Thuốc Gynophilus viêm phụ khoa và những điều chị em nên biết

Nên đọc:

>> Nguyên nhân của bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới 

>> Chi phí điều trị viêm phụ khoa hiện nay có đắt không?

Viêm phụ khoa là một trong những bệnh lý phổ biến ở vùng kín của nữ giới, đặc biệt là những người đang trong độ tuổi sinh đẻ và những người đã quan hệ tình dục.

Thuốc trị viêm phụ khoa Gynophilus được khá nhiều chị em biết đến và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại thuốc này ngay sau đây nhé.

Thuốc Gynophilus viêm phụ khoa có tốt không?

Để có cái nhìn khái quát về thuốc Gynophilus trị viêm phụ khoa có thực sự tốt hay không, dưới đây là công dụng, cách dùng cũng như giá thành của sản phẩm chị em có thể tham khảo.

  • Công dụng của thuốc Gynophilus trị viêm phụ khoa

Thuốc Gynophilus là dạng thuốc đặt dùng để điều trị các bệnh viêm phụ khoa ở vùng kín của nữ giới bằng cách đặt thuốc vào bên trong âm đạo.

Thuốc Gynophilus viêm phụ khoa là loại thuốc đặt dùng để điều trị bệnh viêm phụ khoa

Thuốc có công dụng điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả

Các thành phần bên trong thuốc có công dụng sản sinh ra các lợi khuẩn có khả năng cạnh tranh và tiêu diệt các loại nấm, vi rút, vi khuẩn có hại gây nên bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới.

Thuốc Gynophilus viêm phụ khoa còn có công dụng cân bằng độ PH bên trong môi trường âm đạo, giúp các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở vùng kín được cải thiện, đẩy lùi một cách nhanh chóng.

Các thành phần kháng sinh giúp ngăn ngừa, khắc phục các hiện tượng nhiễm khuẩn gây nên bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đồng thời ngăn ngừa hiện tượng tiết khí hư có mùi hôi tanh, các hiện tượng ngứa ngáy, mẩn đỏ và dị ứng ở vùng kín.

Đối với thuốc Gynophilus viêm phụ khoa hiện nay chưa có thông báo chính thức nào về tác dụng phụ của thuốc. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chị em nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Nhà sản xuất khuyến cáo phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên sử dụng loại thuốc này. Nếu có bất cứ hiện tượng lạ nào khi sử dụng thuốc, chị em nên đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám.

  • Cách sử dụng của thuốc Gynophilus viêm phụ khoa

Thuốc đặt viêm phụ khoa Gynophilus có cách dùng như sau:

– Bạn lấy thuốc, nhúng nhanh vào nước, sau đó dùng tay đặt thuốc vào sâu bên trong vùng kín.

– Để thuận tiện cho việc đặt thuốc và tránh cho việc thuốc đặt không sâu dễ bị rơi ra ngoài, bạn nên nằm ngửa và co đầu gối lên sau đó mới đặt thuốc vào.

Thuốc Gynophilus viêm phụ khoa sẽ giúp bệnh tình của bạn được cải thiện

Chị em nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

– Thuốc sẽ tự tan khi được đặt vào sâu bên trong âm đạo, sau khi thuốc tan hết bạn không cần phải rửa lại với nước.

  • Giá thành của thuốc Gynophilus viêm phụ khoa

Thuốc trị viêm phụ khoa là loại thuốc phổ biến có bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc. Thuốc hiện nay có giá thành là 160.000đ /1 hộp 14 viên.

Chị em nên mua thuốc tại các nhà thuốc uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và giá thành cao hơn so với giá của nhà sản xuất quy định.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về công dụng, cách dùng và giá thành của thuốc Gynophilus. Để biết cần lưu ý những gì khi sử dụng thuốc, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ở phần sau nhé.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Gynophilus viêm phụ khoa

Những lưu ý sau đây của chúng tôi sẽ giúp quá trình điều trị bệnh viêm phụ khoa của chị em đạt hiệu quả cao hơn:

– Bạn nên sử dụng thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ vì trong khoảng thời gian này chúng ta ít vận động sẽ giúp cho quá trình thẩm thấu của thuốc đạt hiệu quả cao hơn.

– Sử dụng thuốc liên tục trong vòng 1 tuần để thuốc phát huy được hiệu quả tốt nhất. Không nên sử dụng ngắt quãng, sử dụng không đều sẽ khiến cho thuốc không mang lại hiệu quả hoặc hiệu quả không cao.

– Giữ vùng kín sạch sẽ bằng cách thường xuyên vệ sinh bằng nước sạch, không sử dụng các loại dung dịch phụ nữ trong thời gian điều trị bệnh bằng thuốc Gynophilus viêm phụ khoa để tránh kích ứng gây viêm nhiễm nặng hơn.

Thuốc gynophilus viêm phụ khoa cần lưu ý những gì khi sử dụng

Lưu ý khi điều trị bệnh bằng thuốc đặt Gynophilus để đạt hiệu quả tốt nhất

– Không nên dùng tay thụt rửa quá sâu vào bên trong vùng kín sẽ tạo cơ hội cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.

– Thay quần lót thường xuyên ngày 1 – 2 lần và không nên sử dụng những loại quần lót có chất liệu thô cứng gây tổn thương vùng kín.

– Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc để đảm bảo an toàn và để thuốc phát huy được công dụng tốt nhất.

Chúng tôi vừa gửi đến chị em những thông tin cần thiết về thuốc Gynophilus viêm phụ khoa. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quá trình điều trị bệnh của chị em.

Chúc chị em luôn khỏe!

Xem thêm: Chị em có thể mua que thử viêm phụ khoa ở đâu? 

Trần Loan (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo