Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn, hiệu quả?

Đặt vòng tránh thai là gì?

Đặt vòng tránh thai là phương pháp đưa vòng tránh thai vào trong tử cung của người phụ nữ. Vòng tránh thai sẽ gây ra những thay đổi sinh hóa, tế bào trong tử cung, có tác dụng ngăn cản tinh trùng vào gặp trứng cũng như trứng thụ tinh không thể vào tử cung để làm tổ, phát triển thành bào thai. Chính vì vậy, chị em phụ nữ sẽ yên tâm không bị “vỡ kế hoạch”.

Bên cạnh đó, vòng tránh thai không ảnh hưởng gì đến đời sống tình dục, chị em có thể quan hệ bình thường nên dễ hiểu tại sao đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Khi quyết định đặt vòng tránh thai, hầu hết chị em đều đau đầu khi lựa chọn địa chỉ làm thủ thuật. Tử cung là bộ phận nhạy cảm, do đó nếu đến những cơ sở không an toàn, tay nghề bác sĩ non nớt, dụng cụ không được diệt khuẩn… thì chẳng những không giúp tránh thai mà còn gây ra nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm khác.

Thông thường, trước khi làm thủ thuật, bác sĩ sẽ phải thăm khám phụ khoa cho chị em. Những người đang bị viêm nhiễm, bị nấm hoặc viêm lộ tuyến cổ tử cung… sẽ phải điều trị triệt để rồi mới đặt vòng tránh thai được.

Bác sĩ sẽ khám xem bạn có đặt vòng tránh thai được hay không

Bác sĩ sẽ khám xem bạn có đặt vòng tránh thai được hay không.

Không phải ai cũng đặt vòng tránh thai được, tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng cũng như tiền sử bệnh của chị em. Do đó, việc khám chữa cũng cần phải những bác sĩ có tay nghề và có kinh nghiệm chuyên ngành sản phụ khoa.

Sau thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn thời gian làm thủ thuật, loại vòng phù hợp… với từng bệnh nhân.

>>Xem thêm: Đặt vòng tránh thai – Phương pháp ngừa thai hiệu quả, an toàn hấp dẫn hàng nghìn phụ nữ Việt

Dưới đây là những địa chỉ bạn có thể tham khảo để đặt vòng tránh thai an toàn và hiệu quả, giải đáp cho câu hỏi Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn, hiệu quả

1. Các bệnh viện phụ sản

Đây là những cơ sở đầu ngành và là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em để giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phụ khoa. Tại đây, các bác sĩ đều có chuyên môn, tay nghề vững vàng, có kiến thức sâu về chuyên ngành và có thể xử lý tốt các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

Bên cạnh đó, các bệnh viện phụ sản cũng là nơi có kỹ thuật tiên tiến hiện đại và các thiết bị máy móc y tế chữa các bệnh phụ khoa tốt hơn các bệnh viện không chuyên về sản phụ khoa.

Một số bệnh viện phụ sản lớn có thể đến đặt vòng tránh thai là:

Tại Hà Nội: Bệnh viện phụ sản Trung Ương, Bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Tại HCM: Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương, Bệnh viện Phụ sản MêKông, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc…

Tại Đà Nẵng: Bệnh viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng, Bệnh viện Phụ sản – nhi Đà Nẵng,…

Không thể phủ nhận hàng loạt ưu điểm của các bệnh viện phụ sản lớn, đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa trong cả nước nhưng cũng phải thừa nhận một số nhược điểm lớn của các bệnh viện này.

Theo đó, hiện nay các bệnh viện kể trên đón tiếp hàng nghìn lượt bệnh nhân tới thăm khám mỗi ngày dẫn tới luôn luôn trong tình trạng quá tải, bệnh nhân tới khám phải lấy số và chờ đợi mòn mỏi mới tới lượt mình vào khám.

Minh chứng cho sự quá tải tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, theo thống kê trên website của bệnh viện, năm 2016, tổng số lượt khám bệnh tại bệnh viện này là 628.603. Như vậy, có thể thấy, một ngày bệnh viện đón tiếp hơn 1.700 bệnh nhân.

Vì thế, thời gian khám và được tư vấn của mỗi lượt bệnh nhân rất ngắn. Bác sĩ không thể trả lời cặn kẽ mọi thắc mắc của mỗi bệnh nhân vì còn rất nhiều người khác đang chờ đợi bên ngoài.  Ngoài ra, do phải đón tiếp nhiều bệnh nhân một ngày, đội ngũ y bác sĩ cũng dễ căng thẳng, mệt mỏi, khó có thể duy trì thái độ niềm nở, tận tình trong suốt cả ngày được.

Mặt khác, các bệnh viện công lập thường có khung giờ khám vào giờ hành chính, gây bất lợi cho nhiều người có công việc bận rộn. Dù các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương đã linh hoạt mở thêm khung giờ khám dịch vụ nhưng cũng không thể đáp ứng được hết nhu cầu thăm khám của một số lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày.

2. Khoa phụ sản của các bệnh viện lớn

Một lựa chọn tin cậy khác dành cho các chị em muốn đặt vòng tránh thai là các khoa phụ sản thuộc các bệnh viện lớn. Hầu hết các bệnh viện đa khoa Tỉnh, thành phố và các bệnh viện đa khoa lớn đều có khoa phụ sản, là nơi để chị em thăm khám các vấn đề phụ khoa, sinh đẻ và cả kế hoạch hóa gia đình.

Bạn có thể đến các khoa phụ sản tại những bệnh viện này để được thực hiện thủ thuật chính xác, an toàn và đảm bảo quy trình nhất. So với các bệnh viện chuyên khoa hàng đầu, chất lượng dịch vụ tại đây cũng được nhiều chị em đánh giá tương đương vì đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, chi phí hợp lý.

Một số bệnh viện bạn có thể đến đặt vòng tránh thai như: Khoa phụ sản bệnh viện ĐH Y Dược TP. HCM, Khoa phụ sản Bệnh viện Y Hà Nội, Khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E Hà Nội…

Tuy nhiên, tương tự như những bệnh viện lớn thuộc tuyến trung ương, khoa phụ sản của các bệnh viện lớn cũng rơi vào tình trạng đông đúc, quá tải. Do đó, chị em nếu lựa chọn tới đây để đặt vòng tránh thai thì cũng có thể sẽ phải đối mặt với việc xếp hàng “rồng rắn” chờ đợi tới lượt mình.

Hình ảnh vòng tránh thai đặt trong tử cung phụ nữ

Hình ảnh vòng tránh thai đặt trong tử cung phụ nữ.

3. Các bệnh viện, phòng khám tư, cơ sở khám dịch vụ

Với những chị em bận rộn việc gia đình, công việc, không có thời gian đến các bệnh viện lớn vào giờ hành chính thì các phòng khám tư, dịch vụ là địa chỉ ưu tiên hàng đầu.

Hiện nay có vô số các phòng khám tư, các cơ sở khám dịch vụ hay các phòng khám của các bác sĩ làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn… Các phòng khám này cũng có cơ sở vật chất máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

Để lựa chọn địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn, chị em cần tìm hiểu kỹ về bác sĩ, chủ phòng khám cũng như tham khảo ý kiến của những người đã từng làm tại đây. Nguồn thông tin đa dạng, phong phú sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Chị em nên tìm hiểu trước khi tới khám tại các phòng khám tư hoặc cơ sở khám dịch vụ vì đã có rất nhiều trường hợp bị cơ quan chức năng xử phạt khi không có đủ trang thiết bị phục vụ quy trình khám chữa bệnh, cơ sở vật chất nghèo nàn, tạm bợ, không đảm bảo vệ sinh… theo quy định của Bộ y tế.

Đặc biệt, trong quá trình đặt vòng tránh thai, yêu cầu về vệ sinh, vô trùng cần được đặt lên hàng đầu vì phương pháp này là thủ thuật trực tiếp đưa vòng vào sâu bên trong buồng tử cung của chị em phụ nữ. Do đó, nếu vòng tránh thai và các dụng cụ hỗ trợ không được sát trùng, sát khuẩn thì nguy cơ chị em bị mắc các bệnh phụ khoa, gây tổn thương niêm mạc tử cung, âm đạo rồi dẫn tới viêm nhiễm các cơ quan sinh sản.

Hãy cẩn thận trong việc lựa chọn những cơ sở y tế tư nhân khi quyết định đặt vòng tránh thai để tránh tiền mất tật mang bạn nhé.

Một số địa chỉ đặt vòng tránh thai tư nhân để bạn tham khảo: Bệnh viện quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Hồng Ngọc, Bệnh viện Vinmec,…

Tuy nhiên, các cơ sở tư nhân thường có mức chi phí dịch vụ cao, một số nơi còn phát sinh thêm nhiều phụ phí khiến nhiều người không hài lòng. Do đó, chị em cần cân nhắc kĩ lưỡng!

4. Phòng khám công lập chất lượng cao

Các phòng khám chất lượng cao thuộc các đơn vị công lập luôn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, máy móc được đầu tư đầy đủ cho công tác khám chữa bệnh. Trực thuộc các Sở y tế, đây là những địa điểm khám chữa bênh uy tín với quy trình thăm khám  đảm bảo và mức chi phí được niêm yết rõ ràng giống như những bệnh viện công lập.

Nếu đang tìm một một phòng khám công lập để đặt vòng tránh thai tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec. Đây là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng phản hồi tích cực sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Theo tìm hiểu của ban biên tập, chất lượng dịch vụ đặt vòng tránh thai tại Vietmec được đánh giá cao vì các lý do sau:

– Quy trình đặt vòng đảm bảo chất lượng theo quy định của Bộ y tế.

– Chi phí hợp lý, được niêm yết rõ ràng.

– Đội ngũ y bác sĩ thực hiện thủ thuật giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn tận tình cho mọi khách hàng.

– Sau đặt vòng, chị em được TẶNG 01 lần tái khám MIỄN PHÍ trong vòng 6 tháng. Đây là ưu đãi tuyệt vời giúp nhiều người kiểm tra được sự hoạt động của vòng tránh thai và phòng tránh tình trạng viêm nhiễn âm đạo có thể xảy ra.

Bạn có thể tham khảo bài viết review về dịch vụ đặt vòng tránh thai của Vietmec tại đây

Không phải chen chúc xếp hàng, không phải đợi chờ quá lâu, bạn có thể đến Vietmec ngay để được tư vấn và đặt vòng tránh thai theo địa chỉ: Số 23, ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Hoặc chị em có thể gọi điện đặt lịch tư vấn, đặt vòng trước theo số điện thoại hotline: (024) 6686 9977 – 0963 396 115

Ngoài ra, liên quan tới các thủ thuật tránh thai, Vietmec còn cung cấp các dịch vụ cấy que tránh thaitiêm thuốc tránh thai.

Đội ngũ y bác sĩ tại Vietmec luôn tư vấn tận tình cho chị em có nhu cầu đặt vòng tránh thai

Đội ngũ y bác sĩ tại Vietmec luôn tư vấn tận tình cho chị em có nhu cầu đặt vòng tránh thai

Trên đây là những địa chỉ trả lời cho câu hỏi đặt vòng tránh thai ở đâu mà chị em có thể tham khảo. Tuy đặt vòng tránh thai là thủ thuật đơn giản, quen thuộc nhưng để lựa chọn một địa chỉ, bạn cũng cần phải tìm hiểu và tham khảo cẩn thận để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Việc lựa chọn các địa chỉ công lập đã được đánh giá cao sẽ giúp chị em giảm thiểu tối đa các rủi ro tiềm ẩn và hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình đặt vòng tránh thai.

Ngoài ra, phương pháp đặt vòng tránh thai là biện pháp được nhà nước khuyến khích, chính vì vậy nếu đặt vòng ở các cơ sở có chương trình dân số – KHHGĐ tài trợ, chị em sẽ được đặt vòng, cấp thuốc và khám vòng miễn phí.

>>Xem thêm: 5 địa điểm đặt vòng tránh thai tốt nhất Hà Nội chị em nhất định phải thuộc nằm lòng

ArrayArray

Bình luận

  1. hoàng hà says: Trả lời

    Đặt vòng tránh thai tuy là thủ thuật đơn giản nhưng mà các chị em đừng có chủ quan mà chọn bừa một cơ sở y tế k uy tín để đặt nhé. Nếu việc đặt vòng tt không được đảm bảo về vệ sinh cũng như chất lượng vòng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả tránh thai cũng như có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm, nhiều người còn phải tháo ra đấy nên không chủ quan được đâu.

  2. hoàng hà says: Trả lời

    Đặt vòng tránh thai tuy là thủ thuật đơn giản nhưng mà các chị em đừng có chủ quan mà chọn bừa một cơ sở y tế k uy tín để đặt nhé. Nếu việc đặt vòng tt không được đảm bảo về vệ sinh cũng như chất lượng vòng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả tránh thai cũng như có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm, nhiều người còn phải tháo ra đấy nên không chủ quan được đâu.

  3. Dương Dương says: Trả lời

    Mình mới đặt vòng tránh thai ở Vietmec được 1 tuần. BS làm có trách nhiệm lắm, tư vấn tất cả những tác dụng phụ khi đặt vòng có thể gặp phải nếu ok thì ký giấy và tiến hành đặt. Khi đặt bs làm nhẹ nhàng lắm, có đau nhưng mà chịu được. Mình có thấy bác sĩ cắt để lại 1 đoạn râu nhưng độ dài rất vừa phải không cảm thấy vướng víu gì. Mình mới đặt đc 1 tuần nên vẫn đang kiêng quan hệ nên cũng k biết ô ck mình có cảm thấy vướng víu gì không.

  4. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

     

    bà chị mình chẳng biết là đặt vòng ở pk nào không có chút tên tuổi, chẳng hiểu đặt kiểu gì mà sau 3 tháng tự nhiên thấy cơ thể khác khác chán ăn, buồn nôn đi khám thì bác sĩ bảo vòng bị lệch và chị mình có bầu rồi, thế nên các chị em nhớ lựa chọn địa chỉ uy tín để tiến hành đặt vòng để đạt được hiệu quả cao nhé!

  5. mẹ Moon says: Trả lời

     

    Sau khi sinh bé được 8 tháng mình cũng đi đặt vòng ở pk sản phụ khoa Vietmec. Hồi tớ làm là bs Hương đặt cho, trước khi đặt bs khám tớ không bị viêm nhiễm gì nhưng cô vẫn cho đặt thuốc 1 tuần để sạch sẽ & đặt vòng tốt hơn. Sau đó khi sạch kinh 1 ngày mình mới đến để cô đặt vòng cho. Lần đó tớ làm nhanh lắm, làm xong thấy khá thoải mái k thấy vấn đề gì. À, nếu bạn định đi đặt thì nhớ chuẩn bị theo BVS nhé, sau khi đặt sẽ ra 1 ít dịch đấy.

  6. Thu_VP says: Trả lời

    mình thì không đặt vòng vì mình không hợp nhưng mình có tiến hành cấy que tránh thai ở pk công lâp sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec. Mình phải công nhận là chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề đội ngũ y bác sĩ ở đây đều cao cả. mình chỉ cần đặt lịch rồi qua để bs tư vấn và tiến hành cấy không phải mất thời gian chờ đợi. bs cấy cho mình là bs Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề từng làm việc tại các bệnh viện lớn, bs làm nhanh, thủ thuật gọn gàng lắm. Cấy xong mà mình chỉ có 1 vết thương nhỏ xíu ở bắp tay thôi à.

  7. socola says: Trả lời

    Đặt vòng, cấy que thì tốt thật đấy nhưng các chị em lưu ý là nếu đang bị viêm nhiễm thì không nên đặt hay cấy nhé, tốt nhất là cứ đi khám rồi nhận tư vấn của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

  8. Junly says: Trả lời

     

    Thật là phục các chị có thể có kiên nhẫn tính ngày rồi nhớ uống thuốc đúng giờ hàng ngày.Em là em cứ dùng mấy cái biện pháp đặt vòng rồi cấy que cho đỡ mệt. Phương pháp chắc chắn phải an toàn và hiệu quả thì bộ y tế người ta mới cho phép sử dụng chứ nên các chị em cứ yên tâm chỉ làm tìm một địa chỉ uy tín mà làm thôi.

  9. Minh Thuý says: Trả lời

     

    Em có mấy đứa bạn chúng nó đi đặt vòng với cấy que tránh thai ở Vietmec khen hết lời thế là em cũng quyết định qua đây. Đến đây em được bác sĩ tư vấn rất kỹ càng về các biện pháp tránh thai như là cấy que tránh thai, đặt vòng tránh thai, đặt vòng tránh thai nội tiết,…sau một hồi tư vấn thì em quyết định cấy que tránh thai loại 1 que implanon của Hà Lan chứ không đặt vòng vì bác sĩ bảo đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, que cấy được cấy dưới da ở bắp tay nên không lo bị viêm nhiễm, bị lệch. Bác sĩ cấy nhanh lắm chỉ 3p là xong thôi à, vì được gây tê nên lúc cấy k cảm thấy đau, cấy xong thì cảm thấy hơi tức tức ở bắp tay thôi nhưng nói chung là chịu được. Trước khi cấy bs cũng bảo cấy que có thể có 1 số tác dụng phụ như da mọc mụn, rong kinh,… nhưng trộm vía chắc em hợp nên em chỉ bị rong kinh mất 2,3 tuần rồi những tháng sau đều tăm tắp và chỉ bị ít, da dẻ cũng không bị làm sao.

  10. Khánh Linh Bùi says: Trả lời

     

    Em cũng đạt vòng rồi đây. Ban đầu em định viện nhưng ngại vì thủ tục rồi đợi chờ lâu, bảo đến Vietmec nhưng chẳng hiểu sao hôm đó qua thử phòng khám ngay gần nhà nghe họ tư vấn cũng bon tai nên đặt luôn ở đó ai ngờ được có mấy tháng em đi khám phụ khoa thì phát hiện vòng nó bị lệch. Em qua chỗ đó hỏi nó thì nó kêu là do mình, nếu muốn tháo và đặt lại thì phải bỏ chi phí thế có tức không có chứ lại. Kể ra mấy đứa bạn mình nó mắng cho té tát vào mặt vì cái tội bảo qua Vietmec thì không qua thế là em vừa phải liên hệ đặt lịch bên Vietmec thứ 6 này qua làm.Hy vọng lần này sẽ ok. Các chị em lưu ý rút kinh nghiệm từ em để lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín nhé!

  11. Hạnh 789 says: Trả lời

     

    Vietmec này mình biết này, phòng khám này nổi tiếng có bác sĩ Hằng, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm tại các bệnh viện lớn và cực kỳ mát tay trong việc chữa các bệnh về sản phụ khoa. Có mẹ nào định cấy que tránh thai, đặt vòng tránh thai hay điều trị các bệnh phụ khoa ở Vietmec thì cứ yên nhé. Nếu mà muốn tiết kiệm thời gian thì cứ gọi điện qua bên họ và đặt lịch trước, tới thì chỉ việc vào khám thôi.

  12. Phạm Phượng says: Trả lời

     

    Ôi đúng topic mình đang tìm hiểu luôn này, mình cũng đọc lên đọc xuống rồi, cũng hỏi han chán chê để tìm địa chỉ uy tín qua tư vấn biện pháp tránh thai rồi chắc mấy hôm nữa cũng qua 282 Khương Đình xin tư vấn của bác sĩ xem hợp sử dụng biện pháp tránh thai nào rồi làm luôn chứ suốt ngày lo uống thuốc với tính ngày đau hết cả đầu.

  13. Hướng Minh says: Trả lời

     

    Thấy các chị em kể đi khám, đi cấy que,…ở Vietmec thế này thế kia mà em lại sôi máu các chị ạ. Chả là cách đây 2 tuần em có tới một phòng khám để xin tư vấn và cấy que tránh thai, nhân viên ở đó thì ngó lơ em, bác sĩ thì tư vấn qua loa, đang tư vấn cho em thì lại nghe điện thoại, em ngồi chờ sót hết cả ruột, bực mình quá em đi về không thèm cấy nữa. Giờ thấy các chị em chia sẻ về Vietmec, chắc sang tuần em phải qua đó xem sao, chịu khó đi xa thêm chút nhưng mà nhận được chất lượng dịch vụ tốt cũng bõ.

  14. Củ Cải says: Trả lời

     

    Cảnh báo các chị em nhé, vòng tránh thai hay que tránh thai cũng có hàng giả, hàng hết đát chất lượng không tốt nhưng vì nhiều phòng khám họ hám lợi nên vẫn cấy vẫn đặt cho khách. Vì vậy, chị em cần tỉnh táo nhé đừng có mà ham của rẻ nha. Các cụ hay bảo của rẻ thường là của ôi mà.

  15. Hoàng Thuỷ says: Trả lời

     

    Mình thì chưa đặt vong hay cấy que tránh thai ở phòng khám sản phụ khoa Vietmec bao giờ nhưng thường qua đây khám phụ khoa. Mỗi lần qua mình thường liên hệ đặt lịch trước đến khám gần như không phải chờ gì nên tiết kiệm thời gian lắm.Bác sĩ thì nhiệt tình chia sẻ, tư vấn hướng dẫn từng chút một. Mình rất ưng chỗ này. Mọi người có thể vào web để tìm hiểu thêm thông tin cho mình nhé! https://vietmec.org

  16. Bánh đúc says: Trả lời

     

    Cấy que tránh thai hay đặt vòng thì đều tốt cả nhưng mà các mẹ nhớ là phải tìm cơ sở uy tín để làm nhé nếu không lại tiền mất tật mang thì khổ lắm. Như mình này, ngày trước có đặt vòng ở cơ sở y tế ngay gần nhà, đặt được 6 tháng thì vòng bị lệch nhưng không biết thế là mang thai ngoài ý muốn, lúc đó là đứa thứ 3 rồi vợ chồng mình cũng phải suy nghĩ mãi bỏ thì tội mà giữ thì vất vả. Nhưng mà thôi cũng đành chấp nhận vất vả chút, giờ cháu nó cũng lên 3 rồi, nuôi thì vất nhưng nhà lại thêm vui.

  17. hương green says: Trả lời

     

    Đặt vòng thì em nghe nhiều rồi, các mẹ các bà em ở quê trước giờ cũng toàn đặt vòng thôi mà, nhưng dạo gần đây em thấy mấy chị cơ quan em toàn đi cấy que tránh thai thôi mấy mẹ ạ. Thấy các chị ấy khen lắm, em cũng đang tính đi cấy, mẹ nào cấy rồi thì chia sẻ thêm cho em xin ít thông tin nhé!

  18. Trứng chiên says: Trả lời

     

    Cho em đặt gạch ở đây hóng hớt với ạ, em vừa sinh xong bé thứ 2 rồi nên cũng muốn tìm hiểu về các biện pháp tránh thai cho con bú với cả địa chỉ các cơ sở uy tín để thực hiện các biện pháp này nữa. Các chị em thông thái có kinh nghiệm chia sẻ cho em với nhé!

  19. red moon says: Trả lời

     

    t rất may mắn được 1 người bạn giới thiệu và biết đến pk Vietmec nên cũng k mất công ngược xuôi tìm hiểu nhiều như 1 số chị em để lựa chọn được 1 địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn. Sau khi sinh xong được 6 tuần tớ đã đến pk Vietmec để xin tư vấn và dùng biện pháp đặt vòng tránh thai, đến nay cũng được gần 1 năm rồi thấy rất ổn. Lưu ý cho các chị em là bình thường các chị em đã phải chú ý đến vấn đề vệ sinh vùng kín cũng như khám phụ khoa định kỳ rồi nhưng nếu đặt vòng tránh thai các chị em càng phải chú ý đến vấn đề này hơn nữa nhé! Tốt nhất các chị em cứ đi khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/lần vì sức khoẻ của mình nhé!

  20. NTT says: Trả lời

     

    Mình vừa mới cấy qtt vì lần trước đặt vòng nhưng không hợp và phải tháo. Cũng tìm hiểu chán chê các cơ sở rồi cuối cùng mới quyết định cấy que tránh thai ở Vietmec đấy. Vietmec là phòng khám công lập nằm trong trung tâm y tế quận Thanh Xuân nên chị em cứ yên tâm nhé. Mình được bác sĩ Hằng ở phòng khám cấy cho. Bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn nổi tiếng mát tay ở khu vực Thanh Xuân nên làm thủ thuật cấy rất nhanh, nhẹ nhàng. Vietmec làm rất chất lượng mà giá cả thì cũng khá mềm so với nhiều đơn vị khác. Cấy que tránh thai ở đây thì bạn cứ yên tâm nhé!

  21. hường bùi says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi đặt vòng tránh thai và cấy que tránh thai cái nào hiệu quả hơn ạ em đang phân vân quá đang không biết là dùng biện pháp nào cả :(((

  22. hường bùi says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi đặt vòng tránh thai và cấy que tránh thai cái nào hiệu quả hơn ạ em đang phân vân quá đang không biết là dùng biện pháp nào cả :(((

  23. hường bùi says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi đặt vòng tránh thai và cấy que tránh thai cái nào hiệu quả hơn ạ em đang phân vân quá đang không biết là dùng biện pháp nào cả :(((

  24. Nhung nhím says: Trả lời

    nhà m đặt vòng ở Vietmec nè bs Hằng đặt cho đâu từ hồi tháng 8 đến giờ vẫn ngon lành cành đào lắm, đặt cũng nhanh gọn  về mình cẩn thận nên kiêng hẳn 1 tuần ít đi lại rồi vận động mạnh nên thấy nhẹ bẫng. các chị đừng kì thị đặt vòng thế vì mình thấy hiệu quả tránh thai cũng ok (cho đến hiện tại là thế hihi ) mà lại còn kinh tế nữa ý, đâu có phải ai đặt cũng bị lệch rồi viêm đâu mà sợ ạ

  25. Minh Thư says: Trả lời

    Vua roi em moi di cay que o vietmec vi bi viem am dao khong dat vong duoc. nghe cac bs tu van thi cay que nhieu cai hon dat vong lam, cha the ma gia no dat hon bnh. Hieu qua lau dai thi e k biet nhung dc cai dat nhanh ma nhe nhang lam cha dau ti nao trom via

  26. Sông Hương says: Trả lời

    Mình đặt vòng chỗ VietMec bác sĩ Thúy Hằng làm cho, yên tâm cực kì. Trộm vía cơ thể mình khá hợp nên ko bị nhiều tác dụng phụ như các mẹ kể, 1 năm rồi mà đi kiểm tra vòng vẫn sáng bóng mới tinh. Được cái từ lúc đặt vòng lại chăm chỉ đi kiểm tra phụ khoa nên cũng yên tâm về vụ viêm nhiễm, có vấn đề gì bác sĩ biết ngay

  27. bồ công anh says: Trả lời

    Đặt vòng chỉ áp dụng được một số TH, và nhược điểm là dễ gây viêm nhiễm (mình cũng vừa phải tháo vòng sau 1 tháng), còn uống thuốc thì ưu và nhược điểm thế nào các mẹ chắc cũng rõ. Mình thì thấy BP này tuyệt vời hơn so với tất cả các BP khác, nhưng thỉnh thoảng bị mụn trên trán. Thì được việc này thì phải chịu thiệt cái khác, mình phải cân nhắc thôi.

  28. Khuê278 says: Trả lời

    em chưa sinh con lần nào nên chả dám dùng biện pháp nào ngoài bcs, sợ ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này lắm, có bà cô họ đẻ 3 đứa rồi, bảo cấy que hiệu quả lắm, lại sạch sẽ ko phải lo vụ kinh nguyệt nên khỏe re, ko lo vỡ kế hoạch  

  29. Cô ba HN says: Trả lời

    Mình cũng đã cấy que tránh thai rồi đây, thực sự là mình thấy nó rất hay tuy nhiên cũng bị rong kinh và ít hơn bình thường, sau đó mình có ib hỏi bác sỹ thì bác sỹ có nói phản ứng phụ xảy ra cũng là bình thường do cơ địa của từng người nhưng cũng không có ảnh hưởng gì lớn và nguy hiểm nên mình cũng thấy yên tâm hơn. Còn vụ mụn thì mình ko bị, da dẻ còn đẹp hơn cơ, trộm vía thế (mách nhỏ ib Bác sĩ Thúy Hằng trên facebook ấy, hihi, bsi nhiệt tình cực kì luôn)

  30. Nguyễn thị thúy triều says: Trả lời

    E sinh mô hai lần co đặt vong dc ko

  31. Moon says: Trả lời

    các mẹ tham khảo thêm cấy que này, ko đau và nhiều td phụ như đặt vòng đâu https://www.webtretho.com/forum/f4695/cay-que-tranh-thai-co-dau-khong-2648399/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo