Hà Nội: Những đơn vị công lập khám chữa phụ khoa vừa uy tín vừa tiện lợi

Ở Hà Nội nên khám phụ khoa ở đâu?

Ở Hà Nội nên khám phụ khoa ở đâu?

Việc khám phụ khoa theo định kỳ là hoạt động cần thiết giúp chị em biết được tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân, chủ động phòng tránh và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa một cách hiệu quả nhất.

Đối với những phụ nữ đã bị mắc các bệnh liên quan tới phụ khoa, việc đi khám phụ khoa là hết sức quan trọng. Nhờ những kết quả xét nghiệm và khám xét của bác sĩ chuyên khoa, chị em có thể biết được bản thân mắc bệnh gì, nguyên nhân mắc bệnh và những phương pháp điều trị hữu hiệu và nhanh chóng nhất.

Trong quá trình khám phụ khoa, bệnh nhân sẽ có điều kiện trao đổi nhiều hơn với các bác sĩ chuyên khoa về những thông tin và kiến thức liên quan tới các bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản và biện pháp phòng tránh bệnh trong cuộc sống hàng ngày.

Mặc dù hiểu rõ được những điều kể trên nhưng hầu hết chị em phụ nữ vẫn phân vân và lo lắng không biết nên khám chữa phụ khoa ở đâu. Đây là thắc mắc thông thường, là điều dễ hiểu vì khi lựa chọn và quyết định địa chỉ khám bệnh, chị em đã đặt hết niềm tin và hy vọng vào đơn vị mình lựa chọn.

Nếu đặt mình vào vị trí bệnh nhân bị viêm nhiễm phụ khoa, bất cứ ai cũng sẽ xem xét và tham khảo những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và mong rằng mình sẽ được điều trị hiệu quả và nhanh chóng. Quá trình “chọn mặt gửi vàng” sẽ giúp bệnh nhân bước đầu tự tin, tạo tâm lý thoải mái trước khi bước vào công cuộc chống chọi với bệnh tật.

Vậy tại Hà Nội, đơn vị nào khám chữa phụ khoa vừa uy tín vừa tiện lợi? Khó có thể phủ nhận yếu tố đầu tiên được các chị em đặt niềm tin sẽ là những đơn vị công lập, hiểu nôm na là đơn vị do cơ quan thẩm quyền của Nhà nước thành lập theo quy định của pháp luật.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đơn vị công lập khám chữa phụ khoa vừa uy tín vừa tiện lợi hiện nay tại Hà Nội và chọn lựa cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất cho bạn nhé!

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Được thành lập từ năm 1955, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương đã trở thành cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ có kế hoạch và sơ sinh. Bệnh viện có chức năng khám bệnh, cấp cứu, chữa bệnh về chuyên ngành phụ khoa, sản khoa.

Với quy mô 1000 giường bệnh nội trú, 8 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng, 9 khoa cận lâm sàng và 07 trung tâm, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương hiện nay không chỉ là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh mà còn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước.

Do đó, bệnh nhân bị viêm phụ khoa hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ và công nghệ tại bệnh viện trong quá trình thăm khám và chữa trị.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Một địa chỉ công lập khác cũng khá uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa là Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội trong lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình.

Với hơn 598 giường thực kê và hơn 1.373 cán bộ công nhân, viên chức trong đó có 1 Phó giáo sư, 7 Tiến sỹ, 51 Thạc sỹ y khoa, 34 Bác sỹ chuyên khoa II, 38 Bác sỹ chuyên khoa I và 737 Hộ sinh, Điều dưỡng và Kỹ thuật viên, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tiến hành thăm khám cho hàng trăm nghìn trường hợp bệnh nhân và trở thành địa chỉ khám chữa sản phụ khoa quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ.

Phải khẳng định hai địa chỉ công lập khám chữa phụ khoa kể trên là những bệnh viện uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và được đánh giá là những bác sĩ đầu ngành sản phụ khoa trong cả nước.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng hiện đại, đa dạng, luôn được đầu tư, từ đó hỗ trợ cho quá trình thăm khám, chữa trị đạt hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, cũng chính vì những ưu điểm này mà mỗi ngày hai bệnh viện này đón tiếp hàng ngàn lượt bệnh nhân tới khám và chữa bệnh. Điều này khiến hai bệnh viện dễ rơi vào tình trạng quá tải, bệnh nhân phải chờ đợi mòn mỏi mới tới lượt thăm khám vì số lượng người khám chữa quá đông.

Theo thông tin từ Báo Xây dựng, có thời điểm, phòng đình chỉ thai nghén tại khoa Sản 1 Bệnh viện Phụ Sản Trung ương chỉ có 5 giường nhưng tình trạng 20 bệnh nhân một phòng là chuyện rất bình thường, thậm chí lúc cao điểm, phòng này còn có đến 27 bệnh nhân. Tại các khoa khác, để giảm thiểu tình trạng nhiều bệnh nhân cùng nằm chung một giường bệnh, bệnh viện phải kê thêm giường ra ngoài hành lang.

Tình trạng quá tải tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương.

Tình trạng quá tải tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (Ảnh: Báo Xây dựng).

Chia sẻ về vấn đề này, bệnh nhân Đỗ Thị Tuyết Mai, 30 tuổi, quê ở Phú Thọ đã trải qua 20 ngày nằm điều trị tại phòng đình chỉ thai nghén của khoa Sản 1 Bệnh viện Phụ Sản Trung ương cho biết, điều kiện phòng bệnh chật chội rất bất tiện, người nhà chỉ được vào thăm và chăm sóc bệnh nhân theo giờ nên những ai phải điều trị lâu thì gia đình rất vất vả.

Theo thông tin trên website của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, năm 2016, tổng số lượt khám bệnh là 628.603. Như vậy, làm một phép tính đơn giản, bạn cũng có thể thấy một ngày bệnh viện đón tiếp hơn 1.700 bệnh nhân.

Bên cạnh đó, với các đơn vị công lập này, việc khám bệnh thường là vào giờ hành chính nên khá bất tiện đối với chị em nào làm công việc cũng theo khung giờ này. Do đó, để đi khám tại các bệnh viện này, chị em phải xin nghỉ làm. Mặc dù, bệnh viện đã có lịch khám ngoài giờ nhưng điều này cũng chưa tạo được sự linh động nhất cho bệnh nhân khi mỗi ngày bệnh viện đón tiếp số lượng bệnh nhân lớn như kể trên.

Vẫn biết Bệnh viện Phụ Sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là “những cánh chim đầu đàn” trong lĩnh vực khám chữa phụ khoa. Nhưng cũng không thể phủ nhận tình trạng quá tải vẫn thường trực tại những cơ sở khám chữa bệnh công lập này mặc dù công tác xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất vẫn luôn được tiến hành.

Vậy thay vì phải chịu sự chờ đợi và vất vả như trên, tại sao chị em lại không lựa chọn khám chữa bệnh phụ khoa tại những cơ sở có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị tương đương mà quá trình thăm khám và chữa trị diễn ra rất nhanh chóng và thuận tiện.

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Qua tìm hiểu của chúng tôi, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec hiện đang trở thành một trong những địa chỉ công lập khám chữa sản phụ khoa uy tín, được nhiều chị em tin tưởng.

Một ưu điểm quan trọng của Vietmec đó là bệnh nhân có thể đặt lịch khám mọi lúc mọi nơi thông qua website chính thức của phòng khám (vietmec.org). Theo đó, chị em hoàn toàn có thể chủ động và linh hoạt chọn lựa thời gian hợp lý để tiến hành khám bệnh.

Giao diện đặt lịch khám online của Vietmec

Giao diện đặt lịch khám online của Vietmec.

Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu của chị em thông qua website, đội ngũ nhân viên của phòng khám sẽ xem xét và phản hồi nhanh chóng tới bệnh nhân để cùng xác định các thông tin trong phiếu đặt lịch khám.

Do chủ động sắp xếp thời gian trước khi tới khám nên chị em hoàn toàn không phải chờ đợi tới lượt mình mà được vào khám ngay theo lịch hẹn đã thống nhất từ trước.

Ngoài ra chị em còn có thể yêu cầu bác sĩ khám bệnh cho mình. Như vậy, chị em đã gần như chủ động về thời gian và con người trước khi tới phòng khám. Đây là yếu tố then chốt tạo sự thoải mái cho bất cứ bệnh nhân nào khi phải đi khám chữa bệnh.

Hỗ trợ tận tình trước, trong và sau khi khám bệnh, Vietmec còn được tin tưởng với hoạt động tư vấn bệnh nhân 24/7. Theo đó, bất cứ lúc nào, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cũng sẽ sẵn sàng trả lời những thắc mắc, cùng chia sẻ lo lắng về bệnh tật với bệnh nhân thông qua website của phòng khám.

Mặt khác, là đơn vị trực thuộc Sở Y tế Hà Nội nên hoạt động của phòng khám luôn được giám sát theo quy chuẩn.

Là một cơ sở khám chữa bệnh về sản phụ khoa, phòng khám có những bác sĩ chuyên khoa, đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác.

Đặc biệt trong đó là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai, bác sĩ chuyên siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Mai đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tại bệnh viện chuyên khoa sản lớn nhất Hà Nội. Bác sĩ có thế mạnh về siêu âm thai, siêu âm ổ bụng, phát hiện sớm các bất thường trong thai kỳ và bệnh lý sản phụ khoa.

Ngoài ra tại phòng khám còn có bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Dương Thúy Hằng, cũng là bác sĩ sản phụ khoa, tốt nghiệp đại học Y chính quy. Bác sĩ cũng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tại các cơ sở uy tín lớn và uy tín tại Hà Nội. Bác sĩ Hằng được nhiều bệnh nhân đánh giá là khá “mát tay” về sản phụ khoa, chẩn đoán trước sinh, điều trị bệnh sản phụ khoa, thủ thuật sản phụ khoa, bệnh lý liên quan tới cổ tử cung và rất nhiệt tình tư vấn về sản phụ khoa cho các mẹ bầu trước và sau khi sinh nói riêng và các bệnh nhân nói chung.

Với phương châm “Bảo vệ sức khỏe phụ nữ”, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec luôn nỗ lực hết mình nhằm mang tới cho nữ giới những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất.

Theo đuổi phương châm kể trên nên Vietmec đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc ngoại nhập hiện đại nhất đồng thời luôn cập nhật những kỹ thuật điều trị mới, có hiệu quả cao và tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Có thể kể tên một số máy móc hiện đại được trang bị tại phòng khám như: Máy siêu âm GE Voluson P8 HD light, máy soi cổ tử cung LC-9100C hay máy cắt đốt điện Sutron 120… Đây đều là những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Với slogan “Sức khỏe viên mãn – Hạnh phúc vẹn toàn” cùng đội ngũ bác sĩ chính quy có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm với bệnh nhân, kỹ thuật tiên tiến luôn luôn được cập nhật và thế mạnh đặt lịch khám linh hoạt, tư vấn 24/7, phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec, tọa lạc tại số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội được đánh giá là một trong những địa chỉ công lập khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội.

Giữa một địa chỉ khám chữa uy tín, hiệu quả nhưng phải chờ đợi, luôn trong tình trạng quá tải, đông đúc và một địa chỉ khám chữa tiện lợi, có thể đặt lịch khám online, không phải chờ đợi đồng thời có bác sĩ nhiều kinh nghiệm, hiệu quả khám chữa tương đương thì chị em lựa chọn thế nào? Đó hoàn toàn là quyết định của chị em. Theo đó, sự thoải mái và hiệu quả khám chữa bệnh phụ khoa cũng là do chị em tự lựa chọn và quyết định.

Kiều Hương (tổng hợp)

Bình luận

  1. Ngoc Nguyen says: Trả lời

    Mình biết đến Vietmec qua group Tâm sự Eva. Vừa đúng khi đó mình có bệnh pk nhưng chữa mãi không khỏi, mình bị khí hư màu vàng một thời gian khá lâu nhưng chủ quan không đi kiểm tra. Sau đó đáng lo hơn là đau rát khi qh, đôi khi còn xuất huyết số lượng nhỏ, mình rất lo, công việc thì bận, không muốn đến bv công vì sợ  phải chờ lâu nên mình có tới một pk tư ở quận Cầu Giấy. Phí khám thì không đắt, được 1 bác sỹ trẻ khám cho, bảo có nang CTC. Họ nói nếu không bóc nang đi thì nguy cơ này, nguy cơ nọ. Mình và chồng đều hoang mang. Số tiền cần chuẩn bị khá lớn, mình không mang tiền nên tạm từ chối. Sau biết đến Bs.Hằng được các mẹ bên eva rất khen nên mình tới 282 Khương Đình để khám. Bác sỹ soi CTC rất kỹ, mình cũng nhìn rõ luôn, CTC hồng nhẵn không có vấn đề gì cả, chỉ viêm nhẹ. Đặt thuốc mấy hôm khỏi luôn mất có vài trăm nghìn. Mình nhẹ cả người. Sau này chỉ tin tưởng Vietmec.

  2. Minh Hằng says: Trả lời

    Em bị phát hiện viêm cổ tử cung được hơn 1 năm nay, và đã 2 lần làm xét nghiệm sinh thiết thì kết quả tốt không ung thư nhưng tình trạng ngày càng nặng. Em khám chữa đủ phòng khám lớn nhỏ, cả bv lớn, tốn bao nhiêu tiền thuốc thang nhưng bệnh vẫn không dứt điểm, chỉ đỡ nhưng vẫn cứ dai dẳng. Cho đến khi em biết tới Vietmec qua tâm sự của một chị bị giống em trên fb. Phải nói cuộc đời em quá may mắn khi gặp được bác sĩ Thúy Hằng. Khi em đến khám thì bệnh của em đã ở độ mãn tính. Hiểu được sự lo lắng của em, bác sĩ kết hợp động viên và đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho em để không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở. Sau đó em được chính bác sĩ thực hiện đốt điện và hướng dẫn em tự dùng thuốc tại nhà. Bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, em không thấy đau đớn gì nhiều. Hiện tại thì bệnh của em sắp khỏi hẳn. Cho nên em khuyên các mẹ, nên khám pk định kỳ để theo dõi và đảm bảo sức khỏe sinh sản. Em có một chút thông tin về bs Hằng cho mẹ nào cần https://benhviemphukhoa.net/bac-si-nguyen-duong-thuy-hang-phong-kham-san-phu-khoa-vietmec-la-ai-n3467.html

  3. Phương Thảo says: Trả lời

    Em hay khám ở bs Hoa bv phụ sản TW. Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên môn giỏi. Tuy nhiên mỗi lần đến khám em phải chờ rất lâu, dẫn đến lần nào đi khám là tâm trạng cũng không được thoải mái.

  4. Ngọc Anh says: Trả lời

    Chị nào khám ở Vietmec chưa, có tốt như lời đồn không vậy?

  5. Hoàng Yến says: Trả lời

    Em giờ cứ phòng khám nhà nước, bác sĩ uy tín mà khám thôi. Chứ bây giờ bv công thì khám qua loa dịch vụ kém, phòng khám tư thì sợ Trung Quốc rồi chặt chém này nọ, có khi mình chẳng bị gì nó cũng bắt mình mổ ấy chứ. Sợ lắm. Em vote Vietmec, chỗ khám pk định kỳ của em. Giá cả phải chăng dịch vụ tốt. Các chị em dân văn phòng có thể đặt lịch online qua web rất nhanh gọn.

  6. Mỹ Linh says: Trả lời

    Mình hay khám ở 282 Khương Đình, pk sạch sẽ, thưa bệnh nhân, thiết bị hiện đại lắm. Giá cả thì phải chăng. Nếu các bạn khám Pk thì 100k, rửa và đặt thuốc 50k, thử nước tiểu 50k, , siêu âm TC, phần phụ 200k. So với khám bảo hiểm đắt hơn chút nhưng dịch vụ thì tốt hơn hẳn. Mọi người có thể tham khảo bài viết này của họ này http://vietmec.org/kham-phu-khoa-dinh-ki-tai-phong-kham-san-phu-khoa-vietmec-cach-tot-nhat-bao-ve-suc-khoe-phu-nu–n3456.html

  7. Minh Anh says: Trả lời

    Ôi, nhìn thấy bệnh viện là nản rồi. Cái thời xếp hàng dài ở bệnh viện công rồi chen chúc nhau hàng triệu tiền thuốc thang đã qua lâu lắm rồi. Giờ cứ ra ngoài khám phòng khám dịch vụ của nhà nước thôi. Vừa thoải mái vừa yên tâm. Đây các mẹ đọc mà xem http://vietmec.org/mot-ngay-di-kham-phu-khoa-o-benh-vien-cong-n3209.html

  8. Yên Chi says: Trả lời

    Mình khuyên các mẹ nên tìm một pk ngoài nào tốt và uy tín mà khám, đặc biệt phải thuộc Sở y tế nhé. Khám ngoài thì dịch vụ tốt hơn, mình có nhiều thời gian trao đổi với bác sĩ, bệnh nhân thưa hơn nên không phải chờ lâu, chi phí cũng hợp lý hơn.

  9. Thu Huong says: Trả lời

    Em dính 2 lần xếp hàng chờ ở bv rồi, phải bỏ khám, chán. Mẹ bầu đi khám pk mà phải chờ phát mệt ra. Từ khi mẹ chồng nghe mọi người rồi đưa đến Vietmec khám, em chỉ tin tưởng ở đây thôi. Làm cái gì cũng nhanh gọn, rõ ràng, chi phí minh bạch. Có điều mắc hơn chút vì là phòng khám dịch vụ của nhà nước, nhưng dịch vụ hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

  10. Hoa mat troi says: Trả lời

    Vẫn nên khám ở bv hoặc tốt nhất là ra pk dịch vụ của nhà nước. Chứ phòng khám tư với bác sĩ rởm bây giờ nhiều nhan nhản, chỉ khổ chị em nào thiếu hiểu biết.

  11. Vân Trang says: Trả lời

    Em thấy bệnh viện bây giờ không được vệ sinh cho lắm hic. Em cứ ra Vietmec khám thôi, pk rộng rãi thoáng mát, đến khám có phải ngồi chờ một chút cũng thoải mái vô cùng.

  12. Ngọc Anh says: Trả lời

    Vẫn nên khám ở bv hoặc pk của nhà nước nhé mọi người. Em dính một lần khám phải pk TQ rồi, chừa luôn kbh đi khám chỗ linh tinh 

  13. Mèo con says: Trả lời

    Bác nào biết phòng khám phụ khoa nào tốt, giá cả hợp lý mách em với ạ. Em bị ngứa ở bộ phận sinh dục mấy tháng nay rồi, cứ sau khi kết thúc chu kì hoặc đến giữa chu kì là lại bị ngứa cộng với rối loạn kinh nguyệt mấy tháng nữa. Em lo lắm nhưng không muốn đến bv, trước đi cùng con bạn đến bv thấy ko sạch sẽ sợ quá

  14. Khanh Linh says: Trả lời

    Mình nghĩ khám bv công vẫn được hơn khám ngoài chứ nhỉ, bv cũng lâu rồi, uy

  15. ZIn Zin says: Trả lời

    Mình thích nhất ở Vietmec là khoản dịch vụ, vào khám không cần chờ lâu, lấy kết quả nhanh, tiền bạc rõ ràng. Mình toàn siêu âm với khám thai ở đây. BS Mai phụ trách siêu âm của vietmec thì nhiều người biết và nhiều người khen quá rồi nhỉ.

  16. Minh Phương says: Trả lời

    Bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng đông nghịt quá tải , thế nên là bác sỹ khám qua loa lắm ạ, em cũng chả biết bác sĩ có giỏi hay không vì đi khám không được chọn bác sỹ, người ta chỉ định phòng nào thì mình vào phòng đấy. Còn chưa kể vấn đề vệ sinh ở bv công thì mẹ nào cũng hiểu rồi đấy. Em mắc bệnh sạch sẽ, cứ thấy mất vệ sinh là không chịu được. Em thấy mọi người ở cơ quan và các mẹ trên hội eva facebook khen Vietmec lắm. Sau khi đến 1 lần thì quyết định gắn bó khám pk định kỳ ở đây luôn. Sạch sẽ, chuyên nghiệp, bs ân cần, chứ bs ở bv công toàn quát mắng nạt nộ mình thôi ạ.

  17. Hương Anh says: Trả lời

    Trước khi biết Vietmec thì mình cũng chỉ biết khám ở bv thôi. Về thái độ của bác sĩ thì mình khám ở bệnh viện phụ sản HN cách đây 7 năm đến giờ, nhưng chỉ khám tất cả 4 lần nên cũng chưa gặp phải bác sĩ nào ghê gớm quái thai cả, đều bị kết luận và viêm âm đạo và viêm lộ tuyến. Chỉ có thuốc đặt âm đạo mỗi lần 10 ngày là mình thấy hơi nản. Vì mình lười đi khám lại sau mỗi lần đặt và uống thuốc nên mình ko có kết luận gì về hiệu quả khám chữa bệnh. Nhưng có lần mình bị ngứa và ra khí hư, đến Vietmec khám bs Hằng thì bác sĩ cho loại thuốc chỉ đặt 2 ngày, và bảo là mình ko bị viêm lộ tuyến gì cả. Đặt thuốc 2 ngày + bôi thuốc vài hôm thì hết ngứa từ đó đến giờ.

  18. Tuan Pham says: Trả lời

    Vietmec được cái phòng khám sạch sẽ, máy móc trang bị nhìn hiện đại lắm, nói chung tạo cảm giác tin tưởng. Tôi đưa vợ đi khám rất yên tâm

  19. Thiên Nga says: Trả lời

    Em mới cấy que tránh thai ở Vietmec. trước khi đi nghe mọi người dọa là đau đớn các kiểu nhưng em thấy cũng đau bình thường thôi, bác sĩ làm rất cẩn thận và nhẹ nhàng. Vietmec có bs Hằng nổi tiếng trong khám chữa và các thủ thuật phụ khoa đấy. Các chị tham khảo thử xem.

  20. Ngoc Sa says: Trả lời

    Các mẹ nên đi khám định kỳ, tránh để đến khi có triệu chứng viêm nhiễm, hoặc cảm thấy bất thường mới đi. M cũng đã chữa nấm được một thời gian rùi. Hồi mới lấy chồng, m bắt đầu bị nhưng rùi cũng hết……sau lại bị, khó chịu lắm. Vì mình làm báo nên rất bận, mà ngại vào phụ sản nên lười đi khám. Vừa rùi bị nấm, ngứa quá, m qua một pk tư ở giảng võ để khám và điều trị…Nói thật là tiền mất mà ko khỏi. Đặt thuốc 10 ngày ko ăn thua, rùi xét nghiệm cả ung thư nữa…..Lần đó m mất hơn 2tr ý, mà ko ra gì hết. Sau em ở cơ quan giới thiệu cho pk ở 282 Khương Đình, m đi khám lại và được bs chỉ định đặt thuốc kết hợp uống. Đại loại lần này m chữa chỉ  ít tiền hơn và giờ đã khỏi hẳn rùi. Bs khám chữa cho mình là bs Hương nhé

  21. Hà Nguyễn says: Trả lời

    Em là em chỉ tin tưởng khám phụ khoa ở bệnh viện cho uy tín các mẹ ạ,nhưng đợt vừa rồi em bị viêm cổ tử cung mà không có thời gian đến bệnh viện đợi vì lâu quá. Em đi cùng chị bạn đến VietMec khám thì đúng là kết quả thật bất ngờ,chất lượng không kém ở bệnh viện mà dịch vụ thăm khám lại nhanh gọn nữa.

  22. Khánh says: Trả lời

    Sau đợt điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung và được chữa khỏi hẳn ở VietMec thì mình bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe phụ khoa hơn rồi. Được các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm tư vấn đúng là yên tâm, mình đã đăng kí khám định kì ở đây luôn từ sau đợt ấy.

  23. Bích says: Trả lời

    Mình cũng biết đi khám phụ khoa định kì là quan trọng lắm, bệnh phụ khoa mà “ám”thì trong cuộc sống sinh hoạt gặp rất nhiều bức bối,khó chịu. Cũng hỏi thăm vài chị bạn rồi, nhưng mỗi người một phòng khám “ruột”nên vẫn phân vân không biết chọn phòng khám nào?

  24. Hoàng Anh says: Trả lời

    Vợ mình đang mang thai bé đầu nên mình cũng khá lung túng .Mình định cho vợ sinh ở Bệnh viện phụ sản cho an tâm. Cho mình hỏi là Bệnh viện phụ sản ngoài cấp cứu, khám chữa cho bà bầu thì có chuyên về thăm khám phụ khoa nữa không ạ?

  25. Lan says: Trả lời

    Con dâu tôi đang mang thai,tôi địnhtìm một nơi uy tín để khám thai và khám phụ khoa cho cháu luôn để bảo vệ sức khỏe của cả mẹ cả cháu. Tôi chỉ tin tưởng ở bệnh viện công lập thôi. Tôi biết đến Bệnh viện phụ sản Trung ương và bệnh viện phụ sản Hà Nội, không biết nên chọn nơi nào? Tôi đang phân vân

  26. Phong Đỗ says: Trả lời

    Tôi vừa cho vợ đến khám ở Bệnh viện phụ sản Trung ương, vợ tôi mới mang thai được 2 tháng.Vì biết những cơ sở đầu ngành như vậy thì mới có những giáo sư và y bác sĩ tốt,nhưng đi khám mà tôi mất cả buổi sáng đợi mà đến chiều mới đến lượt vợ  mình khám, nên 2 vợ chồng oải quá.

  27. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Bệnh viện tuyến công toàn quá tải thôi các mẹ mẹ. Em đợi đến lượt mình khám mà oải quá, đợi lâu ơi là lâu. Cũng vì đông quá,mà có nhiều thắc mắc trong lần mang thai đầu em chưa kịp hỏi hết để bác sĩ giải đáp. Từ ngày bạn em nó giới thiệu sang VietMec khám thì công nhận được tư vấn nhiệt tình hơn thật.Ngoài thăm khám ở đây,em cũng hay gọi điện theo đường dây nóng để xin thêm tư vấn về những thắc mắc về chế độ dinh dưỡng hay tâm lí của em, nên chắc bé thứ 2 em cũng khám ở đây thôi ạ

  28. Thu Cúc says: Trả lời

    Lần trước sau sinh mình phải ở lại bệnh viện phụ san 1 tuần để theo dõi thêm vì mình ra nhiều khí hư bất thường quá,mà nằm giường bệnh ở bệnh viện lại bất tiện vì mình phải nằm chung với một chị khác vì bệnh viện thường xuyên rơi vào tình trang quá tải. Đang buồn ngủ thì gặp “chiếu manh”,bạn mình nó khuyên đến VietMec mà khám vì ở đó được quan tâm tận tình hơn,tình trạng được  quan tâm tốt thì mới nhanh khỏi được. Ở viện được vài ngày thì mình đến khám ở VietMec,các bác sĩ nói tình trạng ra khí hư nhiều của mình chỉ là hơi nhiều một chút nhưng không có gì đáng nghiêm trọng. Ngoài kiểm tra  và kê đơn thuốc, các bác sĩ còn tư vấn rất nhiều cho mình về việc vệ sinh trong thời kì hậu sản,nên mình đã hết hẳn ra khí hư và mình đang là khách hàng quen thuộc ở đay để khám định kỳ.

  29. Nguyễn Văn Ba says: Trả lời

    Hai vợ chồng mình đang rục rịch chuẩn bị có em bé, mà vẫn lăn tăn chưa biết nên khám thai cho bé và khám phụ khoa cho mẹ ở đâu. Nhà nào có em bé có thể cho mình xin ít tư vấn được không,khám ở đâu  là chuẩn nhất ạ?

  30. Đỗ Thị Linh says: Trả lời

    Chồng mình lần trước đưa mình đi khám ở bệnh viện phụ sản mà đợi lâu quá, đợi được gọi đến sổ mình mà đợi đến chiều luôn. Mình có đọc thông tin thì VietMec cũng là một phòng khám thuộc tuyến  công và rất uy tín. Phòng khám công như vậy thì có thể đặt lịch như những phòng khám tư không ạ?

  31. Thủy says: Trả lời

    Công nhận bác sĩ Hằng khám thai rất tận tâm, mình đi khám thai bé đầu ở Bệnh viện thì chất lượng cũng tốt nhưng vì đông thai phụ quá nên bác sĩ không thể có thời gian quan tâm hết được. Đến khi đến VietMec thì bác sĩ Hằng không những khám mà còn có những chia sẻ rất tận tình khiến mình cảm giác rất an tâm và lạc quan trong lúc mang thai.

  32. Bích Phương says: Trả lời

    Từ ngày đến khám phụ khoa ở vietMec, em đã “thoát khỏi”không gian chờ chật hẹp ở bệnh viện rồi. Biết đến VietMec đã lâu nhưng giờ mới có dịp trải nghiệm không gian ở đây: thực sự rất thoải mái,thoáng mát, trong khi chờ lại còn được xem những  hình ảnh chân thực về bệnh lí phụ khoa nên cũng có cái nhìn trực quan hơn về những bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ mình.

  33. Thuy Mai says: Trả lời

    Độ này em bị đau lung quá,đau bất thường chứ không phải do lao động nặng đâu ạ. Trước đây em chưa từng bị đau từng cơn như thế này. Không biết đau lung có phải là một trong những dấu hiệu của việc chớm mắc bệnh phụ khoa không ạ?

  34. Phan Thị Kiều says: Trả lời

     

     

    Âm đạo của em tự nhiên lại bị tấy đỏ và nóng rát, không hiểu tai sao. Vấn đề là mình đang mang thai ở tháng thứ 3, không biết điều này có ảnh hưởng gì đến em bé không nhỉ?

  35. Trang Anh says: Trả lời

    Thấy bây giờ nhiều chị em mắc bệnh phụ khoa quá mà không biết có cách nào đơn giản để có thể phòng tránh ngay tại nhà không nhỉ? Kiểu như cách vệ sinh hay ăn uống, sinh hoạt tình dục chẳng hạn?

  36. Loan says: Trả lời

    Chị trước cũng có tư tưởng như em đấy, nhưng mà từ ngày đi khám thử ở VietMec thì thay đổi quan điểm hẳn luôn rồi, chất lượng vẫn như vậy mà còn thăm khám nhanh nữa nên chả tội gì mà mất thời gian chờ đợi em ạ.

  37. Minh Anh says: Trả lời

    Mình cũng đã là khách quen ở VietMec được 1 thời gian rồi,bệnh phụ khoa này khó nói lắm,phòng vẫn hơn chữa bạn ạ.

  38. Yến Anh says: Trả lời

    Đây là thắc mắc thông thường thôi bạn ạ, âu cũng là điều dễ hiểu vì khi lựa chọn và quyết định địa chỉ khám bệnh, chị em mình đã đặt hết niềm tin và hy vọng vào đơn vị mình lựa chọn, em thì em hay đến VietMec chị ạ, tại vì chất lượng cũng thế mà lại nhanh gọn nữa.

  39. Mai Anh says: Trả lời

    Bạn quả là tâm lí với vợ. Bệnh viện phụ sản thì mình cũng sinh 2 bé ở đây rồi:  khám bệnh, cấp cứu, chữa bệnh về chuyên ngành phụ khoa, sản khoa, tất cả đều có nhé.

  40. Xuân Mai says: Trả lời

    Hai nơi bác đề cập đều là tuyến Bệnh viện công lập nên bác chọn nơi nào cũng được bác ạ. Bác tâm lí với con dâu quá, cháu thì bé đầu cháu đi khám ở Bệnh viện phụ sản Hà Nội,nhưng bé sau thì cháu khám ở VietMec, chất lượng cũng không tồi đâu cô ạ.

     

     

  41. Ánh Nguyễn says: Trả lời

    Bé đầu nhà em cũng khám ở bện viện phụ sản Trung ương đấy ạ. Đúng là tâm lí phải khám ở tuyến công mới an tâm,nhưng ai cũng nghĩ như mình nên tuyến công mới luôn tắc đấy ạ.Mình cứ tìm cơ sở nào cũng thuộc sở Y tế là cũng ok mà anh.Bé thứ 2 nhà em, từ lúc mang thai cho đến khi bé chào đời, em toàn cho khám thai và siêu âm ở VietMec đấy anh ạ. Trộm vía, Sún nhà em còn bụ hơn anh nó.

  42. Dung Anh says: Trả lời

    Về dịch vụ tư vấn ở đay thì khó tính như mình cũng phải xuôi lòng thật. Mình gọi điện đến những chỗ khác thì chủ yếu họ chỉ đặt lịch,nhưng trực điện thoại ở VietMec thì hầu hết toàn những y sĩ có kinh nghiệm,nên bước đầu mình cũng có những câu trả lời ban đầu về tình trạng của mình, đến khi khám ở đây thì hoàn toàn hài lòng.

  43. Phương Anh says: Trả lời

    Em cũng nghe “review” của nhiều mẹ rồi nên mới quyết định khám cả phụ khoa và khám thai tại đây. Công nhận được tư vấn tận tình khiến mình có cảm giác 2 mẹ con được bác sĩ gia đình chăm sóc sức khỏe vậy.

  44. Phương Thảo says: Trả lời

    Nếu chuẩn thì chỉ có 3 nơi để an tâm “giao” sức khỏe của mẹ và bé thôi anh ạ : Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, với Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec nha bạn.

  45. Lịch says: Trả lời

    Phòng khám công lạp sản phụ khoa thì em trải nghiệm ở đây lúc điều trị bệnh viêm âm đạo rồi. Ngoài chất lượng khám ra thì mình cũng rất hài lòng ở việc dịch vụ đặt lịch khám nhanh gon ở đây. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch khám online ở trang VietMec đó. Điền thông tin xong là bạn được đặt lịch luôn rồi đó.

  46. Trâm Anh says: Trả lời

    Bác sĩ Hằng thì mình được nghe danh đã lâu rồi,đến khi đến khám thai ở đây mới được trải nghiệm thật, nhiệt tình cứ như bác sĩ của gia đình ý ạ.

  47. Hoa Ban Trắng says: Trả lời

    Có hôm VietMec cũng rất đông chị em đến khám chị ạ,nhưng em thấy ở đây đặt lịch khám nhanh và khoa học nên nếu có phải chờ cũng không lâu lắm đâu ạ.

  48. Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Công nhận có nhiều trường hợp đau lưng là dấu hiệu của bệnh phụ khoa đó chị ạ,nhưng nhiều chị em thường nhầm tưởng với bệnh đau lung thông thường.Em có đọc được một số thông tin rất hữu ích về việc nhầm tưởng này trên trang bệnh phụ khoa, chị xem thêm nhé:

     

    https://benhviemphukhoa.net/viem-phu-khoa-co-dau-lung-khong-n3112.html

  49. My Trịnh says: Trả lời

    Nếu thế thì chị nên đi khám ngay đi thôi, rất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chị sau này , rồi nhỡ ảnh hưởng đến quá trình mang thai nữa nên chị nên đi khám luôn đi. Chị có thể tham khỏa thông tin trên trang Bệnh phụ khoa cũng rất hữu ích nè:

     

    https://benhviemphukhoa.net/viem-phu-khoa-co-anh-huong-toi-thai-nhi-n3100.html

  50. Nguyễn Hương says: Trả lời

    Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà chị, cái này mình hoàn toàn có thể chủ động mà. Em có đọc được thông tin trên trang Bệnh phụ khoa rất hữu ích này:

    https://benhviemphukhoa.net/an-gi-de-tranh-viem-phu-khoa-n3087.html

  51. Kim Thanh says: Trả lời

    Em ở đoạn Kim Giang quận Thanh Xuân, từ nhà em mà ra viện sản HN hay TW thì đều xa tít mù tắp nên có vấn đề cũng lười đi khám lắm. May quá mấy bà hàng xóm giới thiệu ra Vietmec Thanh Xuân ngay gần nhà, mấy bà ý đều khám ở đấy hết rồi nên nghe bảo là tốt thì em cũng tin tin đi khám, may mà họ cũng không làm mình thất vọng hihi. Mẹ nào ở gần khu Thanh Xuân nào em cứ ra đấy mà khám nhé, yên tâm lắm luôn. 

    Đây này trên web trẻ thơ ngta cũng khen lắm: https://www.webtretho.com/forum/f4698/kham-va-dieu-tri-phu-khoa-tai-phong-kham-cong-lap-san-phu-khoa-vietmec-o-thanh-xuan-co-tot-khong-2648709/index2.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo