Làm rõ khúc mắc của bệnh nhân: Mổ u nang buồng trứng hết bao nhiêu tiền?

Bài nên đọc:

>> U nang buồng trứng khi nào phải mổ? Lựa chọn phương pháp mổ phù hợp

>> Giải đáp: Mổ u nang buồng trứng rồi có bị lại không?

Quá trình điều trị các bệnh phụ khoa gặp không ít khó khăn và đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện theo các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Trước tiên, để chủ động trong việc phát hiện và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân, chị em cần tìm hiểu những kiến thức cần thiết về bệnh phụ khoa nói chung và bệnh u nang buồng trứng nói riêng.

U nang buồng trứng là gì?

Theo kiến thức y học hiện đại, buồng trứng là nơi sản xuất ra trứng và các hormone đặc trưng của nữ giới như estrogen, progesterone…

Hình ảnh u nang buồng trứng

Hình ảnh u nang buồng trứng.

U nang buồng trứng là những túi chứa đầy dịch bên trong buồng trứng. Thông thường, hầu hết các khối u nang là lành tính và có thể tiêu biến qua vài chu kỳ kinh nguyệt mà không cần can thiệp điều trị.

Tuy nhiên, một số khối u nang buồng trứng phát triển và gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của chị em. Các khối u nang phát triển bất thường trong buồng trứng sẽ gây ảnh hưởng tới các nang trứng bình thường khác. Trong trường hợp này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp, thậm chí có thể tiến hành mổ. Vậy mổ u nang buồng trứng ở đâu? Mổ u nang buồng trứng hết bao nhiêu tiền?

Mổ u nang buồng trứng ở đâu?

Ngay khi thấy các triệu chứng u nang chị em cần khám xét tại các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để xác định. Nếu chính xác là u nang buồng trứng, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh tiến triển ở giai đoạn nào? Nặng hay nhẹ? Khối u lớn hay nhỏ? Thể trạng của bệnh nhân ra sao? Có nguyện vọng sinh con nữa hay không? để đề nghị phương pháp điều trị hợp lý.

Việc uống thuốc theo đơn hay mổ u nang buồng trứng, chị em nên tham khảo các bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề làm việc tại các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín và nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân khác.

Chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mổ u nang buồng trứng

Chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mổ u nang buồng trứng.

Tại Hà Nội, chị em có thể tới thăm khám và mổ u nang buồng trứng tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương (số 43, Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) hoặc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội (số 929, La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội).

Bên cạnh đó, các phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao, có trang thiết bị và công nghệ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao cũng là những địa chỉ uy tín mà chị em có thể xem xét và lựa chọn.

Mổ u nang buồng trứng hết bao nhiêu tiền?

Mổ u nang buồng trứng khoảng bao nhiêu tiền?” là một thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ trong quá trình điều trị bệnh phụ khoa này. Tuy nhiên chi phí mổ u nang buồng trứng còn phụ thuộc vào phương pháp mổ là nội soi hay mổ mở.

Mổ nội soi u nang buồng trứng giá bao nhiêu?

  • Đối tượng: Kích thước khối u nhỏ, dưới 10cm, dạng lành tính
  • Ưu điểm: Ít đau, để lại sẹo bé, nhanh lành, thời gian nằm viện sau phẫu thuật ngắn
  • Nhược điểm: Không áp dụng được với các khối u quá lớn

Hình ảnh miêu tả ca mổ nội soi

Hình ảnh miêu tả ca mổ nội soi.

  • Giá mổ u nang buồng trứng cho một ca mổ nội soi u nang buồng trứng vào khoảng 8-10 triệu đồng. Nếu quá trình mổ thuận lợi, sau hậu phẫu ổn định, 3 ngày sau bệnh nhân có thể xuất viện.

Mổ u nang buồng trứng hết bao nhiêu tiền nếu mổ mở?

  • Đối tượng: Khối u có kích thước lớn, có thể gây nên các biến chứng nguy hiểm hoặc có nguy cơ chuyển thành ác tính
  • Ưu điểm: Lấy hoàn toàn khối u ra khỏi cơ thể
  • Nhược điểm: Thời gian hồi phục lâu hơn, sẹo lớn, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản nếu khối u quá lớn, phải cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ buồng trứng.
  • Mức chi phí cho phương pháp mổ mở là khoảng từ 6-8 triệu đồng/ca. Chị em có thể xuất hiện sau 4-5 ngày sau khi quá trình hậu phẫu ổn định.

Song song với phương pháp ngoại khoa chữa u nang buồng trứng, bệnh nhân cũng cần tìm hiểu những thực phẩm nên ăn khi mắc bệnh để hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Mổ u nang buồng trứng nên ăn gì?
Sự thành công của một cuộc phẫu thuật do 50% trong quá trình mổ, còn lại 50% phụ thuộc vào chế độ chăm sóc người bệnh sau khi mổ u nang buồng trứng. Vậy mổ u nang buồng trứng nên ăn gì để nhanh hồi phục. Thông tin đó sẽ được tiết lộ ngay sau đây!

Một lưu ý nhỏ với các chị em đăng ký mổ có Bảo hiểm Y tế là, nếu Bảo hiểm Y tế đúng tuyến hoặc có giấy chuyển viện thì bạn được Bảo hiểm Y tế chi trả khoảng 80%.

Mức giá kể trên chỉ là tham khảo, thực tế phẫu thuật u nang buồng trứng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ mà chị em chọn lựa để mổ u nang buồng trứng. Nếu cơ sở tư nhân có chất lượng cao hoặc bệnh viện quốc tế thì chi phí mổ sẽ có sự chênh lệch.

Do đó, để tường tận thông tin “Mổ u nang buồng trứng hết bao nhiêu tiền?”, chị em nên trực tiếp tìm hiểu bảng giá tại các đơn vị mà mình có ý định đăng ký mổ u nang buồng trứng, tiến hành so sánh và đưa ra quyết định phù hợp.

Xem thêm: Gợi ý địa chỉ chữa u nang buồng trứng tốt ở Hà Nội

Kiều Hương (tổng hợp)

Bình luận

  1. Phạm hiền says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Bs cho cháu hỏi là cháu bị u nang kíh thước vào 66×40 khá là to r cháu chưa kết hôn thì liệu cháu thực hiện đc phương pháp nào ạ và nếu như thực hiện xong thì khả năng thụ thai của cháu là bnhieu % ạ. Cháu cảm ơn bs

  2. Mạc Thị thảo says: Trả lời

    Cháu chao bác sĩ ah hôm qua cháu đi siêu âm thi bác sĩ nói cháu bi u năng buông trung.vây co huy hiểm không. Cháu moi cưới giơ văn chưa thây co con 

    Vua roi cháu bi tắc kinh lâu qua nên đi siêu âm thi ra u năng buông trung 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo