Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung hiệu quả ngay tại nhà

Bài viết nên đọc:

>> Chữa u xơ tử cung bằng tam thất không nên bỏ qua

>> Địa chỉ chữa u xơ tử cung tốt nhất ở Hà Nội chị em nên biết

Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung có hiệu quả không?

Trinh nữ hoàng cung từ lâu đã được biết đến là một loại thuốc quý trong điều trị các bệnh phụ khoa ở nữ giới, trong đó có bệnh u xơ tử cung.

Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung
Chữa u nang buồng trứng bằng trinh nữ hoàng cung là phương pháp được lưu truyền từ xưa đến nay. Vậy phương pháp này có mang lại hiệu quả không mời chị em cùng theo dõi bài viết sau.

Theo các nghiên cứu cho thấy, trong cây trinh nữ hoàng cung có tới 32 loại alkaloids, trong đó có một số alkaloids có công dụng ức chế sự phát triển của các tế bào khối u và có công dụng kháng khuẩn rất tốt. Không chỉ vậy, trinh nữ hoàng cung còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và đẩy lùi một số bệnh rối loạn ở nữ giới.

Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung vừa an toàn vừa hiệu quả

Đây là phương pháp chữa bệnh vừa an toàn vừa hiệu quả

Chính vì vậy, việc chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung là hoàn toàn khoa học và mang lại hiệu quả cao nếu sử dụng đúng cách. Để biết cách thực hiện bài thuốc sử dụng trinh nữ hoàng cung điều trị u xơ tử cung như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ở phần sau nhé.

Cách thực hiện điều trị u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung

Có khá nhiều bài thuốc khác nhau để điều trị bệnh u xơ tử cung bằng cây trinh nữ hoàng cung. Dưới đây là 3 bài thuốc phổ biến được nhiều chị em áp dụng. Bạn có thể tham khảo những bài thuốc này và lựa chọn cho mình một bài thuốc phù hợp nhất.

Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung với bài thuốc số 1

Chuẩn bị:

– Lá trinh nữ hoàng cung

– Nước

Cách thực hiện:

– Đối với bài thuốc chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung này, trước hết bạn đem lá trinh nữ hoàng cung đi rửa sạch dưới vòi nước để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất.

– Tiếp đến bạn đem lá trinh nữ hoàng cung cắt nhỏ thành khúc và cho vào nồi đun sôi cùng với nước đã chuẩn bị rồi tắt bếp.

– Cuối cùng bạn chỉ cần chờ nước nguội bớt, lọc lấy phần nước và uống.

– Đối với phương pháp này bạn nên thực hiện đun mỗi ngày một thang và chia ra uống làm 2 – 3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung với bài thuốc số 2

Chuẩn bị:

– 20g lá trinh nữ hoàng cung

– 20g hạ khô thảo

– 12g rễ cỏ xước

– 8g hoàng cầm

– 6g cam thảo dây

Cách thực hiện:

– Đối với bài thuốc chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung này, chị em đem hết các nguyên liệu đã chuẩn bị cho vào nồi, đổ nước vào và đun sôi cho các vị thuốc hoà tan vào nước. Bạn nên đun ở mức vừa phải, không nên đun trong thời gian quá ngắn hoặc quá dài, khoảng 30 phút là đủ.

Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng áp dụng

Đây là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng áp dụng

– Sau khi đun xong, bạn chia nước thuốc ra uống trong khoảng 2 – 3 lần/ngày, mỗi ngày một thang và uống trong khoảng thời gian nhất định để thuốc phát huy được hết công dụng.

– Bạn nên lưu ý chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên, thiếu đi một vị cũng khiến cho bài thuốc mang lại hiệu quả không cao.

Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung với bài thuốc số 3

Chuẩn bị:

– 20g lá trinh nữ hoàng cung

– 20g huyết giác

– 12g ích mẫu

– 20g ngải cứu tươi

– 20g lá sen tươi

– 6 thang cam thảo dây

Cách thực hiện:

– Cách thực hiện của bài thuốc chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung này cũng giống với 2 bài thuốc trên, bạn đem các nguyên liệu trộn đều, sau đó cho vào nồi đun sôi cùng với nước trong khoảng 30 phút cho thuốc tan hết vào nước rồi tắt bếp.

– Mỗi ngày bạn sắc một thang, chia làm 2 – 3 lần uống và thực hiện bài thuốc liên tục trong khoảng thời gian nhất định sẽ thấy được hiệu quả mà nó mang lại.

Cần lưu ý những gì khi điều trị bệnh bằng cây trinh nữ hoàng cung

Khi áp dụng phương pháp chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung, chị em cần áp dụng những lưu ý sau đây:

– Cây trinh nữ hoàng cung rất dễ bị nhầm lẫn với các loại cây khác nên chị em phải hết sức cẩn thận, nếu uống nhầm phải các loại cây khác sẽ có nguy cơ bị ngộ độc.

– Kiên trì thực hiện các phương pháp này trong một khoảng thời gian nhất định để bài thuốc phát huy được hết công dụng, tránh tình trạng bỏ dở giữa chừng khiến bài thuốc không mang lại hiệu quả hoặc hiệu quả không cao.

Chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung cần lưu ý những gì?

Trinh nữ hoàng cung rất dễ bị nhầm với các loại cây khác

– Trước khi áp dụng phương pháp này nên hỏi ý kiến của bác sĩ và kết hợp với các biện pháp điều trị khác theo chỉ định của bác sĩ.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến chị em các bài thuốc chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cũng cấp sẽ giúp ích cho quá trình điều trị bệnh của chị em.

Chúc chị em luôn khỏe!

Xem thêm: Nhận biết dấu hiệu u xơ tử cung để phòng bệnh hiệu quả

Trần Loan (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo