Hiệu quả bất ngờ của phương pháp chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng

>> Bệnh nấm phụ khoa dùng thuốc gì hiệu quả nhất?

>> Chữa nấm âm đạo ở đâu tốt tại Hà Nội?

Nấm phụ khoa là căn bệnh phổ biến ở chị em phụ nữ. Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng lại gây ra sự khó chịu và bất tiện ảnh hưởng đến sinh hoạt, nếu không được điều trị sớm sẽ phát triển nặng hơn gây khó khăn trong việc điều trị. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh nấm phụ khoa, trong đó phương pháp chữa nấm phu khoa bằng lá bàng được nhiều chị em tin tưởng áp dụng.

Cây bàng khá phổ biến ở Việt Nam thường được trồng ở trường học hay ngoài đường để tạo bóng mát. Thế nhưng ít ai biết rằng lá bàng lại có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị nấm phụ khoa ở phụ nữ.

Trong lá bàng có chứa flavinoid, saponin, phytosterol và tanin là các chất có công dụng sát trùng, tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại gây ra tình trạng nấm phụ khoa giúp cải thiện đáng kể bệnh tình tại vùng kín của chị em. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách chữa trị nấm phụ khoa bằng lá bàng trong nội dung sau.

Các cách chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng

Phương pháp chữa bệnh nấm phụ khoa bằng lá bàng tuy lành tính nhưng nó sẽ không mang lại hiệu quả cao nếu bạn thực hiện không đúng cách. Dưới đây là 2 cách chữa bệnh nấm phụ khoa bằng lá bàng phổ biến nhất cho chị em lựa chọn:

  • Chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng với bài thuốc xông hơi

Chuẩn bị:

– 1 nắm lá bàng

– 1 thìa muối hột

– 2 lít nước lọc

Cách thực hiện:

– Để thực hiện phương pháp chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng, trước hết bạn đem lá bàng đi rửa sạch dưới vòi nước. Do lá bàng thường bám khá nhiều bụi bẩn nên chị em cần phải rửa nhiều lần dưới vòi nước để loại bỏ hết những vi khuẩn có hại.

– Tiếp đến bạn bỏ hết lá bàng, muối và nước vừa chuẩn bị vào nồi rồi đem đun sôi khoảng 10 – 15 phút thì tắt bếp.

Chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn

Với bài thuốc này chúng ta đem lá bàng đun xôi để tiến hành xông vào vùng kín

– Sau khi đun sôi bạn đổ nước thuốc vừa đun ra chậu, kê ghế ngồi cao lên chờ nước nguội bớt thì xông vào vùng kín cho đến khi nước nguội hẳn. Đối với phương pháp chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng bằng cách xông hơi, để đạt được hiệu quả thẩm thấu tốt nhất bạn nên giữ khoảng cách giữa vùng kín và chậu nước ở mức vừa phải, không quá xa cũng không quá gần.

– Sau đó bạn chỉ việc dùng khăn sạch lau khô vùng kín.

Do là phương pháp dân gian có nguồn gốc từ tự nhiên nên công dụng của nó sẽ phát huy một cách từ từ chứ không mang lại hiệu quả nhanh như các loại thuốc Tây y khác. Chính vì vậy, chị em nên thực hiện phương pháp này thường xuyên 2 – 3 lần/tuần và thực hiện kiên trì trong thời gian dài để bài thuốc phát huy hết công dụng.

  • Chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng với bài thuốc bơm rửa trong vùng kín

Chuẩn bị:

– 1 nắm lá bàng tươi (không quá non cũng không quá già)

– 1 thìa muối hột sạch

–  1,5 lít nước lọc

Cách thực hiện:

– Trước tiên bạn đem lá bàng đi rửa sạch dưới vòi nước để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có hại.

– Cũng giống như bài thuốc xông hơi, phương pháp chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng với bài thuốc bơm rửa trong vùng kín cũng cho hết các nguyên liệu đã chuẩn bị vào nồi rồi đun sôi. Tuy nhiên, đối với bài thuốc này bạn phải đun trong thời gian lâu hơn trong khoảng 30 phút rồi mới tắt bếp.

– Sau khi tắt bếp, chờ nước nguội bạn đổ nước thuốc ra một chiếc chậu sạch và vớt bỏ phần lá bàng ra để lấy phần nước.

– Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất của phương pháp chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng với bài thuốc bơm rửa trong vùng kín. Bạn lấy bơm kim tiêm mới dùng trong y tế bỏ phần mũi kim đi. Sau đó, bạn lấy khoảng 3 – 4cc nước lá bàng rồi bơm thẳng vào trong vùng kín để làm sạch cũng như để thuốc thẩm thấu vào bên trong nhằm loại bỏ các loại nấm gây ra tình trạng nấm phụ khoa.

Chữa bệnh nấm phụ khoa bằng lá bàng với bài thuốc bơm rửa trong vùng kín là cả một quá trình đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện. Đối với phương pháp này, trong quá trình thực hiện bạn không nên bỏ dở giữa chừng hoặc thực hiện không thường xuyên khiến bài thuốc không phát huy được tác dụng. Bạn nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tối ưu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bạn nên ưu tiên áp dụng cách chữa xông hơi vùng kín sẽ đạt hiệu quả hơn, còn bơm nước lá bàng vào vùng kín có thể đẩy mầm bệnh vào sâu bên trong dẫn đến phản tác dụng chữa trị.

Chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng có thực sự hiệu quả?

Chữa bệnh nấm phụ khoa bằng lá bàng là phương pháp chữa bệnh dân gian có nguồn gốc từ tự nhiên nên về mặt lý thuyết chúng tuyệt đối an toàn khi áp dụng.

Bạn sẽ không cần phải bận tâm đến việc lá bàng bị phun thuốc trừ sâu hay các loại hóa chất độc hại khiến cho bệnh không những không thuyên giảm mà còn phát triển mạnh hơn. Bạn cũng sẽ không cần phải bận tâm đến tác dụng phụ như khi sử dụng thuốc Tây.

Bởi vậy, chữa bệnh nấm phụ khoa bằng lá bàng là một trong những phương pháp điều trị dân gian được nhiều chị em tin tưởng áp dụng, ngay cả khi Tây y đã vô cùng phát triển với nhiều phương pháp điều trị khác nhau như hiện nay.

Chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng mang lại công dụng vô cùng hiệu qu

Lá bàng là một trong những bài thuốc điều trị bệnh nấm phụ khoa hiệu quả.

Chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng trên thực tế không phải hiệu quả đối với tất cả các trường hợp. Phương pháp điều trị dân gian này chỉ mang lại hiệu quả thực sự đối với những trường hợp mắc bệnh nhẹ, bệnh vừa mới chớm. Còn đối với những trường hợp bệnh nặng thì phương pháp này mang lại hiệu quả không cao, không hiệu quả và thậm chí còn khiến cho bệnh phát triển nặng hơn.

Chính vì vậy để phương pháp chữa bệnh nấm phụ khoa bằng lá bàng mang lại hiệu quả tốt nhất, đúng người, đúng bệnh chị em nên đến các cơ sở y tế để được nghe bác sĩ thăm khám, tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Một số những lưu ý khi chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng

Chữa bệnh nấm phụ khoa bằng lá bàng cũng như những bài thuốc chữa nấm phụ khoa khác như: Lá trầu, lá lốt hay rau má,… để đạt được hiệu quả như mong muốn nhất định bạn phải tham khảo những lưu ý dưới đây:

– Trước khi thực hiện phương pháp chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng với bài thuốc xông hơi hay bơm rửa trong vùng kín bạn phải vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ để đạt được hiệu quả thẩm thấu tốt hơn.

– Trong quá trình xông hơi hay bơm thuốc vào vùng kín bạn tuyệt đối không được dùng tay thụt sâu hay chà sát vào bên trong vùng kín sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong và gây tổn thương vùng kín khiến bệnh phát triển nặng hơn.

– Không mặc quần lót quá chật gây cọ sát vào vùng kín, không nên sử dụng loại quần lót có chất liệu thô cứng sẽ gây tổn thương vùng kín. Nên sử dụng loại quần lót thấm mồ hôi tốt để giữ cho vùng kín được khô ráo.

– Không nên quan hệ tình dục trong quá trình chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng để bài thuốc phát huy được hết công dụng.

Chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng cần lưu ý những gì?

Bạn nên tham khảo những lưu ý sau đây để bài thuốc phát huy được hiệu quả. 

– Không dùng vòi hoa sen hay vòi nước mạnh xịt thẳng vào vùng kín, bởi các loại vi khuẩn có hại sẽ theo dòng nước cuốn vào bên trong. Điều này khiến bài thuốc không những không phát huy được tác dụng mà còn làm cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

– Vệ sinh vùng kín bằng nước sạch thường xuyên và không nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ trong thời gian này. Nếu có sử dụng thì chỉ nên dùng loại dung dịch phù hợp với cơ địa và chỉ nên rửa 1 lần/ ngày.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến chị em bài thuốc chữa nấm phụ khoa bằng lá bàng vô cùng hiệu quả và dễ thực hiện ngay tại nhà. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quá trình điều trị nấm phụ khoa của chị em.

Chúc chị em sớm khỏi bệnh!

Có thể bạn quan tâm: Nguyên nhân gây bệnh nấm phụ khoa không phải ai cũng biết

Trần Loan (T/h)
 

Bình luận

  1. Nguyễn Trà says: Trả lời

    Hôm vừa rồi mình có đọc được 1 bài của bác ý share về bệnh viêm phụ khoa bằng cách dùng lá bàng. Mình đã và đang trong quá trình thử. Mình làm đến nay là được 5 hôm rồi, thấy khí hư ra khá ít và đũng quần nhỏ khá là sạch, trước kia mình thường xuyên phải dùng bvs và ẩm ướt khó chịu nhé! Cách dùng: lấy 10 lá bàng bánh tẻ đun cùng 1 lít nước và cho 2 thìa muối trắng vào khi đun, đun kỹ nha. Để nguội sau đó lấy nước lá bơm thẳng vào trong, ngày 3 lần mỗi lần 3-4cc. Mình đang dùng và thấy đỡ hơn rất nhiều so với trước kia.

  2. Huệ says: Trả lời

    Có chị em nào chữa viêm phụ khoa bằng lá bàng chưa cho em xin ít nhận xét. Em cũng đang có dấu hiệu viêm mà ngại đi khám quá ạ. 

  3. Nguyen Tuyet Hoa says: Trả lời

    Nấm phụ khoa không chừa một ai thì phải. Mình thấy cả công ty mình, ai cũng bị viêm sau khi lấy chồng. Mình lấy chồng được 2 năm rồi và cũng bị viêm nhiễm nhưng chỉ bị nhẹ thôi. May mà chữa khỏi trước khi có em bé. Ngày trước mình nghe mác dùng lá bàng chữa nấm nhưng cũng áp dụng vài lượt mà không thấy khỏi. Sau mãi mới đi khám bác sỹ khám nói phải chữa khỏi mới được có em bé đấy.  Hồi bị bệnh mình lo lắm, mình khám và chữa mấy chỗ đều không khỏi. Sau đó chị bạn cùng công ty giới thiệu đến phòng khám Vietmec để khám. chỉ sau điều trị 2 tuần là mình khỏi đấy. Sau đó, cứ 5 tháng, hoặc thấy ngứa chỗ ấy là mình đến đấy khám. À quên, nếu các bạn đi khám, bạn đến vào chiều thứ 5, thứ 7 có BS Hương khám kỹ và nhiệt tình lắm. BS là chuyên gia sản phụ khoa 20 năm kinh nghiệm rồi nên yên tâm về chuyên môn.

  4. Xương Rồng Gai says: Trả lời

    Lá bàng mà cũng chữa được viêm phụ khoa ạ? Lần đầu em nghe nói luôn. Bình thường chỉ biết người ta chữa viêm bằng tỏi, lá trầu không hay lá trà xanh thôi. 

  5. Ngọc Bích says: Trả lời

    Có thật dùng lá bàng chữa được viêm không mọi người. Lá bàng thì đầy ngoài đường, thế thì còn gì bằng nhỉ. Mình tốn không biết bao nhiêu tiền cho thuốc nam thuốc bắc rồi mà không khỏi viêm 😀

  6. Hiền Phạm says: Trả lời

    Lá bàng thì k chắc ăn nhưng các loại cây nhà lá vườn khác như lá trầu không, chec xanh nó khác ok đấy. Bạn tham khảo thông tin sau nhé: https://benhviemphukhoa.net/chua-nam-phu-khoa-tai-nha-hieu-qua-tu-thien-nhien-n5419.html

  7. Hang Binh says: Trả lời

    Trước kia, tôi nghe người ta nói dùng nước lá trầu không rửa vùng kín có thể chữa viêm nấm âm đạo. Sau đó, tôi bày cách cho chị họ dùng thử. Ngờ đâu, chị ấy mắc bệnh nặng hơn, phải đi khám phụ khoa và điều trị gần nửa năm. Do đó, chị em không nên tin vào công thức sử dụng nước lá bàng đun sôi, cẩn thận rước bệnh vào thân nhé!

  8. Trang Nguyên says: Trả lời

    Hôm vừa rồi mình có đọc được 1 bài share về bệnh viêm phụ khoa bằng cách dùng lá bàng. Mình đã và đang trong quá trình thử. Mình làm đến nay là được 5 hôm rồi, thấy khí hư ra khá ít và đũng quần nhỏ khá là sạch, trước kia mình thường xuyên phải dùng bvs và ẩm ướt khó chịu nhé!

  9. Hằng Phan says: Trả lời

    Viêm phụ khoa như bạn mà nếu chỉ mới có dấu hiệu thì chắc còn nhẹ. Mà nhẹ thì chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, dùng thuốc đặt là khỏi ngay thôi. Đừng dại mà thử mấy bài thuốc chưa có xác nhận khoa học này mà lại nặng hơn. 

  10. Nguyenthanhvt says: Trả lời

    Thay vì ngồi nhà, ngại không đi khám và tin vào việc chữa bệnh phụ khoa bằng lá bàng, bạn nên đến phòng khám hoặc bệnh biện để bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh. Sau đó, họ kê đơn thuốc và thực hiện theo đúng lời bác sĩ dặn. Như vậy, bệnh sẽ được trị khỏi dứt điểm chỉ trong 1 lần!

  11. Bé Land says: Trả lời

    Thật ra chưa có công trình khoa học nào nghiên cứu và công bố về việc chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng lá bàng cả đâu bạn ơi. Người ta nói trong lá bàng cũng như lá trầu, tỏi, ngải cứu..có chất kháng sinh nhưng chỉ là tin đồn thôi. Đừng vội tin! 

  12. Cherry says: Trả lời

    Viêm nhiễm phụ khoa nhẹ thì còn may ra, chứ nặng rồi thì phải được các bác sĩ thăm khám và điều trị đúng cách mới khỏi, thậm chí còn phải dùng kỹ thuật để can thiệp, chứ không thể dùng mấy cái lá mà hết được đâu. 

  13. Mít Xinh says: Trả lời

    Nghĩ lại mới thấy thật kinh hoàng. Hồi xưa mình cũng bị viêm, lân la trên mạng thì thấy bài thuốc trị viêm phụ khoa bằng lá bàng. Ai ngờ vùng kín ngứa rát, ra khí hư dạng bã đậu và hôi nữa. Tá hỏa đi khám tại Vietmec thì phát hiện viêm nhiễm nặng phải uống thuốc theo đơn và vệ sinh theo bs gần tháng mới khỏi. Bạn nên cân nhắc nếu muốn sử dụng nhé!

  14. Nguyễn Thanh Huyền says: Trả lời

    Chị em nào từng chữa thành công nấm phụ khoa cho em xin ít địa chỉ tham khảo ạ?

  15. Thu Hà Nguyễn says: Trả lời

    Gì chứ nấm phụ khoa mà cụ thể là viêm nấm candida cực dễ tái phát luôn. Đợt trước mình từng điều trị thành công viêm nấm rồi nhưng đến khi mang thai thằng cu thứ 2 thì lại tái. Đến Vietmec khám thai và khám phụ khoa đợt khuyến mãi 8/3 thì bác sĩ cho biết trong thời kỳ mang thai, nội tiết thay đổi và là yếu tố khiến bệnh tái phát, tỷ lệ phụ nữ mang thai bị viêm nấm candida rất cao. Bác sĩ kê cho loại thuốc đặt, còn thuốc kháng sinh thì không vì mình đang mang bầu. Em đặt thuốc vài hôm thì bệnh hết, không còn ngừa hay ra khí hư gì nữa. Đến nay thằng cu đã gần 1 tuổi mà không thấy dấu hiệu tái bệnh nữa.

  16. Đào Thu Hằng says: Trả lời

    Vietmec Nam Hà Nội – Phòng khám đa khoa Favina nhé (chỗ Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân) luôn. Mình bị nấm cadidan tái đi tái lại nhiều lần mà điều trị ở Vietmec thì khỏi hẳn luôn. Tính ra 1 năm rồi mà chưa thấy dấu hiệu tái lại. À, đợt mình điều trị bác sĩ Hương nha.

  17. Mai Nguyễn says: Trả lời

    Có thời gian thì đến BV Phụ sản TW mà khám nhưng chờ đợi hơi lâu và giấy tờ bài vở cũng hơi lằng nhằng mẹ nó nhé. Muốn nhanh và được ưu ái hơn thì qua phòng khám Vietmec Nam Hà Nội – Phòng khám đa khoa Favina. Không phải chờ đợi lâu, lộ trình điều trị hiệu quả mà dịch vụ chăm sóc tư vấn cũng tốt. Nói chung “đáng đồng tiền bát gạo”.

  18. Mie Nguyễn says: Trả lời

    Đợt mình chữa viêm âm đạo ở Vietmec đây. Bs Hương – chuyên khoa sản phụ khoa 20 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Sau khi áp dụng đơn thuốc kế hợp uống, đặt, bôi trong vòng 1 tuần thì khỏi hẳn. Bs Hương rất thân thiện, kê đơn tư vấn nhiệt tình

  19. Lưu Quỳnh Anh says: Trả lời

    Tôi cũng được bác sĩ chẩn đoán bị nấm phụ khoa. Mỗi lần đi khám tôi lại phải mua cả túi thuốc to về uống nhưng sau 2-4 tháng bệnh lại tái phát. Sau được người quen giới thiệu đến phòng khám Vietmec thì mới biết viêm nấm của tôi đã trở nặng và tái phát nhiều lần nên không thể điều trị bằng thuốc mà khỏi được. Bs Hương chỉ định thực hiện can thiệp ngoại khoa bằng công nghệ hiện đại. Tới giờ tính ra cũng 1 năm rồi từ khi khám Vietmec nhưng vẫn không có dấu hiệu tái phát. Nói chung bệnh khỏi hay không còn phải trông chờ vào cái tâm của thầy thuốc. .

  20. Nguyễn Thị Lan Anh says: Trả lời

    Về cái khoản điều trị bệnh lý phụ khoa thì Vietmec làm tốt đó. Em không đi chữa nang nhưng từng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện ở đây rồi. Bác sĩ thao tác rất nhanh và nhẹ nhàng, không đau hay để lại sẹo gì cả. Tư vấn và chăm sóc hậu kỳ sau khi khám cũng rất chu đáo.

  21. Nguyễn Lan Hương says: Trả lời

    Cái khoản phụ khoa, siêu âm và kế hoạch hóa gia đình tại Vietmec ổn đấy mọi người. Chị em cơ quan mình toàn khách quen ở đó thôi, khám lâu riết rồi quen. Mình thì hay khám phụ khoa định kỳ bs Hương mỗi lần khám như thế hết có 100k để khám tổng quát. Gần đây có đi cấy que tránh thai Implanon cũng bs Hương làm nốt, mà kế hoạch hóa gia đình có lẽ cả cơ quan mình đều làm ở đây từ cấy que, tiêm thuốc cho đến đặt vòng. Chất lượng tốt, giá ổn lại không đông đúc như bệnh viện nên riết rồi ai cũng thành khách quen.

  22. Thương says: Trả lời

    Mình biết đến Vietmec sau khi đi cấy que tránh thai năm ngoái. Tới giờ là hưn 1 năm nhưng que cấy hoàn toàn bình thường, không như cô bạn mình đi cấy que về hết rong kinh rồi lại ngã xe máy que bật ra khỏi tay luôn đến hãi. Từ sau lần cấy que đấy giờ có thói quen cứ định kỳ vài tháng là tới khám một lần.

  23. Min Nguyễn says: Trả lời

    Cả hội chị em cơ quan mình đều rủ rê nhau đi kế hoạch hóa ở phòng khám Vietmec nè. Nhằm trúng đợt khuyến mãi que cấy tránh thai Implanon đợt mồng 8/3 nên hội “bà mẹ bỉm sữa” rủ nhau đi luôn. Phòng khám khá đông khách phải xếp hàng nhưng tiếp đón rất cẩn thận nhiệt tình. Cấy que khá nhanh chỉ 5-10 phút có hỗ trợ của thuốc gây tê nên không bị đau như lúc đầu mình nghĩ. Bác sĩ Hương thao tác rất chuẩn và nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình nên khá hài lòng.

  24. Hoa Cúc says: Trả lời

    Dùng thuốc dân gian để chữa phụ khoa cũng phải cân nhắc đó bạn nhé https://benhviemphukhoa.net/chua-nam-am-dao-bang-thuoc-dan-gian-khi-nao-va-bang-cach-nao-n5327.html

  25. Nabi Nhã Phương says: Trả lời

    Nấm âm đạo có chữa khỏi được không? Nấm âm đạo có tự khỏi không? Đây là hai câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc khi điều trị bệnh trong thời gian gần đây. Để giái đáp vấn đề này chúng tôi đã tham khảo ý kiến các bác sĩ chuyên khoa phụ sản đầu ngành và tổng hợp nội dung trong bài viết sau. https://benhviemphukhoa.net/nam-am-dao-co-chua-khoi-duoc-khong-theo-y-kien-chuyen-gia-n5286.html

  26. Thiên Thần Bóng Tối says: Trả lời

    Phòng khám Vietmec làm việc trong khung giờ nào vậy ạ? Có làm việc chủ nhật không? Khi khám có cần đặt lịch trước không?

  27. Yến Bùi says: Trả lời

    Phòng khám Vietmec thì nghe tên nhiều rồi nhưng kb giá cả như thế nào? sợ kiểu chặt chém của các pk bây giờ lắm ý

  28. Kim Chi Cải Thảo says: Trả lời

     

    Vietmec khám khá tốt mà chi phí cũng hợp lý m.n tham khảo nhé. Đợt mình đi khám hết 100k khám tổng quát phụ khoa. Nếu có vấn đề gì phát sinh bác sĩ mới kê thêm các dịch vụ khám và xét nghiệm cần thiết. Không có chuyện kê đơn thừa thãi như nhiều nơi khác.

  29. Lily Trần says: Trả lời

    Đặt lịch qua hotline, website hoặc fanpage Vietmec đều được. Thật ra đi khám cũng không cần đặt lịch trước nhưng đặt trước thì sẽ được sắp xếp khám nhanh hơn. Vietmec làm việc tất cả các ngày, kể cả chủ nhật nên thoải mái nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo