Ra máu sau khi quan hệ – Nguyên nhân và cách phòng tránh

Sau mỗi “cuộc yêu” không chỉ có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc mà chị em có thể gặp một số sự cố không mong muốn. Một trong số đó là hiện tượng chảy máu sau khi quan hệ.

Thực tế, có khá nhiều người gặp phải hiện tượng ra máu sau khi quan hệ do vùng kín tiết ra không đủ chất bôi trơn khiến cho “cuộc yêu” trở nên khó khăn, đôi khi còn gây ra tình trạng chảy máu.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chị em cũng bị ra máu sau khi quan hệ từ yếu tố này. Mà chảy máu âm đạo còn tiểm ẩn những nguy cơ về sức khỏe khác mà chị em không thể ngờ.

Dưới đây sẽ là những nguyên nhân khiến cho chị em bị ra máu sau khi quan hệ. Chị em cần đặc biệt nhớ và lưu ý để bảo vệ sức khỏe của mình, để không ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng và khả năng sinh sản sau này.

Ra máu sau khi quan hệ

Ra máu sau khi quan hệ không phải hiện tượng hiếm ở nữ giới

Những nguyên nhân gây ra máu sau khi quan hệ

1. Ra máu sau khi quan hệ cảnh báo bệnh tử cung, âm đạo

Nếu như chị em có hiện tượng ra máu sau khi quan hệ và kèm theo đó là một số dấu hiệu khác như ra nhiều khí hư, rối loạn chu kì kinh nguyệt, tiểu buốt, rát, đau bụng dưới… thì có thể chị em bị một trong số các bệnh như: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, polyp tử cung – cổ tử cung; viêm âm đạo…

Ngoài ra, một số chị em bị các bệnh phụ khoa có hiện tượng ra máu sau khi quan hệ nhưng không đau. Đây là một biểu hiện khiến cho nhiều chị em có tâm lý chủ quan.

2. Do tổn thương, rách hoặc thủng cùng đồ ở âm đạo

Một trong những nguyên nhân gây ra máu sau khi quan hệ mà không phải ai cũng rõ đó chính là do tổn thương, rách hoặc bị thủng cùng đồ tại âm đạo.

Kích thước dương vật của nam giới quá lớn hoặc quan hệ có những hành động thô bạo, mạnh, chính là yếu tố dẫn đến tình trạng này.

3. Do các bệnh lây qua đường tình dục

Các bệnh lây qua đường tình dục (STDs) gồm bệnh lậu, giang mai, herper sinh dục, Chlamydia… Khi mắc các bệnh lý này không chỉ gây chảy máu sau khi quan hệ mà có thể khiến dịch tiết âm đạo của chị em chảy bất thường, khi đi tiểu bị đau rát.

Nguyên nhân ra máu sau khi quan hệ

Ra máu sau khi quan hệ do mắc bệnh lây qua đường tình dục

Những bệnh lý này không chỉ gây khó chịu trong sinh hoạt, khó trị dứt điểm mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của cả nam và nữ giới.

4. Ra máu sau khi quan hệ do viêm màng trong dạ con

Viêm màng trong dạ con là căn bệnh gây ra cho chị em rất nhiều phiền toái. Bệnh gây ra sự đau đớn trong khi quan hệ, khiến chị em bị chảy máu sau khi “cuộc yêu” kết thúc.

Chưa kể, viêm màng trong dạ con còn khiến kỳ kinh nguyệt của chị em trở nên nặng nề hơn, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, tiểu khó, giảm ham muốn, nghiêm trọng hơn là giảm khả năng sinh sản, ung thư buồng trứng.

5. Do viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là một bệnh lý viêm phụ khoa khá nguy hiểm ở nữ giới bởi nó có thể gây vô sinh nếu không được điều trị kịp thời.

Khi mắc bệnh sẽ khiến chị em bị chảy máu bất thường, đặc biệt là ra máu sau khi quan hệ, thậm chí là trong khi quan hệ. Ngoài ra, chị em sẽ bị những triệu chứng khác làm phiền như: Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, đau vùng chậu, đau lưng khi quan hệ, căng tức bàng quang, mót tiểu.

Hiện tượng ra máu sau khi quan hệ

Viêm vùng chậu cũng gây hiện tượng ra máu sau khi quan hệ

6. Chị em bước vào thời kỳ mãn kinh

Chị em trong thời kỳ mãn kinh có thể gặp nhiều vấn đề như khô âm đạo chính chứng bệnh này gây ra hiện tượng bị chảy máu sau khi quan hệ.

Đó là những nguyên nhân gây ra máu sau khi quan hệ ở các chị em. Còn với cánh mày râu, khác với chị em thì tiểu ra máu sau khi quan hệ là một trong những vấn đề khiến nhiều quý ông phải lo lắng.

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ hay tiểu ra máu sau khi quan hệ ở nam cũng cảnh báo nam giới đang gặp phải một số bệnh lý nghiêm trọng như: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, các bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh lậu, sỏi tiết niệu.

Ngoài ra, đi tiểu ra máu sau khi quan hệ ở cánh mày râu còn do một số hiện tượng như: Dị ứng với bao cao su hoặc chất bôi trơn; nhiễm khuẩn trong quá trình giao hợp; cơ quan sinh dục bị tổn thương, di chứng phẫu thuật hoặc đơn giản là do tác dụng phụ của thuốc.

Cách xử trí và phòng tránh ra máu sau khi quan hệ

Trước khi đi đến câu trả lời cho vấn đề này chị em cũng như cánh mày râu cần hiểu rõ “ra máu sau khi quan hệ co thai khong?” Như chúng tôi đã đề cập ở phần trên, ra máu sau khi quan hệ có nhiều nguyên nhân, có thể do mắc bệnh lý, do viêm màng dạ con…

cách xử trí ra máu sau khi quan hệ

Đến gặp bác sĩ ngay khi bị ra máu sau khi quan hệ

Để biết được ra máu sau khi quan hệ có thai không chị em cần phải tiến hành kiểm ra và để ý kỹ một số yếu tố như: Thời gian sau khi quan hệ lần cuối cùng, khoảng thời gian quan hệ, chị em có bị chậm kinh hay không…

Cho nên để chắc chắn lúc này chị em hãy đến cơ sở y tế để được kiểm tra chính xác, không nên tự phán đoán tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Cách xử trí khi bị ra máu sau khi quan hệ

Theo các chuyên gia, nếu chị em bị chảy máu sau khi quan hệ, lượng máu không đáng kể, ít và không kèm dấu hiệu khác thường đầu tiên chị em nên ngưng quan hệ. Sau đó vệ sinh vùng kín, đồ lót và ga giường sạch sẽ cuối cùng là đến phòng khám, bệnh viện uy tín để thăm khám, chẩn đoán cụ thể.

Nếu trường hợp chị em sau quan hệ bị chảy máu số lượng nhiều, đồng thời xuất hiện những dấu hiệu khác như khí hư ra nhiều, đau lưng, đau bụng dưới… thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và có hướng điều trị kịp thời.

Cách phòng tránh hiện tượng ra máu sau khi quan hệ

Các chị em hoàn toàn có thể ngăn ngừa và phòng tránh hiện tượng ra máu sau khi quan hệ này bằng những cách dưới đây:

+ Đối với những chị em quan hệ lần đầu, hãy chủ động và thẳng thắn trao đổi với “đối tác” trước khi “lâm trận”, không nên thực hiện những động tác quan hệ thô bạo, hãy nhẹ nhàng để bạn và không bị lo lắng và bất an. Từ đó hai bạn sẽ có “cuộc yêu” hoàn hảo.

Cách phòng tránh ra máu sau khi quan hệ

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ để phòng tránh ra máu sau khi quan hệ

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày, đặc biệt bạn nên chú ý vệ sinh trong những ngày có kinh, trước cũng như sau khi cuộc giao ban kết thúc để tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và bệnh lây qua đường tình dục.

+ Khám phụ khoa định kỳ để vừa theo dõi được sức khỏe của bản thân vừa sớm phát hiện ra những bệnh lý viêm nhiễm, từ đó có cách khắc phục bệnh nhanh nhất, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản.

+ Xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, tránh vận động quá sức để giúp cải thiện chức năng của các cơ quanh vùng xương chậu, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho những lần “giao ban”.

Sức khỏe là vốn quý của mỗi người, chúng tôi hi vọng rằng chị em sẽ nhớ thật kỹ những nguyên nhân ra máu sau khi quan hệ trên đây. Đồng thời thực hiện thật tốt những cách phòng tránh hiện tượng này, đừng đọc rồi để đấy vì nó sẽ bảo vệ sức khỏe của chị em và giúp mỗi “cuộc yêu” trở nên thăng hoa và hoàn hảo hơn.

Xem Thêm: Rối loạn kinh nguyệt sau quan hệ: Nguyên nhân và cách chữa trị

Ngân Thủy (T/h)

Bình luận

  1. Thanh Huyền says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi em với bạn trai quan hệ không thường xuyên mới 3 lần nhưng lần nào quan hệ xong em cũng thấy máu ở âm đạo, 2 lần đầu em thấy cục máu đông, em không thấy đau, rát, hàng ngày âm đạo của em ra rất nhiều khí hư, em và bạn trai em không hiểu lý do tại sao, rất lo lắng không biết có sao không

  2. Tường Vi says: Trả lời

    ra máu rồi kèm khí hư nhiều thì m nghĩ k cẩn thận bạn đã bị viêm nhiễm phụ khoa rồi, bạn nên đi khám đi xem sao rồi điều trị đi nhé, viêm nhiễm phụ khoa k điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản đấy.

  3. Thanh Huyền says: Trả lời

    huhu c ơi e ngại đi khám lắm, đi vào viện đông đúc rồi người nọ người kia k may gặp bs nam nữa thì….c có biết có pp nào điều trị ở nhà đc k chỉ em vơi!!!

  4. Tường Vi says: Trả lời

    bạn ơi k thể tự chữa ở nhà đâu, bệnh phụ khoa nhiều kiểu lắm mà tuỳ vào mỗi tình trạng bệnh thì pp điều trị cũng khác nhau. Ngại đông người và ngại bs nam thì bạn có thể qua pk sản phụ khoa Vietmec nhé. Pk công lập thuộc sở y tế nằm trong TTYT quận Thanh Xuân (282 khương đình), bên này toàn các bs nữ tâm lý nhẹ nhàng mà lại có thể đặt lịch trước đến là khám k phải chờ đợi lâu và đông đúc đâu.

  5. Thêu Thùa says: Trả lời

    Em có đặt vòng được hơn 1 năm. Nhưng gần đây sau 2 lần vợ chồng em qh thì em lại bị chảy máu âm đạo. Mặc dù em đã qua kinh nguyệt được 10 ngày. Có phải do vị trí vòng bị gì hay k vậy, sau khi đặt vòng cũng lâu rồi e chưa có đi khám kiểm tra lại.

  6. Hoàng Anh says: Trả lời

    cũng có thể lắm nhưng cũng có thể là do bạn bị viêm nhiễm phụ khoa gì đó. Bạn đi khám đi, siêu âm các kiểu xem vòng nó có nằm đúng vị trí k chứ nhỡ bị lệch k những ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng mà k may có bầu thì có phải là mất công đặt k.

  7. Đỗ Thu Phương says: Trả lời

    e thấy giờ có pp cấy que tránh thai hay lắm, em cũng đang dùng đây. Cấy que tránh thai là cấy dưới bắp tay nên k lo bị lệch mà cũng giảm nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa, hiệu quả thì cũng 3-5 năm tuỳ loại. Các ce có nhu cầu tránh thai thì tìm hiểu pp này xem sao nhé https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3490.html

  8. Trang Hyuk says: Trả lời

    em và bạn trai quan hệ không thường xuyên, ban đầu bạn trai em không vào trong sau khi vào trong lần đầu không sao nhưng em có cảm giác đau ở vòng trong xương chậu, lần này cũng thế và có máu. Ban đầu em và bạn trai cứ nghĩ là kinh nguyệt(vì kinh nguyệt em không đều) nhưng sau thì không thấy gì, đi tiểu ban đầu hơi rát và về sau thì k. Vả lại em hay đau ở vùng bàng quang. E đang rất lo lắng không biết có sao không và có nguy hiểm gì k?

  9. Trần Huệ says: Trả lời

    phụ nữ đã có quan hệ thì sẽ rất dễ bị viêm nhiễm phụ khoa và gần như ai cũng bị k trừ ai cả, với những biểu hiện trên của bạn thì nguy cơ cao là bạn đã bị viêm nhiễm phụ khoa rồi. Trước tiên thì bạn cần dừng ngay việc quan hệ lại và đi khám đi chứ k nên để lâu như thế nhé. Nếu bị viêm nhiễm rồi thì cần tuân thủ chữa trị theo chỉ định của bs nhé, trong quá trình điều trị cũng cần phải kiêng quan hệ để bệnh mau lành hơn.

  10. N.T.Hà says: Trả lời

    bị ra máu khi quan hệ thì ce cần dừng ngay việc quan hệ lại và đi khám phụ khoa xem sao nhé chứ không nên ngồi nhà tự đoán mò nguyên nhân vì vùng kín của ce ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ sinh sản nên k xem nhẹ được đâu.

  11. Bách Hợp says: Trả lời

    em cũng từng bị chảy máu khi quan hệ và có đi khám thì bs kết luận e bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Em đã đi khám và đặt thuốc theo chỉ định của bs rồi nhưng mà vẫn không có khỏi, ce nào biết cách chữa bệnh này k chỉ em với ạ!

  12. Hoàng Nhật Mai says: Trả lời

    viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa như nào còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn nữa cơ. Có người chỉ cần đặt thuốc nhưng có người sẽ phải áp dụng những biện pháp ngoaiij khoa như đốt điện, cắt leep thì mới chữa khỏi được đấy. K biết bs bảo bạn bị viêm độ mấy rồi? m có biết bs Hương của pk sản phu khoa Vietmec bs rất nổi tiếng trong điều trị trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đấy, bạn qua đây khám và điều trị thử xem nhé!

  13. Nguyễn Vỹ says: Trả lời

    bạn giới thiệu Vietmec là quá chuẩn luôn rồi. Mình cũng từng điều trị thành công bệnh viêm âm đạo dai dẳng ở đây rồi đấy, may là mày mò lên webtretho thấy các ce chia sẻ mới biết đến pk chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ tốt như vậy đó. https://www.webtretho.com/forum/f4697/hanh-trinh-chua-benh-viem-am-dao-dai-dang-2648377/

  14. Dung says: Trả lời

    Các chị em phụ nữ cho dù có gia đình hay chưa đều nên khám phụ khoa định kỳ mỗi năm 1 lần. Nếu có triệu chứng bất thường như: ngứa vùng kín, đau bụng dưới, ra máu khi quan hệ, rong kinh, rong huyết, huyết trắng gây khó chịu, có khối u vùng bụng dưới thì nên đi khám ngay. Có khá nhiều chị em được phát hiện bệnh sớm qua khám phụ khoa định kỳ và cũng nhờ vậy mà việc điều trị có hiẹu quả hơn.

  15. Bảo an says: Trả lời

    Những cái khác thì mình không biết nhưng mà riêng các vấn đề liên quan đến phụ khoa thì em vote chị em qua pk sản phụ khoa Vietmec nhé. Thứ nhất đây là pk công lập nên rất yên tâm về chất lượng. Và cũng chính vì là pk công lập nên giá cả dịch vụ công khai rõ ràng k có chuyện vẽ bệnh lấy tiền mà bs cũng toàn là các bác sĩ chuẩn. Thứ 2 là bên này họ làm dịch vụ rất tốt, k có chuyện quát mắng bệnh nhân hay để bệnh nhân phải xếp hàng đợi chờ cả ngày để được khám, ở đây họ luôn khiến cho bệnh nhân cảm thấy an tâm mỗi khi đến khám.

  16. Hiền Dịu Dàng says: Trả lời

    Mình lúc trước cứ nghĩ đi khám phụ khoa thì rất xấu hổ, nên bị gì thì mình chỉ kể sơ sơ chứng bệnh cho mấy chị nhân viên bán thuốc rồi mua về sử dụng. Mãi đến sau này cụ thể là gần đây thôi mình mới dám đi khám phụ khoa. Té ra là đi khám cái này cũng bình thường thôi, chả ai ngó ngàng gì đến mình cả. Đến đó trước khi khám bs phải hỏi đủ thứ từ tình trạng hôn nhân, đã quan hệ chưa, có triệu chứng như thế nào sau đó mới bắt đầu khám cho mình. Bs khám rất nhẹ nhàng, ân cần, mình cảm giác bs như mẹ của mình thôi. Nên con gái không cần kiêng rè hay sợ hãi, cứ đi khám phụ khoa bình thường. Mình khám ở Vietmec, bs Hằng nhé.

  17. Minh Trang Chu says: Trả lời

    website và fb của bên Vietmec cho ce nào quan tâm muốn tìm hiểu thêm về pk hoặc là liên hệ tư vấn, đặt lịch khám chữa bệh phụ khoa nha 

    https://www.facebook.com/VietMec.org/

    https://vietmec.org

  18. Hồng Thuý says: Trả lời

    Em hiện đang có tình trạng bị ra nhiều khí hư có màu trắng, đặc, bị ngứa vùng kín và bị chảy máu mỗi khi có quan hệ. Em có tìm hiểu qua thì được biết là đây có thể là biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Cuối tuần này em phải thu xếp thời gian đển Vietmec ngay mới được. Nghe nói bệnh này để lâu sẽ có nguy cơ bị ung thư cố tử cung nữa cơ

  19. lily_nguyen says: Trả lời

    Giờ các ce hay dùng dd vệ sinh phụ nữ để vệ sinh âm đạo là rất tốt nhưng mà các ce k nên lạm dụng và cần sử dụng loại có độ ph phù hợp nha. Nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh vùng kín không phù hợp, quá lạm dụng hoặc khi vệ sinh có thao tác thụt rửa sâu âm đạo sẽ có thể làm các vi khuẩn có lợi bị chết và các vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm đấy nhé. Ngoài ra, thụt rửa âm đạo còn có thể khiến vùng kín bị tổn thương gây chảy màu bất thường đấy.

  20. Mỡ says: Trả lời

    Em thấy tốt nhất là chị em hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để khám chữa cũng như để thăm khám định kỳ nữa. E thấy phòng khám Vietmec khám khá tốt mà chi phí cũng hợp lý m.n tham khảo nhé. Đợt mình đi khám hết 100k khám tổng quát phụ khoa. Nếu có vấn đề gì phát sinh bác sĩ mới kê thêm các dịch vụ khám và xét nghiệm cần thiết. Không có chuyện kê đơn thừa thãi như nhiều nơi khác.

  21. Vờ Ân says: Trả lời

    Chị nào có kinh nghiệm chữa viêm cổ tử cung chỉ em với, em mới bị viêm cổ tử cung lần đầu nhưng thấy nhiều người chữa xong lại tái phát nên em lo quá à 🙁

  22. Bạch Tuyết says: Trả lời

    trước hết thì bạn cần phải chọn một cơ sở y tế uy tín để chữa khỏi bệnh ngay đi nhé! Để bệnh này không bị tái phát thì các chị em phải chú ý đến vấn đề vệ sinh, giữ vùng kín khô ráo, đừng để ẩm ướt. Khi vệ sinh, lau bằng giấy thì từ trên xuống, tránh lau từ dưới lên, nên kiêng qhtd trong thời gian bị bệnh… Sau khi đi khám, có thấy đỡ hơn thì vẫn cần duy trì khám định kì. Giặt quần áo sạch sẽ, phơi khô, ủi nóng nhé. À ko dùng bvs hàng ngày nữa nhé!

  23. QuỳnhAka says: Trả lời

    Mình muốn nhắc các mẹ là lúc nào cũng phải kiểm tra mấy dấu hiệu vùng kín nhé, cứ thấy khí hư ra bất thường, rồi ngứa ngáy khó chịu hoặc là ra máu là phải đi khám ngay. Không bệnh này cũng bệnh kia, cứ chủ quan rồi vớ vẩn từ viêm nhẹ rồi thành ung thư cổ tử cung luôn ấy chứ chả đùa. Đừng có ngại mà không đi khám nhé, rất sai lầm đấy.

  24. Lu Xika says: Trả lời

    Em mới hơn 20t, chưa lập gia đình nhưng có qh với bạn trai. Một tháng trở lại đây khi qh chưa đến mức ra máu nhưng em thấy đau rát, khi thường thì rất ngứa, chỉ muốn gãi, khí hư ra nhiều bất chợt. Em sợ quá, lên mạng đọc thì đoán là mình bị viêm rồi, còn trẻ mà đã gặp vấn đề phụ khoa, mặc cảm lắm các chị ạ.  May thế nào đi khám lại gặp được bs Hằng, bs không chỉ khám chữa cẩn thận còn hỏi han rồi tư vấn cả những vấn đề tế nhị khác nữa làm em thấy thân thiết như người nhà. Trộm vía sau 1 tuần đến khám và đến đặt thuốc luôn, em đã khỏi hẳn.  Bác sỹ Hằng vừa xinh, vừa tận tình, chắc ai đến cũng hài lòng.

  25. Thanh Chiến says: Trả lời

    Các chị ơi, em thấy khí hư màu vàng, đôi khi ra như nước mũi ý nhưng không đau, ko ngứa. Lúc quan hệ thì đau lắm, ko biết có phải em bị viêm âm đạo không nhỉ?

  26. Pi Pi says: Trả lời

    Nguy cơ cao là bạn đã bị viêm âm đạo nhưng mà tốt nhất thì cứ đi gặp bs để khám và chẩn đoán chính xác nhất đừng có dại gì mà tự ý điều trị ở nhà nhé k rước hoạ vào thân lúc nào k biết đấy. Nếu bạn ngại tới viện thì cứ tới mấy pk công lập như Vietmec ấy mà khám chất lượng k thua gì bệnh viện vì các bs ở đây cũng toàn từ các bệnh viện lớn ra mà dịch vụ thì mình thấy chắc chắn là sẽ tốt hơn.

  27. Kim chi says: Trả lời

    Em hay khám bs Hằng. Cho những ai chưa biết, bs Hằng của Vietmec rất mát tay, có kinh nghiệm thâm niên rồi. Cả nhà em từ mẹ, đến các chị ruột chị dâu rồi đến em đều khám bs Hằng. Rất khuyên chị em khám pk định kỳ để đảm bảo sức khỏe sinh sản nhé. Thông tin thêm về bs Hằng cho các ce tham khảo nhé https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-la-ai-n3467.html

  28. NT Hoà says: Trả lời

    Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không? Vì mới đây, tôi thấy khí hư và kinh nguyệt của mình bất thường nên đã đi khám và được chẩn đoán bị viêm cổ tử cung. Hơn nữa, tôi cũng vừa mới lập gia đình và chưa có con nên rất lo sợ bệnh sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, mong mọi người tư vấn giúp tôi

  29. Mi Zuri says: Trả lời

    Viêm cổ tử cung cũng khá nguy hiểm đó bạn. Nếu chủ quan mà không chữa đi thì khả năng làm mẹ của mình cũng bị ảnh hưởng đó. Chưa kể khi cổ tử cung bị viêm thì khả năng các bộ phận khác cũng có thể bị lây lan viêm nhiễm. Ngay cả những sinh hoạt hằng ngày cũng bị ảnh hưởng vì khí hư có mùi hôi, ngứa ngáy âm đạo, tiểu nhiều… Bác sĩ đã chẩn đoán bạn bị viêm cổ tử cung thì phải bắt đầu điều trị luôn nhé.

  30. Nhung Socoa says: Trả lời

    Đợt chị bị viêm nặng rồi nên phải can thiệp ngoại khoa kết hợp dùng thuốc điều trị. Làm chỗ bác sĩ Hương phòng khám Vietmec Thanh Xuân. Bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề chuẩn chỉnh nên điều trị hiệu quả lắm. hihi điều trị khỏi đc 6 tháng thì m dính bầu luôn rồi này :))

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo