Thuốc Spacaps là thuốc gì? Thuốc có tốt không?

Thực tế, các sản phụ sau sinh phải đối mặt với rất nhiều vấn đề từ việc chăm sóc con cho đến những vấn đề liên quan đến “sức khỏe vùng kín”. Trong đó không ít chị em gặp phải tình trạng khô âm đạo khiến cho đời sống tình dục cũng như sinh hoạt thường ngày của chị em bị ảnh hưởng rất nhiều.

Khô âm đạo ở các sản phụ sau sinh nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi nội tiết tố, nồng độ hormone suy giảm, từ đó dẫn đến giảm tiết nhờn ở âm đạo. Khi bị chứng khô âm đạo làm phiền chị em sẽ gặp khó khăn trong mỗi “cuộc yêu”, dễ bị viêm ngứa tại vùng kín, thậm chí là lãnh cảm trong tình dục…

Lúc này, tìm kiếm một biện pháp để khắc phục khô âm đạo là vấn đề mà nhiều chị quan tâm. Và một trong những loại thuốc giúp chị em cải thiện tình trạng này đó chính là thuốc Spacaps. Dưới đây sẽ là những thông tin đầy đủ về sản phẩm thuốc này giúp chị em có cái nhìn tổng quan và rõ nhất để yên tâm trước khi sử dụng.

Thuốc Spacaps là gì? Tác dụng của thuốc như thế nào?

Trước khi quyết định sử dụng một loại thuốc nào chị em cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về những thông tin của thuốc, công dụng để yên tâm khi sử dụng, với thuốc Spacaps cũng vậy.

Thuốc Spacaps là thuốc gì?

Thuốc Spacaps là sản phầm với nguồn gốc từ thảo dược

Thuốc Sapcaps là thuốc gì?

Thuốc Sapcaps là một trong những sản phẩm thuốc với tác dụng giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo ở nữ giới, đặc biệt là những chị em sau sinh.

Thành phần thuốc đều được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên như: Pregnenolone (tinh chất được chiết xuất từ củ mài); Isoflavone (là tinh chất từ đậu nành – đậu tương); Và thành phần cao được chiết xuất từ các vị thuốc như: Đương quy, Hà thủ ô, Nhàu, Thổ phục linh.

Thuốc Spacaps có tác dụng gì?

Từ những thành phần thuốc kể trên thuốc Spacaps có tác dụng trong những trường hợp như:

+ Thuốc Spacaps giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa chứng khô âm đạo ở nữ giới nguyên nhân do suy giảm hormone sinh dục. Mặt khác sản phẩm này còn giúp chị em khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, bế kinh…

+ Thuốc giúp chị em làm chậm quá trình lão hóa da, làm chậm hình thành những nếp nhăn trên da mặt và nám da. Đồng thời giúp chị em phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện đời sống tình dục.

+ Với các thành phần từ thiên nhiên cùng với một số vị thuốc Đông y thuốc Spacaps sẽ bổ sung các chất giúp cân bằng hormone, hoạt huyết, bổ máu và giải độc hiệu quả.

+ Ngoài ra, thuốc Sapcaps còn có tác dụng điều trị chứng lãnh cảm trong tình dục, cải thiện ham muốn tình dục ở nữ giới.

Tác dụng của thuốc Spacaps

Chứng khô âm đạo của chị em sẽ được cải thiện khi sử dụng thuốc Spacaps

Thuốc Spacaps có tốt không và cách dùng như thế nào?

Từ những thông tin trên đây chúng tôi cung cấp thì thuốc Spacaps là một loại thuốc có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chứng khô âm đạo và cải thiện chức năng tình dục của nữ giới.

Tuy nhiên, để nói thuốc có tốt không thì chữa thể có nhận định một cách chính xác. Bởi vì dù là thuốc Đông y hay thuốc Tây y khi sử dụng có hiệu quả thế nào còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chính vì vậy, trước khi sử dụng chị em cần tìm hiểu kỹ thuốc và phải tham khảo ý kiến của bác sĩ mới tiến hành áp dụng. Bởi thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ nếu như chị em sử dụng sai cách, quá lạm dụng và không đúng theo chỉ định của bác sĩ như: Ngứa, phát ban, khô da, gây đau đầu và chóng mặt.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Spacaps

Thuốc Spacaps được sử dụng theo đường uống, cách sử dụng thuốc như sau:

+ Với trường hợp sử dụng thuốc trong hỗ trợ điều trị khô âm đạo và lão hóa da: Chị em uống 2 lần một ngày, mỗi lần uống từ 2 đến 4 viên.

+ Trường hợp sử dụng thuốc để ngăn ngừa lão hóa và cải thiện làn da: Chị em uống 1 ngày một lần, mỗi lần uống 2 viên.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ chị em nên sử dụng thuốc liên tục trong thời gian từ 3 đến 6 tháng để có được kết quả trong điều trị.

Cách sử dụng thuốc Spacaps

Chị em nên uống thuốc trong thời gian 3 đến 6 tháng để có được hiệu quả

Mua thuốc Spacaps ở đâu? Thuốc Spacaps giá bao nhiêu?

Thuốc Sapcaps mua ở đâu hay giá thuốc bao nhiêu là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay, không chỉ tồn tại những sản phẩm thuốc chính hãng mà các thuốc giả cũng được bày bán trên thị trường. Nếu chẳng may mua phải thuốc không đảm bảo chị em sẽ gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Bạn có thể mua thuốc Spacaps ở đâu?

Thuốc Spacaps hay nói đúng hơn là một sản phẩm chức năng rất phổ biến hiện nay. Chính vì vậy, thuốc được phân phối tại nhiều đại lý trên thị trường. Chị em có thể dễ dàng mua tại các nhà thuốc hoặc các đại lý phân phối thuốc lớn, uy tín trên toàn quốc.

Khi mua thuốc chị em cần lưu ý về hạn sử dụng, bao bì để tránh mua phải thuốc giả, thuốc hết hạn sử dụng.

Giá thuốc Spacaps bao nhiêu?

Thuốc sẽ có mức giá bán chênh lệch phụ thuộc vào địa chỉ bán khác nhau, và hiện mức giá phân phối thuốc trên thị trường đang dao động khoảng 165.000 – 230.000 đồng một hộp 30 viên (3 vỉ).

Lời khuyên cho cho chị em khi sử dụng thuốc Spacaps

Thuốc Spacaps có tác dụng chính là trị khô âm đạo ở nữ giới, thuốc có nguồn gốc tự nhiên và không gây tác dụng phụ nếu sử dụng đúng cách. Và đặc biệt thuốc không ảnh hưởng đến việc mang thai sau này của chị em.

Thế nhưng, theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu như chị em đang có ý định mang thai hoặc đang có thai thì nên ngừng sử dụng sản phẩm thuốc này để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Lưu ý khi sử dụng thuốc Spacaps

Trước khi sử dụng thuốc chị em cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ

Ngoài ra, như chúng tôi đã nói ở trên, hiệu quả của thuốc sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Cho nên trước khi dùng chị em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, từ đó có cách dùng thuốc đạt hiệu quả cao nhất.

Sau đây sẽ là một số những chia sẻ của các chị em đã từng sử dụng sản phẩm thuốc Spacaps mà chúng tôi thu thập được tại các diễn đàn.

Chị Minh Hà chia sẻ: “Thuốc Spacaps là một sản phẩm rất tốt cho việc tiết dịch nhờn và làm tăng khả năng sinh lý của nữ giới. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà hấp thụ thuốc khác nhau, có người khi dùng sẽ không có tác dụng phụ nhưng có người lại bị rối loạn kinh nguyệt, nổi mụn… Theo mình được biết thì người trẻ khi dùng nên đặc biệt lưu ý phải tham khảo ý kiến bác sĩ cẩn thận trước khi dùng. Các mẹ lưu ý nhé!”

Nickname Bimun chia sẻ: “Mình thì chưa sử dụng sản phẩm này nhưng nghe mẹ mình bảo thuốc có nguồn gốc thảo dược nên an toàn, nhưng chị em phải uống kiên trì thì mới có kết quả khả quan.”

Cũng cùng với chủ đề này nickname Mẹ Bống chia sẻ: “Mình cũng đã từng sử dụng sản phẩm này rồi. Đây là một sản phẩm thuốc, đúng hơn là sản phẩm chức năng ấy các mẹ. Mới sinh xong mình bị khô âm đạo, nhờ chị bạn giới thiệu cho thuốc Spacaps về dùng, thời gian đầu dùng mình có sử dụng kết hợp chất bôi trơn. Sau một thời gian tình trạng khô âm đạo của mình được cải thiện hẳn, chứng khô da, nám cũng giảm đi nhiều. Chị em cứ yên tâm dùng nhé, nhưng hãy hỏi ý kiến bác sĩ cho chắc ăn nhé!”

Như vậy, có thể thấy rằng thuốc Spacaps là một trong những sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị chứng khô âm đạo và cải thiện đời sống tình dục của chị em rất tốt. Tuy nhiên, dù có tốt đến đâu chị em cũng không được tự ý mua thuốc về sử dụng tránh những vấn đề không mong muốn xảy ra.

Chúc chị em sức khỏe!

Xem Thêm: Cách chữa trị khô âm đạo bằng thiên nhiên hiệu quả tuyệt vời

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo