Giới thiệu bác sĩ khám chữa sản phụ khoa được chị em Hà Nội ca ngợi hết mực

Hầu như người phụ nữ nào đang trong độ tuổi sinh sản cũng từng một lần gặp rắc rối với những bất thường ở vùng kín. Nguy hiểm hơn, nhiều người mắc các bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng, viêm phần phụ, viêm vùng chậu,… nếu không được chữa trị kịp thời còn phải đối mặt với nguy cơ vô sinh, hiểm muộn.

Tuy nhiên, rất nhiều chị em lại chủ quan khi “cô bé” lên tiếng hoặc tự mò bệnh, chữa bệnh theo các bài thuốc truyền miệng. Từ đó, bệnh phụ khoa ngày càng trở nên trầm trọng hơn, từ cấp tính trở thành mãn tính khiến việc chữa trị dứt điểm ngày càng khó khăn hơn. Lúc này, chỉ có những bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân chữa trị mới có thể giúp các chị em “giải phóng” được những nỗi khổ do bệnh phụ khoa gây ra.

Thời gian vừa qua, ban biên tập chương trình liên tiếp nhận được nhiều phản hồi của độc giả từng chữa khỏi bệnh phụ khoa về một nữ bác sĩ luôn tận lòng, tận lực với mọi người bệnh: Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương.

Chữa phụ khoa khỏi hẳn không chỉ nhờ thuốc mà còn nhờ bác sĩ hết lòng quan hết, động viên

Nhiều phản hồi, tin nhắn gửi về ban biên tập của chị em từng bị bệnh phụ khoa cho biết, bác sĩ Lan Hương hiện đang làm việc tại Phòng khảm sản phụ khoa Vietmec là một bác sĩ giỏi và khám chữa rất có tâm. Vị bác sĩ này luôn nhiệt tình tư vấn cho mọi bệnh nhân để chị em hiểu rõ được bệnh mà mình mắc phải cũng như tuân thủ chính xác quy trình điều trị.

Chị Lan Hương (37 tuổi, Hà Đông) gửi thư chia sẻ cho ban biên tập có nhấn mạnh: “Trong suốt 2 tháng rưỡi điều trị nấm candida, bác sĩ Hương thường xuyên hỏi thăm tình hình sức khỏe của tôi. Lần đầu tiên khám bệnh và lần tái khám sau đó 1 tháng, bác sĩ đã nhiệt tình giải thích để tôi hiểu rõ về loại vi khuẩn gây bệnh này và nhận thức được nấm candida nếu không cố gắng chữa trị tận gốc thì việc nó sinh sôi, làm bệnh tái phát sẽ diễn ra vô cùng thường xuyên. Với nỗi sợ thường trực đó, tôi đã cố gắng dùng thuốc, vệ sinh âm đạo đúng theo mọi chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời, bác sĩ Lan Hương cũng tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt cặn kẽ để việc chữa bệnh của tôi hiệu quả hơn”.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo