Thuốc Crila điều trị u xơ tử cung: Công dụng và cách sử dụng thuốc như thế nào?

Bài viết nên đọc:

>> Bóc tách u xơ tử cung và những điều chị em cần hiểu rõ

>> U xơ tử cung khi mang thai và những vấn đề mẹ bầu cần nhớ

U xơ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em. Hiện nay có khá nhiều loại thuốc để điều trị bệnh u xơ tử cung, trong đó có thuốc Crila được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về công dụng, giá thành cũng như những lưu ý khi sử dụng thuốc trong bài viết nhé.

Công dụng và cách sử dụng thuốc Crila điều trị u xơ tử cung

Nếu chị em nào chưa biết về công dụng và cách sử dụng thuốc Crila trong điều trị u xơ tử cung thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Công dụng của thuốc Crila

Thuốc Crila điều trị bệnh u xơ tử cung được điều chế chủ yếu từ cây trinh nữ hoàng cung – một vị thuốc có công dụng tuyệt vời trong điều trị các bệnh phụ khoa ở nữ giới.

Trong trinh nữ hoàng cung có khoảng 32 loại alcaloids, trong đó có một số alcaloids có tác dụng ức chế sự phát triển của khối u và có công dụng kháng khuẩn hiệu quả.

Thuốc Crila có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung

Thuốc Crila được điều chế từ cây trinh nữ hoàng cung

Không chỉ vậy, thuốc Crila điều trị u xơ tử cung còn có công dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại sự sản sinh của tế bào ung thư và những di căn trong phẫu thuật.

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là loại thuốc đầu tiên trên thế giới được sản xuất từ dược liệu có công dụng điều trị bệnh u xơ tử cung ở nữ giới.

Thuốc điều trị u xơ tử cung
Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung là một phương pháp điều trị bệnh vừa an toàn, vừa hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Để biết nó có công dụng như thế nào, cách thực hiện ra sao và cần lưu ý những gì? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết nhé.

Đây cũng là lý do vì sao thuốc Crila lại được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng đến vậy, ngoài ta nó còn rất an toàn cho người sử dụng. Vậy, cách sử dụng thuốc như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở phần sau nhé.

Cách sử dụng thuốc Crila điều trị u xơ tử cung

Tuy có công dụng trong điều trị bệnh u xơ tử cung ở nữ giới nhưng nếu không sử dụng đúng cách thì thuốc sẽ không phát huy được hết công dụng dẫn tới hiệu quả không cao. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng thuốc Crila cho chị em:

– Với thuốc Crila điều trị u xơ tử cung chị em uống mỗi ngày 8 viên, chia làm 2 lần uống sau bữa ăn trưa và sau bữa ăn tối khoảng một giờ.

Thuốc Crila điều trị u xơ tử cung vừa an toàn vừa hiệu quả

Thuốc Crila rất an toàn cho người sử dụng

– Uống thuốc liên tục trong khoảng một tháng, sau đó đến các cơ sở y tế để thăm khám lại, nếu thấy kích thước của khối u không có dấu hiệu phát triển và nhỏ lại thì vẫn tiếp tục uống thuốc nhưng giảm liều dùng xuống còn 6 viên/ngày. Sau một tháng lại tiếp tục giảm số lượng xuống còn 4 viên và uống cho tới khi khỏi bệnh.

– Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng kết hợp với trà trinh nữ hoàng cung sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Thuốc có giá bao nhiêu?

Thuốc Crila là một loại thuốc được sử dụng khá phổ biến hiện nay, có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Giá mà nhà sản xuất đưa ra cho sản phẩm này khá hợp lý, khoảng 80.000 – 82.000 đồng/lọ, nhưng tùy từng nhà thuốc mà mức giá này có thể chênh lệch.

Chính vì vậy, chị em nên đến các nhà thuốc uy tín để mua thuốc, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà giá thành lại cao hơn so với giá của nhà sản xuất quy định.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Crila điều trị u xơ tử cung

Trong quá trình sử dụng thuốc Crila điều trị bệnh u xơ tử cung, chị em cần tham khảo những lưu ý sau đây để đạt được hiệu quả cao:

– Nên mua thuốc tại các nhà thuốc uy tín, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ.

– Sử dụng thuốc Crila điều trị u xơ tử cung liên tục theo chỉ định của bác sĩ, không nên sử dụng thuốc ngắt quãng khiến cho thuốc không phát huy được hết công dụng.

Thuốc Crila điều trị u xơ tử cung cần lưu ý những gì?

Những lưu ý khi sử dụng thuốc

– Khi mua thuốc nên kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, nếu hết hạn thì không nên sử dụng, tránh gây ra những hậu quả khó lường.

– Tuy chưa có trường hợp nào dị ứng với các thành phần của thuốc nhưng để đảm bảo an toàn, trong quá trình sử dụng thuốc nếu thấy dấu hiệu nào bất thường hãy đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi gửi đến chị em về công dụng, cách sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng thuốc Crila điều trị u xơ tử cung. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho quá trình điều trị bệnh của chị em.

Chúc chị em luôn khỏe!

Xem thêm: U xơ tử cung uống thuốc gì bạn đã biết chưa?

Trần Loan (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo