U xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không? – Vấn đề người bệnh cần biết

>> Thuốc Crila điều trị u xơ tử cung: Công dụng và cách sử dụng thuốc như thế nào?

>> U xơ tử cung có uống được vitamin E không? băn khoăn của chị em

Tìm hiểu về sản phẩm Bảo Xuân

U xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không là băn khoăn của rất nhiều chị em khi mắc bệnh. Để hiểu rõ về vấn đề này, bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm chức năng Bảo Xuân.

Bảo Xuân là sản phẩm của công ty cổ phần Nam Dược, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, dành cho những chị em bị suy giảm nội tiết, người ở tuổi tiền mãn kinh hoặc mãn kinh.

Sản phẩm chức năng Bảo Xuân được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành cùng những thảo dược quý như xuyên khung, đương quy, bạch thược, thục địa, nhân sâm, lô hội, vitamin E từ thiên nhiên, Collagen tự nhiên từ cá biển sâu.

U xo tu cung co uong duoc bao xuan khong?

Hiểu rõ về Bảo Xuân để biết “u xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không?”

Bảo Xuân hiện có hai loại là Bảo Xuân vàng (Gold) và Bảo Xuân tím (U50). Mỗi sản phẩm sẽ có đối tượng và công dụng khác nhau:

+ Bảo xuân Gold: Đây là sản phẩm dành cho những chị em từ 30 tuổi trở nên và phụ nữ sau sinh. Sản phẩm này giúp cải thiện sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết như tóc khô xơ, dễ rụng tóc, bốc hỏa, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, khả năng thụ thai kém.

Bên cạnh đó, Bảo Xuân Gold còn có tác dụng làm đẹp như giảm nhăn da, cải thiện nám, sạm da do thiếu hụt nội tiết tố.

+ Bảo Xuân tím: Đây là sản phẩm được áp dụng cho đối tượng ở tuổi tiền mãn kinh, phụ nữ sau khi cắt buồng trứng. Bảo Xuân tím giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, tóc khô xơ, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ, chống nám, sạm da…

Đồng thời, Bảo Xuân tím còn giúp làm giảm cholesterone, nhờ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, đột quỵ, giảm nguy cơ loãng xương…

U xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không?

Từ những công dụng kể trên của Bảo Xuân, có thể thấy rằng tác dụng chính của thuốc là giúp bổ sung estrogen và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến sự suy giảm nội tiết.

Trong khi đó, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, u xơ tử cung xuất hiện do sự tăng cao đột biến của hàm lượng estrogen trong cơ thể. Các tế bào u xơ thường có hàm lượng estrogen cao gấp nhiều lần so với các tế bào tử cung bình thường. Chính vì vậy rất nhiều người bệnh lo lắng bị u xơ tử cung uống Bảo Xuân sẽ khiến tình trạng u xơ tử cung trầm trọng hơn.

Nếu bạn cũng đang lo lắng như vậy và luôn tự hỏi u xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không thì bạn nên bình tĩnh đón nhận những thông tin tiếp sau đây.

U xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không?

U xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không?

Theo các bác sĩ, phụ nữ bị u xơ tử cung tuyệt đối không được bổ sung estrogen tổng hợp vì chúng sẽ khiến gia tăng nội mạc tử cung và làm cho khối u xơ tăng lên về kích thước. Tuy nhiên bệnh nhân u xơ tử cung có thể sử dụng giải pháp bổ sung nội tiết tố an toàn bằng hoạt chất Isoflavone. Đây là chất có nhiều trong thực phẩm, đặc biệt là trong đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành như đậu phụ, bột đậu nành…

Isoflavone được coi là phytoestrogen, một dạng estrogen thảo dược gần giống estrogen trong cơ thể, nên giúp bổ sung nội tiết nữ. Bên cạnh đó phytoestrogen không làm tăng kích thước khối u và không kích thích u xơ mới xuất hiện. Đặc biệt, estrogen tự nhiên có khả năng tự đào thải, không gây tích tụ trong cơ thể, không gây tác dụng phụ.

U xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không? -

Bảo Xuân chứa estrogen tự nhiên phụ nữ bị u xơ tử cung có thể sử dụng 

Như đã đề cập trước đó, Bảo Xuân có thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành và các thảo dược tự nhiên nên sẽ không gây nguy hiểm đối với bệnh nhân bị u xơ tử cung. Sản phẩm Bảo Xuân cũng đã được Hội Sản phụ khoa Việt Nam kiểm chứng, đánh giá chất lượng, độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm này.

Như vậy với những thông tin trên, bài viết đã giải đáp rõ vấn đề u xơ tử cung có uống được Bảo Xuân không? Mong rằng chị em đã hiểu rõ và không còn lăn tăn khi sử dụng sản phẩm này

Xem thêm: Những phương pháp điều trị u xơ tử cung hiệu quả nhất hiện nay

Tuyết Trinh (t.h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo