Khám phụ khoa bằng mỏ vịt có an toàn không và những điều chị em nên biết

Bạn nên đọc:

>> Viêm phụ khoa khi mang thai có ảnh hưởng đến thai nhi không?

>> Hậu quả của bệnh viêm phụ khoa chị em nên biết 

Cách khám phụ khoa bằng mỏ vịt như thế nào?

Bệnh phụ khoa là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở nữ giới. Nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em. Phương pháp khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt là một trong những cách đơn giản, hiệu quả và an toàn hiện nay chị em nên tham khảo.

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt là gì?

Khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt là phương pháp sử dụng dụng cụ mỏ vịt trong y tế để tiến hành thăm khám phụ khoa ở vùng kín của nữ giới có hình dáng giống như cái mỏ vịt.

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt có an toàn không?

Phương pháp khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt được nhiều chị em áp dụng hiện nay

Dụng cụ này được đưa trực tiếp vào vùng kín để thăm khám cổ tử cung có bị viêm nhiễm hay tổn thương không và lấy dịch âm đạo. Đây là một phương pháp khá phổ biến được các bác sĩ áp dụng hiện nay bởi nó an toàn và hiệu quả hơn so với các phương pháp truyền thống khác.

Cách khám phụ khoa bằng mỏ vịt

Phương pháp khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt không những an toàn mà còn vô cùng nhanh gọn, giúp chị em tiết kiệm được khá nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt như thế nào nhé:

– Để thực hiện phương pháp khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt trước hết bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ cho chị em và khử trùng dụng cụ tiến hành đó là mỏ vịt để quá trình thăm khám được an toàn và hiệu quả hơn.

– Để tiện lợi cho quá trình khám phụ khoa bằng mỏ vịt, bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh nằm ngửa trên bàn khám, hai chân mở rộng và đặt lên cao.

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt có những ưu điểm vượt trội

Phương pháp khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt vừa an toàn vừa hiệu quả cho chị em

– Sau đó là bước khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt. Bác sĩ đưa mỏ vịt vào trong âm đạo một cách từ từ để tránh làm tổn thương âm đạo. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy dịch âm đạo trên lưỡi mỏ vịt rồi quan sát âm đạo, tử cung xem có bị viêm nhiễm hay tổn thương không.

– Cuối cùng là thao tác bác sĩ rút mỏ vịt ra khỏi âm đạo của bệnh nhân.

Như vậy là bạn đã được bác sĩ thăm khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt vô cùng nhanh gọn và không hề gây đau đớn hay tổn thương đến vùng kín. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình thăm khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt, bạn nên tham khảo những lưu ý ở phần sau.

Những lưu ý khi khám phụ khoa bằng mỏ vịt

Những lưu ý sau đây của chúng tôi sẽ giúp quá trình khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt của chị em trở nên an toàn và hiệu quả hơn:

– Khi tiến hành khám bệnh phụ khoa ở các cơ sở y tế hay các phòng khám tư nhân, nếu các bác sĩ đề xuất phương án khám phụ khoa bằng mỏ vịt thì bạn nên yêu cầu được khám bằng mỏ vịt nhựa thay vì sử dụng mỏ kim loại. Vì sao ư? Vì mỏ kim loại là dụng cụ được sử dụng nhiều lần sẽ rất dễ bị lây bệnh từ người khác nếu như không được khử trùng kỹ.

– Trong trường hợp cơ sở y tế bạn thăm khám không có mỏ nhựa, bạn có thể yêu cầu dừng thăm khám để đảm bảo an toàn hoặc bạn có thể yêu cầu bác sĩ khử trùng thật nhiều lần dụng cụ kim loại rồi mới tiến hành khám.

– Bạn không nên e ngại khi đưa ra những yêu cầu đối với bác sĩ bởi số tiền mà bạn bỏ ra để thăm khám hoàn toàn xứng đáng với những yêu cầu mà bạn đưa ra.

– Trong quá trình thực hiện phương pháp khám phụ khoa bằng mỏ vịt, nếu bạn cảm thấy đau đớn bởi thao tác của bác sĩ quá mạnh thì bạn có thể yêu cầu bác sĩ điều chỉnh lực tay theo ý muốn để tránh gây ra những tổn thương tại vùng kín sẽ rất dễ dẫn đến nhiễm trùng.

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt cần lưu ý những gì?

Những lưu ý này sẽ giúp quá trình khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt của bạn hiệu quả hơn

– Sau khi khám phụ khoa bằng mỏ vịt, nếu thấy có những biểu hiện đau rát vùng kín thì có nghĩa là bạn đã bị tổn thương vùng kín. Để tránh tình trạng để lâu gây viêm nhiễm nặng hơn, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín hơn để được thăm khám và điều trị.

– Bạn nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt để đảm bảo an toàn.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn phương pháp khám phụ khoa bằng mỏ vịt được áp dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quá trình khám bệnh phụ khoa bằng mỏ vịt của bạn.

Chúc các bạn luôn khỏe!

Xem thêm: Bạn biết gì về khám phụ khoa bệnh viện Mekong

Trần Loan (T/h)

Bình luận

  1. Dương Ngân Anh says: Trả lời

    Nếu đã có chồng thì việc đến phòng khám phụ khoa là điều đương nhiên và nên làm, nhưng tớ mới 20 tuổi… Bạn bè tớ cũng chẳng mấy ai đến phòng khám phụ khoa cả. Lơ ngơ đến phòng khám phụ khoa, mọi người lại chỉ trỏ, nghĩ: “chắc con bé này có thai; chắc con bé sống chung với người yêu, có vấn đề mới tới đây giải quyết”… Mà nghe đâu nếu khám phụ khoa sẽ phải “khoả thân” trước mặt bác sĩ nữa. Eo ôi, nếu là anh bác sĩ thì… Hic, hic. Làm sao tớ đủ can đảm thoát y đây? Mà chưa lấy chồng thì ko biết có cái khoản khám mỏ vịt nữa không không biết?

  2. Minh Hằng says: Trả lời

    Mình mới đi khám ở bệnh viện phụ sản này các mẹ. Mình khám tổng quan thôi. Tại mình cũng mới sinh và ra khí hư nhiều nên mình phải đi khám tổng quan xem sao, nhưng thấy đông quá các mẹ ạ, mấy mẹ đi khám ở BV có phải đợi lâu ko ạ?

  3. Trần Thu Phương says: Trả lời

    Mình mới đi tầm soát ung thư vú ở VietMec về nè, đầu tiên mình đọc trên fb thấy đây là dịch vụ đc làm miễn phí mà cái gì miễn phí cũng có giá của nó nên mình cũng lướt qua, nhưng lần  sau thấy mấy mẹ vào cmt vì đã đến khám nên mình cũng tò mò, vào đây hỏi thêm cho chắc, khám vú ở đấy các mẹ thấy thế nào?

  4. Nguyễn Hà Thu says: Trả lời

    Mình lúc trước cũng nghĩ như thế, đi khám phụ khoa thì rất xấu hổ, nên bị gì thì mình chỉ kể sơ sơ chứng bệnh cho mấy chị nhân viên bán thuốc rồi mua về sử dụng. Mãi đến sau này cụ thể là gần đây thôi mình mới dám đi khám phụ khoa. Té ra là đi khám cái này cũng bình thường thôi, chả ai ngó ngàng gì đến mình cả. Đến đó trước khi khám bs phải hỏi đủ thứ từ tình trạng hôn nhân, đã quan hệ chưa, có triệu chứng như thế nào sau đó mới bắt đầu khám cho mình. Nên con gái không cần kiêng rè hay sợ hãi, cứ đi khám phụ khoa bình thường.

  5. Phương Hà says: Trả lời

    T vẫn sợ mỏ vịt đấy.mặc dù lấy chồng cũng lâu rồi các mẹ ạ. T khám ở bệnh viện hẳn hoi nhá. Khám về thấy đau đau thế nào í. Vả lại tiền khám tổng quát tầm soát ung thư không phải vài trăm đâu. T đây… vừa tốn hơn 1 tr này.Mấy mẹ lựa chỗ mà khám nha, còn trinh hay không còn thì cũng là con gái cả, gặp bác sĩ ko mát tay khám thấy đau lắm.

  6. Lý Minh Châu says: Trả lời

    Em đang định đi xét nghiệm phần phụ xem sao,vì thấy cái này cũng có liên quan mật thiết đến sức khỏe sinh sản chứ ko coi thường được, mà giờ đang đến tháng thì có đi khám được ko hả các mẹ?

  7. Trương Phương Nga says: Trả lời

    Các mẹ nên đi khám khi bị viêm nhiễm, hoặc cảm thấy bất thường. M cũng đã chữa nấm được một thời gian rùi. Hồi mới lấy chồng, m bắt đầu bị nhưng rùi cũng hết……sau lại bị, khó chịu lắm. Vì chỗ m là ở nông thôn, xa thành thị, mà ngại vào phụ sản nên lười đi khám. Vừa rùi bị nấm, ngứa quá, theo lời mách của một em ở cty, m qua chỗ em ấy chữa vô sinh để khám và điều trị…Nói thật là tiền mất mà ko khỏi. Đặt thuốc 10 ngày ko ăn thua, rùi xét nghiệm cả ung thư nữa…..Lần đó m mất hơn 1tr ý, mà ko ra gì hết. Sau chỗ m ng ta cũng mở một phòng khám, m đi khám lại và cũng chỉ định đặt thuốc. Mỗi ngày đặt 1v ( nên đến để họ đặt cho sẽ tốt hơn) có 30k, xét nghiệm tế bào ung thư có 150k (mà trước m làm ở chỗ kia mất 500k), đặt được khoảng 3-4 ngày thì xét nghiệm sinh khiết (ko nhớ có đúng ko), mất 150k….chỗ kia m hỏi là 220k. Đại loại lần này m chữa chỉ mất khoảng gần 500k và giờ đã gần 2m chưa thấy bị lại. Các mẹ đi khám và chữa cũng nên xem họ chữa thế nào, chứ như m là cạch chỗ kia luôn

  8. Nguyễn Thị Gái says: Trả lời

    Huhu giá khám nào phải mấy trăm đâu ạ em vừa đi khám sơ sơ mất toi hơn 1 tr, bị viêm cổ tử cung và tử cung…. Khám bệnh viên tư ợ tại em nghĩ khám tư thì bác sĩ nhiệt tình với chuẩn hơn. Vậy mà em bị bệnh thông thường bác sĩ làm cho em nghĩ là nguy hiểm lắm cần điều trị khẩn cấp rồi đưa ra liệu trình gì gì hơn 4 tr ( chi phí tính sơ sơ) :v …. rồi khuyên em nên đốt… trong khi em còn chưa sinh con.  Khám phụ khoa cũng bình thường nhưng nên chọn phòng khám uy tín cơ…

  9. Cẩm Hòa Nguyễn says: Trả lời

    Các mẹ yêu quí, lần đầu tiên mình phát hiện ra bị LNMTC đã lo lắng, hoảng hốt lên google để tìm thông tin và biết đến topic LNMTC . Mình không đủ mạnh mẽ để xem “LNMTC như tí thịt thừa mọc không đúng chổ”. Mình đã từng chông chênh, đau khổ, lo lắng rất nhiều. Vì căn bệnh này mà mình đánh mất 2 năm vui vẻ, hạnh phúc, lạc quan. Chia sẽ với các mẹ ở đây mà mình đã thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ. Hi vọng và niềm vui đã tăng dần khi mình hiểu LNMTC chỉ gây vô sinh ở 40% bệnh nhân. Rồi kể cả khi không thể có thai tự nhiên thì mình cũng có rất nhiều biện pháp hỗ trợ để có con. Rồi mình nhận ra rằng điều quan trọng là chất lượng cuộc sống, là hạnh phúc vợ chồng, là những gì mình đang có chứ không phải là việc sẽ có hay không có một đứa trẻ. 
    <!–[endif]–>

  10. Hoài Trúc says: Trả lời

    Em là em chỉ tin tưởng những phóng khám ngoài, nhưng phải thuộc diện công lập thôi,chứ phòng khám ngoài em thấy ko yên tâm lắm. Chuyện chi phí cũng chỉ là một phần thôi ạ, xác định khám ngoài là đắt hơn rồi ạ,đắt cũng ko sao, nhưng chất lượng kém ở phòng khám ngoài thì ko thể chấp nhận đc ạ. Mình đã mất tiền hơn mà còn ko an tâm thì đúng là chán các chị nhỉ. E đang bị nấm, các chị chỉ giúp e chỗ nào Công lập khám ổn với ạ, tại e ở Hà Nội ạ???

  11. Tuyết Hạnh says: Trả lời

    Em bị đi tiểu ra máu, đau rát, đau bụng dưới, khí hư nhiều trắng đục, trước và sau kinh nguyệt thì ngứa ngáy… em có thời gian bị stress dài cộng thêm ăn uống ko điều độ (” _ _) ho ra máu, xì mũi ra máu ( 2 cái này là do bị vỡ mạch máu mũi và họng thôi), đi ngoài ra máu. Em đi khám phụ khoa ở BVPS HN, đi khám dịch vụ ngày cuối tuần hết 500k chưa có tý thuốc nào hết. Bây giờ thấy khám cái gì cũng đắt, mà BS thì quát ầm ầm.

  12. Phùng Thị Ngọc says: Trả lời

    Em đang có bầu, 2 đứa r nên ko muốn sinh nữa, nhưng dáng em “mắn” lắm, dễ chửa, đứa thứ 2 này cũng nằm ngoài kế hoạch của 2 vợ chồng, nhưng thương bé lắm. Có cách nào tránh thai cho mẹ bỉm sữa như em không nhỉ?

  13. Trần Thương Thương says: Trả lời

    Các bạn cứ yên tâm đi khám phụ khoa, thực tế thì mình đi khám phụ khoa nhiều lần rồi. Hồi đầu cũng sợ, cũng ngại, cũng mắc cỡ. Có khi còn đi lòng vòng 1 quãng đường xung quanh bệnh viện để lấy tinh thần bước vào á. Và mình cũng cực kì mắc cỡ khi vào các y tá cứ hỏi tùm lum. Haiz, ngại kinh khủng, nhưng mà mình kể từ lúc đi đến VietMec á, ui, ơn trời tìm đúng chỗ rồi Công nhận là nhanh, gọn, lẹ và cực kì an tâm. Cũng vì 2 năm khóc ròng với bệnh phụ khoa và viêm lộ tuyến, nhưng giờ thì cũng khỏe rồi, 3 tháng mình tái khám 1 lần, đi riết bác sĩ hỏi đi ko chán hả =)) nói thật ra là vì sợ bị viêm nhiễm, sợ ko đẻ đc thì mình toi mạng. bây giờ vì công việc và cuộc sống chưa thể sinh nở nên cứ siêng đi khám để phòng hờ thôi. Vì vậy nên mình thật tình khuyên mọi người đi khám phụ khoa nha, đừng ngại, đừng mắc cỡ, đừng quá lăn tăn vì tiền bạc vì mình thấy bên này giá phải chăng lắm.

  14. Dì Khánh Ly says: Trả lời

    Hic tớ hơn 30 tuổi cũng hầu như chưa dám khám phụ khoa lần nào, 1 lần lấy chồng hơn 1 năm chưa có em bé đi khám cùng chồng thì gặp đúng hôm đang có kinh thế là thoát được, sau đó có vào viện 103 khám lần nữa bị siêu âm đầu dò (dù không đau nhưng vẫn thấy thật kinh hãi), sau này có bầu đi khám bác sĩ bảo siêu âm đầu dò xem thai vào tử cung chưa thế là sợ quá bỏ về (tại tớ lo nhỡ bị sảy thai). Rồi sau này đi đẻ bác sĩ khám xem mở được mấy phân tớ thấy cứ ghê ghê khi bị cho tay vào vùng kín nên cứ co người lại, bác sĩ quát mấy lần không được tức quá quyết định cho mổ làm mình nhẹ cả người (thực ra cũng xin mổ vì lo đẻ thường nhỡ mấy ngày không sinh được em bé ngạt…nhưng lúc đầu bác sĩ không cho). Hic sao mà tớ sợ khám phụ khoa thế không biết, tớ cứ có cảm giác càng khám nhiều càng dễ bị nấm, viêm nhiễm…nhỡ dụng cụ không sạch. Rồi cảm giác đưa dụng cụ hoặc tay bác sĩ vào người thật kinh khủng.

  15. Nguyễn Thùy Linh says: Trả lời

    Từ khi chưa có gia đình thì mình cũng từng đi SA bụng trong một lần khám sức khỏe của cơ quan. Mình đã được bs chẩn đoán là nang LNM buồng trứng trái rồi, nhưng do mình ko biết nó nguy hiểm nên để đến giờ tình trạng hơn nặng. Triệu chứng của mình là cứ đến QKD là đau dữ dội : đau thắt từ hậu môn lên, người lạnh toát, bụng nóng ran, mặt xanh lè, không ăn được gì hết, ăn vào là ói ra, ngày càng nặng bạn à. Mình nghe một số người nói lập gia đình xong sẽ hết những triệu chứng đó, nên để luôn, sau đó mình cưới và chờ hoài hổng thấy cấn thai, trong một lần QKD trước Tết này mình đau dữ dội, ox đi khám thì do đã có gia đình bs cho siêu âm đầu dò rồi kết luận mình bị nang LNM luôn, sau khi sạch kinh mình quay lại khám thì người siêu âm khác lại kết luận là nang xuất huyết BT trái và LNM trong cơ.

  16. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời

    Bác sĩ Long là đàn ông, nhưng siêu âm mát tay lắm các chị ạ, mình đi siêu âm đứa đầu ở Vietmec, đứa thứ 2 thì siêu âm luôn ở đây ngay từ lúc phát hiện mang thai luôn. Bác sĩ rất tâm lí và dễ tính ạ, tính em hay hỏi nhưng đều đc tư vấn rất tận tình ạ.

  17. Hồ Thị Đào says: Trả lời

    Nếu bình thường bạn nói trc rằng bạn vẫn là con gái, bs sẽ ko chỉ định bạn khám mỏ vịt đâu nên bạn yên tâm đi, mà khám thường thì chắc ko cần, nếu ko viêm nhiễm nặng thì mình nghĩ bạn cứ nói triệu chứng ra cho bs biết và nắm bắt là đc.

  18. Sương Nguyệt Ánh says: Trả lời

    Đi khám ở BV cũng yên tâm thật đấy, nhưg em  thấy ko bõ cái công mình ngồi đợi mấy chị ạ, đợi hết hồn. Chị e đông và nguy hiểm nữa ạ,chị em phụ nữ mới sinh cũng đi khám phụ khoa nhiều, bệnh tật viêm nhiễm nhiều lắm, nhất là lúc sau sinh ý ạ: https://benhviemphukhoa.net/di-kham-phu-khoa-benh-vien-phu-san-trung-uong-co-tot-khong-n5057.html

    Đi khám ở BV cũng yên tâm thật đấy, nhưg em  thấy ko bõ cái công mình ngồi đợi mấy chị ạ, đợi hết hồn. Chị e đông và nguy hiểm nữa ạ,chị em phụ nữ mới sinh cũng đi khám phụ khoa nhiều, bệnh tật viêm nhiễm nhiều lắm, nhất là lúc sau sinh ý ạ: https://benhviemphukhoa.net/di-kham-phu-khoa-benh-vien-phu-san-trung-uong-co-tot-khong-n5057.html

  19. Ngân Khánh says: Trả lời

    Khám đấy ok lắm bạn ạ, đấy là tuyến Công nên hay có những chương trình khuyến mãi khám hấp dẫn,mà khốn chị em mình h lại hay đa nghi, cái gì miễn phí h là né xa lắm, cái gì phải thật đắt mới thích cơ. Mà có phải cái gì đắt cũng tốt đâu ạ, nhà em gần đấy (chỗ pk Thanh Xuân) nên cũng đến đấy tầm  soát và thấy chất lượng đúng như cam kết. Nghìn like.

  20. Huyền Thanh says: Trả lời

    Các bạn hãy đi khám phụ khoa để bác sĩ có thể chuẩn đoán kỹ hơn, hiện nay các phòng khám ,bệnh viện đều sử dụng các biện pháp khám bệnh rất tiên tiến và khoa học ( các bạn nên yều các bác sĩ sử dụng mỏ vịt nhựa khám phụ khoa MPV để khám , chứ đừng để bác sĩ khám bằng mỏ vịt Inox sẽ gây tê và buốt khi đưa vào trong ,và có nguy cơ nhiễn trùng .)

  21. Trương Ngọc Ánh says: Trả lời

    em thấy còn con gái ng ta khám qua loa lắm, năm ngoái em vừa đi khám xong, chẳng có chẩn đoán qua hiện trạng (khí hư) như bài báo nói đâu, siêu âm như siêu âm ổ bụng rồi xong. ra ngoài chị y tá nói, còn con gái thì ko khám đk, về nhà thay quần nhỏ 2 lần 1 ngày, và phát cho chai DDVSPN. hết . ( em khám tại bệnh viện phụ sản ), ko biết ở mấy chỗ khám tư có khám kĩ hơn ko?

  22. Mai Hồ says: Trả lời

    Có kinh thì để qua tuần kinh đã bạn. Công nhận xét nghiệm phần phụ này cũng quan trọng thật. Lúc đầu mình ko quan tâm lắm đâu, nhưng đi khám phụ khoa ở VietMec được bác sĩ tư vấn nên mình đã quan tâm hơn đến việc thăm khám phần phụ nữa:

    https://vietmec.org/-xet-nghiem-viem-phan-phu-ban-da-hieu-ro-n3474.html

  23. Tuyết Anh says: Trả lời

    Tớ nghĩ chị em nên đi khám định kỳ, chứ không bệnh tật ẩn dật trong người chẳng biết để mà chữa trừ khi nó phát ra. Nên đi khám ở những bệnh viện lớn, uy tín, hoặc chọn bệnh viện tư nhân cũng được, miễn là sạch sẽ, làm việc đàng hoàng. Tớ hay khám ở mấy chỗ lớn. Bác sĩ thấy gì là mình thấy đó, rồi bác sĩ thuyết minh cho mình hiểu những gì đang diễn ra luôn. Ban đầu cũng hãi thật, nhưng tớ rất an tâm vì biết rõ được tình trạng sức khỏe của mình.

  24. Vũ Thị Lụa says: Trả lời

    Đừng khám mấy chỗ tư nhân bạn ạ, có khám ở phòng khám ngoài thì cũng phải đến những chỗ Công lập ý bạn ạ, người ta làm tốt giống như trong bệnh viện, chứ h phòng khám kém chất lượng nhiều lắm, mình thì hay khám ở VietMec bên chỗ Thanh Xuân thôi.

  25. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

    Quan trọng là tâm lí thôi mẹ nó nhỉ? Mình cũng thấy nhiều người từng bị nhưng về sau vẫn có bé đấy thôi, chữa trị kịp thời và lạc quan thì mình nghĩ mình sẽ được nằm trong 60% còn lại thôi. Bệnh này nói chung có nhiều giai đoạn lắm bạn à, mình may mắn lúc chớm bị đã đi chữa triệt luôn ở VietMec rồi nên h mới an tâm nè.

  26. Hồng Anh says: Trả lời

    Công lập chất lượng cũng có nhưng ko nhiều chỗ mà chị thích. Chị thường hay khám tổng quan ở VietMec thôi em ạ, tại chị thấy ở đó toàn bs có kinh nghiệm lâu năm ý. Lần trước khám mỏ vịt ở chỗ mới,đau chết đi đc, tại bs ko mát tay, mình chỉ thích khám bên đấy thôi, quan trọng là tay nghề bs bạn ạ! https://benhviemphukhoa.net/kham-thai-o-phong-kham-cong-lap-san-phu-khoa-chat-luong-cao-vietmec-co-tot-khong-n5575.html

  27. Ngọc Hà says: Trả lời

    Tiền khám bây giờ chắc 50-100k nhưng chỉ là xem xét bên ngoài + kê đơn thôi. Các mẹ tới khám thì phải siêu âm, xét nghiệm dịch âm đạo thì mới biết rõ là mình bị gì nên ngoài tiền khám phải tốn thêm tiền siêu âm + xét nghiệm rồi. Đấy là trường hợp khám bình thường nhé.

  28. Vũ Ngọc Mỹ Linh says: Trả lời

    Có nhiều cách đấy bạn ơi! Bạn thử tham khảo xem trên trang VietMec này, mình thấy đặt vòng ko hợp cơ địa từng người thì bạn cũng có thể tham khảo pp cấy que ý bạn,có nhiều loại que với nhiều thời hạn khác nhau lắm đó bạn

  29. Bùi Bích Phương says: Trả lời

    Bạn nói chuẩn đấy. Ngày trước mình ngại máy khoản này lắm, nhưng từ khi bị ngứa ngáy chỗ ấy mình buộc phải đi khám. mình thấy khám có vấn đề gì đâu. giờ mình đăng ký thường xuyên khám ở VietMec rồi, khám cho yên tâm chị em ạ.

  30. Minh Hà says: Trả lời

    Mình thấy khá nhiều chị em ngại đi khám phụ khoa,mặc dù biết mình có bệnh,mà có đi khám thường hay đến phòng khám chui không có uy tín,nên đôi khi vừa bị mất tiền mà bệnh lại không thuyên giảm. Mình tìm hiểu kĩ chất lượng rồi khám ở một chỗ thôi, chứ đi nhiều vừa mệt mà khám lại ko yên tâm chất lượng,mỗi một lần khám như 1 lần thử như thế thì khám để làm gì cơ chứ.

  31. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Sao mẹ nó khám khổ sở thế? Mình không bị nang LNM, nhưng bị nấm nặng do để lâu, khám bác sĩ Tuyết Mai ở VietMec là ra ngay. Giờ chữa 2 tháng ko thấy nấm lại nữa rồi.

  32. Hồng Ánh says: Trả lời

    Bác sĩ Long thì nhiều chị em biết đến lắm ạ. Lần trước em vừa đặt lịch sáng thứ 7, chiều đã được khám luôn rồi,nói chung nhanh chóng,bác sĩ lại nhiệt tình. Chứ em ngại đi bon chen ở bệnh viện phụ sản lắm. H nhiều bs nam còn khám phụ khoavà siêu âm khéo hơn cả bs nữ ấy bạn ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo