Tìm hiểu chữa nang buồng trứng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng quan về bệnh nang buồng trứng

Nang buồng trứng là hiện tượng xuất hiện nhiều nốt nang nhỏ ở bề mặt buồng trứng. Bệnh thường chỉ được phát hiện khi chị em đi khám và siêu âm tại các cơ sở y tế.

Nang buồng trứng xảy ra khi cơ thể người phụ nữ rơi vào tình trạng rối loạn và mất cân bằng hormone. Ngoài ra bệnh còn do người bệnh sử dụng quá nhiều kháng sinh insulin mà tạo thành nang.

Hình ảnh nang buồng trứng

Hình ảnh nang buồng trứng.

Người bệnh có thể phát hiện nang buồng trứng qua những dấu hiệu chính sau đây:

  • Kinh nguyệt không đều hoặc mất kinh: Chu kì kinh nguyệt của người bệnh trở nên thất thường, số lượng máu kinh khi ít khi nhiều và có màu sắc khác thường.
  • Lông mọc nhiều ở chân tay, mặt, lưng, bụng: Do lượng hormone nam androgen trong cơ thể tiết ra nhiều sẽ kích thích lông mọc rậm và dày. Lông sẽ mọc nhiều trên mặt, mép, dưới cằm, ngực, bụng, lưng, chân, tay.
  • Da trở nên nhờn và xuất hiện nhiều mụn trứng cá: Làn da của người bệnh trở lên nhờn và xấu đi. Mụn trứng cá sẽ mọc nhiều ở khắp người.
  • Thừa cân, béo phì, mỡ thừa có nhiều ở vùng eo và hông: Người bệnh nang buồng trứng dễ gặp phải tình trạng tăng cân đột ngột không thể kiểm soát dẫn đến béo phì.
  • Thường xuyên bị rụng tóc với số lượng nhiều, có thể dẫn đến hiện tượng hói đầu: Do rối loạn tiết tố trong cơ thể nên lượng hormone nam giới sẽ khiến da đầu nữ giới nhiều gàu, tóc dễ gãy rụng, mỏng và rất khó để mọc lại như bình thường.

Hiện tượng buồng trứng đa nang

Hiện tượng buồng trứng đa nang.

>>> Nên tham khảo: Tổng quan về bệnh buồng trứng đa nang và cách điều trị

Nang buồng trứng nếu không được điều trị kịp thời có thể biến chứng thành u nang buồng trứng, ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sinh sản của các chị em. Bệnh khiến thể tích buồng trứng trở nên lớn hơn nhưng hầu hết các trứng đều rỗng nên rất khó để thụ thai, từ đó gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Địa chỉ chữa nang buồng trứng tại TP.HCM

Do các bệnh phụ khoa ngày càng trở nên phổ biến, nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng lớn nên số lượng phòng khám cũng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để chọn một địa điểm khám chữa bệnh chất lượng đối với các chị em lại không hề dễ dàng.

Nên chữa nang buồng trứng tại TP.HCM ở đâu?

Nên chữa nang buồng trứng tại TP.HCM ở đâu?

Để giúp các chị em thoát khỏi những băn khoăn ấy, chúng tôi xin cung cấp một số địa chỉ chữa nang buồng trứng khá hiệu quả tại Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Bệnh viện Từ Dũ: Số 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là bệnh viện chuyên về sản phụ khoa có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị khám chữa bệnh vô cùng hiện đại, chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và chữa nang buồng trứng tại đây.

  • Bệnh viện Hùng Vương: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Hùng Vương là một địa chỉ khám chữa nang buồng trứng khá uy tín cho nữ giới. Khi đến đây, chị em sẽ được khám chữa bởi đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tay nghề cao và được phát hiện bệnh bằng các phương tiện hiện đại. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ ở đây cũng khá tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực của các bệnh nhân.

  • Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi: Số 277 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đội ngũ bác sĩ tại đây rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa. Bên cạnh đó, các thiết bị khám chữa tối tân hiện đại, cơ sở y tế đảm bảo sẽ giúp các chị em hài long khi đến khám chữa nang buồng trứng tại đây.

Mong rằng một số gợi ý về các địa chỉ khám chữa nang buồng trứng tại TP.HCM được trình bày trên đây sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn hơn trong quá trình điều trị bệnh, giữ gìn sức khỏe sinh sản và đảm bảo tốt thiên chức làm mẹ sau này.

>>> Xem thêm: Chữa nang buồng trứng tại Hà Nội ở đâu?

Huyền Trang (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo