Siêu âm u nang buồng trứng ở đâu? giải đáp nỗi băn khoăn của phụ nữ

Bài nên đọc:

>> Giải đáp: Thế nào là u nang buồng trứng ác tính?

>> Mách bạn: U nang buồng trứng kiêng ăn gì?

U nang buồng trứng là bệnh thường gặp ở phụ nữ, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, bệnh có thể điều trị được một cách hiệu quả nếu phát hiện sớm nhờ siêu âm chẩn đoán u nang buồng trứng.

Đây là là phương pháp đơn giản, nhanh chóng, ít tốn kém và rất hiệu quả trong chẩn đoán bệnh.

Siêu âm u nang buồng trứng để chẩn đoán bệnh chính xác

Siêu âm u nang buồng trứng để chẩn đoán bệnh chính xác

Thông qua siêu âm ổ bụng, bác sĩ có thể xác định chính xác kích thước, vị trí, hình dáng… của khối u. Từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho chị em.

Siêu âm u nang buồng trứng ở đâu?

Siêu âm u nang buồng trứng ở đâu? cần dựa vào một số tiêu chí

Siêu âm u nang buồng trứng rất quan trọng trong quá trình điều trị bệnh. Vì vậy khi lựa chọn cho mình một địa chỉ để siêu âm u nang buồng trứng, chị em nên hết sức cẩn thận và cần cân nhắc một số yếu tố sau đây:

1. Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ phải là những người có đủ trình độ tay nghề cũng như kinh nghiệm mới có thể “đọc” đúng bệnh.

Thông qua việc phân tích các triệu chứng và làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ cao sẽ chẩn đoán chính xác nhất tình trạng của bệnh nhân để có phương pháp điều trị phù hợp.

2. Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Với việc siêu âm chẩn đoán u nang buồng trứng, thiết bị y tế hiện đại là điều vô cùng cần thiết để mang đến hình ảnh siêu âm chính xác nhất. Trong trường hợp u nang còn nhỏ hoặc bị ẩn nấp bởi các nang trứng khác thì những loại máy siêu âm hiện đại sẽ giúp bác sĩ phát hiện ra được khối u.

3. Chất lượng dịch vụ

Một cơ sở y tế có sự phục vụ tận tình, chu đáo, các thủ tục nhanh gọn sẽ luôn được người bệnh ưu tiên nhất. Tuy nhiên, với tâm lý muốn được khám bệnh tại những bệnh viện lớn để tiết kiệm chi phí và được các bác sĩ hàng đầu cả nước chẩn đoán bệnh, nhiều bệnh nhân vẫn chấp nhận xếp hàng để được khám ở những nơi chuyên về sản khoa.

Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ siêu âm u nang buồng trứng

Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ siêu âm u nang buồng trứng

Ngày nay, có rất nhiều phòng khám hay bệnh viện chị em có thể đến để siêu âm u nang buồng trứng. Tuy nhiên, trước khi quyết định, chị em nên tìm hiểu kĩ về thông tin, mức độ chính xác, độ tin cậy để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Siêu âm u nang buồng trứng tại Hà Nội

Ở Hà Nội có các bệnh viện lớn đầu ngành là Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho. Đây là những bệnh viện công lập có từ rất lâu với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao và cơ sở vật chất tốt.

Tuy nhiên, với số lượng bệnh nhân đến thăm khám rất đông mỗi ngày gây ra tình trạng quá tải, thường người bệnh sẽ mất rất nhiều thời gian để khám chữa tại đây. Vì thế, chị em nên cân nhắc.

Chị em có thể đến các bệnh viện lớn khác như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E, Bệnh viện Việt Pháp… để thăm khám và siêu âm u nang buồng trứng. Đây đều là những bệnh viện lớn và có uy tín và đã hoạt động trong lĩnh vực phụ sản lâu năm.

Ngoài ra, chị em cũng có thể lựa chọn một số phòng khám tại Hà Nội có chất lượng tốt như: Phòng khám đa khoa Thái Hà, phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội… để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Siêu âm u nang buồng trứng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các bệnh viện chuyên sản phụ tại thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện phụ sản Mêkông… Đây đều là những địa chỉ đáng tin cậy cho chị em muốn siêu âm u nang buồng trứng hoặc khám chữa bệnh phụ khoa đến điều trị.

ngoài ra thành phố Hồ Chí Minh cũng có nhiều phòng khám tư nhân, bệnh viện quốc tế có chất lượng tốt khác. Nhưng dù chọn địa chỉ nào thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc tìm kiếm các đánh giá, nhận xét của cộng đồng mạng về cơ sở y tế mình định đến khám chữa để có được lựa chọn sáng suốt nhất.

Chữa biết siêu âm u nang buồng trứng ở đâu? bạn có thể đến bệnh viện Từ Dũ

Chữa biết siêu âm u nang buồng trứng ở đâu? bạn có thể đến bệnh viện Từ Dũ 

Như vậy với những thông tin trên chắc hẳn các chị em đã biết siêu âm u nang buồng trứng ở đâu? và cần làm gì để lựa chọn được một cơ sở uy tín. Để tránh mất thời gian và tiền bạc, chị em nên chọn nơi khám bệnh uy tín, chất lượng để kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Chúc chị em luôn mạnh khỏe!

Xem thêm: U nang buồng trứng hai bên nguy hại đến mức độ nào?

Thu Hà (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo