Chữa nang buồng trứng tại Hà Nội ở đâu? Hết nhiều tiền không?

Chữa nang buồng trứng tại Hà Nội ở đâu?

Nếu chị em điều trị bệnh ở những cơ sở y tế có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi với các phòng bệnh hiện đại, đạt tiêu chuẩn của ngành y tế cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, liên tục ứng dụng thành công các công nghệ chữa bệnh tiên tiến trên thế giới thì sẽ phải bỏ ra mức chi phí cao hơn so với những địa chỉ khác.

Hình ảnh u nang buồng trứng

Hình ảnh u nang buồng trứng.

Một số bệnh viện công lập, đầu ngành như Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương thường được nhiều chị em lựa chọn để khám chữa các bệnh phụ khoa nói chung và bệnh nang buồng trứng nói riêng. Nếu nang buồng trứng không được phát hiện và điều trị, chúng có thể phát triển thành u nang buồng trứng – căn bệnh nguy hiểm hơn.

>>> Xem chi tiết: U nang buồng trứng là gì?

Chữa nang buồng trứng hết bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ phụ khoa, rất khó để có thể đưa ra được một mức chi phí cụ thể cho việc điều trị bệnh nang buồng trứng ở phụ nữ vì trên thực tế, chi phí chữa trị sẽ bị chi phối bởi nhiều nhân tố khác nhau mà chỉ khi tiến hành thăm khám trực tiếp và tiến hành các xét nghiệm thì bác sĩ chuyên khoa mới có thể đánh giá chính xác tình trạng bạn đang gặp phải.

Theo đó, chi phí chữa nang buồng trứng tại Hà Nội sẽ phụ thuộc phần lớn vào các yếu tố sau:

  • Nguyên nhân gây bệnh: Có rất nhiều nguyên nhân gây nên căn bệnh nang buồng trứng với các mức độ nguy hiểm khác nhau và đòi hỏi phương pháp điều trị riêng biệt phù hợp. Do đó, chi phí chữa trị ở mỗi người cũng hoàn toàn khác biệt, tương ứng với nguồn gốc gây bệnh.
  • Tình trạng bệnh: Bệnh nang buồng trứng ở mỗi phụ nữ sẽ có mức độ nặng nhẹ khác nhau. Nếu chị em phát hiện và điều trị sớm thì quá trình chữa trị cũng đơn giản, chưa cần sử dụng đến các loại thuốc nhập ngoại đắt tiền và phương pháp phức tạp. Tuy nhiên, nếu để nang buồng trứng chuyển sang giai đoạn u nang buồng trứng mãn tính sẽ đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại nên chi phí cũng tốn kém hơn rất nhiều.
  • Phương pháp điều trị: Với sự phát triển của y học hiện đại, nang buồng trứng ở phụ nữ có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp. Sau khi tiến hành các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định hướng chữa trị phù hợp nhất. Phương pháp áp dụng càng hiện đại thì chi phí càng cao.

Chị em có khá nhiều thắc mắc khi lựa chọn chữa nang buồng trứng tại Hà Nội

Chị em có khá nhiều thắc mắc khi lựa chọn chữa nang buồng trứng tại Hà Nội.

Địa chỉ khám chữa bệnh mà chị em lựa chọn cũng sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ chi phí khám chữa bệnh. Theo đó, các bệnh viện lớn, có cơ sở vật chất hiện đại, đi đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa thì chi phí sẽ cao hơn một chút.

Thông thường, trong trường hợp mổ u nang buồng trứng có BHYT sẽ mất khoảng 6 triệu đồng. Nhưng số tiến này chưa bao gồm chi phí mổ nội soi dịch vụ và chi phí nằm phòng dịch vụ nếu có đăng ký còn nếu không có bảo hiểm y tế chi trả thì chị em sẽ phải chịu mức phí cao hơn.

Mặc dù, nhiều chị em bị u nang buồng trứng có điều kiện tài chính khó khăn nhưng cũng không nên vì thế mà tìm đến những cơ sở y tế thiếu uy tín. Điều này không chỉ gây tốn kém về thời gian và tiền bạc mà chị em còn có thể phải gánh thêm nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư buồng trứng…

Chính vì vậy, nếu muốn điều trị bệnh nang buồng trứng tại Hà Nội đạt kết quả tốt với mức chi phí hợp lý, chị em phải lựa chọn cơ sở y tế uy tín và đảm bảo chất lượng. Tại đây, bảng giá khám chữa sẽ được niêm yết và công khai minh bạch đến từng bệnh nhân theo quy định của Bộ Y tế đồng thời bác sĩ cũng sẽ đưa ra cho chị em lời khuyên hữu ích trong quá trình điều trị.

>>> Xem thêm: Bệnh u nang buồng trứng có tái phát không?

Phạm Thảo (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo