Bạn cần biết Sporal có tác dụng gì? Giá thuốc Sporal là bao nhiêu?

Sporal là thuốc trị nấm được nhiều người sử dụng với mong muốn thoát khỏi những triệu chứng do nhiễm nấm gây ra. Tuy nhiên, để sử dụng thuốc thực sự an toàn và hiệu quả, hạn chế những tác dụng phụ, người bệnh cần biết những thông tin cần thiết về thuốc. Bởi vậy, trước khi sử dụng thuốc bạn cần nắm được các vấn đề cơ bản sau:

Sporal có tác dụng chữa bệnh gì và cách sử dụng ra sao?

Thuốc Sporal có chứa thành phần chính là Itraconazole 100mg, được biết đến với tác dụng đặc trị một số loại nấm gây viêm nhiễm trên cơ thể con người. Tác dụng này được ghi nhận khi thành phần của thuốc phát huy dược lực học ức chế, tiêu diệt mầm bệnh là các loại nấm.

Sporal có tác dụng điều trị nấm

Thuốc Sporal có tác dụng điều trị nấm

  • Sporal phát huy tác dụng chữa bệnh gì?

Với thành phần và tác dụng trên, Sporal 100mg được bác sĩ chỉ định trong điều trị một số bệnh lý sau:

– Điều trị viêm phụ khoa trong trường hợp bị viêm âm đạo, viêm âm hộ do nhiễm nấm mà phổ biến là nấm Candida.

– Điều trị nấm ngoài da bao gồm các bệnh lang ben, nấm da, nhiễm Candida niêm mạc miệng, nấm móng.

– Điều trị nấm giác mạc mắt, nấm nội tạng thuộc các chủng nấm như: Aspergillus, Candida, Crytococcus, Histoplasma…

  • Cách sử dụng Sporal trong điều trị nấm âm đạo

Thuốc Sporal phát huy tác dụng chữa nấm âm đạo, nấm âm hộ, khắc phục tình trạng nấm ngứa ở vùng kín nữ giới với điều kiện sử dụng thuốc đúng liều, theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đề xuất sử dụng thuốc được hướng dẫn trong toa thuốc kèm theo như sau:

– Liều lượng: Sử dụng 200mg Sporal x 2 lần trong 1 ngày duy nhất. Hoặc uống 200mg x 1 lần/ ngày và trong 3 ngày.

– Cách sử dụng: Uống viên nang trực tiếp với nước lọc sau khi ăn xong để thuốc phát huy tác dụng điều trị nấm âm đạo tốt nhất.

Sporal dùng cho đường uống

Thuốc Sporal dùng cho đường uống

Ngoài ra, Sporal còn được đề xuất sử dụng trong 1 số trường hợp nhiễm nấm khác như sau:

– Trị nấm Candida miệng: Uống 100mg x 1 lần/ ngày, liên tục trong 15 ngày.

– Trị lang ben: 200mg x 1 lần/ ngày, điều trị trong 1 tuần.

– Trị nấm giác mạc: Uống 200mg x 1 lần/ ngày trong 3 tuần liên tiếp.

– Trị nấm nội tạng: Uống 200mg Sporal x 1 lần/ ngày kéo đài trong 2 – 5 tháng đối với nấm Aspergillus, uống 100 – 200mg x lần/ ngày trong 3 tuần – 7 tháng nếu mắc bệnh do nấm Candida.

Tuy nhiên, đề xuất sử dụng thuốc này chỉ mang tính tham khảo, không có tác dụng thay thế đơn thuốc của bác sĩ dựa trên kết quả thăm khám cụ thể. Chính vì vậy, tốt nhất người bệnh nên đi thăm khám để sử dụng Sporal an toàn nhất.

Giá thuốc Sporal 100mg là bao nhiêu và lưu ý gì khi sử dụng?

Sporal được bán với giá 90.000 đồng/ hộp 1 vỉ x 4 viên và có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Để mua được thuốc chất lượng đảm bảo hiệu quả chữa bệnh, người bệnh nên mua thuốc tại nhà thuốc bệnh viện theo tư vấn kèm đơn thuốc của bác sĩ.

>> Lưu ý khí sử dụng thuốc Sporal:

– Thăm khám và tuân thủ chỉ định sử dụng thuốc của bác sĩ trong mọi trường hợp để chắc chắn sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả.

– Thông báo ngay cho bác sĩ khi có các tác dụng phụ buồn nôn, đau bụng, nhức đầu, choáng váng, dị ứng nổi mề đay, phù mạch, viêm gan, rụng tóc… hoặc các triệu chứng nấm âm đạo nặng hơn.

Sử dụng thuốc Sporal theo chỉ định của bác sĩ

Sử dụng thuốc Sporal theo chỉ định của bác sĩ

– Sporal chống chỉ định với người bệnh mẫn cảm với thành phần thuốc, bệnh nhân đang điều trị với thuốc Terfenadine, astemizole, cisapride…, phụ nữ có thai.

– Trong khi sử dụng thuốc nếu nhận thấy buồn nôn, đau bụng, rối loạn tiêu hóa, nhức đầu, rối loạn kinh nguyệt, dị ứng nổi mề đay… hoặc sử dụng thuốc quá liều, bạn nên thông báo với bác sĩ ngay.

Đến đây, chắc chắn người bệnh đã có được cho mình những thông tin hữu ích để sử dụng Sporal trong điều trị các bệnh lý có tác nhân gây bệnh là một số chủng nấm thường gặp an toàn và hiệu quả. Chúc bạn điều trị bệnh thành công.

Xem thêm: Khi bị nấm âm đạo phải làm gì bạn đã biết chưa?

Thanh Thu (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Minh Loan says: Trả lời

    Các chị ơi chán quá! Em đi điều trị đợt 2 nấm candida đây. Bs bảo đặt thuốc 10 ngày, đến hnay là ngày thứ 8, vừa đặt chiều về xong thế là tối bị kinh nguyệt, vậy là phải dừng hết kinh đi đặt tiếp! Nhưng mà em đặt thuốc ở chỗ đó xong đi về nhà là đã thấy thuốc tan hết rồi chảy ra ngoài quần lót, mùi thuốc kháng sinh nồng nặc kinh lắm! Ko biết nó chảy thuốc ra thế thì còn tác dụng gì nữa k hả các chị?

  2. Pham Ha My says: Trả lời

    Mới từ hôm qua mình thấy rất ngứa và phát hiện thấy có dịch màu trắng như nước vo gạo và bám rất nhiều vào âm đạo. Vậy đó có phải nấm không? Mình đang định chiều nay đi khám đây. Mà có 1 điều mình thắc mắc là tại sao mình vệ sinh rất sạch sẽ mà vẫn bị? Mà nếu bị nấm thì có thể lây sang người chồng hả các mẹ?

  3. Dzung Dzung says: Trả lời

    Nghe nói là nấm này lây lan, mình bị tái có khi do chồng, nếu do chồng thì chả biết giải quyết như nào?

  4. Uyên Thu Bùi says: Trả lời

    Theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên theo 1 chỗ khám xem thế nào đã chứ như mình cứ chạy lung tung chỉ tốn tiền mua thuốc thôi, ở nhà mình lúc nào cũng có 1 đống thuốc lần nào chồng cũng dọn vứt đi( mình đến chỗ khác hỏi thì lại bảo là thuốc đấy ko khỏi dc đâu và cho thuốc khác uống). Mình nghĩ bệnh này phải kiên trì điều trị. Mình đến chỗ BS Hương Vietmec đặt thuốc Clomaz dc 6 ngày mình ko theo được vì không có thời gian đến dc ở đấy đến muộn hay bị hết dụng cụ, mình ra hiệu thuốc mua 1 hộp Clomaz 6v có 25K thôi thế mà đến đấy đặt 1lần 30K, mình đặt thêm 2 viên nữa thì dừng và đi xét nghiệm thì hết con Gardnerella Vaginalis rồi, may quá BS kê cho mình thuốc Gynophilus 14v về đặt để làm cân bằng lại PH trong AĐ, mình đặt dc 4v rồi thấy đỡ hơn nhiều, cảm thấy rất khô ráo chỉ thỉnh thoảng ra ít khí hư thôi, hàng ngày mình vẫn đun lá trầu không để rửa hôm nào bận hơn thì đun lá chè xanh vì trầu không mình đi mua khó hơn, bạn cứ kiên trì điều chị nhe chúc bạn sờm khỏi bệnh.

  5. Hải Anh says: Trả lời

    Bệnh này dễ bị tái phát, nhất là trong mùa ẩm ướt thế này. Những thứ lá như lá chè, trầu không, lá hoàng cung.. rất lành… mẹ nó nếu dùng đã thấy đỡ tức là hợp,  nên duy trì thường xuyên… mang tính chất là ngừa bệnh…

  6. Thuy Hoang says: Trả lời

    Em buồn quá các chị ạ. Em khám định kỳ ở cty thì được chẩn đoán viêm ctc. Có chị nào chữa khỏi chưa ạ, cho em xin ít kn với.

  7. Thuy Hoang says: Trả lời

    Em buồn quá các chị ạ. Em khám định kỳ ở cty thì được chẩn đoán viêm ctc. Có chị nào chữa khỏi chưa ạ, cho em xin ít kn với.

  8. Hoang Anna says: Trả lời

    Trước mình cũng bị viêm âm đạo do nấm, ngứa và có chất bột bột. Hồi ấy mình đi khám ở HN, bác sĩ đặt thuốc cannesten,bôi ngoài cannesten, và uống thuốc cả 2 vợ chồng mỗi người 1 viên. Chồng mình đi chữa ở Phủ Lý,bác sĩ nam. Ông bác sĩ cho thuốc cả 2 vợ chồng. Ông này có thuốc hay cực, thuốc bôi ngoài đen sì, nhưng trị ngứa hiệu nghiệm lắm,vừa bôi vào đã đỡ ngứa luôn. Tuy nhiên,bệnh này hay tái phát lắm.Mình khuyên mọi người nên đến phòng khám tư để họ đặt thuốc và theo dõi, ko nên tự đặt thuốc vì mình đặt có thể không đúng chỗ cần đặt đâu.

  9. Hoa Nguyen says: Trả lời

    Các bạn nên đi khám để bíêt mình nhiễm loại nấm gì rồi mới dùng thuốc được, không thể dùng tự tiện được vì có thể mỗi người nhiễm một loại nấm khác nhau. Nhân tiện ở đây có mẹ nào đặt vòng nội tiết chưa, cho mình ít rì viu

  10. Thu Thủy says: Trả lời

    Em cũng bị nấm 2 lần rùi, đợt đầu em bị thì bác sĩ ở bv ps hn cho thuốc uống và đặt, dùng hết thuốc là hết. Nhưng đợt vừa rồi em lại bị lại, ko nặng như đợt đầu nhưng dùng hết thuốc mà em vẫn cảm thấy chưa khỏi hẳn. Hôm kia vừa theo chị bạn đến vietmec khám. Em cũng nghe loáng thoáng là pk này tốt lâu rồi và rất nhiều bạn em khen bs ở đây. Công nhận là dịch vụ tốt. Còn em mới dùng thuốc mới được 3 hôm thì thấy hết ngứa rùi nhưng chưa biết tiếp theo ra sao.

  11. selena tran says: Trả lời

    Phòng khám vietmec, bs Hương là nơi đầu tiên em đến khám khi phát hiện bệnh. Kể từ ngày em thấy AĐ ko bình thường, không ngứa, nhiều cặn trắng trong AĐ, nhìn ở quần nhóc thì hơi có màu vàng, xanh, bác sĩ  khám,kqua  Nấm AĐ nặng , em dc cho đặt hết 2 hộp Lomexin (12 viên) + 1 viên Clomaz + uống 6 viên Fungex là 19 ngày. Đặt hết viên thuốc thứ 11 thì em ko còn bị ra khí hư nữa. Em đến đều đặn trừ các ngày CN bác nghỉ và mấy ngày đèn đỏ, thực hiện theo đúng lời bác sĩ giặt quần sạch sẽ, phơi thật khô, bữa nào thời tiết nồm nồm thì là qua trước khi mặc. Vì em đi đặt thuốc buổi chiều, hộ lý dặn hàng ngày ngâm nước chè sau đặt thuốc 10 tiếng, nên hàng sáng phải dậy sớm đun nước chè để ngâm (phải đun sẵn 1 nồi nước trắng để từ đêm trước). Cho đến hôm nay thì em ko thấy có những dấu hiệu nguy hiểm, ko còn ra khí hư màu vàng, ko còn cặn trắng trong AĐ như khi bắt đầu điều trị nữa. Em rút ra một kinh nghiệm, điều trị của bác sĩ phải kết hợp với việc mình kiên trì, thực hiện nghiêm ngặt các nguyên tắc vệ sinh và lời khuyên của bác sĩ nữa thì mới hiệu quả.  Nói chung em cũng chưa đi khám nhiều nhưng em thấy ở đó làm rất sạch sẽ, cẩn thận, ko qua loa, luôn làm sạch rất kỹ trước khi đặt thuốc, bs chữa đúng bệnh, k có chuyện biếu tiền hay ăn tiền ngoài.

  12. Ngoc Huyen says: Trả lời

    Chú ý hàng đầu là giữ chỗ í luôn khô thoáng.

    – Nên dùng quần lót đáy cotton màu trắng, không dùng quần chật bó sát, không dùng băng vệ sinh hàng ngày, khi nào cảm thấy ẩm ướt thì thay quần lót sạch khác.

    – Lau khô sau khi đi vệ sinh bằng giấy, (chọn loại giấy tốt và dai), nếu dùng khăn thì nên dùng một lần rồi giặt, không nên dùng đi dùng lại. (mình thì kể cả khăn tắm cũng không bao giờ lau vào chỗ í, chỉ dùng khăn lau khô bên ngoài thôi, dùng giấy lau khô bên trong).

    – Vệ sinh mỗi ngày một lần bằng xà phòng trung tính (xà phòng có độ PH cân bằng). Ở Úc có loại xà phòng cho phụ khoa này, ở VN các mẹ dùng nước rửa có độ PH cân bằng là được. Nhớ rửa 1 lần nhiều lắm là 2 lần một ngày thôi. Vệ sinh kỹ quá cũng phản tác dụng.

    – Quần lót giặt riêng, không giặt chung với quần áo khác, đặc biệt là không giặt chung với quần áo của người khác.

    – Sau khi qh nhớ đi tiểu sạch, rửa sạch, lau khô rồi mới ngủ, nếu các mẹ cứ để ẩm ướt mà đi ngủ luôn là rất dễ sinh nấm.

  13. babybaby says: Trả lời

    Mình dùng dạ hương tuần 3 lần và ngâm chè xanh cách ngày. Trộm vía k nấm ngứa gì

  14. jandibui says: Trả lời

    Theo các mẹ mình có nên đến chỗ BS khác khám không? mình đang đặt thuốc ở chỗ BS Thoa được 5 ngày rồi, mình thông thấy ngứa mà chỉ thấy khí hư vẫn ra và mình thấy buất và nhức ỏ trong hơn, hôm qua mình đến đặt thuốc có gặp bác Thoa để hỏi thì bị mắng 1 trận là cứ đặt thuốc thôi ko dc hỏi, đang trong quá trình điều trị nấm thì nó thế, mình đến thì e hộ lý cứ đặt thuốc xong là mình về thôi chẳng nói jì cả. không biết là mình có nên tiếp tục đến đấy đặt thuốc ko các me.? mình đang đặt thuốc clomaz

  15. kieu anh says: Trả lời

    chào mọi ng`, e cũg đag lo vì bị nấm, e lâu lâu hay ra dịch trắg đục như keo, dai dai, ko mùi như vậy thì là nặg hay nhẹ, e chưa có chồg, mẹ tuyệt đối ko cho đi khám phụ khoa nên chỉ biết dùg carefree hàg ngày thôi. e cũg có lúc bị ngứa nhưg cũg ít, ko đến nỗi khó chịu. chị nào bày e cách xử lí chuyện này với

  16. chubeloatchoat says: Trả lời

    Hồi mới lấy chồng, m bắt đầu bị nhưng rùi cũng hết……sau lại bị, khó chịu lắm. Ngứa quá, m qua một pk tư để khám và điều trị…Nói thật là tiền mất mà ko khỏi. Đặt thuốc 10 ngày ko ăn thua, rùi xét nghiệm cả ung thư nữa…..Lần đó m mất hơn 2tr ý, mà ko ra gì hết. Sau em ở cơ quan giới thiệu cho bs Hằng ở 282 Khương Đình, m đi khám lại và được bs chỉ định đặt thuốc kết hợp uống. Đại loại lần này m chữa chỉ  ít tiền hơn và giờ đã khỏi hẳn rùi.

  17. tuhoacongchua says: Trả lời

    Vẫn nên khám ở bv hoặc tốt nhất là ra pk dịch vụ của nhà nước. Chứ phòng khám tư với bác sĩ rởm bây giờ nhiều nhan nhản, chỉ khổ chị em nào thiếu hiểu biết.

  18. Ánh Nguyễn Vũ says: Trả lời

    Các mẹ thân mến.

    Em có cách này mún chia sẻ với các mẹ, khi các mẹ ở văn phòng. Nói túm lại thì chúng mình ko nên dùng giấy vs vì giấy đó ko đảm bảo CL. Ông xã em đi mua cho một bịch khăn sữa của em bé làm bằng vải xô 100%, 20.000/1bịch/10cái.

    Các mẹ chịu khó mang đi vài cái quần để thay. Khi ở VP, nếu các mẹ thấy ngứa ngáy khó chịu hoặc ẩm ướt thì còn thay được. Hai nữa là các mẹ có thể mang một cốc nước nóng vào toilet (nước chè xanh, trà mạn, hoặc thậm chí là nước muối nóng ko thôi cũng được), rồi đổ vào khăn sữa và lau thật sạch nhé.

    Như thế này sẽ có cảm giác dễ chịu hơn, các mẹ chú ý là ko dùng nước lạnh, và đừng dùng vòi xịt xịt thẳng vào chỗ đó nhé. Như thế ko tốt đâu.

    Chúc các mẹ mau lành bệnh!

  19. hương giang says: Trả lời

    Các chị ơi, em 18 tuổi, nhưng có lẽ chậm nên em vẫn chưa có kinh nguyệt lần đầu, đi khám thì bác sĩ bảo cơ địa em vẫn bình thường,ko sao, nhưng gần đây em có bị ra huyết vàng, hơi có mùi tanh, không biết chưa có kinh nguyệt lần đầu như em thì có thể bị viêm ko nhỉ?

  20. Hải Yến says: Trả lời

     

    Tình hình là tơ bị bệnh này lâu rồi. Đi khám khap noi cả BV phu sản HN cả TW nhưng vẫn không khỏi cho đến khi đến vietmec chữa. Trc đó 2 VC uong nhieu thuôc phát sợ luôn, về vietmec thì bs chỉ cho dùng 2-3 loại, dùng trong khoảng 2 tuần là hết. Bs bảo dùng nhiều thuốc gây nhờn thuốc. Có nhiều loại kháng sinh chống nấm nhưng minh thấy Gynopevaryl có phổ diệt nấm rộng hơn các loại khác và thời gian đặt thì không quá dài. Thuốc Canesten bôi để diệt nấm phía bên ngoài. Sau khi dặt xong Gynopevaryl mình đặt Gynophilus vì đây là men vi sinh giúp tạo môi trường acid vì trong các website người ta khuyên nên dùng sữa chua. Còn lô hội trên mạng nứoc ngoài người ta cung khuyên dung mà cũng có một mẹ nào đó ở đây cungnói là dã dùng thử rồi và rất tốt nên mình dùng. Loại này có tính kháng khuẩn và cũng tạo môi trường tốt. Dùng đặt vào âm đạo, nhưng trước khi đó các mẹ phải bỏ hêt lớp vỏ xanh, chỉ còn lõi như thạch. rất mềm. Sau khi đặt vào nó tan hết ra, không còn gì cả và thấy rất khô ráo. Tất nhiên các mẹ fai giũ vệ sinh nhé (khi đi vệ sinh ấy)

  21. Nguyệt Nga says: Trả lời

    Không biết mọi người thế nào chứ mình thì hay khám và chữa mấy bệnh phụ khoa này ở phòng khám bên Thanh Xuân, VietMec đấy vì thấy đây thuốc tuyến công,chữa rất yên tâm. Bệnh này cũng phổ biến nên bạn đừng quá lo, bác sĩ Mai có cho mình biết 1 số nguyên nhân mà mình hay mắc phải để tự cải thiện ở nhà trước như:  Vệ sinh cá nhân ko được tốt – Do hóc môn: thường hay bị đi bị lại mặc dù đã vệ sinh tốt – Do cái “chuyện đó” nữa (thường thì phụ nữ mới cưới hay mắc, người chồng thiếu KN nên làm cho người phụ nữ đau rát, dễ mắc hơn)

    …… các chị không nên lo lắng, mà cần làm xét nghiệm+bác sỹ giỏi khám để xem mình vì sao mà bị sau đó mới có cách chữa trị hiệu quả, chứ lo càng bệnh them.

     

    https://benhviemphukhoa.net/khi-bi-nam-am-dao-phai-lam-gi-ban-da-biet-chua-n5248.html

  22. Linh Phi says: Trả lời

    Có chứ bạn, đấy là bã thuốc nhé

  23. Trần Ngọc Hà says: Trả lời

    Không hẳn là lây nhưng bị nấm thì nên kiêng quan hệ cho đến khi bệnh khả quan hơn đã mẹ nó ạ, ko thì cũng ảnh hưởng đến chồng đấy, mà lỡ trot quan hệ rồi thì bạn nên “mang” chồng đi khám luôn đi. Vợ bị nấm thì chồng cũng phải chữa đó. Tốt nhất là nên đi khám luôn đi.

  24. Trần Ngọc Hà says: Trả lời

    Không hẳn là lây nhưng bị nấm thì nên kiêng quan hệ cho đến khi bệnh khả quan hơn đã mẹ nó ạ, ko thì cũng ảnh hưởng đến chồng đấy, mà lỡ trot quan hệ rồi thì bạn nên “mang” chồng đi khám luôn đi. Vợ bị nấm thì chồng cũng phải chữa đó. Tốt nhất là nên đi khám luôn đi.

  25. Minh Hang says: Trả lời

     

    Cả chồng cũng phải chữa, bôi kem, uống KS, còn vợ thì đặt thuốc, cả khám cả thuốc đâu đó có vài trăm. Phòng vietmec khám có bs Hương, bs Hằng đều mát tay và nhiều chị em biết. Các mẹ thử xem nhé. Bà bạn tôi cũng bị, bà ấy ngứa điên cuồng lên, suốt ngày ngâm nước chè xanh mà vẫn không khỏi, thử biện pháp dân gian này kia,  cuối cùng chữa ở 282 Khương Đình, khỏi được hơn năm nay rồi.

  26. Minh Minh says: Trả lời

    Em bị phát hiện viêm cổ tử cung được hơn 1 năm nay, và đã 2 lần làm xét nghiệm sinh thiết thì kết quả tốt không ung thư nhưng tình trạng ngày càng nặng. Em khám chữa đủ phòng khám lớn nhỏ, cả bv lớn, tốn bao nhiêu tiền thuốc thang nhưng bệnh vẫn không dứt điểm, chỉ đỡ nhưng vẫn cứ dai dẳng. Cho đến khi em biết tới Vietmec qua tâm sự của một chị bị giống em trên fb. Phải nói cuộc đời em quá may mắn khi gặp được bác sĩ Thúy Hằng. Khi em đến khám thì bệnh của em

  27. Minh Minh says: Trả lời

    Em bị phát hiện viêm cổ tử cung được hơn 1 năm nay, và đã 2 lần làm xét nghiệm sinh thiết thì kết quả tốt không ung thư nhưng tình trạng ngày càng nặng. Em khám chữa đủ phòng khám lớn nhỏ, cả bv lớn, tốn bao nhiêu tiền thuốc thang nhưng bệnh vẫn không dứt điểm, chỉ đỡ nhưng vẫn cứ dai dẳng. Cho đến khi em biết tới Vietmec qua tâm sự của một chị bị giống em trên fb. Phải nói cuộc đời em quá may mắn khi gặp được bác sĩ Thúy Hằng. Khi em đến khám thì bệnh của em

  28. Minh Minh says: Trả lời

     

    Em bị phát hiện viêm cổ tử cung được hơn 1 năm nay, và đã 2 lần làm xét nghiệm sinh thiết thì kết quả tốt không ung thư nhưng tình trạng ngày càng nặng. Em khám chữa đủ phòng khám lớn nhỏ, cả bv lớn, tốn bao nhiêu tiền thuốc thang nhưng bệnh vẫn không dứt điểm, chỉ đỡ nhưng vẫn cứ dai dẳng. Cho đến khi em biết tới Vietmec qua tâm sự của một chị bị giống em trên fb. Phải nói cuộc đời em quá may mắn khi gặp được bác sĩ Thúy Hằng. Khi em đến khám thì bệnh của em đã ở độ mãn tính. Hiểu được sự lo lắng của em, bác sĩ kết hợp động viên và đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho em để không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở. Sau đó em được chính bác sĩ thực hiện đốt điện và hướng dẫn em tự dùng thuốc tại nhà. Bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, em không thấy đau đớn gì nhiều. Hiện tại thì bệnh của em sắp khỏi hẳn. Cho nên em khuyên các mẹ, nên khám pk định kỳ để theo dõi và đảm bảo sức khỏe sinh sản. Em có một chút thông tin về bs Hằng cho mẹ nào cần https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-phong-kham-san-phu-khoa-vietmec-la-ai-n3467.html

  29. Tom says: Trả lời

     

    Em toàn đi bác sĩ  hương vietmec khám mua thuốc rồi đặt luôn thôi. Đi khám, bác sĩ kê đơn, mình đi mua thuốc ở ngoài quầy lễ tân pk rồi mang quay lại bác sĩ đặt cho mình. Em thấy mình đặt ở nhà không sạch được vì khi em đến bác sĩ, thấy bác sĩ vệ sinh kỹ lắm cho em. Bơm cả dung dịch vào bên trong, rồi lau khô sạch sẽ. Có thiết bị riêng các chị ạ, nên em thấy nhẹ nhàng và không đau như tự làm.  Viên thuốc được tán nhỏ cho vào xi lanh rồi bơm trực tiếp vào âm đạo. Em có cảm giác là thuốc tán đều chứ không đặt cứng một chỗ như mình tư đặt viên thuốc vào các chị ạ. Ngàyy ngày đến vệ sinh đặt thuốc luôn, viêm nấm k phải mãn tính thì tầm 1 tuần vài ngày là khỏi.

  30. My Trần says: Trả lời

    Em giờ cứ phòng khám nhà nước, bác sĩ uy tín mà khám thôi. Chứ bây giờ bv công thì khám qua loa dịch vụ kém, phòng khám tư thì sợ Trung Quốc rồi chặt chém này nọ, có khi mình chẳng bị gì nó cũng bắt mình mổ ấy chứ. Sợ lắm. Em vote Vietmec, chỗ khám pk định kỳ của em. Giá cả phải chăng dịch vụ tốt. Các chị em dân văn phòng có thể đặt lịch online qua web rất nhanh gọn

  31. Quỳnh Chi says: Trả lời

    Sao lại có quan niệm là chưa có chồng thì tuyệt đối ko cho đi khám phụ khoa nhỉ. Việc chữa trị sẽ đơn giản hơn nhiều ở giai đoạn đầu khi bệnh mới xuất hiện. Để bệnh nặng hơn, gây khó chịu nhiều hơn, lúc ấy đằng nào cũng phải đến khám. Mình thấy các loại nước rửa phụ khoa chỉ là thứ hỗ trợ khi trị bệnh và phòng bệnh thôi, ko phải là thứ để điều trị.  Trong trường hợp dùng liên tục mà ko thấy hết các dấu hiệu khó chịu thì bạn nên đến phòng khám. Một bác sĩ tốt sẽ có những dụng cụ và cách khám riêng cho những người chưa lập gia đình, chưa quan hệ bao giờ mà ko làm ảnh hưởng đến bạn. Mạnh dạn lên nhé, có rất nhiều người chưa lập gia đình, cũng chưa bao giờ quan hệ đến phòng khám phụ khoa. Mình cũng có thói quen khám bs Hằng vietmec từ khi 19 tuổi.

  32. Duyên Giang says: Trả lời

     

    Đã là phụ nữ thì luôn trong tình trạng có thể viêm nhiễm vùng kín, kể cả trẻ em nếu ko vệ sinh tốt em à. Con gái chị từ bé chị cũng ko dám để cháu tự tắm quá sớm,sợ cháu ko biết cách vệ sinh, em có triệu chứng rồi thì thử đọc thông tin này xem: https://benhviemphukhoa.net/tong-quan-ve-benh-viem-am-dao-n2954.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo