Siêu âm ổ bụng ở đâu uy tín?

Có rất nhiều bệnh nhân băn khoăn không biết nên chọn cơ sở y tế nào để thăm khám và tiến hành siêu âm ổ bụng. Trang tin “Bệnh phụ khoa” sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đưa ra những gợi ý này cho mọi người.

Thông tin tham khảo:

> Bác sĩ Tuyết Mai – Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu âm được hàng ngàn chị em tin tưởng

> Lắng nghe bác sĩ Mai, Phòng khám sản phụ khoa Vietmec, giải đáp những lầm tưởng về siêu âm thai 4D

1. Siêu âm ổ bụng tại các bệnh viện lớn

Bệnh nhân hoàn toàn có thể làm siêu âm ổ bụng tại các bệnh viện lớn. Đó là những địa chỉ vô cùng tin cậy. Bởi ở các bệnh viện lớn, trang thiết bị siêu âm được đầu tư hiện đại, các bác sĩ làm việc trong các bệnh viện lớn cũng là các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực siêu âm. Chính vì vậy về hình ảnh siêu âm và đọc kết quả siêu âm cũng sẽ mang lại kết quả chính xác.

Siêu âm tại các bệnh viện lớn đem lại kết quả chính xác

Bạn có thể lựa chọn siêu âm ổ bụng tác các bệnh viện lớn

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, hầu hết các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải về lượng bệnh nhân. Một cuộc khảo sát tới các bệnh viện, các khoa thăm khám và siêu âm đều thấy một tình trạng chung là bệnh nhân sau khi làm thủ tục đang trong tư thế chờ đời rất mệt mỏi. Có những người đã tới bệnh viện từ rất sớm để lấy số thăm khám nhưng vẫn phải đợi rất lâu.

2. Siêu âm ổ bụng tại các phòng khám uy tín

Khi đi siêu âm ở các bệnh viện lớn uy tín thường thì bệnh nhân sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian rất lâu. Đó là lý do vì sao nhiều phòng khám tư chất lượng được lựa chọn thay thế cho việc tới thăm khám, tiến hành siêu âm tại các bệnh viện. Bạn có thể tham khảo các phòng khám uy tín chất lượng quốc tế từ bạn bè của mình, từ những bác sĩ tư vấn hoặc tham khảo những thông tin trên internet thông qua các diễn đàn,…

Bác sĩ tiến hành siêu âm ổ bụng

Bác sĩ tiến hành siêu âm ổ bụng cho bệnh nhân

3. Siêu âm tại phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec – Gợi ý cho bạn

Trang tin “Bệnh phụ khoa” gợi ý cho bạn một phòng khám công lập uy tín. Là phòng khám công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội nhưng chất lượng lại tận tình, nhanh chóng như phòng khám tư. Phục vụ tận tâm, chất lượng như phòng khám tư như chi phí lại là của phòng khám công.

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Tiếp đón bệnh nhân tại Vietmec

Đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu âm. Một trong số những bác sĩ siêu âm hơn 20 năm kinh nghiêm và nổi tiếng “mát tay” không thể không nhắc tới trong đội ngũ y bác sĩ phòng khám Vietmec là bác sĩ Tuyết Mai – bác sĩ luôn tận tâm, nhiệt huyết, hết lòng với bệnh nhân.

Bác sĩ Tuyết Mai tiến hành siêu âm cho bệnh nhân

Bác sĩ Tuyết Mai tiến hành siêu âm cho bệnh nhân

Nhân viên nhiệt tình, tư vấn đầy đủ, hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng, đặt lịch online không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đó là phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec.

Thông tin chi tiết về gợi ý phòng khám cho bạn:

Phòng khám Sản phụ khoa Chất lượng cao Vietmec

Địa chỉ: Số 23 ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: (024) 6686 9977

Email: info@vietmec.org

Website:https://vietmec.org

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo