Mách chị em địa chỉ chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội

Bài nên đọc:

>> Giải đáp: U nang buồng trứng có gây vô sinh không?

>> U nang buồng trứng gây rối loạn kinh nguyệt có nguy hiểm không?

U nang buồng trứng là gì?

U nang buồng trứng là những túi chứa đầy dịch ở trong hoặc trên bề mặt của buồng trứng. U nang buồng trứng là loại khối u thường gặp nhất ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

Nhiều người bị u nang buồng trứng nhưng với kích thước nhỏ, không hề gây bất cứ ảnh hưởng hay khó chịu nào và tồn tại suốt đời của họ. Tuy nhiên một số u nang gây ra triệu chứng nặng, có thể đe dọa tính mạng.

Về cơ bản, u nang buồng trứng là lành tính, u sẽ tự sinh ra cũng tự tiêu biến sau vài tháng, tuy nhiên trong nhiều trường hợp khi u nang phát sinh biến chứng người bệnh sẽ cần cắt bỏ hoặc có phương án xử lý trước khi u xâm hại tới cơ thể.

Điều trị u nang buồng trứng như thế nào?

Đối với các loại u lành tính người bệnh không nhất thiết phải chữa trị, u cũng sẽ tự tiêu biến. Ngược lại, nếu trường hợp u có khả năng biến chứng, người bệnh cần xử lí bằng các phương pháp bao gồm nội khoa và ngoại khoa:

Về nội khoa, những người bệnh sẽ được cấp thuốc điều trị để giúp thúc đẩy khối u nhanh già để teo hoặc vỡ đi.

Hình ảnh buồng trứng bình thường và u nang buồng trứng

Hình ảnh buồng trứng bình thường và u nang buồng trứng

Với phương pháp ngoại khoa, bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt u để có thể bóc tách bảo toàn buồng trứng hoặc có thể cắt đi toàn bộ buồng trứng. Giải pháp điều trị u nang này có được áp dụng không còn phụ thuộc vào mong muốn có con của người bệnh.

Việc bóc tách sẽ giúp giữ được khả năng sinh con nhưng lại dễ có nguy cơ tái phát bệnh. Chính vì thế, có những trường hợp phụ nữ sau khi sinh sẽ chấp nhận cắt buồng trứng nếu không có mong muốn sinh thêm.

Địa chỉ chữa u nang buồng trứng như thế nào là tốt?

Khi bị u nang buồng trứng, phụ nữ có thể gặp phải nhiều nguy cơ như xoắn u nang, vỡ u nang có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, u nang buồng trứng cũng có thể dẫn đến tình trạng khó thụ thai, vô sinh hoặc khiến chị em bị ung thư buồng trứng. Chính vì vậy khi phát hiện u nang này, chị em cần sớm đến các cơ sở y tế để được thăm khám, theo dõi u và có hướng điều trị khi cần thiết.

Trước khi quan tâm đến vấn đề mổ nội soi u nang buồng trứng ở đâu tốt? hay chữa u nang ở đâu tốt tại Hà Nội thì chị em cần quan tâm đến những tiêu chí để lựa chọn một cơ sở khám chữa bệnh tốt. Cụ thể là:

Chọn nơi chữa u nang buồng trứng cần quan tâm đến hệ thống trang thiết bị

Chọn nơi chữa u nang buồng trứng cần quan tâm đến hệ thống trang thiết bị

– Hệ thống trang thiết bị y tế là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn cơ sở y tế. Một hệ thống trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, tiên tiến sẽ có thể đảm bảo mức độ chính xác khi kiểm tra chuẩn đoán bệnh.

– Đội ngũ y bác sỹ: Bác sỹ cần phải có đủ trình độ tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì mới có thể xác định chính xác tình trạng u nang, từ đó có hướng điều trị phù hợp.

– Chất lượng dịch vụ: Chất lượng dịch vụ cũng là một yếu tố yên tâm trong quá trình điều trị u nang buồng trứng.

– Mức chi phí thăm khám sẽ được nhiều người quan tâm bởi nếu là địa chỉ uy tín thì các khoản chi phí sẽ được công khai rõ ràng.

Địa chỉ chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Bệnh viện phụ sản Trung ương (hay còn được gọi là Viện C) là cơ sở trực thuộc của Bộ Y tế, Bệnh viện là cơ sở đầu ngành là nơi hội tụ những y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, được trang bị máy móc thiết bị y tế hiện đại phục vụ tốt cho công tác khám chữa và điều trị.

– Địa chỉ của Bệnh viện Phụ sản Trung ương nằm tại 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội và có phòng khám tại 56 Hai Bà Trưng.

chua-u-nang-buong-trung-tot-o-ha-noi

Chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội – Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

– Địa chỉ của bệnh viện Phụ sản Hà Nội tại số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

– Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, đây là địa chỉ tin cậy có chuyên môn cao trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị các loại bệnh phụ khoa.

– Riêng đối với chữa u nang buồng trứng đây là một địa chỉ đáng tin cậy bởi với những kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ chuyên khoa chắc chắn việc điều trị bệnh cũng sẽ tốt hơn đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho người bệnh.

3. Khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội

– Nằm tại số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội, Khoa Sản – Bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở Hà Nội.

– Chuyên khoa có nhiệm vụ và chức năng khám chữa bệnh, hội chẩn, xử lý các trường hợp bệnh về sản khoa trong đó có u nang buồng  trứng. Với những loại máy móc tiên tiến, hiện đại thì đây là một địa chỉ đáng tin cậy được đánh giá là chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội.

4. Khoa Sản – Bệnh viện Việt Pháp

– Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Điểm nổi bật của bệnh viện Việt Pháp chính là hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại; có phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh; bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm lý, nhân viên y tế chăm sóc tận tình; giá cả dịch vụ tại Khoa Sản – Bệnh viện Việt Pháp đắt hơn các bệnh viện phụ sản khác tuy nhiên vẫn có nhiều chị em lựa chọn và thấy yên tâm vì phong cách làm việc của bệnh viện.

chua-u-nang-buong-trung-tot-o-ha-noi

Chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội – Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

– Đây là cơ sở y tế uy tín, được rất nhiều người dân toàn thành phố tin tưởng. Môi trường là việc, khám chữa bệnh của phòng bệnh rất sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu vô trùng ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình điều trị bệnh.

– Máy móc trang thiêt bị tại đây cũng đều là những máy móc hiện đại và tiên tiến nhất, đã được công nhận là đạt chuẩn quốc tế, hường xuyên bảo dưỡng và thay mới. Thuốc tại phòng khám đều có một quy trình quản lý nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành hợp lý.

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người giỏi chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội.

Ngoài ra còn rất nhiều địa chỉ các bệnh viện lớn khác trên địa bản Hà Nội và các phòng khám dịch vụ của các bác sĩ tại nhà riêng, phòng khám tư được mở ra… chị em có thể chọn lựa và đến chữa u nang buồng trứng.

Trên đây là một số gợi ý về cơ sở chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội chị em có thể tham khảo. Dù là chọn bất kỳ địa chỉ nào thì chị em cũng cần tìm hiểu thông tin và cân nhắc kỹ để chọn được địa chỉ uy tín giúp điều trị u nang buồng trứng hiệu quả nhất.

Xem thêm: Địa chỉ chữa u nang buồng trứng tốt ở Hồ chí Minh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo