mất công sức lại bị ức chế thêm. Em dạo này mệt mỏi và hay cáu gắt nên muốn tìm phòng khám chất lượng một chút, bác sĩ hiền hiền một chút, các mẹ cho em xin ít review về dịch vụ khám thai Vietmec được không? Cuối tuần này em định đi mà lo quá huhu.

(Chị Ngọc Anh, 25 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội)

Nhận được câu hỏi của chị Ngọc Anh, Bệnh viêm phụ khoa đã quyết định làm một cuộc khảo sát ý kiến của các mẹ về phòng khám này. Dưới đây là kết quả, hy vọng giúp được cho quyết định của mẹ bầu Ngọc Anh.

1. “Thật sự bất ngờ lắm!”

Đây là câu trả lời của chị Hoa, 24 tuổi ở Cầu Giấy, Hà Nội trả lời về cuộc khảo sát này: “Em thì còn trẻ, cũng mang thai lần đầu, tự chủ động tìm kiếm thông tin thì ra Vietmec, thấy trang web của họ cung cấp thông tin đầy đủ lắm, với cả bệnh viện công rồi thì các bác sĩ em cũng có nghe qua nên tin tưởng. Đến khám thì không nghĩ lại được quan tâm, chăm sóc tận tình đến vậy.

Thật sự bất ngờ lắm! Em đã rất căng thẳng nhưng đến đấy căng thẳng tan đi hết. Nghe bác sĩ chia sẻ, về thấy yêu đời hơn hẳn. Sắp làm mẹ quả thật rất thiêng liêng các mẹ bầu nhỉ. Em nghe lời bác sĩ, giữ gìn chế độ ăn, ngủ, nghỉ, làm việc, thấy mình khỏe hẳn ra. Các bác sĩ nói chung nhiệt tình nhẹ nhàng, chấm điểm thì chắc em cho 10 luôn vì em hài lòng mà.”

Trang web chính thức của phòng khám sản phụ khoa Vietmec

Trang web chính thức của phòng khám sản phụ khoa Vietmec

2. “Đến Vietmec làm gì?”

Chị An, 29 tuổi, Bắc Ninh chia sẻ: “Lặn lội từ Bắc Ninh lên khám, nói thế thôi chứ nhà em cũng giáp Hà Nội rồi. Vợ chồng em thuê taxi lên Vietmec khám các mẹ ạ. Ai đời, nhân viên nhiệt tình quá thể đáng thế không biết, hôm trước tư vấn đặt lịch online đã tận tình rồi, hôm nay còn tận tình hơn, hướng dẫn tỉ mỉ chi tiết từng thứ.

Có mấy người bạn của em hỏi em khám thai ở đó được không? Em hay trêu bảo đến Vietmec làm gì, để rồi trong các lần khám tiếp theo lại phải lên, dịch vụ tốt như thế, bác sĩ lại nhiệt tình, quan tâm đến mẹ bầu, nhẹ nhàng tỉ mỉ. Ôi ôi nói chung là, mẹ bầu cứ dắt díu nhau đến đó khám thôi. Em bây giờ thì sắp đẻ rồi, còn lần khám cuối nữa. Nhớ bác sĩ Hằng lắm các mẹ ạ!

Có thể bạn quan tâm: Ý kiến, review về Phòng khám sản phụ khoa Vietmec

Khám thai ở Vietmec thủ tục rất đơn giản

Các bác sĩ ở Vietmec rất tận tình với bệnh nhân

3. “Phòng khám công lập các mẹ ạ, đến thôi!”

Chị Hòa 28 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội: “Lúc trước em đi khám ở 1 bệnh viện lớn thử rồi, nói chung mệt mỏi các mẹ ạ. Đợi chờ, đông đúc, chật chội, nóng nực. Mà em nhìn chồng em cũng khổ cơ chứ không phải mình em. Trời thì nắng, đi với em từ sáng đợi, phục vụ các kiểu, thời tiết thì càng quạt càng nóng. Sau lần đấy về em chừa, không phải bác sĩ khám không giỏi, không tốt mà là cái giai đoạn chờ đợi nó mệt mỏi quá các mẹ ạ.

Sau rồi em tự tìm thông tin rồi tìm đến Vietmec, em làm cả khám thai và siêu âm, bệnh viện công lên chẳng tốn bao nhiêu tiền các mẹ ạ, em chủ động đặt lịch online trước nên đến làm thủ tục nhẹ nhàng xong là vào khám ngay. Bác sĩ Hằng khám cho em còn siêu âm là bác sĩ Mai, nói chung là nhanh gọn, nhẹ nhàng, tin cậy các mẹ ạ. Mẹ nào mà đang muốn tìm địa chỉ khám thai thì cứ tin Vietmec nhé, không cần phải suy nghĩ đâu ạ.

4. “Tôi không nghĩ khám thai dễ vậy?”

Chị Ngọc Minh, 26 tuổi, Long Biên, Hà Nội: “Ban đầu lo lắm, chồng cứ động viên bảo có gì đâu mà phải lo, các mẹ bảo không lo sao cho được. Lúc em khám xong ở Vietmec đi ra, chồng em bảo chứ thế chưa khóc ư, em bật cười. Thật là làm các xét nghiệm cũng không có gì, các bác sĩ dễ tính, làm việc tận tâm, nhanh gọn. Nói chung đến Vietmec khám thai ổn lắm các mẹ ạ!

Thủ tục khám thai ở Vietmec rất đơn giản

Nhân viên hướng dẫn “mẹ bầu” làm thủ tục khám thai

5. “Đến vì có bác sĩ Thúy Hằng”

Chị Hoa, 35 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội: “Mình cũng nhiều tuổi rồi lần này mang thai sợ thai yếu nên phải tìm bác sĩ ổn một chút, lần trước mang thai cũng bác sĩ Thúy Hằng khám, bữa rồi đi khám lại phải tìm đúng địa chỉ nơi bác sĩ Hằng đang làm việc. Đến thấy ghi là phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec.

Chi phí phải chăng, phòng khám mát mẻ, hiện đại, quan trọng nhất là có bác sĩ Hằng là yên tâm. Sau rồi về cứ giới thiệu mãi cho mấy đứa em hàng xóm. Các em đến khám thai về cứ bảo tốt thật chị ạ, không tốt thì ai dám giới thiệu. Các mẹ cứ yên tâm, có bác sĩ Hằng ở đấy rồi, lo gì.

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hẳng – Bác sĩ sản phụ khoa đã có hơn 20 năm kinh nghiệm

Trên đây là một số những câu trả lời trong cuộc khảo sát về dịch vụ khám thai ở Vietmec, hy vọng mẹ bầu Ngọc Anh đã đưa ra được quyết định có đến Vietmec khám hay không? Chưa biết mẹ Ngọc Anh thế nào, chứ bản thân mình là người tổng hợp tin cũng nghĩ, em bé sắp tới của mình phải đến bác sĩ Thúy Hằng thăm khám mới được.

Mọi thắc mắc về khám thai, chăm sóc mẹ bầu trong thời gian thai kỳ,…có thể gửi những thắc mắc để được chúng tôi trả lời sớm nhất.

Nguyễn Hiên (Tổng hợp)

Bình luận

  1. Hang Nguyen says: Trả lời

    Đến giờ vẫn thấy may, thai em được 4 tháng thì bị xoắn rốn, em cũng thấy có gì không ổn lắm nên đi siêu âm ở bệnh viện Trung ương không phát hiện gì. Bà chị quen mới giới thiệu đến khám chỗ Vietmec thì siêu âm thấy rốn bị xoắn do quá dài, máy siêu âm 4D nên thấy hình ảnh rốn xoắn rõ ràng luôn, thế mà ở chỗ bệnh viện không hề phát hiện thấy gì mới lạ. Bác sĩ bảo cần theo dõi thêm vì dây rốn xoắn có thể tự gỡ ra (do dây rốn và bào thai nổi bồng bềnh nên các cử động có thể khiến dây xoắn hoặc dãn ra). Em phải đặt lịch theo dõi từng tuần và còn chuẩn bị sẵn tâm lý mổ đẻ. May sao tháng sau dây tự tháo ra được nên không sao. Hú hồn luôn.

  2. Kimdunghn says: Trả lời

    Em nghĩ đi khám thì nên trung thành một chỗ, vì như vậy bác sỹ mới biết được tình trạng bệnh tiên triển như thế nào với lại có pháp đồ điều trị rồi thì mình điều trị theo như thế . Nhưng mà có những mẹ lại bảo nên đi khám nhiều nơi thì mới biết được chính xác bệnh??? Em cũng đang không biết nên như thế nào đây

  3. Nguyentho says: Trả lời

    Thấy nhiều bạn bảo phòng khám công lập bẩn nè, nhân viên thì hách dịch vì giá dịch vụ thấp. Mấy phòng khám tư nhân thì khám kỹ hơn, nhân viên lại nhiệt tình hơn . Mà em lại thấy khác các mẹ à, nhất là lúc đến khám ở phòng khám công lập Vietmec ấy, phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, bác sỹ thì cực kỳ nhiệt tình luôn, khám cực kỳ luôn nhé. Lúc đấy em khám âm đạo mà bác sỹ còn cho tay vào móc dịch ra mà, khám cực kỳ kỹ luôn nhé.

  4. Tú Chinh says: Trả lời

    Em thấy trên diễn đàn các mẹ hay mách siêu âm bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai ở Vietmec. Bác sĩ Mai là bác sĩ chuyên về gì ạ? Khám có tốt k?

  5. Hà Thu says: Trả lời

    Siêu âm thai và siêu âm phụ khoa đến bác sĩ Mai là chuẩn nhất rồi. Siêu âm cẩn thận, tư vấn nhiệt tình mà thái độ cũng nhẹ nhàng nữa.

  6. Hà Thu says: Trả lời

    Em cũng bị “cuồng” siêu âm bác sĩ Mai Vietmec các mẹ ạ. Khi có thai tâm lý cứ bị lo lắng nên cứ 1 tuần lại đi siêu âm để nhìn con cho đỡ lo. Bác sĩ Mai bảo tình trạng sức khỏe của em ổn định nên không cho siêu âm nhiều không ảnh hưởng đến thai, lần nào đến cũng chỉ được làm mấy xét nghiệm cần thiết ngồi nghe tư vấn rồi “đuổi” về thôi. Đợt sinh xong bs còn đùa “may quá thế là từ nay nó đến đòi mình siêu âm nữa” 😀

  7. Thúy says: Trả lời

    Nhà em có truyền thống đi siêu âm tại phòng khám Vietmec, có bác sĩ Long, bác sĩ Mai chuyên môn rất tốt, từ mami cho đến chị em em. Vừa quen lại vừa hợp cạ nên chẳng có nhu cầu đi khám chỗ khác nữa.

  8. Ruby Trang says: Trả lời

    Đi siêu âm chỗ Thái Hà một lần và mãi mãi không bao giờ quay lại. Nghĩ sao bà bầu mà mắng xa xả chẳng nề hà gì, tủi hết chỗ nói. Mình cũng chỉ thắc mắc những vấn đề liên quan đến thai thôi mà, không biết thì phải hỏi và bác sĩ chuyên môn thì phải có trách nhiệm trả lời dù câu hỏi lãng xẹt tn đi chăng nữa chứ. Cứ làm như mình khám miễn phí không bằng. Bực mình không tả nổi. Vietmec có khá hơn không chị em?

  9. Mai Nguyen says: Trả lời

    Mình cũng từng gặp trường hợp giống bạn Hang Nguyen, đi siêu âm bác sĩ bảo thai có khả năng bị tim bẩm sinh, chuẩn bị tinh thần phải can thiệp phẫu thuật ngay sau sinh. Thế mà siêu âm tim thai chỗ Vietmec bs bảo không có gì bất thường, thai ổn định. Mình còn nghi ngờ nên quyết định đi siêu âm thêm một chỗ khác nữa, cũng kết quả bình thường nên mới dần bình tâm lại để dưỡng thai. Sinh xong kiểm tra lại lần nữa thì bé khỏe mạnh phát triển bình thường.

  10. Huong Minhon says: Trả lời

    Đi khám lúc nào cũng lo bác sĩ thổi phồng bệnh rồi kê thêm đơn thêm dịch vu thêm tiền thôi. Cái này mình trải nghiệm quá nhiều rồi. Nhưng từ hồi khám Vietmec thì yên tâm hẳn, không bị chặt chém vớ vẩn như mấy chỗ khác.

  11. Ha Tuyen says: Trả lời

    Nhiều người thắc mắc Vietmec là phòng khám tư hay công lập? Thật ra Vietmec là phòng khám công lập trực thuộc Bộ Y tế nhé, nghĩa là vẫn áp dụng các chính sách bảo hiểm như thông thường đó. Nhưng cũng không phải tính chất công lập như mấy bệnh viện Trung ương đâu, nó là cái kiểu kết hợp ưu điểm giữa bệnh viện công lập và phòng khám tư nhân. Giá cả không chênh lệch mấy so bệnh viện lớn nhưng chất lượng dịch vụ lại tốt và chăm sóc kỹ càng hơn.

  12. Dungtits says: Trả lời

    Ung mot cai la thai do phuc vu. Di kham bnh vien cong chen chuc nong nuc ma khong dam keu, bac si goi cai chay vao ngay khong so bac si doi. Chõ Vietmec thi nguoc lai. Hom do troi nang ma dieu hoa hong. Minh buoc vao thi co le tan ra don ngay. Luc do co hai cai quat dang xoay ve phia le tan va bao ve. Minh vua ngoi xuong la nhan vien xoay ca hai cai quat ve phia minh luon, con thong bao la dieu hoa hong mong chi thong cam. That ra xoay mot cai quat la du roi, con mot cai nhan vien ngoi cho mat nhung ho cu de ca hai cai ve phia minh. Thay thuong thuong.

  13. Bình Nhi says: Trả lời

    Tâm lý đi khám thai ai cũng lo lắng nên nhiều khi cứ hay thắc mắc, gặp phải bác sĩ khó tính thì ăn chửi luôn. Nên đi khám bs Mai em cũng hơi lo, nhưng bác sĩ cực tâm lý và nhẹ nhàng luôn, hỏi rõ tình trạng sức khỏe và tư vấn kỹ càng. Ưng nhất khoản này.

  14. Hoa Hong Xanh says: Trả lời

    Trong thời kỳ mang thai thì khoảng thời gian đi siêu âm là như thế nào vậy các mẹ. Em mang thai tập 1 nên còn bỡ ngỡ lắm các mẹ à

  15. Xuxu says: Trả lời

    Không phải mê tín nhưng chị em nào hiếm muộn đến khám thử Vietmec nhé, bác sĩ ở đây mát tay cực kỳ luôn. Lấy chồng 3 năm chẳng có tin tức gì họ hàng hai bên ai cũng sốt ruột, bốc hết thuốc nam thuốc đông thuốc tây mà cũng không thấy gì. Tháng vừa rồi bị trễ kinh kèm ra máu nhẹ tưởng làm sao đến khám Vietmec thì báo có thai rồi. Chao ôi mừng ko kể xiết luôn. Nghe đồn bác sĩ mát tay lâu rồi nhưng cũng chỉ đến khám phụ khoa vậy thôi nhưng ai ngờ có thai thật (cái này em nói phương diện khác chứ không phải kiểu phân tích khoa học gì đâu nhé). Từ đó đến giờ vẫn đi khám thai bs ở Vietmec đều đều. Nhưng công nhận bác sĩ khám tốt thật, từ siêu âm đến khám thai. Chị em nào hiếm muộn khám thử xem, biết đâu bất ngờ.

  16. Trang Bom says: Trả lời

    Vietmec đầu tư cả máy siêu âm 4D nên hình ảnh khá rõ nét chứ không “mờ mịt mù tịt” như mấy cái máy lỗi thời chỗ bệnh viện nha.

  17. Bùi Thị Hải Yến says: Trả lời

    Chúc mừng bạn. Mình cũng nhờ Vietmec mà giữ được tin vui. Mình đã từng bị sấy thai 2 lần nên đến lần mang thai thứ 3 mình rất lo lắng, gần như stress luôn ấy, vì mình sợ lần này lại không giữ được con tiếp. Lúc ấy mình cũng nghỉ việc ở công ty luôn, chỉ ở nhà và dưỡng thai thôi. Lúc đi siêu âm là mình vừa vui vừa sợ, vui vì được gặp được nhìn con nhưng cũng sợ lắm ,sợ sẽ mất con một lần nữa.May sao lúc đó mình gặp được bác sỹ Tuyết Mai. Bác sỹ vừa có chuyên môn lại rất có tâm. Lúc đó bác sỹ khuyên mình rất nhiều, bảo là không được lo lắng nữa mà hãy tập trung dưỡng thai. Đến giờ thì bé nhà mình đã được 8 tháng rồi đấy.

  18. Đỗ Thùy Dương says: Trả lời

    Khuyên chân thành là chị em nên chăm đi khám thai nhé. Phát hiện được cái gì bất thường còn chuẩn bị hay xử lý sớm. Con cái là chuyện lớn cả đời nên đừng lười, cũng đừng tiếc tiền, không đến lúc có vấn đề gì lại khổ cả mẹ lẫn con.

  19. Thanh Bui says: Trả lời

    Cho mình hỏi muốn đặt lịch khám bác sĩ Vietmec như thế nào ạ? Phòng khám làm việc cuối tuần không? Và chi phí khám ở đấy có đắt ko ạ?

  20. Hoa Thuy Tien says: Trả lời

    Nhanh nhất là gọi đến hotline 0963 396 115/(024) 6686 9977 đặt lịch. Hoặc đăng ký online trên website http://vietmec.org. Sẽ có nhân viên trực tổng đài website liên hệ lại để xác nhận đặt lịch cho mình luôn.

  21. Thảo says: Trả lời

    Đặt lịch trên website cũng được mọi người nhé. Đăng ký quá cái web http://vietmec.org/  ấy. Xong có nhân viên gọi điện xác nhận và đặt lịch cho mình luôn. Đến ngày khám thì cứ thế đến thôi, không có chuyện phải chờ đợi hay chuyển lịch linh tinh như mấy bệnh viện trung ương đâu.

  22. Trần Thanh Nga says: Trả lời

    Vietmec là phòng khám công lập nên chi phí cũng không đắt hơn bao nhiêu đâu với cả nó có áp dụng BHYT đó. Làm việc cả tuần nên đến khám hôm nào cũng tiện.

  23. Thùy Link says: Trả lời

    Đọc báo thấy thông tin về bác sĩ Mai share cho mọi người tham khảo http://www.benhhoc365.com/bac-si-nguyen-thi-tuyet-mai-co-gioi-khong.html

  24. Kim Hien says: Trả lời

    Phòng khám Vietmec khám khá tốt mà chi phí cũng hợp lý m.n tham khảo nhé. Đợt mình đi khám thai tổng quát hết 100k thôi. Các dịch vụ siêu âm xét nghiệm thì có giá niêm yết sẵn rồi. Không có chuyện kê đơn thừa thãi như nhiều nơi khác.

  25. Lê Hoa says: Trả lời

    Ngoài khoản khám thai thì Vietmec khám phụ khoa tốt đó. Không phải chờ đợi lâu, lộ trình điều trị hiệu quả mà dịch vụ chăm sóc tư vấn cũng tốt. Nói chung “đáng đồng tiền bát gạo”. Đợt mình chữa viêm âm đạo ở Vietmec đây. Bs Hương – chuyên khoa sản phụ khoa 20 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Sau khi áp dụng đơn thuốc kế hợp uống, đặt, bôi trong vòng 1 tuần thì khỏi hẳn. Bs Hương rất thân thiện, kê đơn tư vấn nhiệt tình

  26. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Đọc review về khám phụ khoa Vietmec ở đây nhé bà con: https://benhviemphukhoa.net/kham-phu-khoa-tai-vietmec-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-n5492.html

  27. Lyly Cute says: Trả lời

    Theo mình thì tìm một bác sĩ/phòng khám ruột rồi theo dõi luôn là tốt nhất. 😀

  28. Vân Anh Nguyễn says: Trả lời

    Em khám thai lần đầu chưa? Nếu chưa thì nên đi khám khi chậm kinh và 2 vạch. Bác sĩ sẽ tư vấn lộ trình khám thai cụ thể cho em. 

  29. Thanh Loan says: Trả lời

    Mình biết đến Vietmec sau khi đi cấy que tránh thai năm ngoái. Tới giờ là hưn 1 năm nhưng que cấy hoàn toàn bình thường, không như cô bạn mình đi cấy que về hết rong kinh rồi lại ngã xe máy que bật ra khỏi tay luôn đến hãi. Từ sau lần cấy que đấy giờ có thói quen cứ định kỳ vài tháng là tới khám một lần.

  30. Tran Thu Hong says: Trả lời

    Giờ đi khám tiện nhỉ, chỉ cần đặt lịch trước rồi cứ thế đi. Ngày xưa đi khám cứ phải chờ với đợi, nhiều lúc đông quá không khám được vừa mất công vừa mất time.

  31. Thanh Nguyễn says: Trả lời

    Vietmec tốt nhất cái khoản khám thai, phụ khoa, khám vú, xét nghiệm và siêu âm 4D. Chị em cứ mạnh dạn đến khám. Mình giới thiệu cho 10 người thì 9 người hài lòng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo