Thắt ống dẫn trứng ở Hà Nội: Địa chỉ nào tốt và uy tín?

Thắt ống dẫn trứng là gì?

– Thắt ống dẫn trứngbiện pháp tránh thai vĩnh viễn hay còn gọi là triệt sản nữ, thực hiện đồng nghĩa với việc chị em sẽ vô sinh, khó có thai trở lại.

– Đối tượng phù hợp thắt ống dẫn trứng là những chị em trên 30 tuổi, đã sinh đủ số con và không có nhu cầu sinh thêm con nữa.

– Các thủ thuật thắt ống dẫn trứng bao gồm: cắt đoạn, tiêu hủy bằng dao đốt điện, kẹp lại bằng vòng khoen hay kẹp, đút nút hoặc làm đông lạnh… nhằm mục đích làm tắc nghẽn ống dẫn trứng khiến trứng không thể đi qua ống dẫn trứng và không gặp được tinh trùng nên không diễn ra quá trình thụ tinh. Chị em vì thế không thể mang thai và sinh con.

That ong dan trung o ha noi: dia chi nao tot va uy tin

Hình ảnh mô phỏng biện pháp thắt ống dẫn trứng

– Thắt ống dẫn trứng không ảnh hưởng đến ham muốn cũng như khoái cảm khi quan hệ tình dục, nhiều người còn cảm thấy thoải mái và dễ thăng hoa hơn do không phải lo lắng việc mang thai ngoài ý muốn.

– Đây là một tiểu phẫu có gây tê, gây mê; để thắt ống dẫn trứng, chị em phải nằm viện làm phẫu thuật, vì vậy sẽ dễ có tai biến nếu như không tuân thủ đúng quy trình và tay nghề bác sĩ không chuẩn.

>> Xem thêm: Tổng quan về thắt ống dẫn trứng và những điều cần lưu ý

Địa chỉ thắt ống dẫn trứng tốt và uy tín ở Hà Nội

Khi có nhu cầu thắt ống dẫn trứng, chị em có thể đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để được thăm khám, tư vấn cẩn thận bởi đây là biện pháp tương đương với triệt sản nữ, cần chuẩn bị tâm lý tốt bởi nếu muốn có thai, chị em chỉ có thể thụ tinh trong ống nghiệm.

Bên cạnh đó, thắt ống dẫn trứng là một thủ thuật đơn giản nhưng thao tác trong ổ bụng nên chị em cần đến thực hiện tại bệnh viện, thăm khám, nhập viện và làm các xét nghiệm cần thiết.

Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Bệnh viện phụ sản Trung ương

– Địa chỉ ở 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện còn có phòng khám sản phụ khoa dịch vụ do các bác sỹ tại viện C mở tại địa chỉ 56 Hai Bà Trưng.

– Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương (còn gọi là Viện C) là bệnh viện đầu ngành trực thuộc Bộ Y tế, tay nghề bác sĩ đảm bảo, máy móc hiện đại, đầy đủ, phục vụ tốt công tác khám chữa và điều trị.

– Đây là địa chỉ tin cậy, uy tín giải quyết các bệnh liên quan đến sản phụ khoa nên chị em có thể yên tâm đến thực hiện thắt ống dẫn trứng sau khi đã được tư vấn, khám kỹ càng.

– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h30 đến 16h30, khám dịch vụ mở cửa cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

– Địa chỉ ở La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội,  bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình.

– Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa thuộc Sở Y Tế, các bác sĩ có chuyên môn cao, máy móc hiện đại. Thắt ống dẫn trứng cũng là thủ thuật quen thuộc, đơn giản mà các y bác sĩ ở bệnh viện phụ sản HN thường làm nên chị em có thể đến đây thực hiện.

– Bệnh viện phụ sản Hà Nội làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 là sáng từ 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Thứ 7 bệnh viện khám từ sáng 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 18 giờ. Chủ nhật lịch khám chữa từ sáng 6 giờ 30 đến 13 giờ 30 phút.

That ong dan trung o ha noi: dia chi nao tot va uy tin

Thắt ống dẫn trứng là thủ thuật gây mê, gây tê nên chị em cần đến bệnh viện thực hiện

Khoa sản các bệnh viện lớn tại Hà Nội

Ngoài bệnh viện phụ sản chuyên khoa, chị em có thể đến các khoa phụ sản, kế hoạch hóa gia đình tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội để thắt ống dẫn trứng.

Một số bệnh viện lớn có thể kể đến như:

– Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Số 1 – Trần Hưng Đạo – Hà Nội.

– Khoa sản Bệnh viện đại học Y HN (Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện E Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện Bạch Mai (hay còn gọi Bệnh viện Việt Nhật, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)

– Khoa sản Bệnh viện quân y 103 (261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội)

– Khoa sản bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc (55 Yên Ninh, Ba đình, Hà nội, Hà Nội)…

– Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội)…

Các trung tâm kế hoạch gia đình

– Hầu như ở các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội đều có trung tâm Y Tế, Trạm Y Tế cũng như Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, dân số kế hoạch hóa gia đình.

– Tất nhiên ở các Trung tâm Y tế, Trạm y tế đều có làm thủ thuật này nhưng điều kiện cơ sở vật chất cũng sẽ không thể bằng các phòng khám chuyên khoa hoặc bệnh viện lớn.

– Một số nơi còn có đội đình sản đến các phường, xã để tổ chức thực hiện cho những phụ nữ lự chọn phương pháp tránh thai này.

That ong dan trung o ha noi: dia chi nao tot va uy tin

Trước khi thắt ống dẫn trứng, chị em cần được tư vấn, chuẩn bị tâm lý kỹ càng

Trên đây là những địa chỉ thắt ống dẫn trứng uy tín, đảm bảo ở Hà Nội mà chị em có thể tham khảo. Tuy nhiên, trước khi đi thắt ống dẫn trứng, chị em cần chuẩn bị tâm lý kỹ càng do thủ thuật tương đương với triệt sản, vô sinh, khó có thai trở lại.

Ngoài ra, đây cũng là một tiểu phẫu gây tê, gây mê, do đó chị em nên đến các bệnh viện lớn, chuyên khoa để thực hiện sẽ yên tâm và tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

ArrayArray

Bình luận

  1. hoang hai says: Trả lời

    Cho e hoi o benh vjen mjnh co thao duong that ong dan trung ko a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo