Thuốc phụ khoa bà Hồng có công dụng gì? Giá thuốc bao nhiêu?

Trên thực tế những vấn về phụ khoa điển hình như rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, rong kinh, vô kinh, tắt kinh… nếu kéo dài có thể dẫn đến việc khó thụ thai ở phụ nữ, từ đó gây ra hiện tượng hiếm muộn hoặc thậm chí vô sinh.

Chính vì vậy, tìm kiếm những sản phẩm thuốc có thể giúp điều kinh, chữa những tình trạng vô kinh, tắt kinh để tăng khả năng thụ thai, đặc biệt ở những chị em đang trong tuổi sinh sản là điều vô cùng quan trọng. Một sản phẩm thuốc phụ khoa có thể khắc phục được những trình trạng này hiện đang được nhiều chị em biết đến đó chính là thuốc phụ khoa bà Hồng.

Dưới đây là những thông tin thuốc phụ khoa bà Hồng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc để giúp bạn đọc hiểu hơn về thuốc.

Thuốc phụ khoa bà Hồng hay còn gọi là thuốc điều kinh bà Hồng

Thuốc phụ khoa bà Hồng có công dụng gì?

Điều kinh bà Hồng được biết đến là một bài thuốc Đông y có công dụng chuyên chữa hiếm muộn, điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới. Thuốc được bào chế không chất bảo quản và không gây tác dụng phụ khi dùng.

Thành phần thuốc:

Thuốc bao gồm các vị thuốc Bắc, cùng với đó là những vị thuốc Đông y quý hiếm như: Cát sâm, đỗ trọng, liên kiều, huyết giác…

Công dụng thuốc:

Thuốc được dùng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả độ tuổi thanh thiếu niên, độ tuổi sinh đẻ và sau sinh. Ở mỗi đối tượng sẽ có những tác dụng điều trị nhất định, cụ thể:

+ Bạn gái trong độ tuổi thanh thiếu niên: Thuốc chữa đau bụng khi đến kỳ kinh, kinh nguyệt không đều, chữa hiện tượng tắc kinh, ra huyết trắng, kinh nguyệt màu đen. Ngoài ra, thuốc có tác dụng trong điều trị tình trạng ngứa phụ khoa mãn tính và hiện tượng kinh ra bị vón cục.

+ Chị em ở độ tuổi sinh đẻ: Thuốc có tác dụng chữa các bệnh lý như đa nang buồng trứng, cải thiện tình trạng nội tiết tố, giúp tăng niêm mạc tử cung, giúp chất lượng trứng tốt hơn và làm tăng lên khả năng thụ thai cho chị em.

+ Chị em sau sinh: Thuốc phụ khoa bà Hồng có công dụng giúp khí huyết điều hòa tốt, giúp ăn ngủ tốt, da dẻ hồng hào. Bên cạnh đó là giúp lợi sữa, có thể chữa tình trạng tắc tia sữa, đứt cổ gà nhũ hoa, hơn nữa giúp phụ nữ sau sinh không bị khô hạn.

Do thuốc có tác dụng lợi sữa cho phụ nữ sau sinh đẻ nên sẽ không ảnh hưởng đến chị em đang cho con bú cũng như em bé. Ngoài ra, trong thời gian điều trị bạn không cần phải kiêng bất cứ một loại thực phẩm nào ngược lại hãy bổ sung thêm dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Thuốc có tác dụng chữa đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt

Cách dùng thuốc phụ khoa bà Hồng

Thuốc phụ khoa bà Hồng được dùng theo đường uống, liều dùng thuốc được quy định như sau:

+ Kinh nguyệt không đều, rong kinh, kinh nguyệt bị thâm vón cục, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 20 viên và uống cùng với nước trắng. Thời điểm uống thuốc là trước bữa ăn khoảng 15 đến 30 phút.

+ Với trường hợp người bệnh bị tắc kinh, vô kinh, trước đây có kinh nhưng hiện tại có hiện tượng tắc kinh khoảng 2 năm hoặc vài tháng, cũng thực hiện uống 20 viên thuốc một lần nhưng uống với nước lá và uống thêm 3ml rượu trắng sẽ mang lại kết quả cao hơn.

+ Với những trường hợp người bệnh bị viêm lộ tuyến và viêm tắc vòi trứng có thể sử dụng kết hợp với thuốc Đông y gia truyền họ Nguyễn để điều trị bệnh.

Giá thuốc phụ khoa bà Hồng

Giá thuốc phụ khoa bà Hồng hiện nay được phân phối trên thị trường là 1.000.000 đồng một liệu trình đầy đủ gồm 1.200 viên thuốc trong 4 lọ, mỗi lọ 300 viên. Và giá một nửa liệu trình (2 lọ) là 500.000 đồng. Bạn có thể mua thuốc tại các hiệu thuốc trên địa bàn sinh sống, tuy nhiên phải tìm những hiệu thuốc uy tín để mua được thuốc chất lượng giúp đảm bảo trong quá trình điều trị.

Nếu bị viêm lộ tuyến, viêm tắc vòi trứng có thể sử dụng kết hợp thuốc Đông y gia truyền họ Nguyễn

Như vậy, có thể thấy rằng thuốc phụ khoa bà Hồng là một giải pháp giúp chữa các bệnh lý phụ khoa, đặc biệt là chữa hiếm muộn, vô sinh cho chị em phụ nữ. Và để việc điều trị không xảy ra vấn đề không may mắn trước khi dùng thuốc bạn cần được sự tư vấn của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về sử dụng dù đây là thuốc Đông y. Chúc bạn sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Thuốc phụ khoa Diệp Tố Như có tác dụng gì? Giá thuốc bao nhiêu?

Ngân Thủy (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo