Mách nhỏ một vài địa chỉ uy tín chữa viêm niệu đạo tại TP.HCM

Viêm niệu đạo là gì?

Để lựa chọn được địa chỉ chữa viêm niệu đạo tại TP.HCM tốt, trước tiên, chị em cần nắm được những kiến thức tổng quan về bệnh viêm niệu đạo để có thể hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị sau này.

Vị trí niệu đạo

Vị trí niệu đạo.

Theo đó, viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại ống dẫn nước tiểu. Đây là căn bệnh mà cả nam giới và nữ giới đều dễ mắc phải. Tuy nhiên, tỉ lệ mắc bệnh ở nữ giới cao hơn do cấu tạo niệu đạo và âm đạo, hậu môn rất gần nhau. Do đó, viêm nhiễm tại các bộ phận này nếu không được ngăn chặn kịp thời có thể lây lan lẫn nhau.

Ngay khi thấy các triệu chứng viêm niệu đạo như: Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu, xuất hiện dịch nhầy, mủ ở niệu đạo, lỗ niệu đạo sưng rát, cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục… thì chị em hãy dè chừng, tới các cơ sở y tế chuyên môn để thăm khám và xác định có phải là bản thân đã bị mắc bệnh viêm niệu đạo hay không, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp và đạt hiệu quả cao nhất.

>>> Xem thêm: Tổng quan về bệnh viêm niệu đạo

Một số phương pháp điều trị viêm niệu đạo

Sử dụng thuốc Tây

Tùy vào tình trạng bệnh ở giai đoạn nào, thể trạng của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phác đồ điều trị bằng thuốc phù hợp.

Phương pháp Đông y

Sử dụng các bài thuốc Đông y đòi hỏi người bệnh phải kiên trì, uống đủ thang để thuốc phát huy tác dụng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả, chị em nên lựa chọn những phòng khám Đông y có giấy phép hoạt động, các lương y được cấp phép hành nghề.

Mẹo dân gian

Chị em có thể tham khảo một số mẹo dân gian chữa viêm niệu đạo bằng các món ăn thông thường như: Nước rau dền cơm, nước râu ngô, nước dứa, cháo chim sẻ…

Chữa viêm niệu đạo tại TP.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lớn, phát triển của cả nước. Nơi đây không chỉ tập trung các khu trung tâm giải trí, mua sắm, các trụ sở tập đoàn lớn của cả nước mà phục vụ đời sống cao của người dân, TP.HCM cũng có rất nhiều các bệnh viện, phòng khám đa khoa, không chỉ riêng phụ khoa.

Tình trạng viêm niệu đạo sẽ khiến chị em phải lo lắng

Tình trạng viêm niệu đạo sẽ khiến chị em phải lo lắng.

Trước tình trạng này, chị em muốn lựa chọn một địa chỉ uy tín để khám chữa viêm niệu đạo quả thật rất khó. Nhằm giúp chị em có nguồn thông tin tham khảo và lựa chọn được địa chỉ thăm khám tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu một số bệnh viện, phòng khám phụ khoa chữa viêm niệu đạo tại TP.HCM hiệu quả theo đánh giá của nhiều bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị tại đây.

  • Bệnh viện Từ Dũ: Đây là bệnh viện đầu ngành Sản Phụ khoa tại TPHCM do đó chị em có thể hoàn toàn tin tưởng trong suốt quá trình thăm khám và chữa trị tại đây.
  • Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn: Với chất lượng dịch vụ và tay nghề y bác sĩ luôn hướng theo chuẩn quốc tế, bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy giúp chị em phát hiện và điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa, trong đó có viêm niệu đạo.
  • Bệnh viện Hùng Vương: Hiện tại, Bệnh viện Hùng Vương là một trong hai bệnh viện phụ sản lâu đời và có uy tín tại TP.HCM.
  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM: Bệnh viện thuộc nhóm các bệnh viện công lập, luôn luôn nâng cao, cải thiện cơ sở vật chất và chất lượng, hiệu quả trong việc khám chữa bệnh.

Mong rằng những thông tin trong bài viết đã phần nào giải tỏa thắc mắc về địa chỉ uy tín khám viêm niệu đạo tại TP.HCM cho chị em. Chúc chị em sớm điều trị bệnh hiệu quả!

>>> Tham khảo: Một số địa chỉ tin cậy chữa viêm niệu đạo tại Hà Nội

Kiều Hương (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo