5 địa điểm đặt vòng tránh thai tốt nhất Hà Nội chị em nhất định phải thuộc nằm lòng

Đặt vòng tránh thai là một trong những phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả bậc nhất với tỉ lệ thành công lên đến 99%. Để lựa chọn được loại vòng tránh thai thích hợp nhất và xác định mình có đủ điều kiện đặt vòng tránh thai hay không, bạn nên đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư và tiến hành đặt vòng an toàn nhất.

Đặt vòng tránh thai là phương pháp mang lại hiệu quả cao, được nhiều chị em tin dùng

Đặt vòng tránh thai là phương pháp mang lại hiệu quả cao, được nhiều chị em tin dùng

Vậy đâu là địa điểm đặt vòng tránh thai tốt nhất ở Hà Nội? Sau đây là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Bệnh viện công lập chuyên sản phụ khoa

Hai bệnh viện công lập hàng đầu tại Hà Nội để chị em có thể yên tâm đặt vòng tránh thai gồm:

  • Bệnh viện phụ sản Trung ương, địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, địa chỉ: 929 đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Đây là 2 bệnh viện hàng đầu cả nước về lĩnh vực sản phụ khoa. Tại đây, các dịch vụ về tránh thai được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ cao và rất nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó, mức chi phí cho dịch vụ đặt vòng tránh thai nói riêng và các dịch vụ khác nói chung tại đây tương đối “dễ chịu” vì luôn có bảng giá niêm yết theo quy định của Bộ y tế.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín hàng đầu

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín hàng đầu

Hạn chế:

  • Những ưu điểm nêu trên đã thu hút hàng nghìn người đến Bệnh viện Phụ sản TW khám, chữa bệnh mỗi ngày. Tuy nhiên, việc phải đợi chờ lâu và không được bác sĩ tư vấn tận tình, kĩ lưỡng là một điểm trừ lớn ở những bệnh viện công lập này.

  • Những tiện ích khác như khu vực vệ sinh cá nhân, phòng chờ ngồi khám bệnh, khu vực gửi xe… tại những bệnh viện lớn này thường không tốt, khiến nhiều người phàn nàn. Đây cũng là yếu tố khiến nhiều chị em ngại đến các bệnh viện lớn như vậy.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Địa chỉ: 01 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện quốc tế Việt Pháp hiện nay đang triển khai dịch vụ đặt vòng tránh thai với đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao và cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng. Tại đây, các khách hàng sẽ được tư vấn và đặt vòng tránh thai đảm bảo, an toàn nhất.

Theo phản hồi của nhiều chị em, họ khá hài lòng khi đặt vòng tránh thai tại đây vì không phải đợi chờ lâu và việc đặt vòng nhanh chóng, không đau.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Hạn chế:

Là bệnh viện quốc tế nên chi phí dịch vụ đặt vòng tránh thai tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội thường cao hơn so với các bệnh viện công lập. Đây là một trong những lý do khiến nhiều chị em có mức thu nhập trung bình e ngại đặt vòng tại bệnh viện này.

Bệnh viện quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ:  286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín, chất lượng khác để chị em có thể lựa chọn với quy trình đặt vòng tránh thai nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng. Không gian bệnh viện hiện đại, sạch đẹp cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang đến cho chị em những trải nghiệm tốt nhất khi đặt vòng tránh thai.

Hạn chế:

Bệnh viện quốc tế với mức chi phí thường cao hơn nhiều so với các bệnh viện công lập là một cản trở không nhỏ với nhiều chị em. Do đó, nhiều người muốn tiết kiệm chi phí cho việc tránh thai phải tìm cho mình những giải pháp khác.

Bệnh viện quốc tế Thu Cúc là nơi được nhiều chị em tin cậy để đặt vòng tránh thai

Bệnh viện quốc tế Thu Cúc là nơi được nhiều chị em tin cậy để đặt vòng tránh thai

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Địa chỉ: Trung tâm y tế Quận Thanh Xuân, số 23, ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đây là phòng khám công lập hàng đầu Hà Nội đang triển khai rất tốt dịch vụ tránh thai bằng que cấy. Trực thuộc Sở y tế Hà Nội, Vietmec được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, tân tiến để phục vụ cho việc thăm khám cho chị em về điều kiện sức khỏe có phù hợp với phương pháp đặt vòng hay không.

Đồng thời, các bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm tại đây thực hiện đặt vòng tránh thai theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Bộ y tế đặt ra nên chị em vừa được trang bị đầy đủ kiến thức về đặt vòng tránh thai vừa được đặt vòng nhanh chóng, chuẩn xác lại nắm rõ những lưu ý cần thiết sau khi đặt vòng để hạn chế tối đa nhất các tác dụng phụ do dụng cụ tử cung này gây ra.

Phòng khám công lập Vietmec là địa chỉ tin cậy để bạn đặt vòng tránh thai

Phòng khám công lập Vietmec là địa chỉ tin cậy để bạn đặt vòng tránh thai

Sự tận tình phục vụ của đội ngũ bác sĩ tại Vietmec chính là yếu tố giúp nhiều khách hàng từng trải nghiệm đặt vòng tránh thai tại đây sẵn lòng chấm điểm 10 cho Vietmec.

Đặc biệt, ưu đãi MIỄN PHÍ 01 lần tài khám tại Vietmec sau đặt vòng tránh thai trong vòng 6 tháng giúp chị em vừa kiểm tra được sự hoạt động của vòng tránh thai vừa được phát hiện về các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu có. Một số khách hàng của Vietmec chia sẻ rằng, họ cảm thấy được quan tâm và chăm sóc tận tình từ A- Z sau khi đặt vòng cũng như tại khám tại đây.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng chị em sẽ lựa chọn được cơ sở đặt vòng tránh thai tốt nhất cho mình.

Đừng để nỗi lo mang thai ngoài ý muốn làm ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn. Đặt vòng tránh thai ngay để ngừa thai an toàn, hiệu quả!

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng khám sản phụ khoa Vietmec để đặt lịch tư vấn, đặt vòng tránh thai:

Trung tâm y tế Quận Thanh Xuân- Số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

(024) 6686 9977 – 0963 396 115

info@vietmec.org

Fanpage sản phụ khoa Vietmec

Lăng Thùy (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Minh Thành says: Trả lời

    Vào các bệnh viện lớn của nhà nước thì đúng là rất yên tâm nhưng mà vào đó đặt cái vòng mất 3 phút thì mất cả buổi chờ đợi. Bạn nào mà k may bị viêm nhiễm phụ khoa phải điều trị xong mới được đặt thì có mà ra ra vào vào đến mệt luôn.

  2. Ngọc says: Trả lời

     

    e đặt ở bên pk sản phụ khoa Vietmec, pk công lập thuộc sở y tế, bs hơn 20 năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn ra, gọi điện đặt lịch qua k phải chờ đợi gì. Làm ở đây vừa đảm bảo mà lại tiện lợi nữa, ce nào có nhu cầu thì m khuyên là nên qua đây chứ k nhất thiét cứ phải đổ xô vào viện làm gì.

  3. Nguyễn Thị Vinh says: Trả lời

     

    Sau khi sinh xong được 3 tháng tớ dùng biện pháp đặt vòng tránh thai, đến nay cũng được gần 1 năm rồi thấy rất ổn. Bình thường các chị em đã phải chú ý đến vấn đề vệ sinh vùng kín cũng như khám phụ khoa định kỳ rồi nhưng nếu đặt vòng tránh thai các chị em càng phải chú ý đến vấn đề này hơn nữa nhé! Tốt nhất các chị em cứ đi khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/lần vì sức khoẻ của mình nhé! À tớ đặt vòng ở pk sản phụ khoa Vietmec nhé!

  4. Đỗ Lý says: Trả lời

     

    Các ce có nhu cầu kế hoạch hoá gia đình thì qua pk công lập sản phụ khoa Vietmec là quá chuẩn luôn. Mình từng chữa bệnh phụ khoa ở Vietmec rồi, chỉ cần gọi điện đặt lịch rồi đến rất tiết kiệm thời gian. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị rất hiện đại, bác sĩ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm lại còn được thanh toán bảo hiểm đối với một số đầu dịch vụ nên mình rất ưng cái bụng. Đợt tới mình mà có nhu cầu đặt vòng hay cấy que chắc chắn sẽ qua đây để thực hiện.

  5. Mai Yeu Anh says: Trả lời

     

    Lần trước mình đặt vòng tránh thai nhưng không phù hợp, 4-7 ngày sau rồi mà vẫn cứ bị đau bụng âm ỷ kéo dài suốt thôi. Rồi bạn mình nó “lôi” đến VietMec khám thì mình được bác sĩ Hằng  tư vấn rằng : mình bị tác dụng phụ do đặt vòng tránh thai không phù hợp nên mình đã được đề nghị áp dụng phương pháp cấy que tránh thai. Mình cấy được gần 1 năm rồi và thấy rất hiệu quả.

  6. Vu Thuy says: Trả lời

    Em từng khám chữa phụ khoa ở Vietmec rồi, chất lượng dịch vụ rất tốt, bác sĩ cũng rất giỏi, lần đấy chữa xong là k thấy bị lại nữa. Nói chung là rất ưng, thế nên chị em nào có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa hoặc là kế hoạch hoá gia đình thì nên qua đây cho đảm bảo nhé, đây là fanpage của bên họ nhé  

     

    https://www.facebook.com/VietMec.org/

  7. Nguyen Thi Mai Van says: Trả lời

     

    ce lưu ý ngoài việc lựa chọn địa chỉ kế hoạch hoá gia đình uy tín ce cũng phải chọn cho m 1 địa chỉ để đi khám phụ khoa định kỳ và nên theo 1 bác sĩ thôi nhé thì họ mới nắm rõ đc tình hình của mình. Thời tiết của đất nc mình dễ dẫn đến mắc các bệnh phụ khoa lắm đó. Nếu mắc các bệnh phụ khoa mà k đc điều trị kịp thời thì dẫn đến vô sinh hiếm muộn lắm, lúc đó có muốn dùng biện pháp tránh thai cũng k đc dùng ấy chứ.

  8. Đặng Minh Vũ says: Trả lời

     

    E rất sợ cảnh chờ đợi đông đúc ở trong bệnh viện nên nếu k phải là những dịch vụ ở ngoài k có thì e cũng k vào viện đâu. E khám ngoài nhiều rồi cũng đi qua nhiều pk nhiều rồi riêng về phụ khoa kế hoạch hoá gia đình thì e vote các ce nên làm ở pk sản phụ khoa Vietmec nha.

  9. Dung Nguyễn says: Trả lời

     

    E thích nhất là ở bên Vietmec họ tư vấn online rất nhiệt tình, tỉ mỉ và cẩn thận; qua khám thì chỉ cần đặt lịch trước rồi qua sẽ k phải mất thời gian chờ đợi mà chi phí lại vô cùng hợp lý, thậm chí là còn thanh toán bảo hiểm y tế đối với 1 số dịch vụ khám chữa bệnh nữa chứ.

  10. Sim says: Trả lời

     

    bs Hương là bs ruột của e luôn, các vấn đề phụ khoa, hay kế hoạch hoá gia đình e đều xin ý kiến của bs Hương. Vì theo bs Hương từ đầu nên bs rất hiểu tình trạng của em, tư vấn cái gì cũng luôn là cái phù hợp nhất với e. ce cũng nên chọn cho m 1 bác sĩ ruột như thế nhé.

  11. Gam Ninh says: Trả lời

    Không biết các chị em đặt vòng tránh thai ở đâu và như thế nào nhưng em đặt vòng tránh thai ở pk sản phụ khoa Vietmec trước khi đặt bác sĩ tư vấn kỹ càng lắm, sau khi đặt bác sĩ cũng căn dặn việc vệ sinh cũng như kiêng cữ sau khi đặt vòng rất cẩn thận. Em đã đặt đc 6 tháng và thấy mọi việc đều rất ok.

  12. Nhuận Liên says: Trả lời

     

    đặt vòng có ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng không các chị? hiuhiu em đang phải kế hoạch 3 năm mà vẫn chưa quyết đc chọn cách nào, lúc đầu định dùng bcs nhưng sau nghĩ cũng thương ông chồng nên e định đặt xem tn

  13. Phương Thu says: Trả lời

     

    Hiện tại pk sản phụ khoa Vietmec có mỗi 1 cơ sở ở 282 Khương Đình khiến nhiều chị em sẽ phải đi xa 1 chút nhưng bù lại thì chất lượng dịch vụ rồi khám chữa bệnh đều rất ổn. Hy vọng sau này pk sẽ có nhiều cơ sở hơn nữa cho ce đi lại tiện lợi hơn

  14. Meow says: Trả lời

     

    Mình thấy có rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp đặt vòng tránh thai, vì lý do chi phí thấp, hiệu quả cao và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng hợp đâu nhé. Có rất nhiều trường hợp đặt vòng xong nhưng không hợp, gây nên những biến chứng như rối loạn kinh, ảnh hưởng nội tiết, vòng bị đẩy nữa. Thế nên khi có nhu cầu đặt vòng tránh thai, chị em cần tìm hiểu kỹ và nên nghe tư vấn của bác sĩ trước khi quyết định đặt nhé.

  15. Nga Lê says: Trả lời

    Híc hôm trước em qua pk Vietmec định đặt vòng tránh thai, bác sĩ tư vấn các thứ xong rồi nhưng lúc khám thì bác sĩ phát hiện e bị viêm âm đạo thế là giờ phải chữa xong mới được đặt. Em cũng mới điều trị cũng chưa biết thế nào có gì em sẽ review sau. Tuy nhiên, e rất là ưng dịch vụ ở đây. Từ lễ tân đến bác sĩ đều rất nhẹ nhàng, chu đáo, e không đặt lịch trước nhưng qua làm thủ tục cũng rất nhanh k mất công chờ lâu như đi viện

  16. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

     

    Mình thấy các chị em ngoài việc phải lưu ý đến biện pháp tránh thai các thứ thì cần phải đặc biệt quan tâm đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nữa. Không cẩn thận một cái là mắc các bệnh phụ khoa như chơi ngay. bệnh phụ khoa cũng cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để khám chữa nhé chứ giờ nhiều pk chui lắm, cơ sở vật chất mà còn hay có cái kiểu vẽ bệnh lấy tiền nữa cơ.

  17. Huebaoan says: Trả lời

     

    Ngoài đặt vòng thông thường mình còn thấy bên Vietmec có dịch vụ đặt vòng nội tiết với cấy que tránh thai cũng rất hay và tốt. Cá nhân mình thấy giá cả các dịch vụ ở đây rất hợp lý, mình cấy que tránh thai ở đây được một tgian rồi, bs Hằng làm cho. Hiệu quả tốt lắm! Các ce có thể liên hệ với họ hoặc qua trực tiếp để xin tư vấn thêm xem bản thân mình hợp với pp nào thì áp dụng nhé!

  18. Vũ Hằng says: Trả lời

     

    Riêng các phương pháp tránh thai em chỉ thích nhất mỗi phương pháp cấy que tránh thia thôi ý. Đợt vừa rồi em có cấy ở Vietmec, lúc đầu nghĩ cấy que sẽ đau lắm cơ. Ai ngờ khỏe re, bác sĩ thao tác nhanh lắm. Mất có mấy phút thôi, tuy nhiên mẹ nào hợp uống thuốc tránh thai thì cấy que cực ổn nhé. Thứ nhất  nó sẽ không mất thời gian phải hẹn giờ khi uống, hiệu quả cực kỳ yên tâm, lên đến 99,95%. Đặc biệt không gây mất cảm giác khi quan hệ nhé. Chị em nếu không hợp đặt vòng thì nên thử xem sao!

  19. Lam says: Trả lời

     

    Em có bà chị, đặt vòng tránh thai ở cơ sở không uy tín, đảm bảo nên bị lệch vòng đấy. Đặt xong cứ chảy máu, đau bụng âm ỉ rồi gây viêm nhiễm vùng kín. Tháo vòng ra được mấy tháng rồi mà vẫn chưa có con. Tội lắm! Các mẹ ai có nhu cầu tránh thai tốt nhất cứ đến những cơ sở uy tín, cấp phép rõ ràng nhé. Mình cứ phải tỉnh táo, không là lại tiền mất tật mang thì khổ!

  20. Nguyen Thi Luyen says: Trả lời

     

    Chị em mình ở đây ai đặt vòng tránh thai phải hết sức chú ý là cứ 3 tháng sẽ đi kiểm tra định kỳ 1 lần nhé. Nhiều chị em chủ quan lắm, đặt vòng xong là không quan tâm đến sức khỏe của mình. Cần kiểm tra để mình có thể kiểm soát vòng đặt, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

  21. Đoàn Thanh Hà says: Trả lời

     

    Có mẹ nào khám phụ khoa ở Vietmec chưa cho em xin cái feeback với. Tình hình là vùng kín của em đang biểu tình ạ. Mấy ngày nay ngứa ngáy khó chịu, khí hư ra nhiều quá. Huhu. Lên diễn đàn tìm hiểu thì thấy các chị em nhà mình khen bác sĩ Hằng Vietmec lắm. Em cũng muốn ham hố thử xem sao ạ. Có bệnh thì vái tứ phương mà, các mẹ nhỉ.

  22. Lehien says: Trả lời

     

    E đặt vòng đến nay đã được 1 năm thấy ổn định và yên tâm nhiều, trước đây cũng có triệu chứng đau bụng, vòng kinh dài, nhưng kiên quyết là chọn phương pháp này, tham khảo mọi người thì đều bảo phải 1 năm trở ra mới ổn định và dễ chịu, 4 năm sau e mới tính đến tập hai nên cảm thấy rất yên tâm. Mẹ nào còn đắn đo k biết có hợp k thì đi gặp bs tư vấn cho ytam. em làm bên Vietmec ý qua đó cũng đc dịch vụ tốt.

  23. Bánh Nướng says: Trả lời

     

    Các chị đã đặt ở Vietmec thanh xuân bao h chưa ạ? cty e gần ngay đấy nên e đnag tính lafmm vì thấy khách ra vào nườm nượp suốt, ở trong trung tâm yte luôn nên cũng có vẻ ổn. chỉ k biết giá cả cụ thể và có sạch sẽ k

  24. Duyen Nguyen says: Trả lời

    Hiện nay đang có biện pháp cấy que tránh thai dưới da ở bắp tay, loại 1 que cũng có tác dụng lên đến 3 năm đấy à, mn ai có nhu cầu kế hoạch hoá gia đình thì tham khảo nhé

     

    https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-can-biet-n3490.html

  25. Songiang says: Trả lời

    Em có cấy que tránh thai ở Vietmec rồi. Dịch vụ và bác sĩ ở đây tốt như thế nào thì mọi người cũng biết rồi. Cá nhân em nói thật thì là có đau, nhưng đau ở mức độ có thể chịu đựng được. Chị em nào muốn có biện pháp an toàn thì nên chọn cấy que nhé, tác dụng phụ nhẹ nhất, giá cả ở Vietmec so với những chỗ khác thì hợp lý hơn.

     

    https://www.webtretho.com/forum/f4695/cay-que-tranh-thai-co-dau-khong-2648399/

  26. Nndung says: Trả lời

     

    các ce cấy que tránh thai cũng nhớ chọn cơ sở y tế uy tín nhé đừng như e đây này huhu kinh nghiệm xương máu luôn. e cấy ở pk tư tất cả chỉ có 1,5tr thôi à, cấy xong về nhà vợ chồng tự tin thả phanh luôn. mấy tháng sau tự nhiên thấy buồn nôn các thứ cứ như nghén, thử que lên 2 vạch mới khổ chứ. Híc e cũng 2 đứa rồi mà nó vẫn bé kinh tế gia đình thì cũng k khá cho lắm nên đành phải bỏ, tội lắm ấy ạ.

  27. Mrs Bella says: Trả lời

     

    Khuyên thật các ce là ngoài kế hoạch hoá gia đình thì mn cũng cần chú ý đến các vấn đề phụ khoa nhé. Giờ các bệnh phụ khoa thì nhiều dễ gây ra vô sinh hiếm muộn nên là các ce nên đi khám phụ khoa định kỳ nhé. Khám phụ khoa cũng cần lựa chọn địa chỉ uy tín nha và e cũng vote chị em qua Vietmec ạ.

  28. Nguyễn Thảo says: Trả lời

    em cũng đặt vòng ở pk sản phụ khoa Vietmec, trước khi đặt bs khám phụ khoa cho e rất cẩn thận và k có vấn đề gì nên sau đó bs đã đặt vòng cho e. Lúc đầu e cũng sợ đau lắm nhưng mà bs đặt k đau chút nào lại còn rất nhanh nữa, bảo đặt xong rồi e còn k tin cơ mà. Đặt xong e chỉ bị ra 1 xíu máu thôi à, giờ e đang đợi xem cơ thể có phản ứng lạ gì không mà chưa thấy gì

     

  29. Thủy says: Trả lời

     

    Theo mình được biết thì đặt vòng không ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng nếu như bạn đặt bởi bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm nhé! Nếu bạn đặt vòng ở chỗ bác sĩ tay nghề kém có thể làm vòng bị lệch hoặc dây vòng để lại quá dài, điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả tránh thai cũng như chuyện của vợ chồng. Như mình đặt vòng tránh thai ở pk sản phụ khoa Vietmec ấy đặt xong không ảnh hưởng gì đến chuyện vợ chồng thế nhưng đứa bạn mình không biết đặt ở đâu, bác sĩ đặt kiểu gì mà mới đặt đc 4 tháng nó đã có bầu do vòng đặt lệch.

  30. Loann says: Trả lời

    Bs Hằng ở Vietmec thì nổi tiếng là mát tay trong điều trị các bệnh phụ khoa rồi. M cũng từng điều trị bệnh viêm đạo dai dẳng ở đây và đã khỏi hẳn rồi đấy

     

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/hanh-trinh-chua-benh-viem-am-dao-dai-dang-2648377/

  31. Phạm liên says: Trả lời

    Cho mình hỏi pk có làm các buổi tối ngoài h hành chính ko ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo