Thuốc trị viêm phụ khoa Favim có thực sự tốt như chị em vẫn nghĩ?

>>  Bị viêm phụ khoa nên ăn gì?

>> Chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không hiệu quả

Viêm phụ khoa là một trong những căn bệnh phổ biến mà đa số chị em phụ nữ mắc phải. Hiện nay có khá nhiều các loại thuốc để điều trị căn bệnh này, việc lựa chọn phương pháp hay loại thuốc nào để điều trị hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Thuốc điều trị viêm phụ khoa Favim là một trong những loại thuốc Đông dược được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại thuốc Đông dược điều trị bệnh viêm phụ khoa này nhé.

Thuốc trị viêm phụ khoa Favim có tốt không?

Có rất nhiều chị em thắc mắc rằng liệu thuốc viêm phụ khoa Favim có thực sự tốt không? và ngay sau đây sẽ là câu trả lời của chúng tôi dành cho bạn.

Công dụng của thuốc viêm phụ khoa Favim

Thuốc trị viêm phụ khoa Favim được bào chế dưới dạng viên nang cứng từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Ích mẫu, hương phụ, mẫu đơn bì, đại hoàng, đan sâm, bạch thược… nên rất an toàn cho người sử dụng.

Các thành phần thảo dược được bào chế thành thuốc có công dụng điều trị hiệu quả các bệnh viêm phụ khoa ở vùng kín của nữ giới như: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm phần phụ và một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

Thuốc trị viêm phụ khoa Favim có công dụng điều trị bệnh viêm phụ khoa hiệu quả

Thuốc điều trị viêm phụ khoa Favim được nhiều chị em biết đến và sử dụng

Trong thuốc trị viêm phụ khoa Favim có chứa thành phần kháng sinh tự nhiên cực mạnh có tác dụng làm lành các tổn thương do viêm nhiễm, tăng cường khả năng phòng chống viêm giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thể xảy ra ở nữ giới.

Thuốc mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh viêm phụ khoa  nguy hiểm như: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm phần phụ… và những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm phụ khoa như: Ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng…

Không chỉ vậy, thuốc trị viêm phụ khoa Favim được bào chế từ các loại thuốc quý có nguồn gốc từ tự nhiên rất an toàn nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nó mà không cần lo lắng thuốc sẽ mang lại những tác dụng không mong muốn như các loại thuốc Tây khác.

Cách sử dụng thuốc viêm phụ khoa Favim

Đối với các trường hợp viêm âm đạo do các loại nấm và vi khuẩn có hại gây ra tình trạng: Ngứa rát âm đạo, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi tanh, mùi hôi… và các bệnh viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung ở các mức độ khác nhau chị em nên sử dụng theo công thức sau đây để quá trình sử dụng thuốc điều trị viêm phụ khoa Favim đạt hiệu quả tốt nhất:

– Thuốc trị viêm phụ khoa Favim ngày uống 6 viên chia làm 2 – 3 lần tùy ý nhưng không nên uống hết cùng một lúc.

– Uống liên tục không nghỉ ngắt quãng trong vòng 6 – 8 tháng để thuốc phát huy được hiệu quả tốt nhất giúp chữa khỏi bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Thuốc trị viêm phụ khoa Favim là sự lựa chọn số một của nhiều chị em

Chị em nên sử dung thuốc theo đúng quy trình để đạt được hiệu quả tốt nhất

– Do thuốc điều trị viêm viêm phụ khoa Favim được bào chế từ các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên nên rất lành tính, mẹ bầu có thể sử dụng được. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng thuốc cách cữ bú của con khoảng 1 tiếng.

Đối với trường hợp bệnh nặng, ngứa, rát, mẩn đỏ, khí hư tiết ra nhiều có mùi rất nặng đã sử dụng thuốc trị viêm phụ khoa Favim trong nhiều ngày nhưng vẫn chưa cải thiện được tình trạng bệnh, bạn cần uống kết hợp với kháng sinh Đông Dược Forvim để công dụng của thuốc phát huy mạnh hơn.

Liệu trình uống kết hợp như sau:

– Sử dụng kết hợp với Forvim trong vòng 2 tuần, ngày uống 6 viên chia làm 2 – 3 lần uống.

– Sử dụng liên tục, không ngừng nghỉ và đủ liều lượng sẽ giúp thuốc phát huy công dụng tốt hơn và ngăn ngừa được bệnh tái phát trở lại lâu hơn.

Giá thành của thuốc trị viêm phụ khoa Favim

Thuốc viêm phụ khoa Favim có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá thành sản phẩm là 135.000đ/hộp 2 vỉ, mỗi vỉ 10 viên.

Bạn nên đến các nhà thuốc uy tín mua thuốc để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và giá thành sản phẩm cao hơn so với nhà sản xuất quy định.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị viêm phụ khoa Favim

Để thuốc phát huy được hết công dụng trong quá trình điều trị các bệnh viêm phụ khoa, chị em cần lưu ý những điểm sau đây:

– Do thuốc có thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên nên sẽ có công dụng chậm hơn so với các loại thuốc kháng sinh khác, bạn cần kiên trì sử dụng thuốc theo liệu trình mà bác sĩ chỉ định để đạt được hiệu quả tốt nhất.

– Không bỏ dở giữa chừng hoặc sử dụng không đều khiến cho thuốc không phát huy được công dụng.

Thuốc trị viêm phụ khoa Favim cần lưu ý những gì khi sử dụng

Bạn nên lưu ý khi điều trị viêm phụ khoa bằng thuốc Favim 

– Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc trị viêm phụ khoa Favim.

– Nên mua thuốc ở các nhà thuốc uy tín và kiểm tra chất lượng cũng như hạn sử dụng trước khi dùng.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn bài thuốc điều trị viêm phụ khoa Favim. Dù là phương pháp lành tính nhưng bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chúc chị em luôn khỏe!

Xem thêm: Dấu hiệu của bệnh viêm phụ khoa mà chị em thường gặp

Trần Loan (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn Thúy says: Trả lời

    Mang tiếng đông dược mà đắt thêd thì chăm sóc pn Việt Nam gì vậy trời???.

  2. Lại thị thêm says: Trả lời

    Tư vẫn giúp e

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo