Lựa chọn khả thi chữa viêm ống dẫn trứng tại TP.HCM

Viêm ống dẫn trứng có nguy hiểm không?

Ống dẫn trứng (hay còn gọi là vòi trứng) là con đường duy nhất để tinh trùng thụ thai thành công nếu gặp trứng. Do đó, ống dẫn trứng có vai trò cực kỳ quan trọng trong cơ quan sinh sản của phụ nữ, giúp chị em thực hiện nghĩa vụ làm mẹ của mình.

Trước khi tìm hiểu chữa viêm ống dẫn trứng tại TP.HCM ở đâu, chị em nên nắm được các kiến thức tổng quan về căn bệnh viêm ống dẫn trứng.

Viêm ống dẫn trứng là tình trạng vòi trứng bị viêm nhiễm bởi các tác nhân như vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn lậu, quan hệ tình dục không an toàn, nạo phá thai hoặc vệ sinh vùng kín không đúng cách…

Viêm ống dẫn trứng có thể khiến chị em vô sinh - hiếm muộn

Viêm ống dẫn trứng có thể khiến chị em vô sinh – hiếm muộn.

Khi bị viêm, ống dẫn trứng sẽ không thể thực hiện chức năng làm đường dẫn cho tinh trùng khiến tinh trùng không thể gặp trứng. Nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, chửa ngoài dạ con,… Nghiêm trọng hơn, nếu để bệnh tiếp tục kéo dài, viêm ống dẫn trứng có thể gây nhiễm trùng vùng chậu, nhiễm trùng màng bụng,… khiến nữ giới phải gánh chịu những cơn đau vô cùng dữ dội, dai dẳng.

Viêm ống dẫn trứng còn khiến vòi trứng bị tắc nghẽn, thậm chí có thể khiến chị em phụ nữ rơi vào tình trạng vô sinh nếu bệnh đã trở nên quá nặng.

Bệnh viêm ống dẫn trứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ nói riêng. Theo đó, ngay khi phát hiện cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục, chị em cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh các trường hợp khi phát hiện ra thì đã quá muộn.

>>> Xem bài chi tiết: Bệnh viêm ống dẫn trứng: Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị

Địa chỉ chữa viêm ống dẫn trứng tại TP.HCM

Đối với chị em ở Thành phố Hồ Chí Minh, để tìm được một nơi khám phụ khoa thì không hề khó. Tuy nhiên, chất lượng khám chữa bệnh luôn là dấu chấm hỏi của các chị em. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các chị em, đặc biệt là những người ở Thành phố Hồ Chí Minh địa chỉ một số địa chỉ uy tín có thể chữa viêm ống dẫn trứng hiệu quả.

Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa lớn nhất miền Nam. Với đội ngũ y bác sĩ tận tình, chu đáo, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, bệnh viện nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của chị em phụ nữ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám chữa viêm ống dẫn trứng tại đây.

Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là bệnh viện đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các y bác sĩ được đào tạo theo mô hình quốc tế, máy móc được trang bị tối tân để phục vụ tốt cho quá trình điều trị. Rất nhiều chị em cũng đã tìm đến đây điều trị.

Ống dẫn trứng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống sinh sản của nữ giới

Ống dẫn trứng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống sinh sản của nữ giới.

Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông

Địa chỉ: Số 243-243A-243B đường Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thiết bị khám chữa bệnh tốt, chi phí và cơ sở vật chất đảm bảo, đây sẽ là một địa điểm khám chữa bệnh phụ khoa mà các chị em không nên bỏ qua.

Phòng khám Phụ khoa Thế giới

Địa chỉ: 648 Võ Văn Kiệt, phường 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là phòng khám ngoài giờ đáng tin cậy bởi đội ngũ bác sĩ hay chất lượng dịch vụ đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa của các chị em.

Trên đây là một vài bệnh viện, phòng khám tiêu biểu trong ngành phụ khoa tại TP.HCM. Chị em hãy chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để có thể thăm khám, điều trị, phục hồi và nâng cao sức khỏe sinh sản của bản thân.

>>> Xem thêm: Điều trị viêm ống dẫn trứng – Khéo léo để bảo vệ thiên chức làm mẹ của chị em

Huyền Trang (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo