Cách dùng thuốc đặt phụ khoa Vân Anh như thế nào?

Công dụng của thuốc đặt phụ khoa Vân Anh

Thuốc đặt phụ khoa Vân Anh với thành phần từ các loại Đông y thảo dược như: Đinh hương, nhũ hương, hoàng bá, bạc hà, cùng với các thảo dược Đông y gia truyền quý hiếm khác giúp chữa các vấn đề viêm phụ khoa hiệu quả nhất.

Hiện dòng sản phẩm của phụ khoa Vân Anh được sản xuất dưới ba dạng cơ bản là: Dạng đặt âm đạo, dạng xịt và sản phẩm ngâm xông.

Công dụng chủ yếu của sản phẩm thuốc đặt phụ khoa Vân Anh là:

+ Đặc trị nấm

+ Điều trị viêm âm đạo

+ Điều trị viêm lộ tuyến

+ Điều trị viêm cổ tử cung

+ Điều trị ngứa âm đạo

+ Điều trị bệnh huyết trắng (khí hư)

+ Thuốc phụ khoa Vân Anh còn có tác dụng làm hồng và se khít âm đạo, cân bằng độ pH, giúp độ pH trở lại trạng thái bình thường.

Phụ khoa Vân Anh là một sản phẩm thuốc đặt phụ khoa Đông y

Cách dùng thuốc đặt phụ khoa Vân Anh

Đây là sản phẩm thuốc đặt phụ khoa nên sẽ dùng đặt vào âm đạo để thuốc có tác dụng điều trị viêm, nấm cũng như vết loét bên trong tử cung. Cách dùng thuốc cũng không quá khó khăn, gần như nó cũng tương tự như đặt thuốc phụ khoa Tây y.

Cụ thể cách dùng thuốc như sau:

Với những người sau khi sinh đẻ: Âm đạo không còn se khít không còn hồng, độ pH vùng kín không còn được như trước, quan hệ tình dục bị đau rát, không được bôi trơn khi quan hệ. Sử dụng 1 liệu trình nếu muốn se khít âm đạo, làm hồng và cân bằng độ pH.

+ Với những người đang cho con bú và đang mang thai: Dùng 3 ngày 1 viên đặt sâu vào trong âm đạo trước khi bạn đi ngủ.

Phụ nữ không mang thai: Bạn đặt 1 hoặc 2 ngày/ 1 viên, tùy bạn, bạn có thể đặt 1 ngày 1 viên hoặc 2 ngày 1 viên.

Lưu ý: Khi đến tháng (chu kỳ kinh nguyệt bạn dừng thuốc không đặt, hết chu kỳ bạn hãy đặt lại). Thời gian đặt hiệu qủa nhất là vừa xong chu kỳ.

– Trường hợp bị viêm, ngứa vùng kín, hôi, viêm lộ tuyến, để hiệu quả bạn sử dụng từ hai liệu trình thuốc trở lên cho đến 5 liệu trình để bệnh khỏi hoàn toàn.

Đinh hương là một thành phần thuốc của phụ khoa Vân Anh

Cụ thể: Khi bị viêm loét âm đạo sẽ có những vùng khoang nấm, dẫn đến các mô niêm mạc tử cung bị loét, nấm. Và khi sử dụng thuốc phụ khoa Vân Anh, thuốc sẽ có tác dụng sát khuẩn, chính vì vậy, nếu chị em bị ngứa sẽ ngứa nhiều hơn, hoặc nóng rát sẽ nóng rát hơn.

Đơn giản bởi vì thuốc đang có tác dụng sát khuẩn, giúp làm lạnh lại các lớp niêm mạc tử cung bị tổn thương, se lại lớp nấm. Đồng thời kích thích làm dầy lại mô niêm mạc tử cung, để niêm mạc tử cung thêm khỏe mạnh

– Đối với những người bị viêm bã dịch nhờn, bẩn khi sử dụng thuốc viêm phụ khoa Vân Anh thuốc sẽ có công dụng đào thải dịch bẩn ra ngoài âm đạo. Giúp âm đạo sạch hơn, khô thoáng hơn…

– Với những bạn không bị viêm nhiễm mà muốn phòng bệnh thì nên đặt 3 – 4 tháng 1 liệu trình hoặc 1 lọ. Mục đích để hỗ trợ se khít, bảo vệ phòng bệnh viêm nhiêm nấm ngứa âm đạo. Ông bà ta có câu phòng bệnh hơn chữa bệnh đúng không ạ?

Lưu ý khi sử dụng thuốc đặt phụ khoa Vân Anh

Để có được hiệu quả trong chữa trị cũng như đảm bảo cho các loại vi khuẩn không có cơ hội vào vùng kín, âm đạo gây viêm nhiễm, bạn hãy thực hiện những lưu ý sau đây:

+ Vệ sinh vùng kín, âm đạo sạch sẽ trước khi đặt thuốc.

+ Khi lấy thuốc phụ khoa Vân Anh ra sử dụng bạn hãy bảo quản thuốc ở ngăn mát tủ lạnh.

+ Trước khi đưa thuốc vào âm đạo bạn hãy ngâm thuốc 2 đến 3 phút vào nước nóng. Mục đích ngâm thuốc này là để thuốc có thể tan nhanh và hấp thụ nhanh hơn khi ở trong âm đạo.

Trước khi đặt thuốc bạn ngâm thuốc vào nước nóng khoảng 2 đến 3 phút

+ Bạn đặt thuốc sâu hết cỡ của ngón tay trỏ trong âm đạo, nếu bạn đặt không sâu vào âm đạo chất dịch của thuốc chảy ra dễ khiến cho âm đạo của bạn bị ngứa, khó chịu.

+ Bạn có thể sử dụng băng vệ sinh hàng ngày khi đặt thuốc để không làm bẩn quần chíp. Nên nhớ là bạn hãy thay băng đúng thời gian, không nên để quá lâu, tầm 4 tiếng bạn hãy thay một lần để vùng kín khô thoáng.

+ Đặc biệt, trong quá trình đặt thuốc bạn cần kiêng quan hệ tình dục. Đây là lưu ý mà hầu hết những ai điều trị viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là điều trị với các loại thuốc đặt. Tốt nhất bạn nên điều trị dứt điểm khi kết thúc liệu trình hãy sinh hoạt vợ chồng để đảm bảo nhất.

+ Nếu chị em nào mắc bệnh mà có ý định sinh con thì nên điều trị đứt điểm mới có con. Khi bệnh được điều trị dứt điểm thi quá trình thụ thai sẽ được diễn ra thuận lợi, sức khỏe của cả mẹ và con trong thai kỳ cũng được đảm bảo hơn.

+ Trong thời gian điều trị với thuốc phụ khoa Vân Anh bạn có thể kết hợp ngâm xông vùng kín bằng các loại lá như lá trầu không, chè xanh, búp lá bàng non. Cách chế nước ngâm xông như sau:

Bạn rửa thật sạch và vò một trong những loại lá này cho vào nước, sau đó đun sôi và để nguội, khi nước còn ấm ấm thì bạn cho thêm 1 hoặc 2 cục phèn chua vào nước ngâm xông. Ngâm xông ít nhất 1 ngày 1 lần trước khi tắm. Ngâm xông vùng kín giúp làm mềm và mở cửa mình để cho tất cả các dịch bẩn ở bên trong được đào thải ra bên ngoài âm đạo.

Thuốc đặt phụ khoa Vân Anh dùng có tốt không?

Không có gì là tuyệt đối với tất cả mọi trường hợp, nhất là trong điều trị bệnh kể cả việc điều trị bằng phương pháp Đông y. Dù thuốc phụ khoa Vân Anh được sản xuất từ những thảo dược thiên nhiên, quý hiếm với tác dụng chữa bệnh phụ khoa được nhiều người đánh giá cao. Thế nhưng, hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người bệnh.

Chính vì vậy, dù có an toàn đến đâu, dù được đánh giá là sản phẩm thuốc tốt đến đâu nhưng nếu cơ địa không hợp thì hiệu quả chữa trị cũng sẽ không cao. Thậm chí nếu không được tư vấn kỹ lưỡng còn có thể gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe và bệnh tình của bạn.

Bạn nên kiêng quan hệ vợ chồng trong thời gian dùng thuốc

Lời khuyên cho các bạn và chị em khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm thuốc phụ khoa đó là tìm hiểu thật kỹ sản phẩm. Bên cạnh đó, phải được tư vấn, kiểm tra bệnh từ bác sĩ để có cách điều trị phù hợp nhất. Đừng ngại đi khám phụ khoa rồi tự ý mua thuốc về sử dụng, điều này rất nguy hiểm, thậm chí là “tiền mất tật mang” không biết chừng.

Hiện nay, thuốc đặt phụ khoa được phân phối tại nhà thuốc Đông y gia truyền dân tộc Dao và các đại lý trên thị trường. Cho nên bạn không quá khó khăn để tìm mua sản phẩm này để giải quyết bệnh phụ khoa đang làm phiền cuộc sống của mình.

Tuy nhiên, để đảm bảo nhất bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Tránh việc tự ý mua thuốc về sử dụng. Sử dụng sai sách, sai thuốc chính là nguyên nhân khiến bệnh của bạn trở nặng và gây ra nhiều viêm nhiễm khác tại cơ quan lân cận. Cho nên, các bạn hãy chú ý khi điều trị với thuốc đặt phụ khoa Vân Anh cũng như các loại thuốc khác nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Thuốc đặc trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả cho chị em

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Lê Yến Ngọc says: Trả lời

    Tai Sao minh mua thuốc phu khoa vân anh mà lo thuốc thấy không giống ở hình ảnh 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo