Nấm âm đạo làm sao hết? – Đừng ngại thử 3 cách hiệu quả này

Có thể bạn quan tâm:

>> Nguyên nhân bị nấm âm đạo mà nhiều chị em đang bỏ qua

>> Nấm âm đạo hay tái phát: Nỗi lo “đau đáu” của nhiều chị em

Bị nấm tấn công gây bệnh nấm âm đạo khiến chị em phải chịu đựng những triệu chứng vô cùng khó chịu nhất là cảm giác ngứa dữ dội, đau rát tại vùng kín. Do đó, mong muốn lớn nhất của người bệnh là tìm được giải pháp để nấm âm đạo làm sao hết và thoát khỏi “kiếp nạn” này nhanh nhất có thể.

Có rất nhiều các giải pháp giúp chị em chữa trị nấm phụ khoa và trong nội dung hôm nay, các bác sĩ sẽ chia sẻ với chị em 3 cách an toàn, hiệu quả nhất sau đây:

Bị nấm âm đạo làm sao hết? – Cần thăm khám phụ khoa ngay

Cách tốt nhất mà các bác sĩ khuyên bạn là nên thăm khám phụ khoa định kỳ để phát hiện sớm các dấu hiệu nhiễm nấm vùng kín và có giải pháp chữa trị kịp thời. Bạn cũng nên đi thăm khám ngay khi nhận thấy các dấu hiệu nấm âm đạo bất thường để chữa trị dễ dàng khi bệnh còn nhẹ.

Thăm khám phụ khoa là giải pháp tốt nhất khi thắc mắc nấm âm đạo làm sao hết

Thăm khám phụ khoa là giải pháp tốt nhất khi thắc mắc nấm âm đạo làm sao hết

Thông thường để chữa trị nấm âm đạo, bạn sẽ trải qua bước thăm khám phụ khoa để xác định tác nhân bệnh, mức độ bệnh để bác sĩ tư vấn cách chữa trị phù hợp.

Việc điều trị nấm âm đạo chủ yếu là áp dụng biện pháp điều trị nội khoa bằng thuốc uống, thuốc đặt trực tiếp vào âm đạo và thuốc dạng kem bôi ngoài. Liều lượng cụ thể sẽ do bác sĩ chỉ định căn cứ vào mức độ bệnh, mật độ nấm xâm nhập và gây bệnh.

Trường hợp bệnh nhẹ, sử dụng thuốc đúng cách bạn sẽ giải quyết được băn khoăn nấm âm đạo làm sao hết sau liệu trình điều trị 5 – 7 ngày. Bệnh nặng hơn, bên cạnh sử dụng thuốc đặt bạn có thể được chỉ định thêm thuốc uống với liều lượng nặng hơn, thời gian điều trị dài hơn và có thể trải qua nhiều hơn 1 liệu trình điều trị.

Trong quá trình điều trị, chị em cần tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua và sử dụng thuốc khi chưa được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị.

Thay đổi thói quen sinh hoạt để trị nấm phụ khoa

Để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, bên cạnh việc khám chữa tại cơ sở y tế, chị em nên thực hiện thay đổi một số thói quen sinh hoạt hàng ngày như:

– Vệ sinh cá nhân, vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách, đặc biệt chú ý giữ vệ sinh “cô bé” trong những ngày hành kinh. Bạn có thể sử dụng nước ấm pha muối loãng để loại bỏ bớt nấm âm đạo gây ngứa bên ngoài vùng kín.

Thay đổi thói quen sinh hoạt, vệ sinh vùng kín để loại bỏ nấm âm đạo

Thay đổi thói quen sinh hoạt, vệ sinh vùng kín – Nấm âm đạo làm sao hết?

– Mặc quần lót rộng rãi, thoáng mát, thay quần lót thường xuyên, giặt sạch và phơi ở nơi có ánh nắng mặt trời để loại bỏ mầm bệnh. Chị em chúng mình thường chủ quan với vấn đề nhỏ này nhưng đây được xem là cách để bạn thoát khỏi ám ảnh nấm âm đạo làm sao hết.

– Bạn cần có chế độ ăn uống điều độ, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và các thực phẩm lành mạnh để tăng cường sức đề kháng, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.

– Ngoài ra, bạn hãy tạo cho mình lối sống lành mạnh, sinh hoạt khoa học, thường xuyên vận động cơ thể, giữ tinh thần thoải mái để hỗ trợ chữa trị nấm âm đạo hiệu quả.

Chữa nấm âm đạo bằng các mẹo dân gian

Cách thứ 3 mà chúng tôi muốn chia sẻ với chị em để giảm nhanh các triệu chứng nấm âm đạo là các mẹo dân gian hữu ích dễ thực hiện sau:

  • Nấm âm đạo làm sao hết với 1 nắm lá diếp cá

Lá diếp cá có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ chữa trị nấm tại âm đạo và các bệnh ở vùng kín. Với mẹo chữa bệnh nấm phụ khoa này, bạn sử dụng 1 nắm lá diếp cá, 1 – 2 quả bồ kết, 1 củ tỏi vừa đem đun sôi với nước và dùng nước này để xông hơi, ngâm rửa vùng kín.

Mẹo chữa trị giúp nấm âm đạo làm sao hết nhanh chóng

Nấm âm đạo làm sao hết? – Mẹo dân gian chữa trị nấm âm đạo hiệu quả

  • Mẹo chữa nấm âm đạo bằng lá trầu không

Bạn sử dụng lá 1 nắm lá trầu không, đun sôi với 2 lít nước và 1 chút muối trong 10 – 15 phút. Sau đó, bạn sử dụng nước này để xông hơi vùng kín cho đến khi nước nguội thì dùng để rửa bên ngoài vùng kín.

Ngoài ra, chị em có thể áp dụng một số mẹo chữa nấm với sữa chua, tỏi, giấm táo, lá trà xanh… cũng đem lại những hiệu quả giảm nhanh các triệu chứng bệnh bất ngờ.

Mong rằng 3 cách chữa trị trên đây đã giúp các chị em giải quyết được băn khoăn: Nấm âm đạo làm sao hết? Mọi thắc mắc gặp phải, bạn vui lòng chia sẻ với benhviemphukhoa.net để nhận được những tư vấn chuyên sâu từ phía các bác sĩ chuyên khoa.

>> Mách bạn: Địa chỉ chữa nấm phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội?

Thanh Thu (Tổng hợp)

Bình luận

  1. kim anh says: Trả lời

    Trước tớ đi khám PK ở Thái Hà vì thấy ngứa. Sau khi soi tươi và soi CTC. Kết luận: Viêm âm đạo do nấm. BS kê đơn cho tớ 1 lọ thuốc rửa và thuốc đặt vỉ 10 viên. Vấn đề là sau khi dùng thuốc mấy ngày, tớ thấy hiện tượng ngứa không đỡ mà còn tệ hại hơn rất nhiều. Đặt được 8 viên tớ chịu ko nổi nên đến đấy khám lại thì bác sĩ lại bảo tớ không vấn đề gì. Phần lộ tuyến của tớ có dấu hiệu thu nhỏ lại và ngứa ngáy là do hiện tượng lên da non. Tớ lại tiếp tục về dùng thuốc và theo dõi. Sau đó tớ cố dùng đủ 10 viên theo bs chỉ định nhưng thực sự vẫn ngứa ngáy, rát kinh khủng. Tớ lên kêu cứu các chị ở webtretho thì được giới thiệu đến phòng khám sản phụ khoa vietmec ở khương đình ấy ạ. Bs Hằng khám cho tớ, quan tâm và nhẹ nhàng cứ như mẹ mình làm tớ yên tâm cực. Hóa ra tớ dị ứng với thuốc. Mà hay thế chứ, về uống thuốc của bs Hằng, tuần đầu đã đỡ hẳn rồi. Thuốc đặt thì không bị đau rát hay khô âm đạo gì cả.

  2. hahahoho says: Trả lời

    Lúc trước em cũng chật vật khổ sở vì thuốc thang lắm. Em đi khám ở bvps thì bị nấm, dùng thuốc bs cho, đặt đến viên thứ 3 thấy ko hề đỡ mà lại còn ngứa nhiều hơn. Chưa đặt thuốc thì ngứa và ẩm ướt có dịch, đặt thì khô cong và còn.. ngứa hơn. Có bệnh thì vái tứ phương. Thấy mn khen bs Hằng nhiều nên em cũng đi thử. Bs khám rồi cho em thuốc uống cách ngày, thuốc bôi chống vi nấm phổ rộng, một vỉ viên trứng đặt âm đạo mỗi tối. Em dùng 2 tuần thì hết 2 loại uống và đặt. Từ đó đến giờ là 3 tháng rồi mà em chưa thấy ngứa ngáy gì lại. Người khô ráo nhẹ bẫng sướng thật.

  3. Đường Một Chiều says: Trả lời

    Mình đi khám phụ khoa chưa lần nào bị nấm, trộm vía. Nhưng mà lần nào cũng bị trực khuẩn gram ++. Bác sĩ thì bảo bình thường, k vấn đề gì. Nhưng mình đặt thuốc mãi không khỏi. Mình đặt thuốc ở phụ sản Hà Nội, xong quay lại khám BSi bảo k cần đặt thuốc nữa. Vì lúc đó mới sạch kinh, âm đạo còn khô. Ít hôm sau lại thấy ra dịch. híc. Mình đi những chỗ khác cũng chán chê mê mỏi. Mỗi lúc đi khám lại thì đều bảo đỡ hơn, nhưng mà đặt thuốc đến 4,5 đợt vẫn không thấy hết. Bị cái này dai dẳng, vừa mất tự tin, vừa khó chịu, vừa không dám quan hệ với chồng mình hiểu lắm. Nhưng các bạn tin không, mình đã chữa khỏi hoàn toàn nhờ bs Hương bên vietmec đó ạ. Ở những chỗ khác, bs giỏi nhưng họ chữa ko có phương pháp, thuốc chưa thật sự phù hợp, đặt mãi đặt mãi rồi bị nhờn, không triệt để. Bs Hằng này vừa tận tình vừa xinh, bắt đúng bệnh, chuyên môn rất giỏi. Mình nghĩ các bạn nên thử.

  4. linlin says: Trả lời

    Em cũng muốn đi khám lắm nhưng chưa chồng chưa người yêu nên khá ngại, một phần cũng sợ đau. Các chị cho em một địa chỉ với, bác sĩ nữ và nhẹ nhàng thì càng tốt ạ.

  5. Huỳnh Tú says: Trả lời

    Chị em cty mình và bạn bè đều khám ở chỗ bs Hương. Thông tin rõ ràng luôn. Cách khám chữa bệnh của nhẹ nhàng, đúng bệnh, tức là không thổi phồng và cũng không xem nhẹ, kê đơn thuốc hợp lý. Tính mình cẩn thận, khi bác sĩ kê đơn về nhà bao giờ cũng tra cứu thuốc và rồi mới mua thuốc nên cảm nhận thấy là như vậy. Cách tốt nhất là bản thân vệ sinh sạch sẽ, và 6tháng/lần đến BS kiểm tra sức khỏe. Nếu có bệnh thì kịp thời chữa.

  6. Mai Lan says: Trả lời

    Nếu ở Hà Nội thì chị em đến chỗ BS Hương ở 282 Khương Đình, pk tên Vietmec. Mình  cũng đã qua 4, 5 năm đi từ phòng khám này đến phòng khám khác nhưng không khỏi hẳn cái bệnh nấm quái ác , chỉ có đến gặp bác ấy thì khỏi luôn. Bác ấy tay nghề cao và chữa rất có phương pháp, nhẹ nhàng mà cẩn thận vô cùng.

  7. ngọc ngà says: Trả lời

    Trước tiên cứ phải tìm được đchi khám tốt đã rồi mới mong khỏi bệnh ạ. Em thì cũng biết vietmec tốt rồi, bạn em nhiều người khen nhưng mới đầu em ngại nhà xa nên đi khám đại ở một pk tư gần nhà. Trời ơi thất vọng. Phòng khắm đắt, người khám cho em không biết có phải là bác sỹ chuyên khoa hay không hay chỉ là y ta, thấy rất trẻ, 1 người khám, 1 người viết, cuộc khám diễn ra nhanh chóng chưa đây 5p nhưng chị ý có thể list ra cho e 1 đống bệnh: nào là viêm nấm nặng, nang naboth, sùi mào gà??? (cái này e thấy choáng luôn vì ko có khám xét gì á mà phán luôn e bị sùi mào gà. Đại loại thì có khám nhưng không hề thấy xét nghiệm gì nhưng đến lúc e thanh toán thấy kê khai 1 list nào là khám phụ khoa, chích nang Naboth, VIA, soi CTC, xét nghiệm Chlamydia, Xét nghiệm dịch âm đạo vậy mà cũng hết 800k xong tư vấn em áp lạnh, rồi đặt thuốc các kiểu.v.v. Nhưng e thấy không chính xác lắm nên e cứ vâng dạ hẹn quay lại nhưng rồi mất hút luôn. Cuối cùng quay về vietmec, bs khám nhẹ nhàng mà kĩ. Em bị mỗi nấm thôi chứ, cả tiền thuốc thì bằng nửa bên kia luôn. Về uống thuốc thì khỏi hẳn. Nhẹ cả người. Từ giờ không dám khám chữa linh tinh nữa.

  8. Trần Thu Ha says: Trả lời

    Em hay kham bac si Tuan o bv san, kham cung ok, nhuoc diem la cho rat lau

  9. TuanKhang says: Trả lời

    Vợ mình  hay khám bác sĩ Thúy Hằng, rất ân cần và có trách nhiệm.

  10. Lệ Chi says: Trả lời

    Các chị em phụ nữ cho dù có gia đình hay chưa đều nên khám phụ khoa định kỳ mỗi năm 1 lần. Nếu có triệu chứng bất thường như: ngứa vùng kín, đau bụng dưới, rong kinh, rong huyết, huyết trắng gây khó chịu, có khối u vùng bụng dưới thì nên đi khám ngay. Có khá nhiều chị em được phát hiện bệnh sớm qua khám phụ khoa định kỳ và cũng nhờ vậy mà việc điều trị có hiẹu quả hơn.

  11. Hồng Nhung says: Trả lời

    Các mẹ chữa tử tế đii, bệnh này nguy hiểm mà nhạy cảm lắm, cẩn thận bị vô sinh ấy. Đợt trước e sinh xong cũng bị viêm, nháo nhào đi tìm cách chữa mà ko ăn thua, may mà được chị hàng xóm giới thiệu cho bs Hương bên Vietmec. Em vội vội vàng vàng đến luôn. Hôm đấy quên mất không đặt lịch trước mà cũng không phải chờ lâu. Trong quá trình khám thì bs làm rất nhẹ nhàng, hỏi han thân mật lắm. Phòng khám thì sạch sẽ vô cùng. Sau về em uống thuốc có 2 tuần là khỏi thôi.

  12. dương says: Trả lời

    Mọi người đừng để tới khi bệnh nặng hết chữa được mới sợ. Em nói vậy là bởi vì em từng trải qua nên rất hiểu.  Viêm phụ khoa không điều trị dẫn đến có thai ngoài tử cung, có thể là nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng… Trước đây em cũng nghĩ lệch lạc như vậy, nhưng từ khi đến gặp bs Hằng ở vietmec thì em đã phải nghĩ khác. Lần ấy cũng là lần em phát hiện mình bị viêm âm đạo. Cái số em còn may mắn lắm vì bệnh mới chỉ chớm thôi. Các chị tham khảo bài này nhé https://benhviemphukhoa.net/cung-nghe-chuyen-gia-chia-se-hau-qua-cua-viem-phu-khoa-neu-khong-chua-tri-hieu-qua-n3121.html

  13. Yến Ngọc says: Trả lời

    Các chị ơi, ai có triệu chứng như ngứa, khí hư không bình thường thì nên đi khám ngay và luôn đi ạ, còn kịp thời chữa trị. Trước đây em cũng bị, cũng nghĩ là tự dùng thuốc hoặc dùng pp dân gian là được. Nhưng bệnh ko thể khỏi, nặng hơn hoặc là đỡ một tgian rồi tái phát. Mình ko hiểu rõ về các loại thuốc nên ko thể tự dùng, còn đun nước lá trầu không rửa chỉ có tác dụng sát khuẩn bên ngoài như các loại dung dịch thôi các chị ạ. Cho các chị một địa chỉ tin cậy, em đã khám và chữa thành công chuyện tế nhị của em ở 282 khương đình, chỉ là đặt và kết hợp uống thuốc, rất nhẹ nhàng và mau khỏi. các chị có thể liên hệ tư vấn trước khi đi cho yên tâm nhé.

  14. mỹ ngân says: Trả lời

    Chào các mẹ, em đang muốn cấy que tránh thai vì đã đủ nếp đủ tẻ rồi. Các mẹ biết chỗ nào làm dịch vụ này thì chỉ em với ạ.

  15. túy âm says: Trả lời

    Em có cấy que tránh thai ở Vietmec rồi. Dịch vụ và bác sĩ ở đây tốt như thế nào thì mọi người cũng biết rồi. Cá nhân em nói thật thì là có đau, nhưng đau ở mức độ có thể chịu đựng được. Chị em nào muốn có biện pháp an toàn thì nên chọn cấy que nhé, tác dụng phụ nhẹ nhất, giá cả ở Vietmec so với những chỗ khác thì hợp lý hơn.

  16. imissyou says: Trả lời

    Vietmec có bs Hằng nội tiếng trong khám chữa và các thủ thuật phụ khoa đấy. Các chị tham khảo thử xem

  17. lệ quyên says: Trả lời

    Vụ này thì em có nhờ bs tư vấn qua hotline rồi rồi, em cũng thích cái kiểu cấy dưới da, vì uống thuốc em toàn đãng trí quên thôi . Em cũng định khi nào cai sữa cho con sẽ thử 1 lần xem thế nào. Uống thuốc cũng thấy mệt quá, cứ phải uống đúng giờ. Mà đặt vòng cũng sợ, lỡ nó tuột vòng lại vỡ kế hoạch nữa thì nghèo lun. Mẹ nào muốn tư vấn hay đặt lịch online thì vào trang của họ ấy, họ tư vấn tận tình lắm. Dẫn link cho các mẹ http://vietmec.org/nhung-ai-nen-va-khong-nen-cay-que-tranh-thai-n3307.html

  18. hahahah says: Trả lời

    Vietmec chất lượng hàng đầu luôn, khám pk hay siêu âm đều tốt. Mình bầu bé thứ nhất thì hay siêu âm bs Mai ở đấy, giờ đang có bé thứ hai, hôm trước đến siêu âm một bác sĩ trẻ cũng tận tình và chuyên nghiệp lắm. Nói chung dịch vụ rất tốt và đội ngũ y bác sĩ thì không có gì phải phàn nàn luôn.

  19. wendy says: Trả lời

    Cách đây hơn 1 năm mình cũng bị ngứa và dịch AĐ nhiều phải dùng cả BVS nữa khiến mình mất hết tự tin. Rồi hỏi thăm thì được đứa bạn cho địa chỉ ở 282 Khương đình, bảo là trước nó khám ở đấy rồi. Mình đánh liều tới khám nhưng không gặp bs Hằng các bạn nói mà gặp bs Hương cơ. Được cái bác sĩ rất nhẹ nhàng và cẩn thận, mình về dùng thuốc thấy đỡ liền. phòng khám làm việc từ t2 đến t7 thôi thì phải. Các bạn có thể đặt lịch online nữa. Bạn nào đang có ý định thì đi luôn đi. Đừng để lâu, bệnh nặng chữa càng khổ.

  20. meyeucon says: Trả lời

    Em nghe nói mắc bệnh pk thì nên ăn nhiều dứa, vừa cải thiện mùi cô bé, vừa diệt khuẩn ađ

  21. Duyên Dáng says: Trả lời

    Nấm candida là 1 loại nấm men mà sao phải đốt. Mn uống đơn của bác sỹ, đặt thuốc, thay toàn bộ đồ lót, h khi đi vệ sinh nặng nhẹ đều rửa rồi thấm khô bằng khăn xô riêng, sau đó cả đồ lót lẫn khăn thì ngâm nc sôi 30 phút rồi mới giặt, giặt xong phơi nắng to, trc khi mặc là đi 1 cái, đảm bảo k bị lại. mà đã bị nấm thì ck hay người yêu cũng phải đi chữa cùng k là qhe xong lại bị đấy.

  22. xuuuxuuuu says: Trả lời

    Uống nước nhiều, tập thể dục, tăng cường đề kháng, giảm stress hết sức có thể và thỉnh thoảng cô bé có mùi thì nên rửa nước Lá trầu. Em thấy đỡ rất nhiều và ko còn cảm giác nóng rát khi qh nữa cơ ạ. Các chị thử xem m sao ạ.

  23. linh nhi says: Trả lời

    Mình lúc trước nghĩ đi khám phụ khoa thì rất xấu hổ, nên bị gì thì mình chỉ kể sơ sơ chứng bệnh cho mấy chị nhân viên bán thuốc rồi mua về sử dụng. Mãi đến sau này cụ thể là gần đây thôi mình mới dám đi khám phụ khoa. Té ra là đi khám cái này cũng bình thường thôi, chả ai ngó ngàng gì đến mình cả. Đến đó trước khi khám bs phải hỏi đủ thứ từ tình trạng hôn nhân, đã quan hệ chưa, có triệu chứng như thế nào sau đó mới bắt đầu khám cho mình. Nên con gái không cần kiêng rè hay sợ hãi, cứ đi khám phụ khoa bình thường.

  24. Hương Giang says: Trả lời

    Đấyy em cũng bị đang chữa ở Vietmec, trước cứ hết lại bị lại. Nghe Bs Hương nói là do vấn đề vệ sinh là chính. Quần lót ẩm ướt rửa AD thường xuyên là nguyên nhân gây ra nấm. Vì nấm này thích môi trường ẩm sau khi sinh cũng như trong thời kỳ mang thai dễ sinh nấm. Đặt thuốc uống kháng sinh thì sẽ hết sau đó cố gắng mặc quần thoang mỗi khi đi vệ sinh thì lau khô đừng rửa nhiều sẽ hạn chế nấm phát triển. Em đặt thuốc được 1 tuần, gần như là k còn ngứa nữa rồi.

  25. Phạm Phương says: Trả lời

    Tớ nghĩ chị em nên đi khám định kỳ, chứ không bệnh tật ẩn dật trong người chẳng biết để mà chữa trừ khi nó phát ra. Nên đi khám ở những bệnh viện lớn, uy tín, hoặc chọn pk dịch vụ của nhà nước, miễn là sạch sẽ, làm việc đàng hoàng. Tớ hay khám ở pk Vietmec, 282 Khương Đình, ở đó có chiếu trực tiếp lên màn hình cái chỗ đó cho mình xem. Bác sĩ thấy gì là mình thấy đó, rồi bác sĩ thuyết minh cho mình hiểu những gì đang diễn ra luôn. Ban đầu cũng hãi thật, nhưng tớ rất an tâm vì biết rõ được tình trạng sức khỏe của mình.

  26. bé yêu says: Trả lời

    Mấy chuyện này tốt nhất nên đi khám để bs chẩn đoán và cho thuốc các bạn à và phải cố gắng uống mới khỏi dc, vì viêm âm đạo do nhìu nguyên nhân khác nhau nếu dùng thuốc không đúng cách thì có hại đấy.

  27. GIGINGUYEN says: Trả lời

    Mn tốt nhất là nên đi khám phụ khoa, có khả năng mn bị viêm lộ tuyến CTC nữa, đi khám bác sĩ sẽ xác định xem mn bị gì, có phải do nấm hay không, một số mẹ không phải bị nấm nhưng bị viêm lộ tuyến ctc sẽ bị ra khí hư màu trắng một số như màu sữa chua ý, còn ngứa thì có thể là bị nấm, đi khám bác sĩ sẽ rửa và đặt thuốc cho, sau đó mn hàng ngày vệ sinh cho cô bé theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

  28. xesi hai yen says: Trả lời

    Sự khác biệt của khí hư là một trong những dấu hiệu đầu tiên của bệnh pk. Nên chú ý theo dõi để khám chữa kịp thời. Theo tôi thì, không đợi có bệnh mới khám, mà nên khám định kỳ để nắm bắt tình trạng sức khỏe sinh sản của mình các bà ạ. Phòng bệnh hơn chữa bệnh.

  29. sữa ông thọ says: Trả lời

    Hồi trc e cũng nấm với hay bị tái phát. Em cũng đi khám nhiều nơi rồi: bác sĩ tư, phòng khám đa khoa, bệnh viện. Gần đây em chữa ở Vietmec thì mới khỏi dứt điểm dc, không biết tương lai có tái phát nữa ko. Các chị cẩn thận với mấy phòng khám Trung Quốc nha , em dính rồi, nó không cho mang bệnh án về đâu, nói mình bị viêm nặng rùi phải chữa trị 2,3 ngày, mỗi ngày tốn hết mấy triệu. Mấy phòng khám đó nó moi tiền không đó ạ, các chị đừng đi. Trong tất cả những chỗ em khám chữa trước giờ thì vietmec là ổn nhất, cơ sở vật chất và y bác sĩ đều tốt. Chỗ này là pk dịch vụ của nhà nc nên uy tín lắm, giá cũng ko mắc đâu. Đi mấy phòng khám Trung Quốc tốn mấy triệu luôn đó.

  30. yeunuocmy says: Trả lời

    Chị em nào có vấn đề như bài thì đi khám ngay đi. Em hay khám bs Lan ở phụ sản TW, bs có nhiều năm kinh nghiệm rồi. Các chị em có thể tham khảo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo