Thuốc phụ khoa Huyền Anh có công dụng gì? Giá thuốc bao nhiêu?

TRẢ LỜI:

Xin chào bạn Hoa! Chuyên mục của chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi để được giải đáp. Về câu hỏi của bạn thực ra cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em.

Như bạn cũng đã biết, bệnh phụ khoa đến nay vẫn không có xu hướng giảm, tỉ lệ chị em mắc bệnh có dấu hiệu tăng lên rất nhiều.

Và với sự phát triển của y nền y học không ít những sản phẩm thuốc chữa bệnh phụ khoa ra đời. Mỗi loại thuốc được bào chế để phù hợp với từng loại nguyên nhân, mức độ bệnh khác nhau. Để chính xác trong điều trị, hiệu quả cao điều bạn Hoa và các chị em nến lưu ý đó chính là phải đến cơ sở y tế thăm khám sau đó mới mua thuốc điều trị.

Thuốc điều trị bệnh phụ khoa thường được sử dụng là thuốc đặt âm đạo, thuốc uống, cũng có trường hợp sử dụng thuốc bôi tùy từng người bệnh. Và các loại thuốc này cũng rất phong phú từ thuốc Tây y đến thuốc Đông y.

Hiện nay, các loại thuốc Đông y với chiết xuất thảo dược đang được các chị em tin dùng, nổi bật trong số đó là thuốc phụ khoa Huyền Anh. Những công dụng, thành phần của thuốc sẽ được làm rõ bằng những thông tin dưới đây.

Bệnh phụ khoa hiện nay vẫn luôn khiến chị em phải khổ sở

Công dụng của thuốc phụ khoa Huyền Anh

Thuốc phụ khoa Huyền Anh hay còn được gọi với cái tên thuốc Đông y gia truyền Huyền Anh. Hiện thuốc phụ khoa của nhà thuốc có hai sản phẩm là: Tiêu Viêm Vương (dạng viên đặt) và trị viêm âm đạo (dạng viên uống).

Công dụng của Tiêu Viêm Vương:

+ Tiêu Viêm Vương giúp làm sạch cơ quan sinh dục bên ngoài, bên trong của chị em. Đồng thời khử mùi hôi, diệt khuẩn và nấm ngứa, làm thơm vùng kín.

+ Duy trì pH thích hợp cho vùng da ở vùng kín, hỗ trợ ngăn ngừa viêm nhiễm.

+ Tiêu Viêm Vương hỗ trợ hết viêm lộ tuyến, viêm lạc nội mạc tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm phần phụ, tạp khuẩn.

+ Sử dụng Tiêu Viêm Vương sẽ giúp làm ấm và làm khỏe âm đạo.

+ Se khít và làm hồng âm đạo.

+ Thuốc hỗ trợ trong các trường hợp sa tử cung, làm đẹp da, kéo dài tuổi tiền mãn kinh từ 3 đến 5 năm.

Bạch thược là một vị thuốc trong phụ khoa Huyền Anh

Công dụng của thuốc trị viêm âm đạo:

Với loại thuốc uống trị viêm âm đạo có công dụng đặc trị những trường hợp sau:

+ Thuốc phụ khoa Huyền Anh đặc trị viêm nhiễm âm đạo, khí hư (huyết trắng bệnh lý).

+ Điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa…

+ Điều trị viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, u nang xơ, u nang nước, đa nang buồng trứng.

+ Thuốc còn có công dụng chữa hiếm muộn, các bệnh lý về thận như: Thận hư, thận yếu, tiểu buốt, viêm đường tiết niệu…

Thành phần thuốc phụ khoa Huyền Anh

Thuốc Đông y gia truyền Huyền Anh được bào chế từ các loại thảo dược quý như: Bạch đồng nam, nhũ hương, bạch thược, thăng ma, hương phụ, kim ngân hoa…

Đây đều là những loại thảo dược sử dụng nhiều trong các loại thuốc phụ khoa Đông y, hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cách dùng thuốc phụ khoa Huyền Anh

Thuốc phụ khoa Huyền Anh với hai loại thuốc uống và thuốc đặt, chính vì vậy cách  sử dụng sẽ khác nhau.

+ Với thuốc dạng uống: Một ngày chị em uống 3 lần, mỗi lần khoảng 50 – 60 viên, uống lúc đói hoặc trước lúc ăn tầm 30 phút. Một liệu trình điều trị với thuốc trong 15 ngày.

+ Thuốc dạng đặt: Đặt trực tiếp viên thuốc vào âm đạo theo hướng dẫn của thầy thuốc. Tác dụng của thuốc là điều trị các vết thương tại âm đạo và giúp thải các chất bẩn ra bên ngoài.

Trên đây chỉ là cách dùng cơ bản của thuốc, đặc biệt là thuốc đặt. Để có thể thực hiện một cách chi tiết bạn Hoa cũng như các chị em hãy đến gặp thầy thuốc từ đó sẽ có cách dùng chi tiết nhất.

Đặt thuốc trực tiếp vào âm đạo với dạng thuốc đặt

Sử dụng thuốc phụ khoa Huyền Anh có hiệu quả không?

Để nói về hiệu quả của thuốc phụ khoa Huyền Anh thì không phải chỉ dùng liệu trình là đủ. Nguyên nhân rất dễ hiểu vì đây là thuốc phụ khoa Đông y. Thường thời gian điều trị với thuốc Đông y, không riêng thuốc phụ khoa Huyền Anh sẽ “dài hơi” hơn thuốc Tây. Chính vì vậy,  nếu chị em vội vàng trong việc chữa viêm nhiễm phụ khoa với phụ khoa Huyền Anh là một điều không nên.

Mặt khác, cơ địa của chị em cũng sẽ là yếu tố để đánh giá được hiệu quả của thuốc điều trị. Một khi đã hợp thuốc thì tất nhiên tác dụng của thuốc sẽ được cơ thể hấp thụ nhanh hơn, tỉ lệ thuận với nó là bệnh của chị em được cải thiện nhanh hơn.

Ngược lại, nếu cơ địa của chị em không hợp thuốc, có thể không gây ra những tác dụng phụ nhưng thời gian điều trị, việc hấp thụ thuốc cũng sẽ không được thuận lợi. Với các sản phẩm phụ khoa Đông y thường là thuốc được làm từ những loại thảo dược nên sẽ đảm bảo được sự an toàn của chị em. Thường thì thuốc sẽ không có tác dụng phụ như thuốc Tây.

Những lưu ý khi dùng thuốc phụ khoa Huyền Anh

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa là những bệnh nhạy cảm ở cơ quan sinh dục, những khó khăn mà nó gây ra không chỉ khiến chị em mệt mỏi mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống. Cho nên, chị em nếu đã dùng thuốc thì hãy lưu ý những điểm dưới đây để bệnh được trị dứt điểm và nhanh chóng nhé!

Thứ nhất, chị em phải kiêng quan hệ tình dục, nếu không thì phải hạn chế một cách tối đa trong thời gian dùng thuốc. Khi quan hệ phải có bao cao su và quan hệ một cách nhẹ nhàng không thô bạo. Nếu thực sự những triệu chứng quá nặng thì chị em hãy tuyệt đối tránh quan hệ, hãy giải thích cho người chồng của mình để có thể hiểu và thông cảm.

Không ăn đồ tanh trong thời gian điều trị

Nếu quan hệ lúc này vừa khiến cho niêm mạc của chị em thêm tổn thương, nhờ đó các vi khuẩn sẽ thừa cơ hội phát triển nhiều hơn, bệnh nặng hơn. Nhiều trường hợp còn có thể lây sang đối tác, nguy hiểm cho sức khỏe của cả hai chứ không phải một người.

Thứ hai, riêng với thuốc phụ khoa Huyền Anh khi sử dụng chị em phải kiêng những đồ ăn sau: Thịt gà, thịt chó, thịt bò, thực phẩm tanh… Vì đây là những thực phẩm có thể gây nên tình trạng mưng mủ, loét và thời gian lành vết thương sẽ lâu hơn.

Thứ ba, để hỗ trợ tốt nhất trong điều trị với thuốc phụ khoa Huyền Anh chị em nên kết hợp sử dụng với các loại nước lá để ngâm rửa vùng kín. Những loại thuốc lá thường dùng như: Lá trầu không, là chè xanh…

Thuốc phụ khoa Huyền Anh giá bao nhiêu?

Nếu so sánh mức giá của sản phẩm phụ khoa Huyền Anh với các thuốc đặt phụ khoa Tây y thông thường thì thuốc có mức giá mức giá mắc hơn. Tuy nhiên, thời gian một liệu trình của thuốc dài hơn chính vì vậy giá thuốc cao hơn cũng là một yếu tố quyết định.

Hiện nay, hai sản phẩm thuốc dạng uống và thuốc viên đặt có giá tham khảo như sau:

+ Dạng viên uống: 1 liệu trình (450.000 đồng); 2 liệu trình (900.000 đồng).

+ Dạng viên đặt (Tiêu Viêm Vương): 1 liệu trình (700.000 đồng); 2 liệu trình (1.400.000 đồng).

Bạn Hoa thân mến! Trên đây là những thông tin về thuốc phụ khoa Huyền Anh, công dụng, giá thành mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hi vọng rằng từ những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về thuốc, có quyết định đúng đắn khi chọn mua. Nhưng đừng quên một điều là hãy hỏi ý kiến của thầy thuốc trước khi sử dụng nhé!

Chúc bạn Hoa và các chị em luôn khỏe mạnh!

>>> Xem Thêm: Chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không hiệu quả bất ngờ

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo