Cách chữa trị khô âm đạo bằng thiên nhiên mang lại hiệu quả tuyệt vời

Bài nên đọc:

>> Phụ nữ bị khô âm đạo khi mang thai phải làm sao?

>> Phụ nữ bị khô âm đạo uống collagen có tốt không?

Phụ nữ từ sau tuổi 30 sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, ban đầu có thể chỉ là những dấu hiệu cơ bản không có gì đáng ngại, nhưng càng về sau sẽ càng xuất hiện nhiều tình trạng gây ra phiền phức cho cuộc sống của chị em. Trong đó có thể kể đến tình trạng khô hạn vùng nhạy cảm, chúng sẽ khiến cho đời sống tình dục của chị em không được thăng hoa và trọn vẹn như trước.

Khám phá bí kíp trị khô âm đạo bằng thiên nhiên

Khám phá bí kíp trị khô âm đạo bằng thiên nhiên

Vì vậy cần sớm có cách chữa trị để giúp chị em tìm lại khoái cảm chăn gối trọn vẹn nhất. Hiện nay, nhiều chị em đang kháo nhau về bí kíp chữa khô âm đạo bằng thiên nhiên rất hiệu quả. Nhưng trước khi áp dụng phương pháp này chị em cần xác định xem nguyên nhân cũng như tính cấp bách của khô âm đạo để có cách chữa trị phù hợp?

Nguyên nhân gây khô âm đạo là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng khô âm đạo ở nữ giới thường gặp từ độ tuổi trên 30, nhất là phụ nữ tiền mãn kinh. Ở những độ tuổi trẻ hơn, với những phụ nữ sau sinh, sau khi phá thai cũng có thể mắc phải chứng khô âm đạo khó chịu này.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này được xác định là do rất nhiều yếu tố, trọng đó chủ yếu thường gặp nhất là:

+ Suy giảm nội tiết tố estrogen

+ Tâm lý bất ổn, thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi…

+ Chế độ ăn uống không đảm bảo, cơ thể suy nhược

+ Ảnh hưởng của một số loại thuốc điều trị bệnh

+ Kinh nguyệt không đều, quá thưa

+ Nữ giới chưa được kích thích đủ để đạt đến hưng phấn

+ Ngoài ra, không loại trừ trường hợp mắc các bệnh lý phụ khoa, bệnh mãn tính khác…

Với nguyên nhân bệnh lý, cách trị khô âm đạo bằng thiên nhiên có thể ít đem lại hiệu quả. Vì vậy trước khi sử dụng thảo dược để điều trị, các chị em nên đến các cơ sở y tế thăm khám và làm rõ nguyên nhân. Sau đó chữa trị theo tư vấn của bác sĩ nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân.

Lý do cần khắc phục chứng khô âm đạo kịp thời

Khi gặp phải tình trạng này, chắc chắn chị em phụ nữ đều cảm thấy rất chán nản, mất tự tin. Nếu tình trạng này cứ kéo dài, chắc chắn sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tinh thần cũng như đời sống của cả hai vợ chồng. Cụ thể:

Chị em không nên bỏ lỡ trị khô âm đạo bằng thiên nhiên

Chị em không nên bỏ lỡ trị khô âm đạo bằng thiên nhiên

+  Chị em mất tự tin vào bản thân, chán nản, mệt mỏi

+ Cản trở cuộc yêu, nhu cầu sinh lý không được đáp ứng

+ Rạn nứt tình cảm, nguy cơ đổ vô hạnh phúc gia đình

+ Khô âm đạo nếu do bệnh lý có thể có ảnh hưởng đến sức khỏe…

Chính vì vậy, chị em phụ nữ cần phải lên lại “dây cót”, có biện pháp khắc phục ngay tình trạng phiền phức khó nói này trước khi quá muộn.

Hiện nay, để chữa trị tình trạng này có rất nhiều cách, trong đó chị em hãy thử tham khảo cách trị khô âm đạo bằng thiên nhiên với một số loại thảo dược đặc biệt xem sao. Đã có rất nhiều phụ nữ tìm đến những tuyệt phẩm này và nhận được kết quả bất ngờ.

Gợi ý các loại thảo dược trị khô âm đạo bằng thiên nhiên

1. Black cohosh(Thiên ma)

Đây là một loại thảo dược phổ biến tại Ấn Độ, được sử dụng nhiều cho mục đích chữa bệnh. Sau đó, vào năm 1950, loại thảo dược thiên nhiên này được Châu Âu biết đến, nó đã được nghiên cứu chứng minh và sử dụng rất tốt cho sức khỏe cũng như các vấn đề sinh lý của phụ nữ như:

Trị khô âm đạo bằng thiên nhiên hiệu quả từ cây Black cohosh

Trị khô âm đạo bằng thiên nhiên hiệu quả từ cây Black cohosh

+ Đau bụng kinh

+ Hội chứng tiền mãn kinh

+ Khắc phục các triệu chứng thời kỳ mãn kinh

+ Khô âm đạo…

Tuy nhiên, khi sử dụng loại thảo dược đặc biệt này để trị khô âm đạo, chị em cần chú ý chọn đúng loại Black cohosh, tức là chọn loại có màu đen mới có tác dụng, còn những loại thảo dược với đặc điểm và màu sắc khác sẽ không có tác dụng chữa khô âm đạo, cũng như có thể gây ra những tác dụng không tốt.

2. Trị khô âm đạo bằng thiên nhiên từ Dong Quai(Đương quy)

Là một loại thảo dược đã được biết đến từ thời cổ xưa ở Trung Quốc, Dong Quai còn được gọi là “nhân sâm dành cho phụ nữ” với những tác dụng như một loại thuốc bổ máu, phục hồi cơ thể, phòng chống bệnh tật hiệu quả. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng rất tố cho sinh lý phái đẹp, giúp tăng cường máu lưu thông đến các cơ quan sinh sản, chữa khô âm đạo cũng như phòng tránh tình trạng này rất tốt.

Cách trị khô âm đạo bằng thiên nhiên an toàn, hiệu quả

Cách trị khô âm đạo bằng thiên nhiên hiệu quả từ Dong Quai

3. Lepidium Meynii(Maca)

Đây là một loại thảo dược thiên nhiên đã được người Inca cổ đại sử dụng từ 2000 năm trước nhằm mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ. Đặc biệt, nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, Lepidium Meynii có công dụng cực kỳ tốt đối với sức khỏe sinh lý của nữ phái đẹp, cụ thể như:

+ Hỗ trợ hoạt động của não bộ – tuyến yên – buồng trứng, giúp điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể

+ Cải thiện các tình trạng khô âm đạo, giảm ham muốn…

+ Chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh lý tim mạch, cao huyết áp…

+ Giúp kéo dài tuổi thọ, giúp phụ nữ thêm khỏe mạnh, tự tin và hấp dẫn hơn.

Và như vậy, Lepidum meynii cũng được biết đến là một loại thảo dược góp mặt trong cách trị khô âm đạo bằng thiên nhiên hiệu quả, đồng thời loại cây này cũng mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và sinh lý của nữ giới.

Trị khô âm đạo bằng dầu dừa
Dầu dừa được biết đến là một loại dược liệu tự nhiên an toàn và có nhiều tác dụng tốt. Đặc biệt, nó còn được coi như một trợ thủ đắc lực giúp cho cuộc yêu được thuận lợi và thăng hoa nhất, bởi có rất nhiều chị em đã sử dụng cách trị khô âm đạo bằng dầu dừa hiệu quả, giúp loại bỏ những đau rát, khó chịu đầy phiền toái của tình trạng khô hạn vùng kín.

Trên đây là gợi ý 3 loại thảo dược đặc biệt, được con người cổ xưa phát hiện và áp dụng hiệu quả đối với sức khỏe và sinh lý phụ nữ. Ngày nay, nhiều nghiên cứu đã chứng thực việc sử dụng các loại thảo dược này là cách trị khô âm đạo bằng thiên nhiên rất hiệu quả, giúp chị em tìm lại nét thanh xuân vốn có của mình.

Đặc biệt, với sự phát triển của khoa học, những nghiên cứu về sự kết hợp của cả 3 loại thảo dược này lại với nhau sẽ mang lại công hiệu “gấp bội”, chúng sẽ bổ trợ nhau trở thành một “tuyệt phẩm” để tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp, loại bỏ khô hạn âm đạo và giúp cho đời sống tình dục ngày càng viên mãn hơn.

Hiện nay trên thị trường đã có một số sản phẩm được bào chế từ những thảo dược đặc biệt này, chị em có thể sử dụng hợp lý cũng là cách để trị khô âm đạo bằng thiên nhiên hiệu quả. Tuy nhiên, cần chú ý chọn lựa sản phẩm chất lượng, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín để đảm bảo công hiệu tốt nhất và bảo vệ sức khỏe của chính mình.

>> Xem thêm: Vitamin E chữa khô am đạo giúp chị em bùng cháy khi yêu

Bảo Anh(t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo