Giúp chị em trả lời: Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt?

Bài nên đọc:

>> Phẫu thuật u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền? nỗi lo của nhiều bệnh nhân

>> Giải đáp băn khoăn: Bị u xơ tử cung có được quan hệ không? 

U xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung bản thân nó là một khối u lành tính, xuát hiện do sự tăng trưởng quá mức của tế bào mô cơ tử cung. Cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân chính xác gây u xơ tử cung. Nhưng nội tiết tố nữ và estrogen là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Căn bệnh này thường biểu hiện ra bằng những triệu chứng như rong kinh, cường kinh, đau bụng dưới, đau khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu dắt… Những biểu hiện này khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và khó tập trung vào các hoạt động sống mỗi ngày.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt là băn khoăn của nhiều chị em

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt là băn khoăn của nhiều chị em

Bên cạnh đó, tùy theo vị trí, số lượng và kích thước của khối u mà mức độ nguy hiểm của nó lại khác nhau. Thông thường, những khối u có kích thước từ 5 – 6cm sẽ làm cản trở sự phát triển và làm tổ của trứng đã thụ tinh, dễ gây nên tình trạng sảy thai. Nếu u xơ ở góc đáy tử cung hoặc chèn ép lên những vị trí như vòi trứng, lỗ cổ tử cung, buồng trứng… thì phụ nữ sẽ rất khó mang thai.

Ngoài ra, khi những khối u phát triển quá mức thì thì bệnh nhân sẽ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng như: xuất huyết trong u, vỡ u, xoắn u xơ nếu có cuống, u xơ bị sừng hóa, nhiễm khuẩn, hoại tử u xơ…

Chính vì vậy khi mắc u xơ tử cung, người bệnh nên đi chữa trị sớm để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh. Nhưng muốn việc chữa trị đạt được hiệu quả tốt nhất người bệnh cần lựa chọn những cơ sở khám chữa u xơ uy tín chất lượng. Sau đây, bài viết sẽ đưa ra một số gợi ý về vấn đề chữa u xơ tử cung ở đâu.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội?

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Địa chỉ : Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Lịch làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h30 đến 16h30. Khám dịch vụ mở cửa thứ 7, chủ nhật.

– Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa của cả nước.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tình chu đáo, trang thiết bị y tế đạt chuẩn của bộ y tế.

Khoa Phụ ngoại của Bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, u xơ tử cung, u nang buồng trứng và thực hiện các phẫu thuật vô sinh, sa sinh dục, dị dạng sinh dục. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm tới đây để khám và điều trị u xơ tử cung nhé.

2. Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

– Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

– Lịch làm việc: Từ 7h30 đến 16h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7. Bệnh viện không làm việc ngày Chủ Nhật và ngày lễ.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội? - bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội? – bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa có uy tín của thành phố Hà Nội và các vùng lân cận. Đây là một địa chỉ tin cậy được nhiều chị em tin tưởng tới thăm khám và điều trị về các bệnh phụ khoa.

Khi tới Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội bạn sẽ được thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa, tư vấn về sức khỏe để có hướng điều trị các bệnh kịp thời.

Bệnh viện chủ yếu là các nữ bác sĩ, nữ hộ sinh có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tình chu đáo nên chị em sẽ không cảm thấy ngần ngại khi đến thăm khám các bệnh phụ khoa.

3. Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? Khoa Sản – Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật. Sáng: 6h30 – 12h00. Chiều: 13h30 – 18h00.

– Khoa Sản của Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở thủ đô Hà Nội. Khoa có nhiệm vụ và chức năng khám, chẩn đoán và xử trí các bệnh phụ khoa như rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa; u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi…

Với đội ngũ y bác sĩ tận tình, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng trang thiết bị máy móc hiện đại nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây để chữa u xơ tử cung.

4. Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? Khoa Sản – Bệnh viện Việt Pháp

– Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Bệnh viện Việt Pháp là một nơi sở hữu trang thiết bị đầy đủ, hiện đại; phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh bậc nhất trong hệ thống các bệnh viện ở Việt Nam.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? - Bệnh viện Việt Pháp

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? – Bệnh viện Việt Pháp

Các bác sĩ tại đây vô cùng tâm lý, có trách nhiệm, chuyên môn nghiệp vụ cao, nhân viên y tế chăm sóc tận tình. Giá cả dịch vụ tuy đắt hơn so với các bệnh viện phụ sản khác nhưng vẫn có nhiều chị em lựa chọn và thấy yên tâm vì phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây.

5. Chuyên khoa Sản – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

– Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

– Phòng Khám bệnh số 1 là phòng khám vệ tinh của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là cơ sở y tế uy tín, được người dân toàn thành phố Hà Nội vô cùng tin tưởng.

– Phòng khám vô cùng sạch sẽ, thoáng mát với các trang thiết bị khoa học hiện đại, tiên tiến nhất, đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm và đang giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội.

6. Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

– Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

– Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư được đánh giá cao về cả chất lượng khám và điều trị về các bệnh lý phụ khoa, được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn nghiệp vụ cao với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình, có trách nhiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn của sở y tế Hà Nội.

Ngoài các địa chỉ trên, các khoa sản tại các bệnh viện đa khoa lớn trên địa bàn Hà Nội cũng là địa chỉ uy tín, tin cậy mà chị em có thể đến khám chữa u xơ tử cung.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh?

1. Chữa u xơ tử cung ở đâu? – Bệnh viện Từ Dũ

– Bệnh Viện Từ Dũ là một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy của phụ nữ ở khu vực phía Nam nói chung và HCM nói riêng.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ, giáo sư có chuyên môn nghiệp vụ cao trong lĩnh vực sản phụ khoa, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Trang thiết bị y tế được cải tiến mỗi ngày để phù hợp hơn với quá trình điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Nếu bạn muốn khám u xơ tử cung tại bệnh viện Từ Dũ thì nên đặt lịch hẹn trước hoặc chọn khám dịch vụ, bởi vì rất đông người nên bạn sẽ phải mất thời gian chờ đợi rất lâu.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? - Bệnh viện Từ Dũ

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? – Bệnh viện Từ Dũ

– Địa chỉ:

  • Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp. HCM
  • Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. HCM
  • Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp. HCM

– Lịch làm việc:

  • Khám BHYT: 7h – 16h30 từ Thứ 2 đến thứ 6
  • Khám dịch vụ: 6h – 18h từ Thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7 (7h – 16h); Chủ nhật (7h – 11h)

2. Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? – Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Đây là bệnh viện sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên ở HCM được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn rất khang trang, sạch sẽ và tiện nghi. Chi phí không quá đắt, có vị trí thuận lợi đặt tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Dụng cụ, máy móc tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn, giúp quá trình khám và điều trị bệnh của chị em được diễn ra an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao, được tu nghiệp tại nước ngoài, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và có trách nhiệm. Do đó, nếu chưa biết chữa u xơ tử cung ở đâu hoặc mổ u xơ tử cung ở đâu thì chị em có thể yên tâm khám chữa u xơ tử cung tại đây.

– Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM

– Lịch làm việc: từ 6h – 20h tất cả các ngày trong tuần (ngày lễ làm đến 17h).

3. Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt? – Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là 1 trong 2 bệnh viện phụ sản lâu đời và có uy tín ở Tp HCM. Bệnh viện luôn là địa chỉ tin cậy để chị em đến thăm khám các bệnh phụ khoa, khám thai và sinh đẻ.

Đặc biệt, bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ thuận tiện cho chị em ở khu vực Quận 5, Quận 6 và các khu vực lân cận đến thăm khám. Bệnh viện có dịch vụ khám bảo hiểm y tế, chi phí rẻ.

Đồng thời bệnh viện Hừng Vương sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị y tế được bảo đảm nên chị em có thể yên tâm chữa u xơ tử cung.

Điều trị u xơ tử cung tốt ở đâu? - Bệnh viện Hùng Vương

Chữa u xơ tử cung ở đâu tại Hồ Chí Minh? – Bệnh viện Hùng Vương

– Địa chỉ: số 128 Hồng Bàng, P12, Q5, Hồ Chí Minh.

– Lịch làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6: từ 6h30 – 19h00 (không nghỉ trưa)
  • Thứ 7, Chủ nhật: Sáng 7h – 11h, chiều từ 13h đến 17h

4.  Bệnh viện Đại Học Y Dược TP HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM là bệnh viện hoạt động theo mô hình Trường học – Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học…

Bệnh viện với gần 1000 giường bệnh, cơ sở y tế đầy đủ, đạt tiêu chuẩn của Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ là những giáo sư, giảng viên đại học có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được tu dưỡng tại nước ngoài. Vì vậy nếu bạn chưa biết điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh thì đây là một lựa chọn lý tưởng.

– Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Đa khoa – 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TPHCM
  • Cơ sở 2: Đa khoa – 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM
  • Cơ sở 3: Y học Cổ truyền – 21B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

– Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, Hồ Chí Minh.

5. Khoa sản các bệnh viện lớn tại Hồ Chí Minh

Ngoài các bệnh viện phụ sản, chị em có thể đến khoa sản các bệnh viện lớn để khám chữa u xơ tử cung. Tại đây, các bác sĩ đều có tay nghề, chuyên môn cao, máy móc hiện đại, phục vụ công tác khám chữa, điều trị u xơ tử cung khá tốt. Các bệnh viện lớn tại Hồ Chí Minh có thể kể đến như:

Điều trị u xơ tử cung tốt ở đâu? - Bệnh viện Phụ sản Mêkông

Điều trị u xơ tử cung tốt ở đâu? – khoa sản các bệnh viện lớn

– Bệnh viện Phụ sản MêKông (trước là Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM), số 243 A Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP HCM.

– Bệnh viện An Sinh (10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận)

– Bệnh viện Quân y miền Đông (50 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Quận 9)

– Bệnh viện 175 (786 Nguyễn Kiệm, P3, Quận Gò Vấp)

– BV FV (6 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, HCM)

– BV Quốc tế Hạnh phúc (Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam)

Bên cạnh đó, có rất nhiều phòng khám tư của các bác sĩ giỏi được mở tại nhà hoặc các phòng khám đa khoa dịch vụ chị em có thể chọn lựa. Trước khi đến khám, chị em cần xem xét kỹ cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ và phản hồi của khách hàng đến trước để có địa chỉ phù hợp và tốt nhất.

Trên đây là những giải đáp về vấn đề điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt, hi vọng chọ em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 địa điểm thăm khám và chữa trị u xơ tử cung tốt nhất. Chúc chị em luôn khỏe mạnh!

>> Xem thêm: Đâu là phương pháp mới chữa u xơ tử cung hiện nay?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo