Thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm công dụng và cách dùng hiệu quả

Hữu ích cho bạn:

>> Chữa viêm phụ khoa hiệu quả toàn diện nhất bạn nên lựa chọn

>> Chữa viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm có tốt không?

Hồng Âm Tiêu Viêm là một loại thuốc gia truyền, các thành phần của thuốc chủ yếu là cây, cỏ lành tính. Thuốc có khả năng điều trị các loại viêm nhiễm tại các bộ phận thuộc hệ thống cơ quan sinh sản như viêm lộ tuyến, viêm cố tử cung.

Đối với các trường hợp nấm khuẩn, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, đổi màu và có mùi tanh, thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm cũng có thể hỗ trợ điều trị. Các hiện tượng như tắc kinh, tắc vòi trứng hay nhiễm phải trùng roi, tạp khuẩn, hồng âm tiêu viêm cũng là một bài thuốc có thể xử lý các bệnh lý này. Chị em cũng có thể nhờ cậy thuốc để se khít và làm hồng âm đạo.

Thuốc phụ khoa Hồng Âm tiêu viêm có tốt không?

Hồng Âm tiêu viêm là một loại thuốc Nam gia truyền

Thành phần của thuốc phụ khoa Hồng Âm tiêu viêm

Hồng Âm Tiêu Viêm được chiết xuất bằng các loại thảo dược quen thuộc như: Trinh nữ hoàng cung, lá đào, tỏi, vỏ quýt hôi, kén tằm, cỏ roi ngựa, ngưu tất, vỏ cây hoè trắng, rễ rau dền, lưu hoàng, hột ngũ vị, cành liễu…

Đặc điểm chung của các vị thuốc này là đều có tác dụng bổ máu, tăng cường khí huyết, bồi bổ cơ thể và hữu ích trong việc giảm thiểu các triệu chứng và tình trạng viêm, nhiễm khuẩn tại phụ khoa theo dân gian. Để dễ dàng nhận biết thuốc Hồng Âm tiêu viêm để tránh lẫn lộn với các loại thuốc nam khác, chị em cần lưu ý rằng thuốc được bào chế dưới dạng bột tán, có màu xanh xám hoặc trong các trường hợp khác, thuốc còn có máu xanh vàng.

Công dụng của thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm có tốt không?

Được ứng dụng vào việc đặc trị các bệnh phụ khoa, thuốc tiêu viêm Hồng Âm được chỉ định dùng cho những trường hợp sau:

– Điều trị và ngăn ngừa tái phát các trường mắc các bệnh viêm phụ khoa, nấm phụ khoa, ngứa âm đạo.

– Điều trị các trường hợp đau đớn dữ dội khi đến chu kỳ hành kinh.

Công dụng thuốc phụ khoa Hồng Âm tiêu viêm

Thuốc Hồng Âm tiêu viêm thích hợp điều trị các bệnh liên quan đến âm đạo

– Đối tượng có nhu cầu se khít và hồng hào âm đạo.

– Điều trị các bệnh lý liên quan khác.

Cách dùng thuốc phụ khoa Hồng Âm tiêu viêm

Một liệu trình điều trị bệnh phụ khoa bằng thuốc kéo dài 20 ngày với liều lượng 10 gói nhỏ. Trung bình một gói dùng cho 2 ngày.

Cách sử dụng thuốc khá đơn giản. Các dụng cụ chị em cần chuẩn bị là: Bông y tế, sợi chỉ dài tầm 10-15cm và một gói thuốc. Trình tự diễn ra như sau:

– Đổ thuốc vào lá bông rồi gấp 4 mép bông lại, dùng chỉ quấn rồi cột chặt sao cho nó thành một cuộn nhỏ.

– Nhúng cuộn bông có chứa thuốc vào nước ấm, xác định vị trí đặt trong âm đạo sâu chừng 2-3 đốt ngón tay. Chú ý là lúc cột chỉ, bạn nên để nó thừa ra khoảng 2-3 đốt ngón tay để có thể lấy cuộn bông ra sau 48h, thay thuốc phụ khoa Hồng Âm tiêu viêm mới.

Cách sử dụng thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm

Chị em chú ý chuẩn bị đầy đủ dụng cụ khi sử dụng thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm

Chị em cần đặc biệt lưu ý, không quan hệ tình dục sau khi dùng thuốc tầm 5-7 ngày, vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi dùng thuốc, hạn chế dùng sữa tắm chà xát bộ phận sinh dục và nên sử dụng quần chip khô ráo để tránh ẩm mốc, nhiễm trùng.

Thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm giá bao nhiêu?

Thuốc chữa viêm phụ khoa Hồng Âm tiêu viêm với giá thành 700.000 đồng/ liệu trình điều trị. Chị em cần lựa chọn đúng địan chỉ để không mua phải hàng nhái, chất lượng kém.

Hi vọng rằng với những kiến thức đã chia sẻ ở trên, chị em có thể an tâm dùng thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm một cách an toàn và hiệu quả. Chúc chị em sức khỏe!

>> Xem Thêm: Thuốc phụ khoa bà Hồng có công dụng gì? Giá thuốc bao nhiêu?

Hạnh Hạnh (Tổng hợp)

Bình luận

  1. hoang uyên says: Trả lời

    em binh thương chi viêm do nấm nh nhe e co mới dung 1 liệu trình thi ngưng Dc 5ngay r và thấy ra khi hư mùi trứng thối la sao ạ 

  2. Trang bông says: Trả lời

    Em mới dùng được hai ngày, nhưng mỗi lần đặt em chỉ để được đến 24h và kén đặt tự chui ra, ngày thứ hai em thấy âm đạo có cả máu và chất nhầy dính đầy kén .em thấy hoang mang không hiểu tại sao sao ai giúp em với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo