Bật mí khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu để đảm bảo an toàn cho chị em?

Khám phụ khoa là một trong những việc làm vô cùng cần thiết đối với nữ giới. Đặc biệt là khi nữ giới đã có quan hệ tình dục thì khám phụ khoa lại càng trở nên quan trọng hơn.

Một trong những bước trong quy trình khám đó chính là khám phụ khoa bằng mỏ vịt. Đã có không ít chị em do e ngại chưa đi khám phụ khoa bao giờ dù trong cơ thể có những bất thường. Chính vì vậy, rất nhiều chị em chưa biết về hình thức khám này. Lúc này, những vấn đề như: Khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu? Khám phụ khoa mỏ vịt có đau không?… luôn cần lời giải đáp.

Khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu?

Khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu là thắc mắc của nhiều người

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt là gì và khám có đau không?

Khám phụ khoa chính là hình thức các bác sĩ sẽ tiến hành khám, kiểm tra khu vực âm đạo của nữ giới; xác định kích thước, vị trí của những bộ phận chính trong âm đạo như: Cổ tử cung, buồng trứng… từ đó phát hiện ra những tác nhân gây viêm nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục… thông qua đó sẽ có phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Khám phụ khoa nếu thực hiện khám tổng quát sẽ bao gồm những hình thức khám như: Khám bên ngoài, khám âm đạo, khám tử cung, thực hiện các xét nghiệm như: Dịch âm đạo, nước tiểu, tế bào tử cung, máu…

Vậy, khám phụ khoa bằng mỏ vịt là gì?

Khám mỏ vịt là sử dụng một dụng cụ khám phụ khoa có tên mỏ vịt để thực hiện khám âm đạo của nữ giới.

Sở dĩ người ta vẫn gọi khám mỏ vịt đó là vì dụng cụ này có hình giống mỏ vịt. Dụng cụ này có thể được làm bằng kim loại hoặc nhựa. Đặc điểm của mỏ vịt bằng kim loại thì khi đưa vào âm đạo của nữ giới ban đầu chị em sẽ có cảm giác lạnh buốt và có thể gây đau.

Do vậy, hiện nay để hạn chế sự khó chịu khi khám phụ khoa bằng mỏ vịt kim loại và an toàn cho nữ giới thì mỏ vịt làm bằng nhựa PS 100% đang dần được thay thế. Bởi mỏ vịt bằng nhựa mang đến nhiều ưu điểm hơn cho chị em như: Không gây kích ứng niêm mạc, không độc, có tính dẻo và độ trơn cao, không gây trầy xước niêm mạc, gãy vỡ khi sử dụng.

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt thực hiện cho đối tượng nào?

Trước khi tìm hiểu về khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu thì chị em cần nhớ rằng, khám phụ khoa bằng mỏ vịt không phải chị em nào đi khám cũng được thực hiện.

Khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu tốt?

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt thực hện cho chị em đã có quan hệ tình dục

Thực tế, quy trình khám phụ khoa với người chưa lập gia đình và đã lập gia đình, đã quan hệ tình dục là khác nhau. Thông thường, với những chị em đã có quan hệ tình dục, đã lập gia đình thì khi khám phụ khoa sẽ có thêm bước khám âm đạo bằng mỏ vịt.

Ngược lại với những người chưa quan hệ thì bác sĩ chỉ tiến hành thực hiện các bước thăm khám ở bên ngoài âm đạo, không có những can thiệp sâu hơn vào bên trong vùng kín để không làm ảnh hưởng đến màng trinh.

Tuy nhiên, nếu có dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa, khí hư ra nhiều bất thường… thì bác sĩ sẽ có những can thiệp sâu hơn để phát hiện bệnh để xử lý kịp thời cho chị em.

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt có đau không?

Khám phụ khoa có đau không hay khám phụ khoa bằng mỏ vịt có đau không luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em trước khi đi thăm khám. Hầu hết ai cũng đều lo sợ rằng khám phụ khoa sẽ vừa phức tạp, vừa lâu, lại vừa đau.

Nếu khám phụ khoa bằng cách thăm khám bên ngoài vùng kín, âm đạo, không có can thiệp vào bên trong âm đạo thì hoàn toàn không gây nên bất cứ đau đớn nào cho chị em.

Còn khi sử dụng mỏ vịt phụ khoa để thăm khám với người đã có quan hệ và lập gia đình thì chị em sẽ có cảm giác khó chịu khi mỏ vịt được đưa vào âm đạo. Đặc biệt nếu khám bằng mỏ vịt kim loại thì khi đưa dụng cụ vào âm đạo chị em sẽ có cảm giác lạnh và hơi đau. Nhưng chị em đừng quá lo lắng, cảm giác này sẽ nhanh chóng chấm dứt khi âm đạo “làm quen” với dụng cụ này trong quy trình thăm khám.

Khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu Hà Nội?

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt có thể gây khó chịu cho chị em

Khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu?

Lựa chọn địa chỉ khám mỏ vịt ở đâu nói riêng hay khám phụ khoa ở đâu nói chung chính là một bài toán khó với nhiều chị em. Bởi hiện nay khi xã hội phát triển, nhu cầu của con người về dịch vụ y tế tăng cao thì các địa chỉ, cơ sở y tế xuất hiện rất nhiều để đáp ứng nhu cầu đó.

Chính điều này vừa có điểm lợi nhưng lại là một điểm hạn chế khi có quá nhiều địa chỉ chị em khó lòng nào mà biết được đâu là địa chỉ tốt nhất và đảm bảo cho mình.

Tiêu chí để lựa chọn khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu?

Giữa vô vàn những địa chỉ khám phụ khoa như hiện nay, chị em phải tỉnh táo để lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín và chất lượng. Từ đó mới có được một quy trình thăm khám chuẩn và kết quả chính xác nhất.

Những tiêu chí để giúp chị em lựa chọn khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu thì tốt đó là:

+ Cơ sở y tế: Một cơ sở y tế chất lượng sẽ đầy đủ giấy phép hoạt động, hoạt động dưới sự quản lý giám sát của Bộ Y tế hoặc Sở y tế thành phố, quận… Chính vì vậy, chị em nên lựa chọn những địa chỉ khám mỏ vịt tại các bệnh viện lớn, phòng khám uy tín.

+ Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn sẽ giúp cho việc thăm khám của chị em được diễn ra thuận lợi và đúng quy trình.

+ Chất lượng dịch vụ tốt: Chất lượng dịch vụ tốt của một cơ sở y tế sẽ được đánh giá thông qua thái độ của bác sĩ cho đến y tá, điều dưỡng. Chị em hãy lưu ý để lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu tốt cho mình.

+ Chi phí hợp lý: Chi phí tại một cơ sở y tế chất lượng phải công khai và minh bạch, không có tình trạng ép giá và “treo đầu dê bán thịt chó”.

Chị em nên khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu?

Cuối cùng chúng tôi sẽ gợi ý cho các chị em một số địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để chị em có thể yên tâm nhất trong việc thăm khám.

Tất cả những địa chỉ này đều có một quy trình khám phụ khoa chuẩn, phù hợp với từng đối tượng và đảm bảo độ chính xác cao khi tiến hành thăm khám.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Nếu ở Hà Nội và khu vực miền Bắc gần địa bàn thủ đô mà chị em phân vân không biết đâu là địa chỉ khám phụ khoa mỏ vịt uy tín thì câu trả lời đầu tiên là Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Lựa chọn khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu?

Khám phụ khoa mỏ vịt tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây được biết đến là bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm, được đào tạo bài bản, với hơn 30 năm kinh nghiệm. Khi đến khám chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Tiếp theo, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ mà chị em cũng không nên bỏ qua. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố, vì thế bệnh viện được xem là một địa chỉ tin cậy của người dân thủ đô.

Những bác sĩ công tác tại bệnh viện cũng có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao giúp đảm bảo tốt nhất cho một quy trình khám phụ khoa chuẩn.

Địa chỉ: 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Ngoài ra, chị em có thể đến các bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa tại Hà Nội để khám phụ khoa như: Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec, Phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền, Bệnh viện Đại học học Y Hà Nội…

3. Bệnh viện Từ Dũ

Nếu đang ở khu vực phía Nam thì chị em đừng quên Bệnh viện Từ Dũ. Đây là một địa chỉ khám phụ khoa, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa uy tín và chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Chị em khi đến đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất cho đến đội ngũ y bác sĩ tại đây.

Khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu tphcm?

Khám phụ khoa ở Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp. HCM

4. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Nếu phải lựa chọn khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu đảm bảo an toàn thì Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là một địa chỉ mà chúng tôi muốn gợi ý cho chị em. Đây là một bệnh viện chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Những chị em có nhu cầu muốn khám dịch vụ cao thì đây là địa điểm rất lý tưởng. Tuy nhiên, mức chi phí khám khá cao nếu chị em gặp vấn đề về tài chính thì nên cân nhắc.

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Bên cạnh hai địa chỉ này thì ở khu vựa phía nam chị em cũng có thể đến các bệnh viện, phòng khám uy tín khác như: Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Phụ sản Mekong…

Hi vọng từ những chia sẻ trên đây chị em đã có được lựa chọn cho mình nên khám phụ khoa mỏ vịt ở đâu. Hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để việc thăm khám được diễn ra thuận lợi và có kết quả chính xác nhất.

Xem Thêm: Top 4 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội uy tín và tốt nhất

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Hoai Thu says: Trả lời

    Chả là e lấy chồng cũng sớm ạ, tính đến giờ thì đã đeo gông vào cổ được 4 năm có lẻ rồi, nhưng mà hai vợ chồng e cũng trẻ nên vẫn chưa có ý định có con luôn, chắc khoảng 2-3 năm nữa e học xong thạc sỹ rồi mới tính đến chuyện sinh con nhưng hồi lâu lâu e đi khám thì bác sỹ bảo em bị viêm, với cả bị đa nang buồng 1 hay 2 cái gì trứng đấy ạ, bác sỹ khuyên nên có con sớm ( hồi đấy e cũng lo lo nhưng tính em tưng tửng nên chữa viêm xong là xong vì tâm lí vẫn chưa muốn có con), nhưng bây giờ càng lúc thì e càng lo ạ, vì em cũng mải mê công việc nên chắc cũng phải đến 2 năm rồi em chưa đi khám lại phụ khoa, dạo gần đây thấy tình trang viêm nhiễm nặng hơn, tình trạng viêm nhiễm kiểu này e kéo dài hơn 1 năm nay rồi ạ ( khi hư có màu trắng sệt, lúc nào cũng ra) nên e bắt đầu thấy hoang mang lắm, huhu. Giờ tình trạng vô sinh nhiều lắm các mẹ ạ. Đứa em của con bạn thân em cũng bị đa nang buồng trứng xong nó phát triển giờ phải cắt đi 1 buồng không lan sang buồng còn lại, em tính đi soi và khám mỏ vịt xem sao ạ.huhu

  2. Minh Hoa says: Trả lời

    Chào các mẹ! dạo trước mình hay tới bệnh viện phụ sản trung ương khám khi có vấn đề gì về phụ khoa. Nhưng gần đây mình bận nhiều nên ngại chờ đợi tới lượt khám rồi các xét nghiệm. Gần đây mình hay qua khámVietMec – thanh Xuân, phòng khám cũng mới mở,đặt lịch khám trước nên mình khá chủ động. Bác sỹ khám cho mình là bác sĩ Thanh Hương. Ở đó còn một số bác sỹ khác nữa đều từ bệnh viện ngày trc. Thấy khá ổn

  3. Hai Yen Cherry says: Trả lời

    Chào các mẹ! Mình biết là đã có rất nhiều mẹ nói về sản phụ khoa, các bệnh phụ khoa của các bố bố, các mẹ. Tuy nhiên mình vẫn có mong muốn lập topic này để hỏi ý kiến của mọi người vì hiện nay mình đang rất muốn tìm một phòng khám chuyên về các bệnh phụ khoa của chị em chúng mình, nơi mà mình có thể khám định kỳ: xét nghiệm tại chỗ, soi cổ tử cung, siêu âm và làm luôn các thủ thuật nếu cần thiết! Liệu có phòng khám nào như thế không hả các mẹ hay mỗi nơi sẽ chuyên trách một số bệnh hoặc một số phương pháp: áp lạnh, đốt lazer, leep gì gì đó cho bệnh lộ tuyến ạ??

  4. Truong Thi Nam Em says: Trả lời

    Em nghe đến pp tránh thai cũng nhiều và cũng thử đủ cả. Các mẹ thân mến? có mẹ nào dùng que tránh thai cấy vào tay chưa? Em đang muốn đi cấy nhưng mà hỏi kinh nghiệm các mẹ trước…Các mẹ chỉ báo nhé. Khẩn quá rồi……….Em nghe nói có nhiều loại 3, 5,hay 7 năm gì đó có đúng không ạ? Khi nào rút ra có con như bình thường lại không ạ?

  5. Dong Phuong Lan says: Trả lời

    Mình đi khám nhiều chỗ rồi, nhưng chỗ Thanh Xuân VietMec này khám rất chính xác, có khi còn chính xác hơn bvý. Mà khám phụ khoa thì cũng nhiều, đc cái ko đống đúc như ở  BV. Mà chất lượng khám thì rất tốt, nhất là bên siêu âm 🙂 của bs Tuyết Mai ạ, siêu âm nét mà mát tay lắm

  6. Pham Anh Vu says: Trả lời

    Bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng đông nghịt quá tải , thế nên là bác sỹ khám qua loa lắm ạ, e cũng chả biết bác sĩ có giỏi hay không vì đi khám không được chọn bác sỹ, người ta chỉ định phòng nào thì mình vào phòng đấy, thêm nữa là vì đông nên nhiều khi vào phòng khám 4,5 người xong bác sỹ cứ bắt mình phải cởi quần ra để khám ( mặc dù em lấy chồng rồi nhưng tính e hay ngại lắm), thôi thế là cứ 1 người nằm trên giường, 1 người đã tụt quần , và 2,3 người ngồi ở bàn làm việc, chưa kể chỗ làm việc với chỗ ngồi chờ cách nhau có 1 nửa tâm màn che

  7. Thu Ha says: Trả lời

    Ôi thôi chả phải nói e ngại chỉ muốn độn thổ xuống đất với lần đi khám mỏ vịt trước. Còn chưa kể vấn đề vệ sinh, chả là hôm e đi khám có 1 bà chị đến khám trước em, nghe bác sỹ nói thì có vẻ bà này có nhiều mqh linh tinh nên bị rất nặng, cái khăn trắng trải ra để kê bên dưới dính máu + dịch rất nhiều. Không phải nói như thế nào chứ e chỉ có nước muốn nôn. Xong bác sỹ thì cứ quát em bắt leo lên giường để khám, trong khi cái khăn trắng vẫn ở đây mà không có 1 động tác nào gọi là bỏ nó vào thùng vệ sịnh y tế + lau sát khuẩn cái chỗ đấy, e đành lấy tay gập nó vào và lấy giấy mang theo lau cái chỗ để đặt mông xuống, ngầm ngùi leo lên giường, mà bác sỹ không có khám luôn, quay ra viết đơn thuốc xong bắt e nằm te he trên đấy chờ 1 lúc. huhu. e xấu hổ chỉ muốn độn thổ, lúc sau bác sỹ quay ra mới bỏ cái khăn trắng của chị kia xuống, đặt cái khăn khác lên cho em, hãi quá

  8. Chi Nguyet says: Trả lời

    Phòng khắm đắt là câu chuyện muôn thuở phải không ạ?, người khám cho mình em không biết có phải là bác sỹ chuyên khoa hay không hay chỉ là y ta, thấy rất trẻ, 1 người khám, 1 người viết, cuộc khám diễn ra nhanh chóng chưa đây 5p nhưng chị ý có thể list ra cho e 1 đống bệnh: nào là viêm nấm nặng, nang naboth, sủi mào gà??? (cái này e thấy choáng luôn vì ko có khám xét gì á mà phán luôn e bị sủi mào gà).v.v.v vài bệnh nữa nhưng lâu rồi nên e cũng quên. Đại loại thì có khám nhưng không hề thấy xét nghiệm gì nhưng đến lúc e thanh toán thấy kê khai 1 list nào là khám phụ khoa, chích nang Naboth, VIA, soi CTC, xét nghiệm Chlamydia, Xét nghiệm dịch âm đạo vậy mà cũng hết 800k từ cách đây hơn 2 năm rồi đấy ạ. xong tư vấn em áp lạnh, rồi đặt thuốc các kiểu.v.v. Nhưng e thấy không chính xác lắm nên e cứ vâng dạ hẹn quay lại nhưng rồi mất hút luôn.

  9. Nam Thuong says: Trả lời

    E đi khám ở cái trung tâm trên đoạn Láng bằng mỏ vịt thì ngta nói e bị sủi mào gà, thế mà 6 tháng sau chồng e vẫn không bị lây, lần này e quyết khám cho ra ngôi ra khoai, cuối cùng bác sỹ khám cho e vẫn kết luận như cũ là e bị đa nang và viêm, không hề có dấu hiệu của sủi mào gà hay u nhú nào cả ( qua xét nghiệm máu). sau đó bác sỹ kê đơn về khám, bệnh của e cũng gần như khỏi hẳn. Đấy số em khổ lắm các mẹ ạ, các mẹ xem có phòng kham nào với các tiêu chí trên thì mách e với, để e đi khám. Chứ ngày nào e cũng lo như ngồi trên đống lửa. Thực sự là e cũng sợ bệnh viện phụ sản TW lắm rồi ạ.

  10. Bao An says: Trả lời

    em cũng đang tìm phòng khám pk khám mỏ vịt mà nhẹ nhàng tình cảm mấy chị ơi…nhân tiện các mẹ cho em hỏi chút với ạ: đi khám ngoài vệ sinh sạch sẽ ra thì có cần pải “loại bỏ vi ô lông” ko ạ..hic, đây là lần đầu tiên e đi khám ạ

    chị ơi, em tìm thông tin trên forum thấy các mẹ nói phòng khám bên chỗ có bs Thanh Hương tốt đúng ko ạ. E cũng đang định đi khám ở đây

  11. Le Hoai Thuong says: Trả lời

    Sau khi điều trị khỏi rồi các bạn còn thi thoảng bị ngứa lại nữa ko, mình đọc thông tin trên mạng thấy dễ bị nhiễm lại nên hơi lo. Lần trc mình khám chỗ bs Thúy Hằng của Vietmec , khám xong mua thuốc luôn ở đấy (cho yên tâm)vì bên này có nhiều loại thuốc, đc cái các chị trong phòng khám rất nhiệt tình, thỉnh thoảng mình vẫn nhắn tin or gọi điện hỏi chị trong quá trình dùng thuốc gặp trục trặc, mình thấy chị trả lời cũng rất nhiệt tình tốt, nhập sẵn có luôn ý ạ.

  12. Le Hang says: Trả lời

    Mình mới cắt lộ tuyến dc hơn 4 tuần, mấy tuần đầu cũng có nhìu vấn đề xảy ra mình lo lắm, mình quay lại bệnh viện gặp bsi chưa cho mình bác tư vấn nhiệt tình cả chị điều dưỡng nữa.nói chung mình thấy dc.giờ trộm vía mình thấy đỡ đỡ đợi vài tuần nữa đi khám lại mới biết dc. mẹ nó bị bệnh chưa đi đừng để nặng tiền mất tật mang ý.hihi đợi vài tuần nữa mình khám lại có kq mình báo mn nhé

  13. Pham T. Phuong says: Trả lời

    Mình thì chưa khám phụ khoa bao giờ,nhưng bên bệnh viện Từ Dũ có chế độ chăm sóc tốt lắm,mình đưa mẹ mình đi khám,ở đó mấy chị điều dưỡng nhiệt tình kinh khủng luôn ý. Vào ra mà quý họ lắm. Bạn thử qua đó xem. Đợt ý mẹ mình khám chi phí khoảng vài trăm thôi. Các bác sĩ ở đấy cũng cần thận nữa.

  14. Duong Thao Dung says: Trả lời

    Các mẹ à, em muốn đi khám cả 2 vợ chồng vì bọn em cưới được 1 năm rồi, thả mà chưa thấy gì cả. Em không biết vì sao và đang hoang mang lắm. Em tính đi khám xem thế như thế nào nhưng chưa biết phải làm gì.Các chị tư vấn cho em địa chỉ tin cậy và bác sĩ uy tín với ạ. Em cảm ơn các chị nhiều

  15. Bo Cong Anh says: Trả lời

    Các mẹ có biết loại thuốc giảm cân nào có hiệu quả, nguồn gốc từ thiên nhiên và đặc biệt hơn nữa là giảm từ từ thôi. Có tính kinh tế thì càng tốt ạ, mà h em đọc thấy nhiều thông tin thuốc còn gây vô sinh cơ ạ, sợ quá. Các mẹ nào biết thì giúp em với. Em cảm ơn nhiều lắm 

  16. Duong Giang says: Trả lời

    Mình nghĩ các vấn đề bạn cần quan tâm chủ yếu là : xét nghiệm Pap’smear, soi CTC, siêu âm, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm tế bào CTC xem mình có bị nhiễm virut HPV không, xem có bị viêm lộ tuyến CTC hay không?==> tóm lại là trang thiết bị phòng khám tốt, hiện đại, sạch sẽ, bác sỹ nhiệt tình có kinh nghiêm lâu năm bạn ạ thì mình hãy gửi gắm.

  17. Hue Duyen says: Trả lời

    bs Thanh Hương thì khỏiphải nói rồi ạ, tay nghề lâu năm rồi,mẹ em cũng biết và rất thích tính cách cởi mở vs người bệnh của bs. Trc nhắc đến đi khám phụ khoa là em sợ lắm, nhưng h có bs Thanh Hương nên thấy việc khám nó cũng nhẹ nhàng.

  18. Ngoc Han says: Trả lời

    H mình thấy người ta đều khám tổng quan luôn mà bạn, đâu có chỗ nào chuyên về một cái gì đâu, chỉ trừ có những sơ sở chuyên phá thaichui thì đúng là mấy “phòng khám”mang tiếng là phòng khám ấy chỉ phá thai thật. Nhưng mình hay đến ViêtMec vì người ta hay tổ chức những chtr ưu đãi khám tổng quan lắm, khám kỹ càng luôn ý, chứ nhiều chỗ là qua loa lắm.

  19. Huong Ly Do says: Trả lời

    em cũng đang dùng loại này, nghe nói là tránh được 90% đấy. Nói chung là về mặt tinh thần thì có lẽ là hơn đặt vòng, mà đặt vòng thời gian lại ko lâu bằng que cấy dưới da. Hơn nữa cũng rất thoải mái, ko ảnh hưởng gì. Mà công nhận tác dụng phụ là rối loạn kinh nguyệt. Nhưng cũngchỉ 1 tháng thôi, chả ảnh hưởng gì hết á. Ở HN thì em ko biết, hình như nhiều chị em khen nhất là chỗ VietMec, vì hồi đó em đặt que là khi sinh em bé xong, ở trong SG: https://vietmec.org/cay-que-tranh-thai-o-ha-noi-tai-dia-chi-nao-an-toan-cho-chi-em-n4568.html

  20. Minh Minh says: Trả lời

    Mình cũng rất thích siêu âm củabs Tuyết mai,dù là siêu âm khám tổng quan hay siêu âm em bé, bs đều rất nhiệt tình, dù phải tiếp 1 số lượng lớn bênh nhân,nhưng lúc nào cũng niềm nở như người nhà ý ạ, không bao h thấy quát nạt người bệnh bao h.

  21. Cuc Nguyen says: Trả lời

    Công nhận bạn ạ, tuy cùng là phụ nữ với nhau thật, nhưng mình nghĩ khám phụ khoa mà đặc biệt là khám mỏ vịt này nó đặc thù là riêng tư luôn ý, thành thử ra mình vẫn rất ngại đến những nơi như bệnh viện hay những chỗ khám mà quá đông người ý.

  22. Mau T.Thuy says: Trả lời

    Mình nghĩ đó chỉ là một phần số ít những phòng khám chui bên ngoài thôi bạn à, chưa tính đến chuyên môn kỹ thuật giỏi cỡ nào nhưng mất vệ sinh như thếthì làm sao mà chữa đc bệnh phụ khoa cho người khác cơ chứ, mình tìm đc 1 phòng ham Công lập bên Thanh Xuân,từ đó mình chỉ khám ở đấy thôi, sạch sẽ mà bs giỏi nữa.

  23. Cat Tuong says: Trả lời

    Đùa chứ em bị lừa chắc luôn đó em! Chả có khám khiếc quy trình gì mà phán người ta 1 đống bệnh như em kể thì chị thấy sai quá sai rồi đó. Mà em có đc khám bằng mỏ vịt không, với những nơi nguồn gốc không rõ ràng, chị nghĩ không nên đánh liều đâu, khám mỏ  vịt mà ko uy tín và vệ sinh thì rách việc lắm dấy.

  24. Ngoc Dung says: Trả lời

    Dù ko biết là mình có bị sùi mào gà hay không nhưng mẹ  nó phải cố gắng kiêng QHTD với chồng chứ? Nhỡ bs kia nói đúng thì biết làm ntn? Theo mình, bạn nên đến những phòng kham kiểu dạng Công lập như VietMec ý, vừa an toàn, chuyên nghiệp mà y bs đều chuyên ngành và lâu năm cả

  25. Vu Ngoc Diep says: Trả lời

    Bs Thanh Hương thì đúng là nhiều chị em mình biết đến thật, trc thì chị ko biết nhưng h bs chuyển hẳn công tác bên Vietmec rồi, tại đây là phòng khám thuộc Sở Y tế, thành ra các bs làm việc trong đây đều tận tình, dày dặn kinh nghiệm và đầu ngành cả

  26. Thuy Ha says: Trả lời

    Mình cũng rất ưng khâu phục vụ chuyên nghiệp này, tại nhiều chỗ người ta chỉ khám thôi, nhiều khi mình còn phải tự ra ngoài tìm thuốc ý,vì thuốc ngoại nhiều khi khan hiếm, nhưng mình thấy ở Vietmec Công lập  nên rất tiện,khám và thuốc thang đầy đủ, về là yên tâm điều trị thôi ý.

  27. Phuong T.Thao Dung says: Trả lời

    Cắt lộ tuyến mẹ nó chịu khó đi coi và khám thường xuyên xem vết đốt nó có “ngon nghẻ” không nhá, đặc biệt nếu mình vẫn muôn sinh tiếp con thì càng phải cẩn trọng với vết đốt để nó lành hẳn trc khi có em bé tiếp theo cho an toàn mẹ nó ạ.

  28. Ho T.Nghia says: Trả lời

    Mình đọc trên trang Bệnh phụ khoa thì thấy phía namcó bệnh viện Quốc Tế Sài Gòn cũng rất ok đấy. Còn ngoài bắc mình thấy người ta có nhiều chỗ uy tín để khám mỏ vịt lắm, mình thì hay đi khám ngoài cho đỡ phải chờ đợi, khám ngoài thì khám chứ mình cũng chỉ đến những chỗ Công thôi.

  29. Hoai Pham says: Trả lời

    H mình thấy nhiều cặp vợ chồng đi khámtổng quan trc khi có con lắm, xu hướng mới đấy mẹ nó à!!!Khám thế để chăc chắn 2 vợ chồng khỏe mạnh, nhỡ con có còi giống bố nó thì đỡ bảo mẹ ăn hết của con, đùa mẹ nó tý  chứ h cả 2 vợ chồng đi khám đc là cái tốt nhất, sức khoe của mình đâu, còn sức khỏe của đứa con mình sau này nữa chứ, mình nên đảm bảo ngay từ đầu.

  30. Linh Chi Nguyen says: Trả lời

    nếu mua thuốc giảm cân rẻ quá thì coi chừng tác dụng phụ bạn ah, nếu mà bạn muốn theo liệu pháp thiên nhiên thì suy nghĩ tới việc uống trà matcha của Nhật đi, bên Nhật ngta uống cái đấy để giảm cân k đó, nhưng mà uống hàng ngày và đều đặn bạn nhé, tốt cho sức khỏe mà lại an toàn, dạo này tớ thấy nhiều c uống lắm, nhưng mà ngại đắng nên chưa uống, pha sữa thì ok hihi. Mà cái gì thì cái vấn đề vẫn là ở ý chí quyết tâm giảm cân của mình thôi,cố lên bạn: https://benhviemphukhoa.net/uong-thuoc-giam-can-co-gay-vo-sinh-khong-va-loi-giai-n5442.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo