Phụ khoa Nguyệt Phương: Công dụng và cách dùng đúng nhất

Bạn nên đọc:

>> Mẹo chữa viêm phụ khoa “truyền miệng” hiệu quả bạn nên biết

>> Viêm nhiễm phụ khoa uống thuốc gì tốt và hiệu quả nhất?

Thuốc phụ khoa Nguyệt Phương và những điều cần biết

Thực tế hiện nay, viêm phụ khoa là một nỗi lo thầm kín của rất nhiều chị em, nhất là những chị em ở tuổi trưởng thành. Chị em có thể mắc bệnh nếu lơ là trong vệ sinh vùng kín, quan hệ tình dục không an toàn (những người đã có quan hệ)…

Và để chữa viêm phụ khoa không hề khó khăn nếu như bệnh ở giai đoạn nhẹ, bệnh mới chớm. Nhưng ngược lại nếu chị em không phát hiện bệnh sớm, bệnh kéo dài thì lúc này việc điều trị sẽ khó khăn và tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

Thường sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ kê đơn cho chị em những loại thuốc theo từng nguyên nhân gây bệnh, và chủ yếu là những loại thuốc Tây. Thuốc Tây là thuốc có tác dụng nhanh trong chữa trị nhưng nó lại có thể gây ra những tác dụng phụ trong quá trình điều trị.

Cho nên đã có không ít chị em không sử dụng thuốc Tây mà chuyển sang thuốc phụ khoa với chiết xuất từ các loại thảo dược. Những thuốc này có ưu điểm là không có tác dụng phụ tuy sử dụng thời gian dài hơn so với thuốc Tây.

Thuốc phụ khoa Nguyệt Phương là một trong những loại thuốc phụ khoa Đông y được khá nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Cũng giống với những sản phẩm thuốc phụ khoa Đông y khác, thuốc được làm từ những nguyên liệu quý, có tác dụng chữa bệnh phụ khoa. Cụ thể các thông tin về thuốc chị em sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Thuốc chữa viêm phụ khoa Nguyệt Phương

Phụ khoa Nguyệt Phương là một sản phẩm thuốc phụ khoa Đông y

Công dụng của thuốc phụ khoa Nguyệt Phương

Thuốc chữa viêm phụ khoa Nguyệt Phương có tác dụng trong điều trị các chứng bệnh sau:

+ Chữa trị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, các trường hợp nấm ngứa âm đạo.

+ Chữa trị u nang buồng trứng (u nang nước).

+ Chữa trị các chứng rong kinh, kinh không đều, bệnh huyết trắng.

+ Chữa trị các chứng sa tử cung, giúp chị em phục hồi âm đạo sau khi sinh nở.

+ Làm se khít, đồng thời làm hồng âm đạo sau sinh một cách hiệu quả.

Thành phần của phụ khoa Nguyệt Phương

Với các thảo dược quen thuộc trong các loại thuốc phụ khoa Đông y, thuốc trị viêm phụ khoa Nguyệt Phương mang lại sự an toàn cho chị em khi dùng.

Thành phần chính của thuốc gồm: Nhũ hương, hương trầm, đinh hương, kim nhài, cây dầu leo, hoàng bá, quả trầu xanh, nhũ lai… cùng các loại thảo dược gia truyền khác của nhà thuốc tạo nên sản phẩm.

Thuốc phụ khoa Nguyệt Phương được gói trong hộp màu xanh, thuốc dạng viên đặt âm đạo tiện lợi cho chị em sử dụng.

Công dụng của thuốc phụ khoa Nguyệt Phương

Phụ khoa Nguyệt phương điều trị viêm cổ tử cung, viêm âm đạo

Cách dùng thuốc chữa viêm phụ khoa Nguyệt Phương

Có rất nhiều chị em lo lắng về cách đặt thuốc vào âm đạo quá khó khăn, tuy nhiên thực tế cách sử dụng thuốc này khá đơn giản, chị em chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

+ Đặt thuốc trước khi đi ngủ, đây là thời gian chị em ít hoạt động nên việc đặt thuốc sẽ tiện lợi và khắc phục được rất nhiều những nhược điểm của ban ngày như: Vận động, đi lại, làm việc…

+ Trước khi lấy thuốc đặt vào âm đạo, chị em phải nhúng một viên vào nước nguội khoảng 1 phút sau đó lấy ra và đặt vào tử cung.

+ Với thuốc phụ khoa Nguyệt Phương chị em để trong 48 tiếng, sau đó chị em rửa sạch bằng nước các vảy dịch và chất nhày ở cả bên trong và bên ngoài của âm đạo.

>> Lưu ý: Với những chị em bị nấm, bị nhiễm tạp khuẩn, viêm loét sẽ có hiện tượng ngứa ở bên ngoài khi dịch bong ra sau khi đặt thuốc. Nhiều trường hợp bị đau khi thuốc có sự tác động vào vết loét ở cổ tử cung. Nếu gặp phải hiện tượng này chị em nên bình tĩnh nhé, không nên lo lắng, bởi vì sau khi đặt 2 – 3 viên tiếp theo hiện tượng này sẽ chấm dứt.

Thuốc phụ khoa Nguyệt Phương có tốt không và lưu ý khi dùng

Thuốc phụ khoa Đông y Nguyệt Phương là sản phẩm Đông y nên khá lành tính, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho chị em. Thế nhưng, để hỗ trợ điều trị hiệu quả một cách toàn diện nhanh chóng thì các chị em không được chủ quan. Trong sinh hoạt phải có một chế độ hợp lý để hiệu quả chữa bệnh được phát huy tối đa.

Kiêng quan hệ tình dục khi sử dụng phụ khoa Nguyệt Phương

Kiêng quan hệ tình dục khi điều trị với thuốc

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Một số những lưu ý chị em cần phải nắm rõ như lòng bàn tay đó là:

+ Nếu đã điều trị với thuốc phụ khoa Nguyệt Phương, nhất là sử dụng dạng thuốc đặt thì chị em nên tránh quan hệ tình dục trong thời gian này. Hãy tâm sự với chồng/người yêu về khó khăn cũng như ảnh hưởng của bệnh nếu không được chữa khỏi dứt điểm. Và những nguy cơ có thể gặp phải khi quan hệ tình dục trong thời điểm này.

+ Sau mỗi lần đặt thuốc chị em chú ý vệ sinh sạch sẽ các chất dịch nhày được “đào thải” ra ngoài âm đạo rồi mới tiến hành đặt viên thuốc tiếp theo.

+ Sử dụng đúng cách và đúng liều lượng đã được nhà thuốc quy định. Không tự ý thay đổi liều dùng vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị của chị em.

+ Không tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự chỉ định và tư vấn của thầy thuốc.

Thuốc chữa viêm phụ khoa Nguyệt Phương có tốt không?

Hầu hết các loại thuốc phụ khoa Đông y không phải ai dùng cũng có thể chữa khỏi hoàn toàn. Bởi như chúng tôi đã nói ở những bài trước, thuốc có phát huy hết hiệu quả hay không còn phải dựa vào nhiều yếu tố. Và yếu tố chủ yếu đó chính là cơ địa của mỗi người.

Thuốc sẽ phát huy hết khả năng chữa bệnh nếu chị em thực sự hợp với nó và ngược lại. Chính vì vậy, muốn biết thuốc có hiệu quả với mình hay không chị em hãy tham khảo ý kiến của thầy thuốc.

Thuốc phụ khoa Nguyệt Phương có tốt không

Thuốc được chiết xuất từ thảo dược nhưng hiệu quả lại phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Sau đây sẽ là một số những chia sẻ của các chị em sau khi sử dụng thuốc phụ khoa Nguyệt Phương trong chữa bệnh viêm lộ tuyến, cụ thể:

“Mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1, đi khám bác sĩ cho đặt thuốc Tây mà không đỡ, khí hư vẫn ra rất nhiều. May mắn được chị bạn ở Thái Nguyên giới thiệu về thuốc Nguyệt Phương. Dùng thuốc khoảng 3 lần thôi là cảm thấy khí hư giảm hẳn, vùng kín cảm giác sạch sẽ hơn rất nhiều. Hiện tại mình vẫn dùng thuốc sắp hết một liệu trình và thấy tình hình rất khả quan”. (Bạn Trang, Hưng Yên).

Cũng bị viêm lộ tuyến nhưng ở độ 2, chị Quỳnh chia sẻ: “Chả có cái khổ nào bằng cái khổ bị viêm lộ tuyến các chị em ạ. Em bị viêm lộ tuyến độ 2, khí hư ra nhiều đã đành lại còn xuất huyết khi quan hệ vợ chồng nữa. Thấy các chị em rỉ tai nhau rằng thuốc phụ khoa Đông y Nguyệt Phương có thể chữa được bệnh này em cũng tìm để mua. Khi mua thì được tư vấn rất kỹ nên cũng khá yên tâm. Em thì mới mua và dùng được 1 lần nên cũng chưa rõ hiệu quả ra sao, nhưng dịch nhày ở âm đạo ra nhìn khiếp lắm.

Các chị em mua thuốc về dùng cũng được này, mình mua thuốc của nhà thuốc này về se khít âm đạo thôi. Sau khi dùng cũng thấy khá được, âm đạo không còn mở rộng như trước nữa”.

Như vậy, ở bài viết này chúng tôi đã cung cấp đến cho các chị em những thông tin cần thiết nhất về thuốc phụ khoa Nguyệt Phương. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích với chị em trong việc mua và điều trị bệnh viêm phụ khoa một cách tốt nhất.

Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Chữa viêm phụ khoa bằng thảo dược phương pháp không thể bỏ qua

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Lê Lập says: Trả lời

    Mình  muốn  tham khảo  thêm  sản  phẩm  mà  ko có  số  điện  thoại  liên  lạc  gì  àh?

  2. Hoàng Lan says: Trả lời

    Đây bạn nhé. Nhà thuốc ĐÔNG Y NGUYỆT PHƯƠNG tổ 9 phường tân lập TP Thái nguyên. Sđt 0977588893 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo