Những địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín tại quận Thanh Xuân

Tại sao phải đi khám phụ khoa?

Trong quá trình khám phụ khoa, chị em sẽ biết được cơ thể, đặc biệt là vùng kín của mình có mắc bệnh gì hay không, biết cách phòng tránh các bệnh phụ khoa và chủ động chữa trị nếu bệnh chớm xuất hiện.

Chị em cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc với các bác sĩ chuyên khoa, có dịp chia sẻ và trình bày những thắc mắc của bản thân về sức khỏe sinh sản, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và các biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Thông thường, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 3-6 tháng/lần nhằm yên tâm với sự khỏe mạnh của cơ thể đồng thời cũng phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm để có cách chữa trị nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu không có thói quen và điều kiện để khám phụ khoa định kỳ, chị em nên tìm hiểu các triệu chứng phổ biến của bệnh viêm phụ khoa, từ đó chủ động phát hiện bệnh và đi khám ngay lập tức.

Theo đó, nếu thấy các biểu hiện đặc trưng của bệnh phụ khoa như: Rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi khó chịu, đau vùng chậu, đau bụng hay đau khi quan hệ tình dục…, bạn cần đi khám phụ khoa để xác định chính xác nguyên nhân của các hiện tượng trên.

Chị em cần chọn lựa địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Chị em cần chọn lựa địa chỉ khám phụ khoa uy tín.

Một số phòng khám phụ khoa uy tín khu vực Thanh Xuân

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec được nhiều chị em nhận xét là địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa các bệnh phụ khoa.

Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, phòng khám đang dần khẳng định uy tín và chất lượng của mình. Theo đó, đội ngũ bác sĩ của Vietmec đều là các chuyên gia đầu ngành Sản – Phụ khoa từ các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Phụ Sản, Việt-Pháp…

Trong đó các bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai, bác sĩ chuyên siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Mai đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản tại các bệnh viện lớn.

Bác sĩ Tuyết Mai cũng đã có bài chia sẻ về nguy cơ nghiêm trọng nếu không chữa trị kịp thời bệnh viêm phụ khoa. Bạn đọc có thể đọc bài chia sẻ tại đây.

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ “mát tay” và luôn tận tình với bệnh nhân, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả chữa trị tối ưu nhất cho bệnh nhân. Đặt biệt là máy siêu âm GE Voluson P8 HD light, máy soi cổ tử cung LC-9100C…

Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện và thoải mái nhất cho bệnh nhất, Vietmec còn phát triển một website chính thức (vietmec.org) nhằm tạo sự gắn kết giữa phòng khám và bệnh nhân.

Theo đó, chị em có thể đặt lịch khám online bất cứ lúc nào sau khi đã sắp xếp công việc cá nhân một cách hợp lý nhất. Bạn cũng có thể trao đổi, chia sẻ với bác sĩ 24/7 về các triệu chứng hay tình trạng bệnh mình đang gặp phải.

Chính bước trao đổi online này sẽ giúp cả người bệnh và bác sĩ chuẩn bị tốt nhất trước khi thăm khám bệnh trực tiếp. Chị em sẽ chủ động về thời gian và con người trước khi tới khám. Điều này sẽ là yếu tố then chốt tạo sự thoải mái cho chị em.
Mặt khác, do đã được sắp xếp lịch hẹn từ trước, chị em tới thăm khám và điều trị bệnh viêm phụ khoa sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Với những thế mạnh kể trên, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec đã nhận được nhiều phản hồi tốt của chị em đã tới khám và chữa bệnh.

Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City

Nằm trong tổ hợp tiện ích của tập đoàn Vingroup, Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City là thành viên của Hệ thống Y tế Vinmec do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển.

Bên cạnh các chuyên khoa như: Nội tổng quát, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, chẩn đoán hình ảnh…, phòng khám cũng có chuyên khoa sản phụ khoa (chăm sóc sức khỏe sinh sản, theo dõi sản khoa, điều trị phụ khoa).

Được đầu tư kỹ lưỡng nên phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm.

Tuy nhiên vì là một phòng khám chất lượng cao, được đầu tư nên chi phí khám ở Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City cũng sẽ cao hơn so với một số địa chỉ khám chữa khác. Do đó, chị em có thể tham khảo thông tin trước khi tới thăm khám tại đây để lựa chọn được địa chỉ uy tín và phù hợp với tài chính của bản thân.

Phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội

Nằm trên đường Lương Thế Vinh, phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ uy tín trong việc khám chữa các bệnh viêm phụ khoa.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp I, II là giảng viên của Khoa Y, Dược Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ngoài ra, phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại có thể thực hiện các kỹ thuật về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (máy chụp X-quang, máy siêu âm màu…)

Tuy nhiên, vì là phòng khám đa khoa nên phòng khám cũng phải đón tiếp một lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám hàng ngày, không riêng gì chuyên khoa Sản – Phụ khoa.

Kiều Hương (tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Giang Anh says: Trả lời

    Bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng đông nghịt quá tải , thế nên là bác sỹ khám qua loa lắm ạ, em cũng chả biết bác sĩ có giỏi hay không vì đi khám không được chọn bác sỹ, người ta chỉ định phòng nào thì mình vào phòng đấy. Còn chưa kể vấn đề vệ sinh ở bv công thì mẹ nào cũng hiểu rồi đấy. Em mắc bệnh sạch sẽ, cứ thấy mất vệ sinh là không chịu được. Em thấy mọi người ở cơ quan và các mẹ trên hội eva facebook khen Vietmec lắm. Sau khi đến 1 lần thì quyết định gắn bó khám pk định kỳ ở đây luôn. Sạch sẽ, chuyên nghiệp, bs ân cần, chứ bs ở bv công toàn quát mắng nạt nộ mình thôi ạ.

  2. Vân Anh says: Trả lời

    Mình hay khám ở Vinmec trong royal city vì nhà mình cũng ở đó luôn. Pk chất lượng nhưng giá cả cũng cao đó.

  3. Thanh Thanh says: Trả lời

    Khám ở Vinmec royal tốt nhưng đắt thật

  4. Tuyet tinh coc says: Trả lời

    PK đa khoa ĐHQG ở 182 Lương Thế Vinh cũng được lắm. Trước em cũng khám ở đấy, nhưng phải chờ lâu lắm các mẹ à, chờ khám cũng lâu mà chờ kết quả cũng lâu. Sau em biết có vietmec ở gần nhà hơn nên chuyển chỗ khám. Chỗ này thì không có gì để chê này, pk sạch sẽ, bệnh nhân thưa nên ko phải chờ, kết quả nhanh, chi phí minh bạch, quan trọng nhất là bs giỏi lắm ạ. Ở đây có bs Hằng là 1 trong số các bs sản phụ khoa tốt nhất HN. Các chị đọc ở đây này https://benhviemphukhoa.net/5-nu-bac-si-san-phu-khoa-uy-tin-nhat-o-ha-noi–n3486.html

  5. Duyen Duyen says: Trả lời

    Ở Vietmec mình thấy tốt, mình đưa vợ đi siêu âm và đi khám đều tại đây. Siêu âm bác sĩ Mai, khám pk bác sĩ Hương. Dịch vụ 100 điểm

  6. Chang Chang says: Trả lời

    Các chị ơi, cho em hỏi các chị đã tới Vietmec khám chưa ạ! Chất lượng có thực sự tốt,kinh phí phải chăng không ạ? Đợt vừa rồi em có vào phòng khám tư, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Họ truyền dịch, vệ sinh mà hết 610. Họ yêu cầu 2 -3 hôm liên tiếp tới khám. Ngày nào cũng mắt 610 thế này không biết có điều trị khỏi không? Chị nào đã từng bị viêm lộ tuyến nang naboth CTC,viêm âm đạo chỉ dùm em phong khám uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng được không ạ?

    Rất mong được sự hồi âm của các chị!

  7. Cocochanel says: Trả lời

    Mình biết đến Vietmec vì đọc cmt của các chị em trong hội eva ở facebook, quyết định đặt lịch khám luôn. Sau khi trải nghiệm thì cực kỳ hài lòng nên phải vào để chia sẻ với các chị em ngay. Phòng khám sạch sẽ, máy móc hiện đại, quan trọng nhất là bác sĩ  ân cần và chuyên nghiệp.

  8. Loveyouu says: Trả lời

    Vietmec nhiều người khen lắm các chị à, từ webtretho, lamchame hay tâm sự eva em đều thấy mọi người khen bên này. Tình hình là sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ 1 gái 1 trai và nghiên cứu các topic tránh thai, chắc mấy hôm nữa e qua đấy hỏi bác sĩ xem cấy que hoặc đặt vòng thế nào?

  9. Hoang Anh says: Trả lời

    Mình chuyên khám pk và siêu âm cả hai bé đều ở Vietmec. Các thiết bị ở đây đều rất mới và hiện đại, pk thì sạch sẽ. Không biết các mẹ ở đây thế nào chứ hội chị em khu phố và cơ quan mình chỉ tin tưởng Vietmec thôi. Mà chỗ mình tận bên Trung Hòa, Cầu Giấy cơ. Đúng là pk tốt thì tiếng lành đồn xa

  10. Minh Trang says: Trả lời

    Mình cũng ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân đây. May thế nào đọc được bài này, đang bầu bí bụng to quá, muốn đi siêu âm mà ngại đi xa. Chắc gọi cho bên Vietmec xem đặt lịch trước thế nào. Bài viết rất có ích đối với hội chị em phụ nữ quận TX. Like

  11. hoamattroi says: Trả lời

    Em thì chưa khám phụ khoa ở Vietmec, mới chỉ siêu âm bác sĩ Mai ở đây thôi ạ. Đánh giá về dịch vụ thì tuyệt vời, mẹ nào bận quá có thể đặt lịch online hoặc qua hotline nhé, nhân viên phục vụ tận tình, phòng khám sạch sẽ mát mẻ, máy móc nhìn có vẻ hiện đại và chuyên nghiệp lắm.

  12. Quyen Tran says: Trả lời

    PK Vietmec bên Khương ĐÌnh tốt, dịch vụ rất đáng khen. Mình từng chữa ở đây rồi. Hồi ấy chưa lấy chồng, đi khám tư thì bs bảo viêm phụ khoa với cổ tử cung lộ tuyến. Vì chưa có định hướng kinh tế nên lần ấy mình chỉ khám thôi. Biết kết quả thì suy sụp vô cùng, mình chưa chồng mà mắc vấn đề pk như vậy thì ma nào thèm lấy nữa. Mà chả hiểu hồi ấy khám kiểu gì mà hết tận gần 2tr. Vừa hoang mang về bệnh tật vừa xót tiền xót của. Mình về tâm sự với chị gái thì bà ấy tức tốc đưa mình đến Vietmec luôn, bs Hương khám cho, vừa khám vừa động viên mình còn trẻ, bệnh mới nên điều trị không khó. Sau đợt ấy thì về nhà chuẩn chỉ chế độ thuốc thang và vệ sinh của bác sĩ Hương. 2 tháng sau thì khỏi hoàn toàn. Tự tin hẳn. Giờ mình lấy chồng và chuẩn bị sinh bé đầu rồi.

  13. Rung Rinh says: Trả lời

    Nếu muốn khám tốt giá phải chăng,  chất lượng đảm bảo thì nên đến Vietmec, không tự nhiên mà nhiều người khen đâu ạ. Dịch vụ ở đó ổn, bệnh nhân thưa. Bạn mình và em dâu mình đều khám và siêu âm ở đó, rất sạch sẽ và thái độ phục vụ tốt.

  14. Phạm Uyên says: Trả lời

    Mình chưa khám 3 chỗ này bao giờ. Toàn lặn lội lên phụ sản HN khám thôi

  15. Nga Pham says: Trả lời

    Em hay khám bs Tuấn ở PSTW, có điều xa quá, càng ngày càng lười đi xa. BV công thì dịch vụ chán, cũng đang có ý định tìm pk ngoài tốt một chút.

  16. Bich Phuong says: Trả lời

    Nhiều mẹ còn nhầm Vietmec là pk tư. Không phải đâu ạ, vietmec là pk dịch vụ của nhà nước nhé, không phải pk tư vớ vẩn của TQ đâu ạ. Em khám pk định kỳ ở đây được mấy năm rồi, nhẵn mặt bs Hằng bên này. Bs Hằng khám chữa pk rất mát tay đấy. Mẹ nào đang có vấn đề thì qua ngay đi.

  17. banana banana says: Trả lời

    Trước đây vợ mình cũng siêu âm bs Quảng ở Vietmec. Dịch vụ tốt, vợ chồng mình khá hài lòng.

  18. Liên Nguyen says: Trả lời

    Em vote các mẹ bỉm sữa khám thai ở Vietmec nhé, ai đến cũng khen siêu âm ở đó khác biệt so với những chỗ khác, dịch vụ tốt, hình ảnh rõ nét, bác sĩ giỏi. Thiết bị siêu âm nhìn sạch sẽ và hiện đại lắm. Em từng đọc bài này rồi quyết định tới đây luôn. Các mẹ tham khảo xem sao http://vietmec.org/tong-hop-he-thong-trang-thiet-bi-hien-dai-tai-vietmec-n3208.html.

  19. Mỹ Linh says: Trả lời

    Còn một số chị em nào sai lầm trong việc vệ sinh cô bé giống em thì đọc hết cmt này nha. Em vốn mắc bệnh sạch sẽ nên trước đây có lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Bao giờ cũng chọn mùi thơm nhất, loại tốt nhất. Ngày nào cũng rửa sâu để tránh mùi và giữ vệ sinh. Thế mà đùng một cái, trong một lần đi khám pk cùng bà chị ở cơ quan, em vui vẻ thế nào cũng đăng ký khám. Chỗ đấy là pk vietmec, bs Hương khám cho em. Chao ôi, em bị viêm âm đạo nhẹ các chị ạ. Em ngạc nhiên cực kỳ, em đảm bảo không ai sạch bằng em luôn. Em hỏi thì bs mới mắng cho bảo là ko chịu tìm hiểu, lạm dụng dd rửa và thường xuyên thụt rửa sâu sẽ làm âm đạo có nguy cơ bị viêm, nấm. Sau đó em phải đặt thuốc 2 tuần mới khỏi. Thế mới biết là để vs đúng cách cũng khó lắm chứ, tốt nhất vẫn nên đi khám định kỳ để theo dõi cẩn thận nhất các chị ạ . Từ vụ đấy em thường xuyên đến vietmec, chắc khoảng 3 tháng một lần. Giờ thì bs không mắng nữa mà hỏi đi mãi không chán à. Hic

  20. An An says: Trả lời

    Hồi em mang thai đứa thứ hai cũng mắc vấn đề về pk. Em bị ra nhiều khí hư màu trắng đục và có mùi hôi tanh, rất ngứa và khó chịu, hơn nữa cửa mình cũng mọc rất nhiều chấm li ti và ngứa. Chỉ lo ảnh hưởng tới con. Em hay siêu âm bs Mai bên Vietmec, đợt ấy tiện đến hẹn siêu âm định kỳ thì em đăng ký khám phụ khoa luôn. Khám pk lại là bs tên Hằng phụ trách. Em cứ phải dặn đi dặn lại là bs nhẹ tay vì lo với sợ đau. Bs ân cần lắm, khám kĩ và nhẹ nhàng, lại còn hỏi han cứ như người nhà.  Chồng em cũng ưng. Pk thì sạch sẽ, mát mẻ, tiện nghi. Mẹ nào cbi có bé hay đang có bé, nhớ giữ gìn và thăm khám định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và cả con nhé.

  21. Hằng says: Trả lời

    Nhà em ở Quận Thanh Xuân, đông dân cư . Mỗi sáng đi làm tắc đường mà em uể quá,  em đang tìm một địa chỉ uy tín gần nhà để khám phụ khoa cho gần mà chưa biết khám ở đâu?

  22. Đỗ Ánh Linh says: Trả lời

    Mình vừa bị chuẩn đoán viêm lộ tuyến nhưng đã ở giai đoạn 3 rồi. Cũng có những triệu chứng bất thường ở vùng kín rồi nhưng vì không đi khám định kỳ vả lại cũng chủ quan nữa nên giai đoạn 3 rồi mới đi khám và phát hiện bệnh. Khám phụ khoa quan trọng thật các bạn ạ.

  23. Kiều says: Trả lời

    2 tuần nay rồi em bị ra nhiều khí hư màu vàng đậm và có mùi khó chịu quá mà em lại rất ngại chia sẻ mấy chuyện thầm kín này. Hôm vừa rồi mới dám kể cho cô bạn thì nó lôi em ngay đến VietMec khám, các bác sĩ ở đây toàn là bác sĩ chuyên khoa, em không những  có dịp chia sẻ và trình bày những thắc mắc của bản thân về viêm nhiễm phụ khoa mà còn được tư vấn các biện pháp phòng tránh hiệu quả.

  24. Nhung Min says: Trả lời

    Em biết là đi khám phụ khoa vô cùng quan trọng, sau khi có kinh lần đầu tiên là mình đã không những phải quan tâm đến việc vệ sinh vùng kín mà còn phải quan tâm đến việc ngăn ngừa các bệnh phụ khoa nữa. Nhưng em đang thắc mắc không biết khám phụ khoa mấy lần trong một năm là đủ ạ?

  25. Nhím says: Trả lời

    Do tính chất công việc, mình không biết có thể khám phụ khoa định kì được không? Không biết có những trang thông tin uy tín nào để mình tự tìm hiểu và phòng bệnh không nhỉ?

  26. Bông Xinh says: Trả lời

    Làm sao để mình biết mình có nguy cơ đang mắc bệnh phụ khoa ạ? Em đã có kinh nguyệt lần đầu, chỉ thỉnh thoảng bị chậm 1 tháng xong lại ra đều thôi ạ.

  27. Nguyễn Thanh Mai says: Trả lời

    Mình năm nay 25 tuổi (Thanh Xuân),mình đang tìm một địa chỉ uy tín để khám phụ khoa.Mình thấy những cơ sở công lập rất tốt,nhưng mình không thấy thoải mái lắm, vì ở đó đông, đi khám phụ khoa mình muốn đến những cơ sở có chất lượng như vậy mà dịch vụ tốt hơn. Mẹ nào hay đi khám thì chỉ mình với?!

  28. Cỏ May says: Trả lời

    Tôi thường đi làm về muộn, hầu hết là 8h mới có mặt ở nhà. Muốn sắp xếp thời gian để đi khám phụ khoa mà khó quá. Không biết có cơ sở Công lập uy tín nào khám không theo giờ hành chính không nhỉ?

  29. Sương Mai says: Trả lời

    Biết tay nghề của bác sĩ Mai đã lâu, vừa rồi mình mới biết bác sĩ đã chuyển sang công tác tại phòng khám sản phụ khoa VietMec nên đã đến đây khám và siêu âm. Công nhận cứ phải tìm bác sĩ mà “gửi” sức khỏe các chị ạ.

  30. Trúc says: Trả lời

    Em có tìm hiểu trên trang Bệnh phụ khoa thì thấy : Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City là phòng khám được đầu tư kỹ lưỡng nên phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Nhưng cũng vì “yoyal” , nên em vẫn còn đang thắc mắc về chi phí ở đây ạ?

  31. Vân Anh says: Trả lời

    Mình chỉ tin tưởng dịch vụ thăm khám ở tuyến công thôi,nhưng mà phải chờ đợi lâu quá, không biết có chị em nào đã từng đi khám ở ngoài mà chất lượng như ở bệnh viện công rồi thì chỉ mình với? Mình đang không biết khám ở đâu?!!!

  32. Ngọc Linh says: Trả lời

    Từ trước đến giờ mình rất quan tâm việc vệ sinh vùng kín để tránh bệnh phụ khoa và có sử dụng một số loại dung dịch vệ sinh phụ nữ, gần đây mình mới đổi sang dùng loại dung dịch vệ sinh  mới theo lời giới thiệu của một người bạn,2 hôm nay âm hộ mình cứ bị rát rát và khô, hơi ngứa nữa, rất khó chịu. Có phải do dùng dung dịch vệ sinh không phù hợp không nhỉ? Liệu đây có phải là dấu hiệu của bị viêm không?

  33. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời

    Bé nhà mình năm nay 10 tuổi, mình đã để cho bé tự tắm từ năm lớp 1 cũng như tự vệ sinh vùng kín vì mình nghĩ nếu chưa có kinh nguyệt thì chắc cũng không có nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa đâu phải không ạ?

  34. Thanh Thủy says: Trả lời

    Em cũng ở quận Thanh Xuân này chị,trước cũng thử một vài phòng khám ở gần đây rồi,nhưng không phải chỗ nào cũng tốt đâu ạ. Em thấy ưng thì chỉ có: Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec, rồi Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City và Phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội là ok nhất thôi chị ạ.

  35. Hoài Linh says: Trả lời

    Chị em phụ nữ mình ngoài quan tâm đến sắc đẹp ra thì sức khỏe phụ khoa cũng phải đặt lên những ưu tiên hàng đầu ý ạ. Trong quá trình khám phụ khoa, chị em mình  sẽ biết được cơ thể, đặc biệt là vùng kín của mình có mắc bệnh gì hay không, biết cách phòng tránh các bệnh phụ khoa và chủ động chữa trị nếu bệnh chớm xuất hiện chị ạ.

  36. Minh Trang says: Trả lời

    Đến khám ở VietMec thì không phải ngại đâu bạn ạ,bệnh phụ khoa này chị em nào mà chả mắc phải, không nặng thì nhẹ thôi ạ.Mình có bệnh là phải trị dứt điểm luôn,chứ không được giấu bệnh đâu ạ, để lâu nhỡ lại nghiêm trọng hơn đó.

  37. Tuyết Lại says: Trả lời

    Mình cũng đến VietMec và được tư vấn rất kỹ về vấn đề này rồi, bác sĩ Hằng khuyên mình rằng: Thông thường, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 3-6 tháng/lần nhằm yên tâm với sự khỏe mạnh của cơ thể đồng thời cũng phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm để có cách chữa trị nhanh chóng và hiệu quả. Nên mình đang là khách hàng định kỳ ở đây.

  38. Cúc Tần says: Trả lời

    Bận đến mấy thì đến tận nơi khám vẫn hơn chị ạ. Nếu không có thói quen và điều kiện để khám phụ khoa định kỳ, chị cũng có thể tìm hiểu các triệu chứng phổ biến của bệnh viêm phụ khoa, từ đó chủ động phát hiện bệnh và đi khám ngay lập tức. Em thì em hay tìm hiểu những thông tin hay tren trang : VietMec.org với trang Bệnh phụ khoa chị ạ.

  39. Hậu Pu says: Trả lời

    Thể trạng em thế là tốt đấy, chứ chị hay bị rong kinh lắm,mà cũng không chủ quan được đâu em,nếu thấy một số triệu chưng sau thì đi khám ngay nhé: Rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi khó chịu, đau vùng chậu, đau bụng hay đau khi quan hệ tình dục…, em ạ.

  40. Khánh Huyền says: Trả lời

    Không biết các mẹ khác review thế nào chứ, em thích nhất không gian thăm khám ở VietMec, đặc biệt là thái độ của các y bác sĩ ở đây. Được quan tâm tận tình nên em chỉ đến khám ở vietMec từ đó tới giờ.

  41. Trang Tùng says: Trả lời

    Trước mình cũng băn khoăn y như bạn, do tính chất công việc hay phải đi công tác xa mà công tác lâu nữa, nên muốn tìm một địa chỉ khám phụ khoa “ruột” cũng khó. Từ ngày biết đến VietMec, thì dù đi công tác xa, không đến trực tiếp khám được,mình vấn hay gọi điện hỏi xin tư vấn của bác sĩ,kể cả không trong giờ hành chính,nên mình hài lòng lắm,bạn cũng nên qua thử VietMec để trải nghiệm đi.

  42. Trân Trân says: Trả lời

    Bác sĩ Mai mát tay thì ai cũng phải công nhận rồi. Bác sĩ Tuyết Mai không những  chuyên siêu âm mà còn chẩn đoán hình ảnh, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội lại còn có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản tại các bệnh viện lớn, nên em cứ phải khám bác sĩ Mai mới “ưng”được.

  43. Trinh says: Trả lời

    Đúng là về trang thiết bị và máy móc ở đây thì không thể chê được vào đâu bạn ạ, nhưng vì những trang thiết bị ở đây được nhập khẩu từ nước ngoài. được đầu tư nên chi phí khám ở Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City cũng sẽ cao hơn so với một số địa chỉ khám chữa khác, em có thể tham khảo thông tin trước khi tới thì vẫn hơn nhé.

  44. Cỏ Tây says: Trả lời

    Chất lượng thì mình không bàn tới nhưng vừa chất lượng,dich vụ thăm khám tốt ở phòng khám thì không phải ở đâu cũng có đâu chị à, em có đọc được một số thông tin hay lắm, chị tham khảo trước khi quyết định đi khám ở đâu nhé: https://benhviemphukhoa.net/lam-sao-de-kham-phu-khoa-nhanh-chong-nhat-n3125.html

  45. Phượng says: Trả lời

    Không nên dùng nhiều loại dung dịch vệ sinh đâu chị ạ, nên dùng nước ấm rửa thôi, vì đã là dung dịch vệ sinh,ít nhiều cũng có chất tẩy rửa,mà đâu phải ai cũng phù hợp đâu. Chị có thể tham khảo 1 số thông tin em vừa tìm đọc được trên trang Bệnh phụ khoa này, đấy  cũng có thể là một trong những dấu hiệu ban đầu của viêm nhiễm phụ khoa dấy chị ạ:

     

    https://benhviemphukhoa.net/tai-sao-hay-bi-viem-phu-khoa-n3106.html

  46. Hạnh Trịnh Thị says: Trả lời

    Ngày xưa mình cũng nghĩ như bạn đấy,nhưng viêm phụ khoa không chỉ xuất hiện ở những người có kinh nguyệt lần đầu đâu, đặc biệt là các bé gái nhỏ, còn thiếu kinh nghiệm trong vệ sinh vùng kín hàng ngày mình lại càng phải quan tâm chị ạ. Bé nhà em từng bị ngứa vùng kín suốt một thời gian, lúc đó cháu 8 tuổi, không biết con mình làm sao, cháu thì chưa có kinh nguyệt. Nên em đưa cháu đến VietMec  khám thì đúng là cháu bị viêm chị ạ. May được bác sĩ mát tay chữa, cháu nó hết hẳn ngứa. Bác sĩ cũng tư vấn cách vệ sinh hàng ngày cho cháu đúng, nên em hết lo rồi:

     

    https://benhviemphukhoa.net/viem-phu-khoa-o-tre-em-n3095.html

  47. Phượng Ớt says: Trả lời

    Mẹ nó cứ đến Vietmec Thanh Xuân nhé, em cũng được mọi người giới thiệu đến đấy. Ban đầu cũng nghi nghi nhưng đến nơi thì đúng là tốt thật. Bác sĩ nhẹ nhàng, dịch vụ tốt mà không lo chặt chém đâu.

    Chưa tin thì mẹ nó vào đây đọc mà tham khảo nhé: https://www.webtretho.com/forum/f4697/hanh-trinh-chua-benh-viem-am-dao-dai-dang-2648377/

  48. Hermione says: Trả lời

    Dịch vụ khá tốt, giá không quá đắt, bác sĩ thái độ ổn, khám kỹ. Đúng như mong đợi và review của mọi người nhé

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/kham-va-dieu-tri-phu-khoa-tai-phong-kham-cong-lap-san-phu-khoa-vietmec-o-thanh-xuan-co-tot-khong-2648709/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo