Danh sách bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung nổi tiếng, chuyên môn tốt

Bài nên đọc:

>> Giải đáp: Chữa u xơ tử cung ở đâu tốt nhất?

>> Giải đáp: Phẫu thuật u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền?

U xơ tử cung mặc dù là căn bệnh lành tính và không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh, nhưng nếu không chữa trị khối u sẽ ngày càng to ra và gây nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ.

Theo các bác sĩ, u xơ tử cung là bệnh không dễ chữa trị, nhất là với những trường hợp u xơ có kich thước to cần phải can thiệp bằng phẫu thuật. Bệnh nhân có thể bị xuất huyết nặng dẫn đến tử vong trong quá trình can thiệp ngoại khoa, nếu bác sĩ phẫu thuật không có chuyên môn cao và kinh nghiệm. Chính vì vậy vấn đề bác sĩ nào chữa u xơ tử cung giỏi luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em khi mắc u xơ tử cung.

1. Bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung – Phó giáo sư, tiến sĩ Vũ Bá Quyết

PGS.TS Vũ Bá Quyết, giám đốc của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, từng tham gia nhiều khoa đào tạo về kỹ thuật nội soi tại nhiều quốc gia ở Châu Âu. Bác sĩ Quyết cũng trực tiếp giảng dạy mổ nội soi cho đội ngũ các bác sĩ cùng ngành.

 Bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung - PGS.TS Vũ Bá Quyết

Bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung – PGS.TS Vũ Bá Quyết

PGS.TS Vũ Bá Quyết đã tiến hành trên 1000 ca phẫu thuật nội soi cắt toàn bộ tử cung. Bác sĩ là người đầu tiên thực hiện cắt tử cung qua đường âm đạo, một kỹ thuật mới và được đánh giá là có độ khó cao trong ngành sản phụ khoa.

Đồng thời bác sĩ Quyết cũng đi đầu trong nhóm các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh, điều trị nút mạch thành công các ca chảy máu sau mổ đẻ, bảo tồn tử cung cho các sản phụ còn nhu cầu sinh nở sau này.

Vì vậy PGS.TS Vũ Bá Quyết là một trong những bác sĩ được đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá là bác sĩ phụ khoa có chuyên môn giỏi.

2. PGS.TS Nguyễn Đức Hinh

PGS.TS Nguyễn Đức Hinh giữ nhiều chức vụ như phó giám đốc Khoa khám bệnh theo yêu cầu – bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, bác sĩ chuyên môn phụ sản tại phòng khám số 1 – bệnh viện Đại học Y Hà Nội, hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội, Chủ nhiệm bộ môn Sản Phụ khoa Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ Hinh có chuyên môn cao, là người thực hiện kỹ thuật mổ qua đường âm đạo, giúp bệnh nhân sớm hồi phục và giấu được sẹo trên bụng. Bác sĩ cũng thực hiện nhiều ca phẫu thuật khác liên quan đến nối vòi tử cung giúp phụ nữ có thể làm mẹ. Chính vì vậy nếu chưa biết bác sĩ nào giỏi chữa u xơ tử cung, bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ Hinh tại Đại học Y.

3. Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Lan có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa. Bác sĩ là người tham gia giảng dạy về phẫu thuật sản phụ khoa, kỹ thuật mổ mở và mổ nội soi cho các bác sĩ chuyên khoa sau đại học và cho nhiều bác sĩ ở các bệnh viện trên cả nước. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng giảng dạy về phẫu thuật nội soi cơ bản và nâng cao cho các bác sĩ nước ngoài như Philipines, Malaysia, Indonesia…

Bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung - Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan

Bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung – Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan

Với nhiều năm cống hiến vì sức khỏe của nhân dân, bác sĩ đã nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Bộ y tế. Vì vậy nếu bạn còn chưa rõ bác sĩ nào chữa u xơ tử cung giỏi thì có thể đến Bệnh viện đa khoa quốc tế Vimec Times City vào thứ 2,4,6 hoặc đến khám tại số 26 ngõ 30 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng Hà Nội.

4. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương

Bác sĩ Chương là Trường phòng nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến Đào tạo tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Đồng thời bác sĩ cũng là giảng viên bộ môn Phụ sản tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Chương được đánh giá là có chuyên môn sâu và nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật Sản phụ khoa. Do đó nếu bạn cần thăm khám hoặc phẫu thuật u xơ tử cung thì có thế đặt lịch khám với bác sĩ tại phòng khám 87 Nguyễn Du, phòng Khám Bảo An ở 36 Đào Tấn hoặc đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

5. Bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Bác sĩ Thành là bác sĩ chuyên khoa II, được đánh giá là có chuyên môn rất cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh sản phụ khoa. Hiện nay bác sĩ đang giữ vai trò Phó Khoa khám bệnh của bệnh viện Từ Dũ.

Bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung - Bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung – Bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Chị em có thể đến bệnh viện Từ Dũ hoặc phòng khám Sản Phụ khoa và siêu âm của bác sĩ Thành tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh trong khung giờ 17h30 – 21h30 từ thứ 2 – 6 và thứ 7 từ 8h – 11h.

6. Bác sĩ nào chữa u xơ tử cung giỏi? – Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết

Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết là bác sĩ chuyên khoa II tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. Hiện nay bác sĩ Tuyết đang giữ vai trò Phó trưởng khoa, trưởng khoa tại các khoa như Hậu sản, Phụ Khoa, Khoa cấp cứu tại bệnh viên Từ Dũ. Bác sĩ Tuyết hiện đã có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư, chữa hiếm muộn…

Chị em có thể đến khám chữa bệnh tại phòng khám của bác sĩ Tuyết tại phường 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh trong khung giờ 17h – 21h từ thứ 2 – thứ 6

Như vậy trên đây là một số bác sĩ giỏi chữa u xơ tử cung mà chúng tôi đã tìm hiểu được. Mong rằng với những gợi ý này các chị em sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích để việc khám chữa phụ khoa đạt được kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Những phương pháp điều trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay

Tuyết Trinh (t.h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo