Bệnh viện điều trị u nang buồng trứng tốt ở Hồ Chí Minh

Bài nên đọc:

>> Giải đáp: U nang buồng trứng xoắn có nguy hiểm không?

>> U nang buồng trứng kích thước bao nhiêu thì mổ?

U nang buồng trứng là gì?

U nang buồng trứng là những túi chứa đầy dịch xuất hiện ở trong hoặc trên bề mặt của buồng trứng. U nang buồng trứng là loại khối u rất thường gặp phụ nữ đang trong độ tuổi sinh đẻ.

U nang buồng trứng sẽ có nhiều mức độ bệnh, đối với những người bị u nang buồng trứng có kích thước nhỏ sẽ không hề gây bất cứ ảnh hưởng hay khó chịu nào cho người bệnh nên người bệnh sẽ không nhất thiết phải điều trị. Tuy nhiên, một số u nang có kích thước lớn sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xoắn u nang, vỡ u nang… Những biến chứng này đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản và thậm chí là tính mạng của các chị em.

U nang buồng trứng được xem là loại bệnh lành tính, u sẽ tự sinh ra cũng tự tiêu biến sau vài tháng, tuy nhiên trong nhiều trường hợp khi u nang phát sinh sẽ gây biến chứng người bệnh sẽ cần cắt bỏ hoặc có phương án xử lý trước khi u xâm hại tới cơ thể.

Bệnh u nang buồng trứng gây nguy hiểm cho nữ giới

Bệnh u nang buồng trứng gây nguy hiểm cho nữ giới

Vì vậy, lựa khi xuất hiện u nang tại buồng trứng, chị em phụ nữ cần đến các bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để theo dõi u nang và điều trị sớm.

Bệnh viện điều trị u nang buồng trứng như thế nào là tốt?

U nang buồng trứng là căn bệnh không thể chủ quan, dù cho là u lành tính. Vì vậy việc lựa chọn bệnh viện điều trị u nang buồng trứng là một khâu quan trọng trong quá trình chữa trị bệnh này. Khi lựa chọn các cơ sở y tế để đến khám chữa bệnh, các chị em cần lưu ý đến một số tiêu chí:

– Hệ thống trang thiết bị y tế là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn cơ sở y tế. Một hệ thống trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, tiên tiến sẽ có thể đảm bảo mức độ chính xác khi kiểm tra chuẩn đoán bệnh.

– Đội ngũ y bác sỹ: Bác sỹ cần phải có đủ trình độ tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì mới có thể xác định chính xác tình trạng u nang  từ đó có hướng điều trị phù hợp.

– Chất lượng dịch vụ: Chất lượng dịch vụ cũng là một yếu tố yên tâm trong quá trình điều trị u nang buồng trứng.

– Mức chi phí thăm khám sẽ được nhiều người quan tâm bởi các khoản chi phí của một địa chỉ uy tín sẽ phải được công khai rõ ràng.

Bệnh viện điều trị u nang buồng trứng tốt ở Hồ Chí Minh

Bệnh Viện Từ Dũ

Bệnh Viện Từ Dũ thành lập từ năm 1923, trước đây, bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa sản trực thuộc Bệnh Viện Lalung Bonnaire (Bệnh Viện Chợ Rẫy).

Hiện nay, đây là một trong những bệnh viện phụ sản hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh việc điều trị và khám chữa bệnh, bệnh viện còn là cơ sở thực hành của các trường Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh và Khoa Y thuộc Đại Học Quốc Gia.

Đây là một địa chỉ chữa u nang buồng trứng ở Hồ Chí Minh mà các chị hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc bệnh viện uy tín ở Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc bệnh viện uy tín ở Hồ Chí Minh

Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc

Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc được thành lập ngày 3/1/2011. Đây là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn của Singapore. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, trong đó có dịch vụ điều trị sản khoa và có đủ cơ sở vật chất cũng như các bác sĩ có chuyên môn cao.

Bệnh viện cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế, phẫu thuật, điều trị, chẩn đoán và phòng ngừa, được phân bố theo chuyên khoa. Việc điều trị u nang buồng trứng tại đây các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự tận tâm của y bác sĩ.

Đặc biệt, bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc là nơi hội tụ nhiều bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam hiện nay như: Bệnh Viện Từ Dũ, Nhi Đồng, Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn, Hùng Vương, FV.

Bệnh viện còn thu hút được rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc y tế từ các nước: Pháp, Anh, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ… Bệnh viện cũng sở hữu một hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu.

Bệnh viện điều trị u nang buồng trứng – Bệnh Viện Phụ Sản MêKông

Bệnh viện Phụ Sản MêKông- địa chỉ chữa u nang buồng trứng tốt ở HCM

Bệnh viện Phụ Sản MêKông- địa chỉ chữa u nang buồng trứng tốt ở HCM

Bệnh Viện Phụ Sản MêKông được tách từ Khoa Phụ Sản Bệnh Viện Đại Học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh, hiện tại là cơ sở chuyên khoa đầu ngành về sản-phụ khoa và nhi sơ sinh của Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hầu hết các bác sĩ của Bệnh Viện Phụ Sản Mêkông đều được đào tạo cơ bản tại Đại Học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh với trên 10 năm kinh nghiệm, được học tập nâng cao tay nghề, cập nhật những kiến thức nhằm theo kịp những tiến bộ của ngành trên thế giới.

Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại: máy phẫu thuật nội soi, máy gây mê và giúp thở, máy siêu âm 3D, 4D, X-Quang, kích thích điện cơ, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, sinh học phân tử… nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh trong việc điều trị u nang buồng trứng.

Ngoài các bệnh viện lớn, chị em có thể đến khoa Sản các bệnh viện lớn hoặc các phòng khám tư để chữa u nang buồng trứng, trước khi lựa chọn 1 địa chỉ nên có sự tham khảo, xem xét kỹ để tránh tiền mất tật mang.

Trên đây là những bệnh viện điều trị u nang buồng trứng tốt tại Hồ Chí Minh mà các chị em có thể tham khảo sao cho phù hợp với điều kiện chữa trị của bản thân. Chúc các bạn mau khỏi bệnh.

>> Xem thêm: Mách chị em địa chỉ chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo