Chuyên gia và người bệnh đánh giá như thế nào về bài thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà là một trong những cái tên quen thuộc với các chị em trong việc điều trị bệnh Phụ khoa nói chung, viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng. Thế nhưng, ít ai biết bác sĩ Hà đã có 40 năm hành y cứu người, 14 năm đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương và đã mang lại niềm hạnh phúc cho hàng nghìn phụ nữ trên cả nước.

Thông tin và tiểu sử của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Bác sĩ Thanh Hà là cái tên được nhiều chị em phụ nữ nhắc trong điều trị bệnh Phụ khoa

Đến nay, những bài thuốc quý, đặc biệt là bài thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung vẫn luôn được gìn giữ và phát triển qua năm tháng bởi những kiến thức, nghiên cứu, tìm tòi của bác sĩ Hà – Nguyên Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam.

Là người học rộng, biết nhiều, bác sĩ Hà đã có 4 năm tu nghiệp và theo học Thạc sĩ tại Trung Quốc, nơi được mệnh danh là cái nôi của nền YHCT. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi bác sĩ lại có thể nắm rõ cơ chế tác động của từng vị thuốc lên cơ thể và sự chuyển biến diễn sức khỏe của người bệnh qua từng giai đoạn điều trị.

Cũng nhờ đó, thành công của bài thuốc đã lan rộng, tiếng lành đồn xa, bác sĩ Thanh Hà trở thành cái tên được nhiều thế hệ phụ nữ từ già đến trẻ gửi gắm niềm tin, hy vọng và hạnh phúc.

Điểm độc đáo trong cơ chế trị bệnh của bài thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung từ bác sĩ Thanh Hà

Bài thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của bác sĩ Hà được ra đời và không ngừng cải thiện qua các năm sao cho phù hợp với hoàn cảnh xã hội, nguyên nhân cũng như sự phát triển mạnh mẽ của bệnh. Trải qua thời gian dài, bài thuốc vẫn luôn được điều chỉnh trên cơ sở làm sao để phù hợp với cơ địa người bệnh mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong điều trị.

Chính điều đó đã mang lại nhiều sự khác biệt cho bài thuốc của bác sĩ Hà cùng nhiều ưu điểm nổi bật, từ đó làm tăng hiệu quả trị bệnh và mang lại uy tín cho bác sĩ:

+ Hành nghề hơn mấy chục năm, bác sĩ Hà hiểu được tầm quan trọng của các vị thuốc nên luôn ưu tiên việc giữ gìn, đảm bảo chất lượng, cất giữ thuốc trong điều kiện bảo quản nghiêm ngặt để chúng vẫn giữ nguyên dược tính, không bị biến tính, ẩm mốc.

+ Thuốc sau không pha trộn tân dược, không chất bảo quản.

+ Những thành phần thảo dược trên được kết hợp và lựa chọn theo từng đối tượng bệnh nhân, không sử dụng chung tất cả bệnh nhân một đơn thuốc. Bác sĩ Hà coi nguyên nhân gây bệnh là điều cốt lõi để quyết định thành công trong điều trị. “Đúng người, đúng bệnh” mới cho ra hiệu quả.

Ưu điểm của bài thuốc chữa bệnh viêm phụ khoa của bác sĩ Hà

Ưu điểm của bài thuốc chữa bệnh viêm phụ khoa của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

+ Cơ chế điều trị của bài thuốc là đi sâu vào căn nguyên gây bệnh, nhằm giải quyết triệt để, hạn chế tình trạng bệnh tái phát.

+ Kết hợp với chữa bệnh là tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của người bệnh. Đây là điểm ưu việt mang đến hiệu quả khám chữa tối ưu nhất.

+ Thuốc được chia làm hai dạng là ngâm rửa và uống. Tác động kép trong uống ngoài rửa, mang lại hiệu quả cao đồng thời giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu nhanh chóng, ngăn chặn tối đa sự phát triển, sinh sôi của vi khuẩn và tình trạng tấn công, viêm ngược dòng.

+ Kết hợp với Tây y trong các trường hợp viêm lộ tuyến nặng, có khả năng biến chứng. Sau khi bệnh nhân loại bỏ mầm bệnh và viêm nhờ đốt diệt tuyến, thuốc của bác sĩ Hà sẽ giúp họ nhanh chóng phục hồi, cải thiện những thương tổn ở tử cung, ổn định sức khỏe, ngăn chặn bệnh Phụ khoa khác có cơ hội tấn công và hạn chế nguy cơ vô sinh do chít hẹp, sẹo cứng ở cổ tử cung sau khi làm thủ thuật.

+ Thành phần trong bài thuốc chữa viêm lộ tuyến của Bs Hà đều là thảo dược từ thiên nhiên, có tính kháng sinh thực vật và vô cùng lành tính, thân thiện với cơ thể con người. Nhờ sự gia giảm, kết hợp đúng cách của bác sĩ Hà mà chúng bổ trợ cho nhau, giúp phát huy toàn bộ công dụng của bài thuốc.

Một số thành phần chủ đạo bao gồm các thảo dược quý như hoàng bá, khổ sâm, thục địa, trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, sơn thù, long đờm thảo, đương quy, bạch truật,…

Bài thuốc của bác sĩ Hà là sự kết hợp, gia giảm đúng liều lượng các vị thuốc thảo dược thiên nhiên

Công dụng chính: Tác động lên tỳ, kinh can, thận giúp chống viêm, hóa ứ, thanh nhiệt, giải độc, điều hòa khí huyết, tăng cường trao đổi, tuần hoàn, lưu thông máu đến các bộ phận trong cơ thể, cải thiện suy nhược và chữa lành tổn thương, cắt đứt tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ, loét; góp phần vào quá trình tái tạo và chăm sóc tử cung, cân bằng dịch nhầy tiết ra trong âm đạo.

Một số vị còn giúp cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất trong bài thuốc, tăng cường tác dụng chữa bệnh.

+ Bài thuốc được bác sĩ Thanh Hà trực tiếp kê đơn, bốc thuốc sau khi hoàn tất quá trình khám cho từng bệnh nhân nên đảm bảo sát với tình trạng và nhu cầu của mỗi người. Thậm chí, những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, cho con bú hay cơ thể yếu ớt cũng có thể sử dụng theo lời dặn và chỉ định của bác sĩ.

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà

Nhằm giúp người bệnh củng cố thêm niềm tin và an tâm khi lựa chọn điều trị bệnh tại Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam cùng ThS.Bs Đỗ Thanh Hà, mời các bạn cùng lắng nghe lời nhận xét của các chuyên gia trong lĩnh vực Phụ khoa Đông y:

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Trưởng khoa Phụ khoa Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Một số bệnh nhân có chia sẻ với tôi về hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Sau 3 tháng uống thuốc, bệnh của họ đã khỏi hẳn. Quan trọng nhất là không ai gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, ngay cả những bệnh nhân có tiền sử bệnh suy gan, loét dạ dày,…

Bác sĩ Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm thừa kế và Ứng dụng Đông y nêu ý kiến: “Ngay từ khi thấy được những thông tin về bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà xuất hiện nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội, tôi không quá ngạc nhiên. Quen biết bác sĩ Thanh Hà, tôi hiểu cô là một người thầy thuốc cầu toàn, luôn hết lòng điều trị cho từng bệnh nhân. Bài thuốc không chỉ quan tâm trị dứt điểm bệnh tình mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Không những vậy, việc kết hợp thuốc uống từ bên trong, thuốc ngâm rửa từ bên ngoài sẽ khiến cho bệnh nhân thực sự cảm thấy dễ chịu trước những triệu chứng kinh khủng của viêm lộ tuyến”.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cũng cho hay: “Qua lời kể của bệnh nhân và trao đổi với bác sĩ Hà, tôi thấy rằng sau khi áp dụng bài thuốc chữa viêm lộ tuyến vào phác đồ điều trị sau đốt diệt tuyến, chỉ sau 2 tháng người bệnh đã dần phục hồi lại hiện trạng bình thường, tử cung được chữa lành, trơn láng trở lại, sức khỏe cũng tốt lên, nội tiết tố cân bằng và ổn định. Ngoài ra, người bệnh cũng được cải thiện về da dẻ hồng hảo, ăn ngủ tốt hơn trước rất nhiều.

Hơn nữa, thuốc của bác sĩ Hà dễ sử dụng. Người bệnh thực sự rất yên tâm bởi sau khi đốt diệt tuyến, tỷ lệ tái phát, chít hẹp cổ tử cung, sẹo cứng gây vô sinh là khá cao. Nhưng giờ đây, nhờ bài thuốc của cô Hà mà điều này đã không còn trở thành nỗi lo ngại của bệnh nhân”.

Những ý kiến trên của các chuyên gia Sản phụ khoa chính là thước đo độ tin cậy của Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam và bác sĩ Thanh Hà, từ đó giúp người bệnh có thể an tâm hơn khi lựa chọn chữa trị bằng YHCT.

Với sự phát triển mạnh mẽ và danh tiếng của bác sĩ Hà, rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến với cô mong thoát khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung và đã thành công.

Người bệnh nói gì về bài thuốc chữa viêm lộ tuyến của bác sĩ Hà

Cộng đồng webtretho, nơi chia sẻ, tâm sự của nhiều chị em phụ nữ là nơi mà chúng tôi lựa chọn để tìm hiểu về vấn đề này. Trên diễn đàn này, rất nhiều chị em bày tỏ sự quan tâm cũng như những lo ngại của mình về viêm lộ tuyến cổ tử cung và phương pháp chữa trị hiệu quả.

Tài khoản Nguyễn Như Thùy chia sẻ về bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà: “Em cũng chẳng tin vào thuốc Đông y lắm đâu, Tây y còn chưa ăn ai, biến chứng rồi đến tác dụng phụ, nói gì đến phương pháp khác. Nhưng sau khi nghe 1 người chị chia sẻ đã chữa khỏi ở đây nên em tìm hiểu thuốc Đông y qua một số thông tin, rồi quyết định thử xem sao, vì nghĩ chắc cũng an toàn, cùng làm là thêm bổ, khỏe người. Em đã tìm hiểu rất kỹ về bác sĩ Hà cũng như bài thuốc của cô rồi mới quyết định mua thuốc.

Tháng đầu em uống hiệu quả chưa rõ lắm nhưng được bác sĩ tư vấn sang phải uống ít nhất 3 tháng. Được cái thuốc rửa giúp em dễ chịu hơn hẳn, không còn ngứa ngáy, đau rát. Em chăm chỉ làm theo hướng dẫn của bác sĩ, kết hợp với chế độ tập luyện ăn uống nên tình trạng của em cải thiện rất nhanh, dần không còn xuất huyết âm đạo nữa. Hiện tại em vẫn cố gắng uống thuốc đều. Hi vọng hết liệu trình tháng này e sẽ khỏi hẳn bệnh“.

Rất nhiều người chia sẻ họ cũng quan tâm đến việc tìm ra một địa chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả vì những bất tiện mà bệnh mang lại

Có rất nhiều chị em đã từng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam và họ cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả mà bài thuốc Đông y mang lại

Qua những phản hồi trên webtretho, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hiệu quả của bài thuốc YHCT tại trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam là hoàn toàn có thật. Đa số bệnh nhân đã từng điều trị đều nhận thấy kết quả tốt và hài lòng vì Đông y an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Thậm chí, nhiều người đã từng sử dụng Tây y nhiều lần trước đó, đốt diệt tuyến nhưng bệnh vẫn không khỏi mà còn tái phát nhiều lần. Lúc này, việc lựa chọn Đông y để điều trị là cần thiết vì các vị thuốc mang tính chất kháng sinh thực vật, tăng cường sản sinh nội tiết tố tự nhiên, cải thiện sức đề kháng nên sẽ tác động trực tiếp vào căn nguyên bệnh, mang lại hiệu quả từ trong ra ngoài nhờ sự kết hợp của hai bài thuốc uống và rửa.

Bất cứ cơ sở y tế nào khi hoạt động cũng mong muốn nhận được ý kiến đánh giá từ phía bệnh nhân để có thể làm hài lòng, chăm sóc sức khỏe người bệnh tốt nhất. Hy vọng với phản hồi của người bệnh về Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam và bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của BS Thanh Hà, mọi lo ngại của quý độc giả về mức độ tin cậy của đơn vị này đã được tháo bỏ.

Nếu cần được tư vấn trực tiếp hoặc chia sẻ những thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ Thanh Hà qua thông tin dưới đây.

Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam

**Lưu ý: Bác sĩ Thanh Hà hiện làm việc trực tiếp tại cơ sở Hà Nội

Thông tin quan trọng:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo