Thắc mắc bạn gái: Dạ Hương dùng cho lứa tuổi nào?

Hỏi: “Xin chào chuyên mục! Cháu năm nay 15 tuổi, đã có kinh, mấy hôm nay cháu có hiện tượng ngứa vùng kín, ngứa nhiều về buổi chiều và đêm, nhất là khi ra mồ hôi nhiều ạ. Cháu chưa dám nói với mẹ và có tìm hiểu trên mạng về cách dung dịch vệ sinh phụ nữ và cháu có thấy dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương. Không biết cháu mới 15 tuổi thì đã dùng được chưa ạ và dùng sản phẩm này có tốt không? Cháu xin cảm ơn!” (Minh Anh – Thuận Thành – Bắc Ninh).

Tư vấn từ chuyên gia:

Xin chào Minh Anh!

Chuyên mục rất vui và cảm ơn em đã gửi câu hỏi để được tư vấn. Vấn đề của em cũng là vấn đề chung của rất nhiều bạn nữ khi bị vấn đề ở vùng kín và có nhu cầu muốn sử dụng dung dịch vệ sinh, trong đó có Dạ Hương.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng ngứa vùng kín ở các bạn gái. Có thể là do bị dị ứng với xà bông, vệ sinh cá nhân với nước bị ô nhiễm, vệ sinh không sạch sẽ và đúng cách…

Lúc này một giải pháp tối ưu cho các bạn gái để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm vùng kín đó chính là sử dụng các loại dung dịch vệ sinh hay còn được gọi là thuốc rửa phụ khoa.

Và dung dịch vệ sinh Dạ Hương là một trong những sản phẩm được rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này.

Về câu hỏi của em “Dạ Hương dùng cho lứa tuổi nào và dùng có tốt không?” sẽ được chúng tôi giải đáp thông qua những thông tin dưới đây.

Dạ hương dùng cho lứa tuổi nào

Dạ Hương dùng cho lứa tuổi nào?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương là gì? Công dụng ra sao?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương là gì?

Dạ Hương là sản phẩm dung dịch vệ sinh có nguồn gốc Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh. Hiện nay, đây là sản phẩm được đánh giá khá tích cực từ phía các nhà chuyên môn cũng như người dùng. Tự hào là một trong những thương hiệu dung dịch vệ sinh số 1 tại nước ta.

Hiện nay, dòng sản phẩm Dạ Hương có 4 loại với các thành phần như: Lô hội, muối tinh khiết, Acid Lactic, Vitamin E, các thảo dược… Dù là 4 loại khác nhau nhưng công dụng của Dạ Hương về cơ bản là giống nhau. Chỉ có điểm khác về mùi hương và đối tượng sử dụng.

Dạ Hương có tác dụng gì?

Công dụng chính của dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương đó chính là làm sạch vùng kín một cách nhẹ nhàng, có tác dụng khử mùi hôi, chống khô rát và dưỡng da vùng kín.

Bên cạnh đó, Dạ Hương còn giúp bạn gái bảo vệ, ngăn chặn vùng kín khỏi các vi trùng gây tình trạng viêm nhiễm, nấm, ngứa.

Ngoài ra, những công dụng khác của Dạ Hương mà bạn gái nên lưu ý đó là:

+ Dạ Hương giúp bạn gái và các chị em bảo vệ vùng kín hàng ngày, nhất là trong thời kỳ trước kì kinh ra nhiều huyết trắng, trong ngày “đèn đỏ”, thai nghén và hậu sản.

+ Không chỉ vệ sinh bên ngoài vùng kín cho nữ mà sản phẩm này có thể dùng vệ sinh cho cánh mày râu trước và sau khi quan hệ tình dục.

+ Dạ Hương hỗ trợ điều trị các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm âm đạo, ngứa – viêm âm hộ, huyết trắng…

Dung dịch Dạ hương dùng cho lứa tuổi nào

Dạ Hương giúp làm sạch vùng kín hàng ngày cho chị em

Dạ Hương dùng cho lứa tuổi nào? Cách sử dụng ra sao?

Vấn đề mà các bạn gái nhất là những bạn gái mới bước qua tuổi dậy thì quan tâm chính là dung dịch vệ sinh Dạ Hương dùng cho lứa tuổi nào.

Thắc mắc này là một tín hiệu mừng với các bạn trẻ hiện nay, bởi nước rửa phụ khoa đều có thể ảnh hưởng đến “cô bé” nếu sử dụng sai sản phẩm. Đã có rất nhiều bạn gái do sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp đã khiến tình trạng ngứa vùng kín trở nên nặng nề hơn.

Vậy, Dạ Hương dùng cho lứa tuổi nào?

Minh Anh thân mến! Dạ Hương được sử dụng cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Theo nhà sản xuất thì bạn gái từ lứa tuổi 12 – 13 trước khi vào tuổi dậy thì đã có thể sử dụng sản phẩm này để vệ sinh vùng kín.

Tuy nhiên, như chúng tôi đã đề cập đến ở trên, dung dịch vệ sinh Dạ Hương có nhiều loại khác nhau và phù hợp với từng đối tượng. Chính vì vậy, em cũng như các bạn gái khác tuyệt đối không được tự ý mua sản phẩm Dạ Hương về sử dụng khi chưa tìm hiểu kỹ.

Cụ thể Dạ Hương dùng cho lứa tuổi nào? Những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương cũng như lứa tuổi phù hợp sử dụng hiện được chỉ định hiện nay đó là:

+ Dạ Hương bạn gái, hay vẫn được gọi với cái tên khác là Dạ Hương teen: Đây là sản phẩm dành riêng cho các bạn gái mới lớn, từ độ tuổi 12 đến 18 tuổi.

+ Còn Dạ Hương Lô hội, Dạ Hương Lavender được dành cho những chị em độ tuổi từ 19 đến 55.

Như vậy, với độ tuổi 15 của mình thì Minh Anh có thể tìm hiểu và mua sản phẩm Dạ Hương teen để sử dụng.

Dạ hương dùng cho lứa tuổi nào tốt?

Lứa tuổi từ 12-13 bạn gái có thể sử dụng dung dịch Dạ Hương

Ngoài ra, Dạ Hương có dùng được cho bà bầu hay không? Câu trả lời là có bởi các thành phần của dung dịch được chiết xuất từ các thảo dược nên đảm bảo an toàn. Chưa kể, Dạ Hương có tác dụng làm sạch vùng kín cho phụ nữ trong thời gian thai nghén nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Dạ Hương

Cách dùng rất đơn giản đó là bạn làm ướt vùng kín, cho một lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa và rửa vùng kín trong 1 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước, cuối cùng là lau khô.

Dùng Dạ Hương có tốt không và giá bao nhiêu?

Dùng Dạ Hương có tốt không chính là trăn trở của nhiều người. Theo kết quả nghiên cứu về tính an toàn và tác dụng của Dạ Hương tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương do Bộ Y tế thực hiện và công nhận thì dung dịch phụ nữ Dạ Hương là sản phẩm không gây kích ứng cho da khi dùng.

Không chỉ có tác dụng làm sạch vùng kín mà Dạ Hương còn hỗ trợ trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ… Chưa kể sản phẩm này có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai.

Chính vì vậy, đây chính là những ưu điểm và là điểm cộng dành cho sản phẩm này. Bạn gái và các chị em có thể yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, trước khi sử dụng hãy tham khảo ý kiến y, bác sĩ để lựa chọn sản phẩm và liều dùng phù hợp.

Dạ hương dùng cho lứa tuổi nào thì phù hợp?

Với chiết xuất thảo dược Dạ Hương đảm bảo an toàn cho bạn

Dung dịch Dạ Hương bạn gái giá bao nhiêu?

Dung dịch phụ nữ Dạ Hương bạn gái nói riêng hay dung dịch vệ sinh Dạ Hương nói chung hiện nay được phân phối tại nhiều siêu thị và các quầy thuốc. Mức giá bán của sản phẩm này dao động khoảng 20.000 – 30.000 đồng/hộp.

Khi mua bạn gái và các chị em lưu ý mua tại cửa hàng, siêu thị uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hết hạn sử dụng giảm tối đa những vấn đề không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Minh Anh thân mến! Chúng tôi hi vọng rằng từ những thông tin này đã giúp em và các bạn gái quan tâm biết được Dạ Hương dùng cho lứa tuổi nào? Vấn đề về vùng kín là những vấn đề nhạy cảm nếu không xử trí đúng sẽ khiến tình trạng nặng hơn nên các chuyên gia khuyên em hãy tâm sự với mẹ để mẹ có thể giúp em có hướng xử trí tốt nhất. Chúc em sức khỏe!

Xem Thêm: Top 3 dung dịch vệ sinh vệ sinh phụ nữ an toàn chị em không thể bỏ qua

Ngân Thủy (T/h)

Bình luận

  1. Hoang Minh Ha says: Trả lời

    Mình mới lấy chồng đc gần 4 tháng, vì còn đang đi học nên mình chưa muốn có con luôn, 1 tuần trước mình bị sốt cao và đau rát vùng kín, đi tiểu cũng đau lắm, Mình đi khám bác sỹ bảo bị nhiễm nấm candida do vệ sinh vùng kín không đúng cách, sau đó cho thuốc đặt âm đạo 7 ngày, uống kháng sinh, kháng viêm và chống phù nề , ngâm rửa vùng kín bằng nước betadin xanh nóng già, sau đó dặn vệ sinh hằng ngày bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ hương. Mình đã uống hết thuốc và hiện tại đang sử dụng Dạ hương để vệ sinh hàng ngày, liệu dùng Dạ hương có giứp mình đỡ bị tái phát viêm nhiễm hay không? Các mẹ thông thái cho em hỏi tại sao em lại bị viêm nặng đến vậy trong khi ngày nào mình cũng tắm rủa rất kỹ. 2 tháng nữa mình tốt nghiệp và muốn thả để có bầu luôn mình phải làm thế nào để có bầu và sinh con khoẻ mạnh ạ??? Các mẹ giúp mình với nhé!

  2. Nguyet Anh says: Trả lời

    M cũng k hiểu cho rõ về vụ này, nhưng m nghĩ ddvs thì k lên dùng lâu dài,nó chỉ dùng trong những ngày chữa viêm để khô ráo thôi ah,chứ nó cũng đâu có tác dụng chữa viêm đâu,đôi khi lạm dụng quá nó khô lại chết dở ý.nghe mọi ng nói nên dùng nabica rửa nữa,nhưng ngày thường rửa nước k thôi vẫn là tốt nhất.c e phụ nữ hay bị viêm nhiễm,m đây cũng bị liên tục,ngứa nhưng k bị candida,nấm cũng khó chữa,mãi nó chả dứt hẳn,m học theo bạn mua khăn thấm nước tốt là khăn e bé ý,rửa nước trắng rồi lau khô,thoáng mát sẽ bớt viêm nhiễm,còn nữa là chỉ nên rửa bên ngoài k nên thụt rửa làm mất cân bằng môi trường âm đạo.tay chân hay có vi khuẩn mà.những ngày bị viêm thì kiêng quan hệ sẽ tốt hơn,đợi khỏi thì hãng xx,hoặc có xx nên dùng bcs để tránh bị lại.còn cách chữa viêm sao thì b qua nhà viêm xem sao,bên đó mọi ng sẽ có kinh nghiệm hơn

  3. Nguyen Ngoc Hoa says: Trả lời

    Mấy lần đến VietMec mình thấy khá ân tượng với thái độ của bs ở đó. Hôm mình đi là khám tổng quan sức khỏe để chuẩn bị xinh đẹp khỏe mạnh trc khi làm bà mẹ bỉm sữa, mình rất ưng thái độ phục vụ bên đó, bs Long rất mát tay và rất nhiệt tình. Chứ mấy chỗ cũ mình đi bs ko tư vấn kỹ lắm, khá bực khi nhiều bệnh nhân

  4. Minh Anh says: Trả lời

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước rửa vệ sinh phụ nữ và loại nào cũng được quảng cáo là rất tốt, cân bằng PH vùng âm đạo….nhưng quảng cáo nhiều quá thành ra mình thấy bị nhiễu thông tin ý. Mình muốn qua topic này để xin ý kiến các mẹ xem hiện nay loại nước vệ sinh phụ nữ trên thị trường loại nào tốt và cách dùng thế nào? vd : có nên sử dụng hàng ngày không hay chỉ nên sử dung trong những ngày “đèn đỏ”?…

  5. Nguyen Dieu Huong says: Trả lời

    Nhà em có 1 thằng Cu, một cô Hĩm rồi nên muốn phanh lại, khốn nỗi mẹ chồng em bảo mày dáng thắt đáy lung ong, dễ dính bầu lắm, nên bảo em dùng phương pháp nào hiệu quảvào, em cũng từng đi đặt vòng rồi nhưng cơ địa em không hợp. Em phải làm sao bây h???huhu

  6. Le Huong Tram says: Trả lời

    Em muốn hỏi là mình có thể dùng Dạ Hương để rửa bộ phận SD cho cả 2 vợ chồng trc và sau khi QHTD ko ạ? Em sợ là nó ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh của ck em?!!! Tại 2 vợ chồng e cũng đang “thả” để có em bé chứ ko kiêng khem gì đâu ạ!

  7. Hong Nhung Daisy says: Trả lời

    Em thì có 1 kinh nghiệm , số là nhỏ em gái em bị viêm chỗ ấy đi khám bác sĩ , cô bác sĩ đưa thuốc và còn dặn , bị viêm hay nấm , ngứa ko dùng nước rửa vì nó còn làm nặng hơn , mà đúng thật con em em trước nó ko biết cứ dùng loại này nên cứ hết lại tái lại , sau này nghe dặn nó chuyển wa xài dạng hơi đặc 1 chút giống em thì ko còn bị tái lại nữa mà cũng chẳng ngứa ngáy hay có mùi … Mà em thấy hình như chai chiết xuất trà xanh dễ chịu và thơm hơn so với chai sữa , em mua chai sữa về dùng thử lại phải cho đi vì cái mùi ngai ngái ..haizz hay là do cơ địa mỗi người nhỉ?

  8. Hoang Thi Loan says: Trả lời

    Em recommend cho: Đợt trước lúc mới đi học xa, tự giặt quần áo, lại gặp mùa mưa nên phơi đồ lót ko khô được, thế là bị nấm hoặc gì đấy viêm nhiễm nhưng chỗ đó của em ngứa ko chịu dc, đi học thì ko sao, chứ tối về nhà ngủ, là cứ 5p lại đi ệ sinh 1 lần, lúc đầu ko biết dùng loại gì đấy màu xanh bạc hà, càng dùng càng bị nặng hơn. Sau ko biêt phải thế nào nên phải gọi điện cho cô bác sĩ quen cầu cứu, cô ấy chỉ cho dùng 1 loại dạng lỏng,chỉ rửa 1 lần là dịu liền, rồi sau là hết hẳn. chưa bao h biết ơn nó đến thế. nhớ lại giai đoạn đó còn thấy quá kinh khủng. làm đủ mọi cách, ngâm nước muối, rửa 2 3 loại dung dịch nhưng tất cả đều ko ăn thua, vậy mà chỉ cần dùng 1 lần là đỡ ngay. Sau đó là em dùng hẳn cái này để vệ sinh hằng ngày. 

  9. Nguyen Xuan Nhi says: Trả lời

    Các mẹ nào đã xài Betadine cho em hỏi với ạ: dung dịch này nó có màu nâu, loãng và mùi hơi ngái như thuốc sát trùng vậy, nó cũng ko có bọt gì luôn, em thấy ghi trên HDSD là pha loãng 1/3 rồi rửa, mà em chả hiểu pha kiểu gì, mỗi lần rửa mình chỉ đổ ra 1 chút thôi chứ, như em xài Lactacid thì cho vào lòng bàn tay 1 lượng nhỏ, rồi cho thêm nước vào lòng bàn tay để pha loãng ra rồi rửa, nhưng Betadine thì chịu, ko làm thế đc.Vậy rửa bằng Betadine thế nào cho đúng ạ? (Mà rửa xong, khi em lấy giấy VS để thấm thấy nó chuyển thành màu xanh hoặc màu tím hết)

  10. Ho Thi Nghia says: Trả lời

    Em đc biết là sắp kinh thì sẽ có máu báo mỗi kì mà có thai thì cũng có máu báo thai sau khoảng hơn 1 tháng trễ kinh để mẹ bầu phát hiện, nhưng máu đó thường ra vào thời gian nào của mẹ bầu ạ? Tại em đang chuẩn bị có bé nhưng khi còn con gái lại hay bị rong kinh ạ???

  11. Bui Bich Ngoc says: Trả lời

    Lần trước em có đi khám phụ khoa.bác sỹ kê cho 1 chai trong suốt,nước màu xanh.rửa thấy mát mát mùi bạc hà.em quên mất tên rồi,chị nào có thể cho em biết tên của nó ko?em có uống thuốc và rửa nhưng hình như vẩn chưa khỏi.định đế bệnh viện khám lại nhưng em lại nhác đi quá.em định mua dung dịch phụ khoa rửa xem thế nào.hqua em có hỏi người bán hàng về cái loại mà lần trước bác sỹ kê cho em thì người bán hàng lại đưa cho em 1 chai gyterbac và nói là tác dụng tương tự.ko biết có ăn thua gì ko

  12. Mai Huong says: Trả lời

    Các mẹ ơi vấn đề của em hơi tế nhị là em thỉnh thoảng hay bị ngứa vùng lông mu. Không biết có vấn đề gì ko nhỉ? Thỉnh thoảng chỗ đông người là em ko dám thôi, chứ lúc có chồng bên cạnh em cũng ngứa phải thọc tay vào gãi ý. Ông chồng nhìn em tròn xoe mắt, hỏi em bị làm sao, nhưng em bảo em chỉ bị ngứa thôi. Không biết dùng nước rửa có trị được ko nhỉ?

  13. Do Thi Linh Huong says: Trả lời

    Em bị ngứa nhất vào những hôm đèn đỏ và sát ngày đèn đỏ, có hôm ngứa quá không chịu được, nhớ ra em gentrisone thế là bôi thử – vì nghe mẹ nói nó là kháng sinh loại nhẹ. ôi tuyệt vời các mẹ ạ. e chỉ bôi 2 ngày, mỗi 1 ngày bôi 1 lần vậy mà không còn ngứa nữa các mẹ ạ – ah trong thời gian đó e lactaxyt của em cũng hết, ngại đi mua nên em chuyển qua dùng nc muối luôn. tính đến nay đã gần 1 năm rồi hầu như em ít khi bị ngứa nữa – thời gian đầu dùng vào các ngày đèn đỏ em vẫn bị nhưng ít hơn, thì cảm thấy có dấu hiệu em đã cho 1 tí gentrisone rồi, tần số ngứa giảm dần và giờ hầu như em chỉ dùng nc trắng thôi. hihi. các mẹ nào bị giống em thì thử xem nhé. hôm rồi đi khám bác sĩ thì bị viêm nhẹ, k có nấm – bác sĩ kê cho dùng betadin cơ mà e ý phải thụt rửa hay sao ý, có mẹ nào dùng rồi cho em ý kiến với ạ.

  14. Emily Tran says: Trả lời

    Em bị viêm, bs đang hẹn lần sau đến khám mỏ vịt để thấy rõ hơn, nhưng mà em sợ đau lắm. ko biết có sao ko nhỉ? Dụng cụ đó có to ko ạ? E cũng từng quan hệ tình dục rồi nên bs mới đề nghị khám mỏ vịt, nhưng vẫn thấy ghê  ghê thế nào ý ạ!!!

  15. Dieu Han says: Trả lời

    Hiện em đang thắc mắc mọi người thường ngày dùng loại nước vệ sinh phụ nữ loại nào, hay là không dùng. Hiện tại em đang rửa nước rửa của Dạ Hương thấy cũng rất thích. không biết dùng lâu ngày như thế có vấn đề gì không các mẹ nhỉ. Trước đây khi chưa lấy chồng thì em ko dùng,vì nghĩ chưa cần thiết. bây giờ thì em đã lấy chồng được 2 tháng,nên cũng đang muốn hỏi các mẹ xem có nên sử dụng dung dịch vệ sinh ko ạ? Và nếu dùng thì dùng loại gì,dùng thường xuyên hay thỉnh thoảng… Em nghe nói dùng nhiều mấy loại này cũng ko tốt lắm thì phải… Và em cũng sợ bị viêm nhiễm lắm ạ! Mong các mẹ giải đáp giúp em!!

  16. Nguyen Th. Huyen says: Trả lời

    Cũng tùy tình trạng bệnh lúc trc của bạn và bạn đã chữa khỏi hẳn chưa hay ko nữa! Vì mỗi chị em mình lại 1 cơ địa khác nhau mà, đâu ai giống ai đâu. Nhưng nghe nói Dạ Hương phù hợp vs sinh lí phụ nữ Á Đông nên chắc là cũng ok thôi. Còn muốn có con luôn thì mình nghĩ mẹ nó cứ đi khám xem khỏi chắc chắn chưa, chứ ko có bầu rồi mà bị viêm thì mệt lắm đó.

  17. Nguyen Linh Chi says: Trả lời

    Mình nghĩ dùng đc thì rửa bằng nc lá trầu ko là tốt nhất, thiên nhiên thì lành tính thôi. Còn đối với những mẹ từng chữa viêm phụ khoa or nhạy cảm thì nên đọc và tìm hiểu kỹ thành phần của dd  vệ sinh trc, vì đã nói đến dd vệ sinh thì chắc chắn phải có chút tẩy để rửa sạch rồi. Riêng mình khỏe mạnh nên mình thấy dùng mấy loại này cũng ok, ko sao cả. Miễn là dùng các mẹ ko thụt rửa sâu quá là đc

  18. Minh Nguyet says: Trả lời

    Em thấy đây cũng là điểm cộng và là lí do em quay lại Vietmec khám, bs rất ân cần, như người nhà. Nhiều khi khám ra bệnh phụ khoa, chị em mình đã hoang mang sẵn rồi mà còn gặp phải bs dễ nóng tính thì sợ lắm ạ

  19. Khanh Ngoc says: Trả lời

    Kể cả ko phải những ngày mình đèn đỏ thì mình vẫn ra huyết trắng, dịch âm đạo mà mẹ nó ơi!Mình nghĩ cũng cần dùng để rửa sạch và tránh tạo môi trường tốt cho vi khuẩn sinh sôi đó bạn à, nên mình nghĩ ngày nào cũng phải rửa, nhưng cá nhân mình chỉ rửa lúc đi tắm thôi,chứ mình ko rửa nhiều vì sợ âm đạo bị khô ý

  20. Le Huong Tra says: Trả lời

    Mẹ nó đã nghe đến pp cấy que tránh thai chưa? Đây là pp rất hiệu quả nhưng mình thấy chưa nhiều chị em biết. Hiệu quả gần như tuyệt đói, thao tác nhanh, ko rườm rà như mình đi đặt vòng đâu, em thấy nhiều người đặt vòng còn bị tuột ra ý. E cũng tìm hiểu r và đang có ý định đi cấy bên Vietmec

  21. Ngoc Hien says: Trả lời

    Thật ra thì trước và sau khi quan hệ: Có thể dùng bất cứ loại TVSPN nào để rửa. miễn là dùng TVSPN để rửa ngoài không được thụt vì thuốc sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng nếu bạn muốn có em bé. Nên vệ sinh cho cả hai vợ chồng. Điều này tốt cho sức khỏe của cả 2 bạn thôi. Để đảm bảo “cuộc yêu” thì cũng phải chắc chắn vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho 2 vợ chồng, chứ ko phải “thả” là thả tất đâu

  22. Do Ngoc Trinh says: Trả lời

    Tùy mỗi người thích 1 mùi hương mà em, có người khi dùng dạng đặc lại có cảm giác khó rửa sạch hơn dạng lỏng, nhưng theo chị đó chỉ là cảm nhận của mỗi người thôi em ạ. Nếu chọn loại nước rửa thì mình nên quan tâm đến thành phần của nó thôi, ko kiềm quá là đc, ko khô quá thành ra lại ko tốt

  23. Lan Phuong says: Trả lời

    Mình thì hay dùng Dạ Hương, 1 số bạn kêu dùng thấy hơi khô, nhưng mình thấy dùng rất ok mà? Hay tại do mình ko gần gũi chồng mấy nhỉ? Nước rửa thì mình chỉ quan tâm việc nó làm sạch sẽ, khô thoáng là đc chứ cũng ko quan tâm mùi hương hay dạng gì lắm, có cần ngửi đâu nhỉ???^-^

  24. Thu Nguyen says: Trả lời

    Em thì đổ thuốc ra nắp Betadine (mỗi lần 2 nắp ah). thấy liều lượng như vậy là vừa đủ. E dùng nhiều loại lắm rồi, nhưng mới thấy nếu mình bị viêm bên trong, mà chỉ rửa ngoài thì ko có tác dụng gì đâu ah. Khi bác sĩ cho đơn Betadine, cũng thấy kinh vì nước màu mà mùi không thơm, sau mới thấy nó tốt , vd nếu lúc nào Khí hư ra nhiều, rửa vài ngày là đỡ hẳn

  25. Nhung Bossy says: Trả lời

    Như chị biết thì máu báo thai thường chỉ xuấthiện vào khoảng thời gian 3 tháng đầu đổ lại của thai kì thôi, nếu ra muộn hơn là có vấn đề đó, ko nên chủ quan, mà chị tưởng em có ck rồi thì kinh nguyệt phải đều chứ sao lại rong đc, em nên đi khám tổng quan trc xem sao: https://benhviemphukhoa.net/ra-mau-khi-mang-thai-o-thai-phu-nguyen-nhan-do-dau-ban-co-biet-n5488.html

  26. Huyen Baby says: Trả lời

    Mẹ nó dùng quen loại nào rồi mà thấy ko ảnh hưởng đến độ PH âm đạo thì cứ dùng đi, chứ mình thấy dùng  nhiều loại quá ko tốt đâu. Phải cố truy lung bằng đc cái loại mà mẹ nó dùng quen ý. Dùng nhiều loại là dễ khiến môi trường âm đạo ko thích ứng kịp đâu đấy.

  27. Tram Anh Do says: Trả lời

    Chị ơi…cẩn thận bị rận lông mu :P, nó cắn, làm ngứa, hoặc bị mụn, do bí quá, cạo bớt đi chị, hoặc cắt bớt đi cho vệ sinh. Nhiều người cũng sạch sẽ, ko nghĩ mình bị rận lông mu đâu mà vẫn có đó. E lúc nào cũng thích thoáng mát, hứng lên là cạo sạch, cho vệ sinh. Lúc đầu thì hơi ngứa, giờ quen rồi, nó chỉ ngứa lúc lông mọc lên thôi à, chăm cạo 1 chút vừa dễ diện bikini, mà còn sạch sẽ nữa ạ

  28. Anh Wealthy says: Trả lời

    Vùng kín thì phải đc sự chỉ định của bs chứ ko nên tự ý bôi, đặc biệt là bôi sâu vào trong bạn ạ. Mình thì chỉ trung thành với 1 loại nước rửa thôi. Đi khám ở VietMec thì bs cũng kêu là chớm viêm rồi, nhưng đi khám sớm nên ko sao. Bsĩ khuyên mình nên thay đổi thói quen mặc quần bó và ăn nhiều rau xanh hơn, tưởng ko liên quan nhưng cũng lquan mật  thiết đến sức khỏe và cân bằng độ ẩm âm đạo đó mấy bạn

  29. Phuong retired says: Trả lời

    Bình thường mà em, cóthể em nghĩ đưa cả cái mỏ vịt vào thì đau chết mất, nhưng mình cũng từng QHTD rồi thì ko sao đâu,lúc đưa vào chưa quen thôi, khám lần sau là ok hết ý mà. Trc chị cũng sợ, nhưng đến khám ở VietMec bs làm mát tay lắm, lúc đầu hơi gượng nhưng đảm bảo ko đau, lại vệ sinh nữa: https://benhviemphukhoa.net/kham-phu-khoa-mo-vit-o-dau-de-dam-bao-an-toan-cho-chi-em-n5479.html

  30. Hang Coco says: Trả lời

    Mình chưa thử với nước muối bao giờ nhưng nghĩ rằng nước muối có tác dụng sát khuẩn, chắc cũng tốt. Còn nước rửa vệ sinh mình dùng như một loại xà bông riêng cho vùng kín thôi. Vùng đó cũng như da mình vậy mà, thậm chí còn cần phải giữ vệ sinh kỹ và thường xuyên hơn các vùng da khác, mà sử dụng xà bông tắm bình thường sẽ làm thay đổi môi trường PH tự nhiên của âm đạo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo