Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng là ai?

Đó chính là lời nhận xét của những bệnh nhân từng được bác sĩ Hằng khám và điều trị bệnh khi được phóng viên chúng tôi hỏi tại phòng khám sản phụ khoa Vietmec.

Vậy bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng là ai, tại sao chị lại nhận được nhiều lời nhận xét ưu ái như vậy? Sau khi đến trực tiếp phòng khám Vietmec, gặp gỡ những đồng nghiệp làm việc cùng bác sĩ Hằng cũng như phỏng vấn nhiều bệnh nhân đang chờ khám bệnh, phóng viên benhviemphukhoa.net sẽ giúp độc giả làm rõ những thông tin cần biết.

Nữ bác sĩ tận tâm với nghề

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng hiện là bác sĩ sản phụ khoa chuyên khoa II tại Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân và phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec – Số 23 ngõ 282, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng đó là một nữ bác sĩ ở tuổi trung niên có dáng vóc mảnh khảnh, nụ cười thân thiện và dễ mến.

Tốt nghiệp từ một trường Đại học Y chính quy uy tín, bác sĩ Hằng từng có hơn 20 năm kinh nghiệm tại vị trí bác sĩ sản phụ khoa tại những cơ sở y tế uy tín ở Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng Phòng khám sản phụ khoa vietmec

Bác sĩ Hằng (thứ 3 từ trái qua phải) chụp ảnh cùng đồng nghiệp tại Vietmec

Trao đổi với bác sĩ, chúng tôi được nghe chị chia sẻ: “Cùng là phụ nữ nên tôi rất hiểu những khó khăn, vất vả mà các chị em gặp phải trong cuộc sống. Bên cạnh áp lực trong công việc, phụ nữ còn mang gánh nặng gia đình, con cái. Bệnh phụ khoa là những bệnh không chừa một ai và hầu hết phụ nữ đã lập gia đình đều có nguy cơ mắc phải.

Với mong muốn giúp chị em phụ nữ bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình, tôi luôn cố gắng trau dồi kiến thức để có thể khám, chữa và tư vấn những phương pháp điều trị hiệu quả, tiết kiệm và nhanh chóng nhất cho mọi người”.

Với chuyên môn, thế mạnh và hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh sản phụ khoa, bác sĩ Hằng có khả năng chẩn đoán và điều trị hầu hết các bệnh lý sản phụ khoa từ đơn giản đến phức tạp.

Cùng với tâm niệm góp sức mình giúp chị em phụ nữ không còn nỗi lo bệnh tật, bác sĩ Hằng luôn tận tâm với người bệnh như với chính bản thân mình.

20 năm trong nghề, chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân

Trên suốt hành trình dài công tác hơn 20 năm, bác sĩ Hằng đã chữa khỏi bệnh phụ khoa cũng như khám và chăm sóc thai kì, chăm sóc trước và sau sinh cho hàng ngàn nữ bệnh nhân trên mọi miền tổ quốc.

Trong công việc, không tránh khỏi những lúc bác sĩ Hằng đau đầu vì những ca bệnh nặng, hiếm gặp hoặc do cơ địa người bệnh, khiến quá trình điều trị gặp nhiều khó khăn. Nhưng với tâm huyết với nghề, với bệnh nhân, bác sĩ Hằng luôn tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp chữa bệnh hiệu quả, từ đó giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh và hồi phục sức khỏe.

Có lẽ từ sự tận tâm với nghề y, tận tình với bệnh nhân mà bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng được mọi người yêu mến, nhận xét là một bác sĩ rất mát tay trong chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa cũng như thai sản.

Tôi cảm thấy mình cần phải học hỏi rất nhiều từ bác sĩ Hằng trong chuyên môn cũng như thái độ với công việc. Ở chị, tôi luôn thấy sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Thậm chí, không ít lần chị gần như mất ngủ để suy nghĩ và tìm hiểu để làm sao có thể chữa khỏi bệnh cho mọi người”, chị Nguyễn Thị Nhạn, hộ sinh tại Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, đồng nghiệp với bác sĩ Hằng cho biết.

Thai phụ Nguyễn Thúy Quỳnh (35 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cũng nhận xét về bác sĩ Hằng: “Được khám thai, khám phụ khoa bởi bác sĩ Hằng khiến tôi rất yên tâm. Từ thái độ thăm khám cẩn thận, kĩ càng cho đến cách nói chuyện nhỏ nhẹ, ân cần và cẩn thận của chị đều mang cho tôi cảm giác dễ chịu. Không giống như việc đi khám thai tại nhiều nơi khác, đến Vietmec, tôi luôn được bác sĩ Hằng dặn dò cẩn thận, từ cách dưỡng thai, ăn uống, nghỉ ngơi, cho đến cách làm sao để phòng tránh bệnh phụ khoa hiệu quả trong thai kì”.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm phụ khoa mãn tính, từng chữa trị bằng các bài thuốc dân gian, đông y và thậm chí cả tây y nhưng bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần. Nhưng đến khi gặp được bác sĩ Hằng, họ đều được tư vấn và điều trị rất hiệu quả.

Nhiều người bệnh sau khi tiếp xúc với bác sĩ Hằng đều có chung một cảm nhận rằng bác sĩ Hằng là một người rất gần gũi với bệnh nhân, ân cần, quan tâm và chăm sóc bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị. Chính điều này đã giúp cho các bệnh nhân khi đến phòng khám sản phụ khoa Vietmec cảm thấy tin tưởng tuyệt đối.

Không chỉ thực hiện tốt công tác chuyên môn, bác sĩ Hằng còn rất nhiệt tình trong việc hướng dẫn, chỉ bảo cho các nữ hộ sinh tại Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân về kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, giúp nhiều đồng nghiệp mới nâng cao được trình độ chuyên môn và kiến thức y khoa.

Bác sĩ Hằng cho biết, hơn 20 năm gắn bó với nghề, hạnh phúc lớn nhất của chị là thấy những bệnh nhân của mình khỏi bệnh. Đối với bác sĩ Hằng, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân và Phòng khám sản phụ khoa Vietmec giống như ngôi nhà thứ hai của chị. Tại đây, chị có những người đồng nghiệp thân thiết như những anh chị em trong gia đỉnh và được hết mình cống hiến cho sự nghiệp.

Minh Châu

Bình luận

  1. Mai Anh says: Trả lời

    Giống như nhiều chị em phụ nữ khác, em  khá là ngại về vấn đề khám pk. Cho đến khi em nhận ra có một chút vấn đề, không tìm hiểu gì, em đặt lịch luôn tại một pk ở Cầu Giấy. Kết quả là mất một khoản không nhỏ cho việc khám chữa mà sau này tìm hiểu thì mới biết vấn đề của mình đơn giản hơn nhiều. Lần đó em đi khám ở cái trung tâm kia thì họ nói em có nang CTC dạo phải bóc nang không nguy cơ này nọ, giá mấy khỏa gần chục triệu. Em không đồng ý về chỗ Bs.Hằng khám, Bs bảo không nhìn thấy nang, chỉ bị viêm nhẹ, đặt thuốc sẽ khỏi.May quá ạ

  2. Nhã Uyên says: Trả lời

    Thấy mọi người hỏi bác sĩ Hằng nhiều quá. Nói đên BS. Hằng  thì nhà em nhẵn mặt  luôn . Mẹ em  thì khen hết lời. Hồi chưa về hưu, mẹ em và các cô ở trường toàn đến khám BS Hằng. Chị em sau này bầu bí cũng đến Bs Hằng khám. Giờ em mới biết BS.Hằng phụ trách phòng khám SPK chất lượng cao này chứ mẹ em đưa em đến khám Bs từ hồi SV cơ.

  3. Vân Vân says: Trả lời

    Mình dính một lần mà cạch đến già luôn. Lần đó mình thấy xuất hiện khí hư màu vàng một thời gian khá lâu nhưng chủ quan không đi kiểm tra. Sau đó xuất hiện tình trạng đau rát khi qh, đôi khi còn xuất huyết số lượng nhỏ, mình lo quá, công việc thì bận, không muốn đến bv công nên chọn một pk tư ở quận Cầu Giấy vì thấy quảng cáo hay lắm lại gần cơ quan. Phí khám thì không đắt, được 1 bác sỹ TQ khám cho, bảo có nang CTC, mà mình mới khám cách đó mấy tháng thì không thấy vấn đề gì bất thường. Họ dọa mình không bóc nang đi nguy cơ này, nguy cơ nọ rồi chem hơn  7tr. Mình không mang tiền nên từ chối, được bạn bè giới thiệu đến chỗ Bs.Hằng khám. Bác sỹ soi CTC rất kỹ, mình cũng nhìn rõ luôn, CTC hồng nhẵn không có vấn đề gì cả, chỉ viêm nhẹ. Đặt thuốc mấy hôm khỏi luôn mất có vài trăm nghìn.

  4. meyeucon says: Trả lời

    Bs Hằng mát tay lắm nhé các chị em. Ngoài ra thì dịch vụ ở pk Vietmec này cũng rất tốt, bệnh nhân thưa, làm việc chuyên nghiệp, chi phí minh bạch. 

  5. Ngọc Anh says: Trả lời

    Bs Hằng này quá nhiều người biết rồi, chuyên môn giỏi, khám rất ân cần nhẹ nhàng

  6. Minh Phương Bui says: Trả lời

    Làm thế nào để gặp được bs Hằng vậy chị em? Em đang muốn khám pk định kỳ

  7. Hoa Hồng says: Trả lời

    Khám ở Vietmec có đắt lắm không nhỉ, em muốn thử mà băn khoăn tiền nong quá. SV nên kinh tế hạn hẹp lắm ạ.

  8. Chị Hằng says: Trả lời

    Em vừa khám hôm qua đây này. Em nhát mấy chuyện khám chữa nên lúc đầu bác sĩ phải động viên tâm lý rồi nói chuyện nhiều để em thoải mái và thả lỏng. Cuối cùng may mắn thế nào chỉ cần uống thuốc và giữ gìn chút thôi.

  9. congchuabongbong says: Trả lời

    Trước đây mẹ em hay đưa em đến bv khám, nhưng em thấy càng ngày bv càng làm ăn qua loa, chưa kể lúc nào cũng trong tình trạng đông nghịt quá tải, thế nên là bác sỹ cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng mà khám, em cũng chả biết bác sĩ có giỏi hay không vì đi khám không được chọn bác sỹ, người ta chỉ định phòng nào thì mình vào phòng đấy. Còn chưa kể vấn đề vệ sinh ở bv công thì mẹ nào cũng hiểu rồi đấy. Em mắc bệnh sạch sẽ, cứ thấy mất vệ sinh là không chịu được. Em thấy mọi người ở cơ quan và các mẹ trên hội eva facebook khen bs Hằng bên Vietmec này lắm. Sau khi đến 1 lần thì quyết định gắn bó khám pk định kỳ ở đây luôn. Sạch sẽ, chuyên nghiệp, bs ân cần, nhẹ nhàng, chứ bs ở bv công toàn quát mắng nạt nộ mình thôi ạ, khám còn đau nữa.

  10. Nga Hằng says: Trả lời

    Các mẹ ơi, tế nhị chút, gần đây em thấy rất  khó chịu vùng kín, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, rất ngứa , đi làm mà chỉ muốn vào nhà vệ sinh để gãi, phải dung băng vệ sinh hàng ngày và thay thường xuyên vì thấy rất khó chịu, không biết là bị sao ạ. Em muốn đến khám mà chưa nắm được chi phí, có chị nào đã khám bs Hằng rồi review cho em với?

  11. Anh Duong says: Trả lời

    Trước khi biết Vietmec thì mình cũng chỉ biết khám ở bv thôi. Mình bị kết luận và viêm âm đạo và viêm lộ tuyến. Bs cho thuốc đặt âm đạo mỗi lần 10 ngày là mình thấy hơi nản. Vì mình lười đi khám lại sau mỗi lần đặt và uống thuốc nên mình ko có kết luận gì về hiệu quả khám chữa bệnh. Nhưng có lần mình bị ngứa và ra khí hư, đến Vietmec khám bs Hằng thì bác sĩ cho loại thuốc chỉ đặt 2 ngày, và bảo là mình ko bị viêm lộ tuyến gì cả. Đặt thuốc 2 ngày + bôi thuốc vài hôm thì hết ngứa từ đó đến giờ.

  12. Mẹ Bin says: Trả lời

    Lúc trước em mang thai thằng cu đầu nhà em được 3 tháng thì cũng gặp một số vấn đề về pk. Dịch âm đạo ra nhiều bất thường có màu trắng đục và mùi hôi, tanh, ùng kín luôn ngứa ngáy, ẩm ướt và khó chịu, đau và ngứa rát âm đạo, đi tiểu thì buốt rắt khó chịu. Em lo lắm, vì đứa đầu mà. Vợ chồng ít kinh nghiệm, có bệnh thì cũng chỉ biết đến bệnh viện thôi. Đến khám thì em cũng biết là bị viêm âm đạo mang thai 3 tháng đầu. Tuy nhiên sau đó dùng thuốc theo đơn thì mãi không khỏi. Em sốt ruột quá, sau được một chị ở trường mách cho là có bs ở Vietmec tốt lắm. Tìm hiểu mới biết hóa ra ngay gần nhà, chiều hôm đấy chồng đưa đi luôn. Bs khám chữa ân cần, em chuẩn chỉ thuốc thang thì khỏi rất nhanh. Giờ mới biết là bs khám cho mình được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng thế này.

  13. Vân Trang says: Trả lời

    Bác sĩ  Hằng thì phải nói là số 1 luôn, vừa thân thiện vừa nhẹ nhàng và cực kỳ mát tay, bao nhiêu lần toàn đi khám bác sĩ Hằng. Trước vào bệnh viện khám bs khác, khám xong đau ơi là đau, lúc xuống lấy nước tiểu đi xét nghiệm đau quá không đi tiểu được luôn, đã thế còn phát hiện ra 1 ít máu dính ở quần chip nữa. Sợ quá, em cạch luôn huhu.

  14. Bui Thao says: Trả lời

    Kể các mom nghe chuyện của mình. Hồi ấy chưa lấy chồng, đi khám tư thì bs bảo viêm phụ khoa với cổ tử cung lộ tuyến. Vì chưa có định hướng kinh tế nên lần ấy mình chỉ khám thôi. Biết kết quả thì suy sụp vô cùng, mình chưa chồng mà mắc vấn đề pk như vậy thì ma nào thèm lấy nữa. Mà chả hiểu hồi ấy khám kiểu gì mà hết tận gần 2tr. Vừa hoang mang về bệnh tật vừa xót tiền xót của. Mình về tâm sự với chị gái thì bà ấy tức tốc đưa mình đến Vietmec luôn, bs Hằng khám cho, vừa khám vừa động viên mình còn trẻ, bệnh mới nên điều trị không khó. Sau đợt ấy thì về nhà chuẩn chỉ chế độ thuốc thang và vệ sinh của bác sĩ Hằng. 2 tháng sau thì khỏi hoàn toàn. Tự tin hẳn. Giờ mình lấy chồng và chuẩn bị sinh bé đầu rồi.

  15. Tuấn Anh says: Trả lời

    Tôi đang tìm pk uy tín để đưa vợ đi khám, trên mạng giờ nhiều quảng cáo lắm. Các bạn có thể tư vấn cho tôi không?

  16. Cam Quýt says: Trả lời

    Nếu muốn khám tốt giá phải chăng, chất lượng đảm bảo thì nên đến Vietmec, không tự nhiên mà nhiều người khen đâu ạ. Dịch vụ ở đó ổn, bệnh nhân thưa. Bạn mình và em dâu mình đều khám và siêu âm ở đó, rất sạch sẽ và thái độ phục vụ tốt.

  17. Lan Hương says: Trả lời

    Bác sĩ Hằng không chỉ khám bệnh thông thường mà còn tâm sự, động viên bệnh nhân như người nhà. Em thường khám pk định kỳ BS Hằng và rất hài lòng. Em từng bị viêm và chính bs là người chữa khỏi cho em. 

  18. Anh Thu says: Trả lời

    Con gái tôi đang tuổi dậy thì, do cháu chưa biết cách vệ sinh nên gần đây có triệu chứng  ngứa và chảy dịch vàng. Tôi nghi là cháu bị viêm, cháu rất sợ đi khám chữa. Mẹ động viên mãi mới đi, đến khám thì gặp bs Hằng vừa nhẹ nhàng khuyên nhủ vừa khám chữa tận tình. Con bớt sợ mà mẹ bớt lo. Tôi từ xưa đến giờ cũng chỉ tin tưởng khám pk định kì ở Vietmec.

  19. Lucky says: Trả lời

    Em cũng đang tìm pk và bác sĩ uy tín để khám phụ khoa. May quá đọc được bài viết và cmt của mọi người.

  20. Lam says: Trả lời

    Các chị ơi. Rất nên khám pk định kỳ nhé, cơ thể mình nhiều mầm mống bệnh tật lắm, không đùa được đâu. Chỗ nhạy cảm thì lại càng phải giữ. Chị nào còn sợ đau với ngại thì cứ đặt hẹn bác sĩ Hằng cho em. Bác sĩ ruột của em từ thời sinh viên đến khi em hai cháu rồi đấy. Nhẹ nhàng, tâm lý, chuyên môn giỏi.

  21. Kitty Meow says: Trả lời

    Chị em phụ nữ mình nhạy cảm chân yếu tay mềm nên dễ mang nhiều bệnh tật trong người lắm các mom ạ, đặc biệt là cô bé. Chưa qhtd, vệ sinh sạch sẽ đi nữa thì vẫn có nguy cơ viêm nhiễm, mắc bệnh. Em đây, em mắc bệnh sạch sẽ luôn, ăn ở vệ sinh sạch sẽ không ai bằng. Thế mà tự nhiên có thời gian bị ngứa nhẹ, em cho là bình thường, không quan tâm đến vì mình chưa qh và vệ sinh rất cẩn thận. Sau đó thì các triệu chứng nhiều hơn, khí hư ra thường xuyên và có mùi hôi bất thường. Lúc ấy em mới hoảng quá, hỏi hết người này người kia ở chỗ làm địa chỉ khám pk uy tín. Sau đó mn bảo đến bs Hằng của Vietmec. Đúng là đi khám mới biết lo, em bị  viêm âm đạo, hóa ra là mình vệ sinh sai cách. Bs ân cần khám và tư vấn, còn trách em sao chủ quan thế. Sau đó em về chuẩn chỉ uống thuốc và từ đó chăm đi khám định kỳ luôn. Gì thì gì chứ bị một lần là em chừa rồi.

  22. Heokeo says: Trả lời

    Ai bi vltctc 2 do  ko ak e chua mai khong khoi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo