Nên đến địa chỉ nào thắt ống dẫn trứng ở Hồ Chí Minh?

Thắt ống dẫn trứng là biện pháp ngừa thai cuối cùng mà chị em thường lựa chọn khi đã sinh đủ số con và không muốn mang thai nữa.

Đây là biện pháp các sĩ sẽ làm thủ thuật tắc nghẽn ống dẫn trứng (cắt đoạn, tiêu hủy bằng dao đốt điện, kẹp lại bằng vòng khoen hay kẹp, đút nút hoặc làm đông lạnh…) khiến trứng không thể đi qua ống dẫn trứng và không gặp được tinh trùng nên không diễn ra quá trình thụ tinh. Chị em vì thế không thể mang thai và sinh con.

Den dia chi nao that ong dan trung o ho chi minh

Hình ảnh mô phỏng phương pháp thắt ống dẫn trứng

Ưu điểm của thắt ống dẫn trứng là ít có tác dụng phụ đến cơ thể, số chị em gặp biến chứng rất ít. Phương pháp này cũng không ảnh hưởng đến hormone nên chị em không bị căng tức ngực, buồn nôn, tính khí thất thường hay làm mất đi nữ tính, phát triển lông mặt, ảnh hưởng tóc, giọng nói, kích cỡ ngực… như nhiều người lầm tưởng.

Thắt ống dẫn trứng cũng không ảnh hưởng đến việc cho con bú và không làm giảm ham muốn cũng như khoái cảm khi quan hệ tình dục của chị em.

Để thắt ống dẫn trứng, chị em phải nằm viện làm phẫu thuật, dễ có tai biến nếu như không tuân thủ đúng quy trình và tay nghề bác sĩ không chuẩn.

>> Xem thêm: Tổng quan về thắt ống dẫn trứng và những điều cần biết

Dưới đây là những địa chỉ an toàn, tin cậy thắt ống dẫn trứng ở Hồ Chí Minh chị em có thể tham khảo.

Bệnh viện Từ Dũ

– Đây là địa chỉ tin cậy hàng đầu, chuyên về sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình ở Hồ Chí Minh cũng như địa bàn khu vực phía Nam.

– Các bác sĩ được đào tao bài bản ở trong nước và nước ngoài, chuyên môn sâu, kinh nghiệm tốt, thủ thuật “mát tay” và máy móc đầy đủ, hiện đại. Thắt ống dẫn trứng là thủ thuật các bác sĩ có kinh nghiệm làm nhiều nên chị em có thể yên tâm đến thực hiện.

– Địa chỉ bệnh viện ở 284 Cống Quỳnh , Phường Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, HCM.

– Chị em có thể đến thắt ống dẫn trứng tại khoa Kế hoạch Gia đình, đến tầng 4 khu M tòa nhà 227 Cống Quỳnh từ thứ hai đến thứ sáu từ 6 giờ 30 phút đến 18 giờ và thứ bảy từ 7 giờ đến 17 giờ.

Den dia chi nao that ong dan trung o ho chi minh

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ tin cậy cho chị em đến thắt ống dẫn trứng

Bệnh viện Hùng Vương

– Đây cũng là địa chỉ tin cậy, an toàn thuộc Sở Y Tế TP HCM với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, trình độ tốt, xử lý tốt các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình.

– Địa chỉ bệnh viện ở 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, HCM.

– Thời gian khám thai, khám phụ khoa, kế hoạch gia đình là: Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 6 giờ 15 phút đến 18 giờ 30 phút. Thứ 7 và Chủ nhật: sáng từ 6 giờ 45 phút đến 10 giờ 30 phút và chiều từ 12 giờ 45 phút đến 16 giờ 30 phút.

– Chị em có thể liên lạc đặt lịch trước qua tổng đài 028 1081.

– Ngoài bệnh viện phụ sản Từ Dũ, Hùng Vương, chị em có thể đến các bệnh viện phụ sản khác trên địa bàn thành phố HCM như: BV Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM); BV Phụ sản MêKông (243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM); Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc (Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương)…

Khoa sản các bệnh viện lớn tại Hồ Chí Minh

Ngoài các bệnh viện phụ sản, chị em có thể đến khoa sản các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố HCM để được tư vấn và làm thủ thuật thắt ống dẫn trứng.

Một số khoa sản các bệnh viện chị em có thể đến như:

– Khoa sản BV Đại học Y dược TP HCM (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP HCM).

– Khoa sản bệnh viện Pháp Việt – FV (Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh).

– Khoa sản bệnh viện Bưu điện 2 (MM12 CX Bắc Hải Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

– Khoa sản bệnh viện Quân y 175, địa chỉ 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM…

– Khoa sản Bệnh viện An Sinh (10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận)

– Khoa sản Bệnh viện Trưng Vương (266 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10)

– Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (700 (72 – 74) Sư Vạn Hạnh (ND), P.12. Quận 10)…

Den dia chi nao that ong dan trung o ho chi minh

Chị em nên chọn cơ sở uy tín, đảm bảo để thắt ống dẫn trứng

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản TP HCM

– Địa chỉ của Trung tâm nằm ở 957 đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 11, HCM.

– Bạn có thể đến làm thủ thuật thắt ống dẫn trứng tại Khoa Sức khoẻ bà mẹ và kế hoạch hoá gia đình.

– Thời gian làm việc là:

+ Giờ hành chính: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút. Chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30 phút.

+ Ngoài giờ hành chính: Thứ 2 đến thứ 6: từ 16 giờ 30 phút đến 19 giờ. Thứ 7 sáng từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Sáng chủ nhật từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ.

Ngoài các bệnh viện phụ sản, khoa sản các bệnh viện lớn, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố, chị em có thể đến các trung tâm y tế quận, huyện để thắt ống dẫn trứng. Tuy nhiên, do đây là thủ thuật gây tê, gây mê nên chị em cần đến các bệnh viện lớn sẽ yên tâm hơn, cả về trình độ y bác sĩ cũng như máy móc, thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật.

Trên đây là những địa chỉ thắt ống dẫn trứng tại thành phố Hồ Chí Minh an toàn, uy tín mà chị em có thể tham khảo. Trước khi làm thủ thuật, chị em nên có sự chuẩn bị tâm lý trước cũng như tìm nơi đủ tin cậy để làm thủ thuật thành công, tránh biến chứng nguy hiểm.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo