Gợi ý top 5 nữ bác sĩ sản phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội bạn nên biết

Bạn nên đọc:

>> Chữa viêm phụ khoa hiệu quả toàn diện nhất bẹn nên lựa chọn

>> Mách nhỏ: Khám phụ khoa ngoài giờ ở Hà Nội địa chỉ nào uy tín

90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa

Tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam ngày càng cao nên nhu cầu khám, chữa bệnh phụ khoa được hầu hết chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 5 nữ bác sĩ sản phụ khoa uy tín và nổi tiếng mát tay nhất tại Hà Nội. Mong rằng qua đó, bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Bác sĩ sản phụ khoa uy tín giúp bạn khám và điều trị bệnh thành công

90% – con số đáng báo động về tỷ lệ phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2014, tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa của phụ nữ Việt Nam lên đến 90%, trong đó, phụ nữ có học vấn và thu nhập ổn định chiếm tỷ lệ 70%. Thăm khám sản phụ khoa định kỳ, bác sĩ sản phụ khoa uy tín sẽ giúp chị em phát hiện được những thay đổi bất thường ở vùng kín, phòng chống và điều trị kịp thời các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Theo các chuyên gia tại phòng khám sản phụ khoa Vietmec, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa đều đặn 6 tháng một lần để theo dõi, chăm sóc sức khỏe và khả năng sinh sản của mình được tốt nhất.

Tuy nhiên, việc khám phụ khoa định kì chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn chọn được cơ sở y tế có bác sĩ sản phụ khoa giỏi và giàu y đức.

Mách bạn 5 bác sĩ sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới độc giả 5 bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Hà Nội. Các bác sĩ được giới thiệu trong bài viết là các bác sĩ sản phụ khoa giỏi, nổi tiếng mát tay và giàu kinh nghiệm, được nhiều chị em tim tưởng.

  • Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Nguyễn Dương Thúy Hằng

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Dương Thúy Hằng hiện là bác sĩ sản phụ khoa phụ trách chính tại trung tâm y tế quận Thanh Xuân và phòng khám sản phụ khoa Vietmec. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện uy tín có chuyên khoa sản phụ, bác sĩ Hằng được đánh giá là một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa mát tay nhất ở Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng là bác sĩ sản phụ khoa uy tín

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng là bác sĩ sản phụ khoa uy tín

Thế mạnh của bác sĩ Hằng là khám, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, khám và chăm sóc thai kì, tư vấn trước và sau sinh, …

Phòng khám sản phụ khoa Vietmec – nơi bác sĩ Hằng công tác hiện đang cung cấp hơn 42 dịch vụ sản, phụ khoa uy tín, trong đó bao gồm một số dịch vụ như:

– Khám và siêu âm thai định kì

– Khám chữa các bệnh phụ khoa: Bệnh cổ tử cung, bệnh buồng trứng, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh vùng chậu,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,…

– Thực hiện các xét nghiệm: Máu, nước tiểu, xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung pap smear, xét nghiệm sàng lọc trước sinh double test, triple test,…

– Tránh thai: Cấy que tránh thai, đặt vòng tránh thai, tiêm thuốc tránh thai.

Ưu điểm khi bạn chọn khám sản phụ khoa với bác sĩ sản phụ khoa uy tín Nguyễn Dương Thúy Hằng, đó là bạn có thể đặt lịch khám online vô cùng thuận tiện, có thể chọn giờ khám vì vậy rất chủ động trong sắp xếp thời gian. Bên cạnh đó, với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Hằng có thể khám, chữa hiệu quả hầu hết những loại bệnh phụ khoa ở nữ giới.

– Đăng ký khám bác sĩ Hằng, bạn có thể gọi đến hotline (024) 6686 9977 hoặc đến phòng khám sản phụ khoa Vietmec – Địa chỉ: Số 23, ngõ 282, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Bác sĩ Đào Thị Hoa – Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Thạc sĩ, bác sĩ Đào Thị Hoa hiện là trưởng khoa cấp cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trình độ chuyên môn giỏi, phòng khám của bác sĩ Hoa được xem là một trong những cơ sở y tế khám sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội.

Tại phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa uy tín Đào Thị Hoa có thực hiện các dịch vụ:

– Khám phụ khoa định kì

– Tầm soát ung thư cổ tử cung (soi cổ tử cung, pap smear, sinh thiết cổ tử cung,…)

– Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa: âm đạo, tử cung, cổ tử cung, phần phụ, vùng chậu,…
Khám thai và chăm sóc thai kì.

– Khám và điều trị rối loạn tiền mãn kinh, bệnh niệu đạo.

Mặc dù chuyên môn bác sĩ Hoa rất giỏi, nhưng điều khiến mọi người không thích khi khám tại phòng khám bác sĩ Hoa là thường phải chờ đợi khá lâu vào các khung giờ cao điểm, bên cạnh đó, mọi người cần gọi điện đặt trước lịch khám trước khoảng 5 ngày cho đến 1 tuần, thậm chí lâu hơn thế.

– Địa chỉ phòng khám: Số 14B Hội Vũ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Bác sĩ sản phụ khoa uy tín Đỗ Thị Ngọc Lan

Bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Lan, nguyên trưởng khoa Phụ Ngoại (Khoa Phụ I) – Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao nên được chị em phụ nữ tại Hà Nội tin tưởng.

Bác sĩ Lan đã có nhiều kinh nghiệm trong khám, theo dõi, điều trị và phẫu thuật sản thường và sản bệnh lý. Riêng trong lĩnh vực phụ khoa, BS. Ngọc Lan có nhiều kinh nghiệm, chuyên sâu trong chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật phụ khoa.

Bác sĩ sản phụ khoa uy tín Đỗ Thị Ngọc Lan

Bác sĩ sản phụ khoa uy tín Đỗ Thị Ngọc Lan

Hiện nay, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan có mở phòng khám tại nhà riêng với các dịch vụ như: Khám phụ khoa, khám thai và theo dõi thai kì, điều trị các bệnh lý phụ khoa như: âm đạo, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng,…

Cũng giống như phòng khám của bác sĩ Hoa, muốn được khám bởi bác sĩ Lan bạn cần phải đặt lịch trước khoảng 1 tuần, trong lúc khám, bệnh nhân thường phải chờ đợi khá lâu.

– Địa chỉ phòng khám bác sĩ Ngọc Lan: Số 26, ngõ 30, Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội.

  • Bác sĩ Lê Thanh Thúy – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thanh Thúy hiện là Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thúy được đánh giá là một trong số những bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi tại Hà Nội.

Tại phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa uy tín Lê Thanh Thúy thực hiện khám, chữa các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, khám thai, theo dõi và chăm sóc thai kì,…

Bản thân bác sĩ Thúy là Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản, vì vậy cô thường rất bận rộn với công việc chuyên môn và quản lý tại bệnh viện, do đó, để đặt được lịch khám với bác sĩ Thúy cũng khá khó khăn. Khi đến phòng khám, bệnh nhân có thể phải chờ đợi lâu vì rất đông bệnh nhân.

– Địa chỉ phòng khám bác sĩ Thúy: 21 Lô C Vạn Phúc, Hà Nội

  • Bác sĩ khám phụ khoa giỏi Đặng Thị Phương Loan

Bác sĩ Đặng Thị Phương Loan hiện là Phó khoa Khám bệnh tại Bệnh viện K Trung Ương. Bác sĩ sản phụ khoa uy tín Phương Loan có chuyên khoa về ung bướu phụ khoa, khám và điều trị các bệnh về bướu và ung thư.

Với chuyên môn cao trong nghề, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, bác sĩ Loan được nhiều chị em truyền tai nhau đến để chữa bệnh về viêm lộ tuyến cổ tử cung triệt để mà lại an toàn.

Bên cạnh đó, tại phòng khám bác sĩ Loan, bạn có thể khám và điều trị các bệnh lý về khối u, ung thư, u bướu vùng đầu cổ, tuyến giáp, dạ dày,…

– Địa chỉ phòng khám của bác sĩ Loan tại: 11 ngõ 41 ngách 41/5 phố Đông Tác, phường Kim Liên, Quận Đống Đa.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp chị em có những thông tin cần biết để lựa chọn cho mình nữ bác sĩ sản phụ khoa uy tín cũng như địa chỉ khám phụ khoa chất lượng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Có thể bạn quan tâm: Hữu ích cho chị em khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội

Minh Châu (Tổng hợp)

Bình luận

  1. Thúy Nga says: Trả lời

    Các chị ơi. Rất nên khám pk định kỳ nhé, cơ thể mình nhiều mầm mống bệnh tật lắm, không đùa được đâu. Chỗ nhạy cảm thì lại càng phải giữ. Chị nào còn sợ đau với ngại thì cứ đặt hẹn bác sĩ Hằng cho em. Bác sĩ ruột của em từ thời sinh viên đến khi em hai cháu rồi đấy. Nhẹ nhàng, tâm lý, chuyên môn giỏi.

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/hanh-trinh-chua-benh-viem-am-dao-dai-dang-2648377/

  2. Mỹ The says: Trả lời

    Bác nào biết phòng khám phụ khoa nào tốt, giá cả hợp lý mách em với ạ. Em bị ngứa ở bộ phận sinh dục mấy tháng nay rồi, cứ sau khi kết thúc chu kì hoặc đến giữa chu kì là lại bị ngứa cộng với rối loạn kinh nguyệt mấy tháng nữa. Em lo lắm. Bác nào biết địa chỉ nào tốt cho em với ạ. Em cảm ơn!

  3. Ong Vàng says: Trả lời

    Vẫn nên khám ở bv hoặc pk của nhà nước nhé mọi người. Em dính một lần khám phải pk TQ rồi, chừa luôn kbh đi khám chỗ linh tinh L

  4. Lan Anh says: Trả lời

    Em thấy bệnh viện bây giờ không được vệ sinh cho lắm hic. Em cứ ra Vietmec khám thôi, pk rộng rãi thoáng mát, đến khám có phải ngồi chờ một chút cũng thoải mái vô cùng.

  5. Yến Anh says: Trả lời

    Vợ mình hay khám bác sĩ Thúy Hằng. Ân cần và chuyên nghiệp

  6. Bee Bee says: Trả lời

    Em thấy bác sĩ Loan cũng tốt đấy chứ. Khám rất kĩ và nhẹ nhàng. 

  7. Huong Anh says: Trả lời

    Vẫn nên khám ở bv hoặc tốt nhất là ra pk dịch vụ của nhà nước. Chứ phòng khám tư với bác sĩ rởm bây giờ nhiều nhan nhản, chỉ khổ chị em nào thiếu hiểu biết.

  8. Sa Nguyen says: Trả lời

    Em dính 2 lần xếp hàng chờ ở bv rồi, phải bỏ khám, chán. Mẹ bầu đi khám pk mà phải chờ phát mệt ra. Từ khi mẹ chồng nghe mọi người rồi đưa đến Vietmec khám, em chỉ tin tưởng ở đây thôi. Làm cái gì cũng nhanh gọn, rõ ràng, chi phí minh bạch. Có điều mắc hơn chút vì là phòng khám dịch vụ của nhà nước, nhưng dịch vụ hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

  9. Ngọc Anh says: Trả lời

    Mình khuyên các mẹ nên tìm một pk ngoài nào tốt và uy tín mà khám, đặc biệt phải thuộc Sở y tế nhé. Khám ngoài thì dịch vụ tốt hơn, mình có nhiều thời gian trao đổi với bác sĩ, bệnh nhân thưa hơn nên không phải chờ lâu, chi phí cũng hợp lý hơn.

  10. Maiho says: Trả lời

    Ôi, nhìn thấy bệnh viện là nản rồi. Cái thời xếp hàng dài ở bệnh viện công rồi chen chúc nhau hàng triệu tiền thuốc thang đã qua lâu lắm rồi. Giờ cứ ra ngoài khám phòng khám dịch vụ của nhà nước thôi. Vừa thoải mái vừa yên tâm.

  11. Tuấn Lan says: Trả lời

    Lúc trước em mang thai thằng cu đầu nhà em được 3 tháng thì cũng gặp một số vấn đề về pk. Dịch âm đạo ra nhiều bất thường có màu trắng đục và mùi hôi, tanh, ùng kín luôn ngứa ngáy, ẩm ướt và khó chịu, đau và ngứa rát âm đạo, đi tiểu thì buốt rắt khó chịu. Em lo lắm, vì đứa đầu mà. Vợ chồng ít kinh nghiệm, có bệnh thì cũng chỉ biết đến bệnh viện thôi. Đến khám thì em cũng biết là bị viêm âm đạo mang thai 3 tháng đầu. Tuy nhiên sau đó dùng thuốc theo đơn thì mãi không khỏi. Em sốt ruột quá, sau được một chị ở trường mách cho là có bs Hằng ở Vietmec tốt lắm. Tìm hiểu mới biết hóa ra ngay gần nhà, chiều hôm đấy chồng đưa đi luôn. Bs khám chữa ân cần, em chuẩn chỉ thuốc thang thì khỏi rất nhanh. Nay đọc bài viết mới biết bs Hằng lại là 1 trong 5 bs pk tốt nhất ở HN.

  12. jaejae says: Trả lời

    Các chị ơi. Rất nên khám pk định kỳ nhé, cơ thể mình nhiều mầm mống bệnh tật lắm, không đùa được đâu. Chỗ nhạy cảm thì lại càng phải giữ. Chị nào còn sợ đau với ngại thì cứ đặt hẹn bác sĩ Hằng cho em. Bác sĩ ruột của em từ thời sinh viên đến khi em hai cháu rồi đấy. Nhẹ nhàng, tâm lý, chuyên môn giỏi.

  13. Lan Vu says: Trả lời

    Mình hay khám ở 282 Khương Đình, pk sạch sẽ, thưa bệnh nhân, thiết bị hiện đại lắm. Giá cả thì phải chăng. Nếu các bạn khám Pk thì 100k, rửa và đặt thuốc 50k, thử nước tiểu 50k, , siêu âm TC, phần phụ 200k. So với khám bảo hiểm đắt hơn chút nhưng dịch vụ thì tốt hơn hẳn. Trong khi khám các bs sẽ tư vấn kĩ hơn nhé

  14. Yêu Ngân says: Trả lời

    Ôi trong bài viết toàn các bs ở bệnh viện nhỉ L. Cá nhân tôi thấy giờ bv làm ăn qua loa lắm, đưa vợ đi khám không yên tâm. Mọi người tham khảo bài này đi http://vietmec.org/mot-ngay-di-kham-phu-khoa-o-benh-vien-cong-n3209.html

  15. Vu Thi Hoai says: Trả lời

    Em giờ cứ phòng khám nhà nước, bác sĩ uy tín mà khám thôi. Chứ bây giờ bv công thì khám qua loa dịch vụ kém, phòng khám tư thì sợ Trung Quốc rồi chặt chém này nọ, có khi mình chẳng bị gì nó cũng bắt mình mổ ấy chứ. Sợ lắm. Em vote Vietmec, chỗ khám pk định kỳ của em. Giá cả phải chăng dịch vụ tốt. Các chị em dân văn phòng có thể đặt lịch online qua web này rất nhanh gọn http://vietmec.org/lien-he.html

  16. Minh Trang says: Trả lời

    Chị nào khám bs Hằng chưa, có tốt như lời đồn không vậy?

  17. NhiyeuNam says: Trả lời

    Đi khám ở đâu tốt và ko mất nhiều thời gian chờ vậy các chị em, em dân văn phòng bận bịu lắm.

  18. Phạm Anh says: Trả lời

    Các chị tham khảo bác sĩ Ngọc Lan thử xem ạ. Bs này của bv sản TW cũng rất giỏi. Nên thử nếu các chị không ngại khoản dịch vụ lằng nhằng ở bv công.

  19. Thủy Hoang says: Trả lời

    Em hay khám ở bs Hoa bv phụ sản TW. Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên môn giỏi. Tuy nhiên mỗi lần đến khám em phải chờ rất lâu, dẫn đến lần nào đi khám là tâm trạng cũng không được thoải mái

  20. Linh Nhu says: Trả lời

    Mình cũng muốn chia sẻ với mọi người vì bản thân mình vừa trải qua giai đoạn khổ sở vật vã vì bệnh pk. Đầu tháng 10 vừa rồi em nhận thấy cô bé có một số dấu hiệu lạ, ngứa ngáy kinh khủng, cảm thấy bí bách trong người, khí hư rất hôi và có màu vàng mủ. Đi khám lúc nào cũng chỉ thấy trực khuẩn ++ , BC + ,viêm lộ tuyến nhẹ. Đặt thuốc đến nay là đợt thứ 4 hết itamelagin, canesten (đợt đặt thuốc này em khám ở bv, soi tươi ko thấy nấm mà bác vẫn cho em đặt thuốc nấm) rồi sadetabs, cũng rửa trầu không rồi khám ở 3 nơi rồi mà chỉ thấy đỡ đỡ, ngồi yên thì bt nhưng cảm giác lúc đi lại vẫn có cái gì mắc trong âm đạo, cứ cắn cắn nhói nhói. :((. Mình khổ tâm lắm, cứ nghĩ không lẽ mình bị nhờn thuốc rồi viêm mãn tính này nọ. Sau đó mình có tâm sự với một chị chơi thân ở cơ quan. Chị ấy khuyên mình đến chỗ bs Hằng. Mình lúc ấy cũng nản lắm rồi nhưng có bệnh đành vái tứ phương. Bs khám xong thì biết mình bị viêm âm đạo do trực khuẩn. Bệnh khi ấy đã khá là nặng rồi. Bác sĩ có đưa ra hướng chữa trị, sau đó về nhà mình chuẩn chỉ nghe theo, đặt thuốc kết hợp uống thuốc thì thấy các triệu chứng có vẻ giảm bớt. Tình hình có vẻ khả quan hơn rồi. Khi nào bệnh khỏi hẳn mình sẽ chia sẻ với các mẹ.

  21. Thu Hà says: Trả lời

    Em bị phát hiện viêm cổ tử cung được hơn 1 năm nay, và đã 2 lần làm xét nghiệm sinh thiết thì kết quả tốt không ung thư nhưng tình trạng ngày càng nặng. Em khám chữa đủ phòng khám lớn nhỏ, cả bv lớn, tốn bao nhiêu tiền thuốc thang nhưng bệnh vẫn không dứt điểm, chỉ đỡ nhưng vẫn cứ dai dẳng. Cho đến khi em biết tới Vietmec qua tâm sự của một chị bị giống em trên fb. Phải nói cuộc đời em quá may mắn khi gặp được bác sĩ Thúy Hằng. Khi em đến khám thì bệnh của em đã ở độ mãn tính. Hiểu được sự lo lắng của em, bác sĩ kết hợp động viên và đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho em để không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở. Sau đó em được chính bác sĩ thực hiện đốt điện và hướng dẫn em tự dùng thuốc tại nhà. Bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, em không thấy đau đớn gì nhiều. Hiện tại thì bệnh của em sắp khỏi hẳn. Cho nên em khuyên các mẹ, nên khám pk định kỳ để theo dõi và đảm bảo sức khỏe sinh sản. Em có một chút thông tin về bs Hằng cho mẹ nào cần http://vietmec.org/gioi-thieu.html

  22. Mẹ Bi says: Trả lời

    Mình biết đến Vietmec qua group Tâm sự Eva. Vừa đúng khi đó mình có bệnh pk nhưng chữa mãi không khỏi, mình bị khí hư màu vàng một thời gian khá lâu nhưng chủ quan không đi kiểm tra. Sau đó đáng lo hơn là đau rát khi qh, đôi khi còn xuất huyết số lượng nhỏ, mình rất lo, công việc thì bận, không muốn đến bv công vì sợ  phải chờ lâu nên mình có tới một pk tư ở quận Cầu Giấy. Phí khám thì không đắt, được 1 bác sỹ trẻ khám cho, bảo có nang CTC. Họ nói nếu không bóc nang đi thì nguy cơ này, nguy cơ nọ. Mình và chồng đều hoang mang. Số tiền cần chuẩn bị khá lớn, mình không mang tiền nên tạm từ chối. Sau biết đến Bs.Hằng được các mẹ bên eva rất khen nên mình tới 282 Khương Đình để khám. Bác sỹ soi CTC rất kỹ, mình cũng nhìn rõ luôn, CTC hồng nhẵn không có vấn đề gì cả, chỉ viêm nhẹ. Đặt thuốc mấy hôm khỏi luôn mất có vài trăm nghìn. Mình nhẹ cả người. Sau này chỉ tin tưởng Vietmec.

  23. Ánh Dương says: Trả lời

    Em năm nay 19t, đã có bạn trai. Một tháng trở lại đây khi qh em thấy đau rát, khi thường thì rất ngứa, khí hư ra nhiều bất chợt. Em sợ quá, lên mạng đọc thì đoán là mình bị viêm âm đạo rồi, còn trẻ mà đã gặp vấn đề phụ khoa, mặc cảm lắm các chị ạ.  May thế nào đi khám lại gặp được bs Hằng, bs không chỉ khám chữa cẩn thận còn hỏi han rồi tư vấn cả những vấn đề tế nhị khác nữa làm em thấy thân thiết như người nhà. Trộm vía sau 1 tuần đến khám và đến đặt thuốc, em đã khỏi hẳn.  Bác sỹ Hằng vừa xinh, vừa tận tình, các chị cơ quan em đã khám ai cũng hài lòng.

  24. Jin Jin says: Trả lời

    mẹ nó chọn phòng khám ngoài nào uy tín là được rồi. tớ thì quen khám vietmec, dịch vụ tốt lắm, có thể đặt lịch online hoặc ko đặt thì cũng ko phải chờ lâu như những chỗ khác. nhưng mẹ nó chú ý tránh các phòng khám tư trôi nổi không thuộc sở y tế nhé.

  25. Jin Jin says: Trả lời

    mẹ nó chọn phòng khám ngoài nào uy tín là được rồi. tớ thì quen khám vietmec, dịch vụ tốt lắm, có thể đặt lịch online hoặc ko đặt thì cũng ko phải chờ lâu như những chỗ khác. nhưng mẹ nó chú ý tránh các phòng khám tư trôi nổi không thuộc sở y tế nhé.

  26. Thu Hoai says: Trả lời

    tốt chị ơi, nhắc đến bs Hằng thì  em  đây nhẵn mặt luôn rồi. em chưa thấy ai chê gì cả, toàn khen thôi

  27. Nguyễn linh says: Trả lời

    Cacs mẹ ai có sđt pk bác sĩ Đào Hoa không cho e xin với ạ,nhà xa muốn đặt lịch khám mà k biết đặt sao, hichic, các mom giúp mình vs

  28. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Bạn ơi, bạn đến khám bs Hoa có phải đặt lịch trc k, bạn cho mình xin sđt đặt lịch khám đc k bạn, nhà mình xa k đi lại nhiều đc, cảm ơn b nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo