Mổ u nang buồng trứng Từ Dũ hết bao nhiêu tiền?

Mổ u nang buồng trứng có nguy hiểm?

Mổ u nang buồng trứng là một thủ thuật cần thiết để tránh khối u chuyển thánh ác tính gây vỡ nang, xoắn nang, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như tính mạng của chị em phụ nữ. Tùy vào tính chất của u nang mà bác sĩ sẽ chỉ định mổ nội soi u nang buồng trứng hay mổ hở. Thông thường, những u nang có kích thước nhỏ hơn 10 cm, lành tính đều được chỉ định mổ nội soi để cắt phần phụ chứa khối u hoặc bóc tách khối u ra khỏi buồng trứng.

mổ u nang buồng trứng

Mổ u nang buồng trứng có nguy hiểm hay không?

Cũng giống như các thủ thuật khác, mức độ nguy hiểm khi mổ u nang buồng trứng phụ thuộc rất

nhiều vào sự đúng đắn của phương pháp điều trị và trình độ tay nghề của bác sĩ chuyên khoa. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ tiến hành phẫu thuật đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Hiện nay, bệnh viện Từ Dũ là một trong những địa chỉ y tế uy tín, đáng tin cậy để chị em có thể gửi gắm sức khỏe của mình. Đặc biệt quy trình thực hiện thủ thuật mổ u nang buồng trứng được tuân thủ một cách nghiêm ngặt, với tay nghề của đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc phát hiện và điều trị các bệnh phụ khoa.

>>> Xem thêm: Thế nào là u nang buồng trứng ác tính?

Mổ u nang buồng trứng Từ Dũ hết bao nhiêu tiền?

Chia sẻ về chi phí mổ u nang buồng trứng, các chuyên gia phụ khoa bệnh viện Từ Dũ cho biết, u nang buồng trứng được chia làm 2 loại đó là u cơ năng và u thực thể. U cơ năng được hình thành do sự rối loạn chức năng của buồng trứng và thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Còn u thực thể được phát triển từ chính các tổn thương thực thể trong buồng trứng. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người, phương pháp áp dụng mà chi phí mổ u nang buồng trứng ở bệnh viện Từ Dũ cũng có sự khác nhau.

Bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ uy tín để chị em mổ u nang buồng trứng

Bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ uy tín để chị em mổ u nang buồng trứng.

Bên cạnh đó, mổ u nang buồng trứng Từ Dũ hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: Tình trạng sức khỏe, yêu cầu của người bệnh, bác sĩ thực hiện thủ thuật cùng các loại chi phí phát sinh trong quá trình điều trị.

Trường hợp người bệnh có Bảo hiểm Y tế đúng tuyến hoặc có giấy chuyển viện thì sẽ được Bảo hiểm Y tế chi trả khoảng 80% chi phí. Nếu không có giấy chuyển viện đúng tuyến thì BHYT sẽ thanh toán khoảng 40% mức quyền lợi được hưởng, còn lại bệnh nhân sẽ phải tự thanh toán các loại chi phí bao gồm thuốc, vật tư y tế, dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu, dịch vụ kỹ thuật không thuộc phạm vi thanh toán của bảo hiểm.

Chị em có thể đọc thêm bài viết “Mổ u nang buồng trứng hết bao nhiêu tiền?” của chúng tôi.

Khối u nang buồng trứng sau phẫu thuật

Khối u nang buồng trứng sau phẫu thuật.

Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào, chị em cũng không nên quá đắn đo về chi phí mà không tiến hành chữa trị bệnh sớm hoặc để giá thành rẻ, lại lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng, như vậy sẽ rất khó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân.

Ngoài việc quan tâm đến chi phí mổ u nang buồng trứng, chị em còn phải tìm cho mình một cơ sở y tế chất lượng. Tốt nhất chị em nên đến những bệnh viện công của nhà nước để điều trị thay vì đến các phòng khám tư nhân hoạt động không phép.

Để biết thêm thông tin về bệnh u nang buồng trứng, triệu chứng, nguyên nhân và dấu hiệu của bệnh, bạn đọc nên tham khảo bài viết tại đây.

Phạm Thảo (tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Lê thị minh châu says: Trả lời

    Tôi muốn mổ khối u buồng trứng mất khoảng bao nhiu tiền.

  2. dinh thi hiền says: Trả lời

    Nhập nội dung bình Mổ u nang buồng trứng Hết khoảng bao nhiều tiền vậy bác Sỹ 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo